Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชอบไม่ได้ เพราะคำว่าพี่รหัสมันค้ำคออยู่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีคะทุกคน คือนี่คือกระทู้เเรกของเราเลยย คือถ้าผิดพลาดยังไงก็ขอโทษด้วยนะ เริ่มเลยเนอะ ตามหัวข้อเลยคะ ทำไงดีไม่รู้ว่าชอบพี่รหัสรึเปล่า เพราะว่าเราสนิทกันมาก คุยกันอยู่เรื่อยๆ เล่นกันบ้าง บางเวลามีทำกับข้าวมาให้ มีบางทีพอเอาให้พี่เค้าก็ยิ้มแล้วขยี้หัวเรา เค้าซื้อนู้นนี่ให้ จนเพื่อนล้อ ว่าอะไรยังไง เพื่อนพี่เค้าก็ล้อ แต่เราก็ไม่ได้อะไรนะช่วงแรกๆ แต่พักหลังๆรู้สึกแปลกๆ เวลาคุยกัน
เวลาทำอะไรเหมือนที่เคยทำทุกวัน พี่เค้าก็เริ่มทำตัวแปลกๆ
เพื่อนก็เชียร์ให้ลองคบดู เพราะพี่เค้าแสดงตัวชัดเลยว่าชอบเรา แต่เราไม่รู้จะทำไงกลัวถ้าเลิกกันจริงๆจะไม่เหมือนเดิม เพราะ คำว่า "พี่รหัส" มันค้ำคอเราอยู่เราถึงไม่กล้าทำอะไร อยากถามเพื่อนๆว่าเราควรทำไงดี 
ปล.เขียนยาวไปนิสส ซอรี่น้าา
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกๆคำแนะนำนะคะ 

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

พี่รหัสก็คน 20 มี.ค. 59 เวลา 23:08 น. 1

จริงจังอะไรกับคำว่าพี่รหัส ก็มีตัวตนมีหัวใจเหมือนคนปกติ
ไม่ต่างจากคนทั่วไป ทำไมจะรักไม่ได้ คบกับพี่รหัสแล้วเสื่อมเสียอะไรตรงไหน?
ถ้าใจกล้าและมั่นใจก็บอกรักไปเลย สนิทกันขนาดนี้เผลอๆเค้าก็มีใจให้เหมือนกันนั่นแหล่ะ

0
Klon 23 มี.ค. 59 เวลา 19:11 น. 4

ถ้าชอบกันก็คบกันเลยค่ะ
สายรหัสคบกันมีเยอะแยะ
แฟนเราก็เป็นน้องรหัสเรานี้แหละค่ะ555555

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เนื้อหาซ้ำ เคยโพสท์ไปแล้ว เพื่อความเป็นระเบียบกรุณาโพสท์กระทู้เพียงครั้งเดียว

Mamama 23 มี.ค. 59 เวลา 19:59 น. 7

รักกันชอบกันไม่เเปลกหรอกกถ้าคบกันก็อาจจะแค่เปลี่ยนจากพี่รหัสน้องรหัสเป็นแฟนรหัสที่มีเเค่เรากับเขาที่ใช้รหัสนี้เท่านั้นเองง

0
เด็กมัธยม 23 มี.ค. 59 เวลา 20:32 น. 9

เผื่อเรื่องของเรามีประโยชน์ เราแอบชอบพี่รหัส คุยกันบ่อย ค่อนข้างสนิท ตอนแรกเราก็สงสัยเหมือนกันค่ะว่าชอบพี่จริงไหม แต่เพื่อนเราทักบ่อยว่าทำไมเราพูดถึงพี่เขาบ่อย การกระทำบางอย่างก็ไม่เหมือนพี่น้องทั่วไป ตอนแรกก็คิดว่าหวั่นไหวไปกับคำแซวของเพื่อน แต่พอห่างกันก็คิดถึงมากๆอ่ะค่ะ แล้วเวลาพี่ถ่ายรูปคู่ผู้หญิงลงเฟสเราจะรู้สึกไม่ดีนิดๆ ที่เรารู้เลยว่าคงชอบจริงๆคือตอนพี่เขามีความสุขเราจะสุขด้วยค่ะ พี่เขาทุกข์โพสอะไรเศร้าๆ เราก็จะเศร้าตาม 555 ไม่ต้องกลัวว่าความสัมพันธ์จะเปลี่ยนหรอกค่ะ ทุกความสัมพันธ์ต้องมีบางเวลาที่เปลี่ยนอยู่แล้ว แต่เราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นใช่ไหมคะ ดังนั้น อย่างกังวลไปเลยค่ะ

0
คนที่คอยเชียร์ 23 มี.ค. 59 เวลา 22:23 น. 10

อยู่กับปัจจุบันดีกว่าน้าา ทำอะไรแล้วมีความสุข คบกันแล้วแฮปปี้ก็คบเลยยย ถึงไม่คบกันแต่รู้ๆกันอยู่ ผลก็เหมือนเดิมเนาะ เราไม่ต้องไปคาดหวังอะไรกับอนาคตมาก มัวแต่ไปกังวล ก็ไม่มีความสุขสิคะ เขาบุกมาขนาดนี้ จะยอมเสียโอกาสไปง่าบๆหรอคะ! เชียร์นะคะ สู้ๆค่าา

ปล.ระวังน้องรหัสอิจฉานะ5555555ยิ้มฟันขาว

0