Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ของดี ราคาถูก หาซื้อง่าย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
โย่ววววว วันนี้มีของดีมาฝากนะค่ะ ถ้าไม่อ่านแล้วจะเสียใจ โดยเฉพาะคุณผู้หญิงเลย 5555555 คราวนี้เอ็มจะมารีวิวของใช้ความสวยความงาม โดยที่เอ็มคัดเลือกม่อย่างดีที่สุด ทดลองใช้แล้วทุกอย่างแน่นอน รับรองได้ ไม่ได้รับสินบนจากใคร 55555555 แต่อยากมาแชร์ให้เพื่อนๆได้รุ โดยที่เอ็มเน้นไปที่ ของดี ราคาถูก หาซื้อง่าย จะเป้นอย่างไร ไปดูค่ะไปดู 5555555
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความ
ของอนุญาติเอารูปภาพมาจากเว้บต่างๆนะค่ะ 

1.KA lipcare ราคา 39 บาท หาซื้อได้จากห้างต่างๆ เซเว่นก้มีนะยูวว

เชื่อเลยว่าลิปมันตัวนี้ ใครหลายคนเคยเห้นเคยใช้ แต่ของเขาดีจิง ทาแล้วปากดูอมชมพูแบบธรรมชาติ อิ่มเอิบ 555555 พกพาสะดวกด้วยน๊าาาา

2.beauty buffet overnight sleeping face mask 100ml ราคา 180 บาท ซื้อจากร้านบิวตี้บุฟเฟ่
อยากจะบอกว่าตัวนี้เป้นอะไรที่ปลื้มมากกกกกกก ดป้นมาร์คตอนกลาง ทาก่อนเข้านอนไม่ต้องล้างออก ตอนที่ที่ใช้ ก้รู้สึกเหนียวนะ แต่หลังจากนั้นก้เริ่มชิน ทุกวันจนจะปีแล้วค่อยมาหมด 5555555 คือมันโดนใจตรงที่เราเป้นพอตื่นนอน แล้วน่าจะมัน หมองคล้ำ แต่พอเริ่มใช้เจ้านี้มา หน้าดูแบบอิ่มน้ำสุดๆ -/////- ไม่หมองคล้ำ แถมกระจางใส สิวไม่ขิ้นด้วยน่ะ ยิ่งตอนหน้าหนาว หน้าไม่แตกด้วย เลิฟเลยยยยยยย 


3.Johnosn’s Baby Oil ราคาเท่าไหรก้ไม่รุไม่แน่ใจ น่าจะร้อยกว่า 555555 หาซื้อจากห้างต่างๆ เซเว่น ราค้าต่างๆก้มี เชื่อเลยตัวนี้ ใช้กันมาตั้งแต่เด็กๆ ตอนนี้มีหลายสูตร หลายปริมาน ลองไปหากันดู อิอิ คือเจ้อยากจะบอกว่าตัวนี้ก้ปลื้มมากกกเช่นกัน พอดีเสพติดของที่ทำให้ผิวนุ่ม 555555 เอ็มจะใช้หลังจากอาบน้ำเส้ด โดยที่ทาหน้า แขนและขา แล้วค่อยล้างน้ำออกอีกที ตัวนี้อ่ะชอบตรงที่ขัดขี้ไคลได้แล้ว 555555 ยังทำให้ผิวนุ่มอิกนะคับ เหมาะสำหรับหน้าหนาวเช่นกัน


4. สบู่สมุนไพรผิวขาว พรทิน่า ราคาก้อนละ 120 บาท ซื้อได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายต่างๆ
คืออยากจะบอกว่าที่ได้ใช้สองตัวเนี้ยนิ แม่เป้นคนเอามาให้ใช้ แม่บอกว่าให้ใช้แต่หน้า แต่เราใช้ทั้งตัวเลย 5555555 ไม่ได้คิดไรมาก แต่พอใช้แล้ว ของพรทิน่าเขาดีจิงอ่ะ โดยเฉพาะตัวก่อนสีเขียวปลื้มค่ะะะะ
-ตัวสีเขียว หลังใช้จะสังเกตได้เลยว่าหน้าดูขาวกระจางใสขึ้นมาก หน้าดูจะติ่งๆ แล้วเหมือนใช้ตัวนี้สิวมันจะแห้งไวด้วย ช๊อปปป แต่มีข้อเสียตรง แรกๆที่ใช้ มันจะมีกลิ่นเหมือนยาเขียวอะไรบางอย่าง 555555 แล้วก้ใกล้ตาไม่ได้เลย จะเป้นเย้นๆแสบๆตา แต่ไม่แสบน่านะ
-ตัวสีเหลือง แม่บอกว่าตัวนี้จะช่วยขัดเซลล์ผิว แต่กเรู้สึกว่าไม่ได้มีอะไรพิเศษ แต่สิวก้แห้งไวดียุ
ถ้าจะให้แนะนำนะค่ะใช้สองตัวนี้ร่วมกัน ใช้สีเหลืองก่อนค่อยใช้สีเขียว ดีจริงงงง!!!

5.เป้นตินต่างๆจากยูทิปนะคับ แต่ละตัวราคาไม่เกิน 50 บาท หาซื้อได้จาก 7 11 ร้านค้าต่างๆ ห้างต่างๆ ถ้าปลื้มสุดก้คงเป้นคัวที่ 2 และ4 ใช้ทาแก้มและปากประจำเลยยย พาทาแก้มจะแลดูมีเลือดฝาดอย่างธรรมชาติ และติดทนด้วยนะ ทาปากสีก้สวยยย อันนี้ก้พกพาง่าย ห้ามขาดเลยยขอบอก 

6.
TANAKO BABY SKIN ราคา 99 บาท ซื้อจากมิสทีนและห้างต่างๆ
ตัวนี้เป้นอิกตัวที่อยากจะบอกว่าหลงรัก ซึ่งนางได้ขึ้นชื่อว่าเป้นครีมนาเงา เงาวาวแบบเกาหลีจิงๆ 555555 เอ็มจะใช้โดยผสมกับรองพื้นตลอด และใช้มากกว่ารองพื้นด้วยซ้ำ 55555 ตอนแรกก้นึกว่าจะเยิมรึเปล่าน๊าาา แต่มันไม่เยิม พอใช้กับรองพื้นแล้วยิ่งดีเลยยย -/////- หน้าดูโกลลลลล เงา วาว เกาหลีสุดๆคับ 555555ชอบนางนี้อีกตัววววว -//////-


7.มิสทีนดีว่า ราคา 145 บาท หาซื้อจากเซเว่นและมิสทีน
อย่าบอกว่าของคนไทยไม่ดีน่ะจ๊าาา ตัวนี้รักมากกดีมากกกสุดๆ มีสามเฉดสี เหมาะสำหรับคนเอเชีย มีไซต์มินิขายที่ 7 11 ด้วยคับ เอ็มชอบตรงที่ มันคุมมันได้ดีมากกก กั้นน้ำได้ด้วยย ตอนนั้นใช้เล่นสงกานหน้าผ่องยุคนเดียว 55555555 ขอแนะนำเลยตัวนี้ ดีมากกกก ขอย้ำๆ ดีมากกกกก แต่เสียตรงพัฟอ่ะ  ถ้าให้ดีแนะนำไปซื้อพัฟจากวัตสันนะจ๊ะ อิอิ


8.Facial Cream PONTINA 6D ราคา 250 บาท ซื้อได้จากร้านตัวแทนจำหน่าย
พรทิน่ามาอิกแล้วนะจ๊าาา ดีมากอิกตัว คุมมันเลิศ กันน้ำอิกกก ชอบบบบบบ -////- เนื้อเขาจะเป้นมูสๆอ่ะ ทาง่ายมาก ลื่น หน้าไม่ลอยด้วย ดูแบบราศีจับ 555555 ตัวนี้ก้ขอแนะนำนะค่ะ ใช้ดีจิงๆ

ทุกตัวที่เอ็มนำมาเสนอ รับรองคุณภาพดีจิง ถูกจิง หาซื้อง่าย ใช้มาแล้วทุกตัวค่ะ วันนี้ก้พอเท่านี้ละ ถ้ามีอะไรโดนๆอิกจะมาบอกเพื่อนๆแน่นอน ถ้าโดนใจ ก้กดแชร์เพื่อให้เพื่อนสาวได้รู้กันนะค่ะ เพาะผู้หญิง ห้ามหยุดสวย อิอิ 555555555 บ้ายๆๆๆๆ

แสดงความคิดเห็น

>