Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำยังไงให้หน้าอกเล็กลงคะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ไม่ชอบหน้าอกใหญ่เลยค่ะ เวลาเดินทำให้เราเสียบุคคลิก ต้องเดินค่อมๆไม่ให้หน้ามันยื่นออกมา พอเดินธรรมดาก็ชอบมีคนมาแซวว่า "นมใหญ่เกิน" คือ ไม่มั่นใจสุดๆเลยค่ะ T T ทุกวันนี้ต้องใส่เสื้อหลวมๆใหญ่ๆทนร้อนปิดตลอด มีวิธีที่ลดได้จริงๆไหมคะ แล้วก็คิดไว้แล้วว่าไม่เสียดายค่ะที่อยากให้หน้าอกเล็ก ให้เค้าล้อหน้าอกเล็กดีกว่าหน้าอกใหญ่ มันอาย

แสดงความคิดเห็น

>

20 ความคิดเห็น

Primthadha 25 มี.ค. 59 เวลา 21:31 น. 1

ใหญ่นี่เท่าไหร่เหรอคะ

อยากเล็กต้องลดน้ำหนัก ถ้าเล็กไม่พอก็ไปศัลยกรรม 

ธรรมชาติดีที่สุด และไม่จำเป็นต้องเดินหลังค่อม

2
ทาสรักของคิมไค 29 มี.ค. 59 เวลา 00:00 น. 1-1

ประมาน C ไหมอ่ะ กำลังออกกำลังกายลดอยู่ แต่ไม่ศัลแน่นอน จะพยายามไม่เดินหลังค่อมค่ะ ขอบคุณนะคะ

0
Primthadha 29 มี.ค. 59 เวลา 00:48 น. 1-2

เราเองก็คัพC 38

มั่นใจไว้นะคะ มีหน้าอกดีกว่าไม่มีค่ะ

หน้าอกใหญ่ เดินหลังค่อมไม่สวยนะคะ อย่าคิดมาก

0
มั่นๆหน่อย 25 มี.ค. 59 เวลา 21:54 น. 2

ออกกำลังกายเลยค่ะ แล้วอย่าไปอายเลย
หน้าอกเป็นสัญลักษณ์ของเพศหญิง
แล้วก็อย่าไปเดินหลังค่อมสิเดี๋ยวยานหมดหรอก

1
EQUFAN 26 มี.ค. 59 เวลา 09:17 น. 3

มั่นใจในตนเองค่ะ เขาล้อไปสักพักก็จะเลิกล้อแล้ววว เราก็เป็นคนหน้าอกใหญ่เหมือนกัน ญาติๆเรายังแซวเลย 5555 สู้ๆค่ะ 

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง และทะเลาะกันอย่างรุนแรง หรือมีเนื้อหาต่อว่า วิจารณ์ หรือประจานผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะ

อิอิ 28 มี.ค. 59 เวลา 22:36 น. 6

เราก็หน้าอกใหญ่อ่ะ แบบแม่เราชอบทักตลอดว่าเราชอบเดินหลังค่อม เพราะว่าเราอายเวลาคนล้อ คนอื่นบอกให้เรามั่นใจในตัวเอง มีหน้าอกดีกว่าไม่มี แต่บอกเลยนะถ้าไม่ลองมาเป็นเราที่โดนพูดจาแย่ๆใส่ก็คงจะไม่รู้ว่ามันแย่แค่ไหน
ส่วนตัวเราเป็นคนอวบ แต่หน้าอกจะใหญ่เพราะว่าเรากินอะไรแล้วลงตรงนี้หมดเลย เราใช้วิธีออกกำลังกายเอาอ่ะค่ะ วิ่งวันละครึ่งชม.มันก็ลดนะ แต่ก็ลดลงไม่มากเท่าไหร่เพราะเราเป็นคนมีหน้าอกอยู่แล้ว แต่ก็แล้วแต่คนเนอะ จขกท.ก็ลองออกกำลังกายดูก็ได้ค่ะ เราว่าตรงนั้นต้องลดลงแน่นอนเลย สู้ๆน้า

2
ทาสรักของคิมไค 28 มี.ค. 59 เวลา 23:57 น. 6-1

พยายามออกกำลังกายอยู่ค่ะ แต่พอมีคนพูดว่าใหญ่กว่าเพื่อนเกิน บางทีก็เสียความมั่นใจเหมือนกัน เพื่อนเราไข่ดาวกันเพ T T

0
Mind 22 ม.ค. 63 เวลา 21:28 น. 6-2

เหมือนกันเลยค่ะ บางทีเพื่อนทักว่านมใหญ่เกินหน้าเกินตาก็เสียความรู้สึกอยู่เหมือนกันค่ะ

0
CaKe 28 มี.ค. 59 เวลา 22:41 น. 8

ออกกำลังกายค่ะ อันนี้ลดจริงๆเรายืนยัน คือตินเด็กๆเราเป็นเด็กค่อนข้างอ้วนเลยค่ะเลยหน้าอกใหญ่ พอขึ้นมัธยมก็เหมือนจขกทแหละค่ะ กังวลเรื่องหน้าอก แต่พอเราเริ่มออกกำลังกายลดน้ำหนัก หน้าอกก็หายไปพร้อมน้ำหนักนั่นแหละค่ะ5555 ตอนแรกเราBเกือบคัพC ตอนนี้ขยับมาBต้นๆแล้วค่ะ แต่ยังไงอย่าหักโหมมานะคะ ลดไวเดี๋ยวยานจ้า
ยังไงก็เป็นกำลังใจให้จขกทนะคะ❤

2
AnnaBellRisa 28 มี.ค. 59 เวลา 22:45 น. 9

ตอนนี้เราอายุ14นะ แต่อกเรา 39แล้วอะ อันนี้คือวัดเมื่อสองเดือนก่อนนะ แล้วเราเป็นคนตัวเตี้ยด้วย มันก็เลยดูตันๆ แล้วเราไม่ชอบเวลาเพื่อน แซว ไอนมโต ไออ้วน ไอนมใหญ่ ไอซิลิโคน อะไรประมาณนี้ จนเราแบบอยากตัดออกมากเลย แต่เราก็ต้องยอมรับอะนะ เวลาเพื่อนเรามันเรียนเราไอนมใหญ่ เราก็เด้งนมให้มัน หรือไม่ก็เอามือไปบีบนมมันเลย555 กลายเป็นเราเล่นกับเพื่อนซะงั้น ถึงเราจะไม่ชอบ แต่เราก็ทำอะไรไม่ได้ เราก็ทำได้แค่ใช้มันให้คุ้ม55555 เวลาเพื่อนจะตบกันงี้ มันจะมาเรียกเรา แล้วบอกว่าให้เราเอานมตบหน้ามัน เราก็แบบ...ถึงจะไม่ชอบแต่ก็ทำไรไม่ได้ ก็ต้องอยู่กับมันต่อไป 
เราเป็นกำลังใจให้นะ หัวอกเดียวกัน

ปล.อีพวกไม่มีนมจงภูมิใจเพราะคนนมใหญ่ บางคนหาเสื้อผ้าใส่ลำบากมาก ซื้อมาพอดี ใส่แล้วติดนม ซื้อตัวใหญ่มา ใส่แล้วคอย้วยจนเห็นนม เหิ้มมมมมมมมม เศร้า ทำได้แค่โชว์ต่อไป555

จขกท.สู้ๆค่า

3
yesiyesi__ 28 มี.ค. 59 เวลา 23:01 น. 9-1

เหมือนพี่เบยยยง่าาาาา อายุ18อก40 เเถมเตี้ยด้วยอ่ะเศร้าจัง

0
ไม่เอ่ยนามนะ 28 มี.ค. 59 เวลา 23:06 น. 10

เราก็เหมือนกัน คนส่วนใหญ่เขาก็อยากหน้าอกใหญ่ๆกัน แต่เราเป็นพวกไม่มั่นใจ แบบว่าไม่ได้สวยอะ555 แต่งตัวธรรมดาๆด้วยแหละ เลยรู้สึกว่าไม่เหมาะกะเราเอาซะเลย..จะบองออกกำลังกายดู

0
คนธรรมดาเดินห้าง 28 มี.ค. 59 เวลา 23:10 น. 11

กีฬาที่ควรเล่นก็ว่ายนําค่ะ ว่างๆก็ลองวิ่งรอบบ้าน ลดนําหนักค่ะ อาหารที่ทำให้หน้าอกใหญ่ ก็จะมีไก่ทอด นำมะพร้าวค่ะ ยังไงก็ลองปรับดูนะค่ะ เศร้าจัง ไม่ค่อยอยากมีหน้าอกใหญ่เท่าไหร่

1
ใครสักคน 28 มี.ค. 59 เวลา 23:38 น. 12

ตอนนี้อายุ 20ค่ะ หน้าอก 48 อ้วนนะ แต่ตอนนี้พยายามลดน้ำหนักแล้ว ลงมา 7กิโลนมก็ไม่ลด เครียดพอควร เราเข้าใจนะว่าเรื่องอายมันไม่เท่าไหร่ แต่สำหรับเราเราคิดว่ามันค่อนข้างลำบากเลยแหละ แต่คห.บนๆก็พูดถูกนะ ยังไงมันคือเอกลักษณ์ของผู้หญิง อย่าพยานามเดินหลังค่อมมันเสียบุคลิกมาก เดินเชิ่ด ให้หลังตรงๆไป ลองมั่นใจดู เผื่อมันจะช่วยได้นะ สู้ๆ

1
Delta 29 มี.ค. 59 เวลา 00:20 น. 13

เช้าใจปัญหานี้เลย..พี่เป็นคนหน้าอกใหญ่เช่นกันค่ะ
พี่คัพ C แถมตัวเตี้ยอีก - -^ สูง 158 ซม. ทำให้ดูอวบๆ แต่พอมีหน้าอกที่ไซส์ใหญ่เกินตัว เลยดูอ้วนด้วย  พูดไม่ถูก ไม่ถึงกับอ้วน แต่มันทำให้ดูอ้วนเพราะหน้าอก - -

พี่มีปัญหาเรื่องโดนล้อเหมือนกันนะ ยิ่งตอนมัธยมนี่โดนบ่อยมากจนเครียดเลย
แต่ก็ทำใจ คิดมองในแง่ดีเข้าไว้ และด้วยความที่พี่เป็นคนลดน้ำหนักลงได้ยากมากกกก 
เลยหันมาดูแลเรื่องการแต่งตัวแทน ใส่รัดรูปก็เน้นหน้าอก ใส่หลวมก็ยิ่งดูอ้วน 

พี่ก็เลยเปลี่ยนมาใส่ใจเรื่องการแต่งกาย เวลาเลือกเสื้อผ้าก็พี่จะชอบใส่เป็นชุดเดรสค่ะ (พี่ชอบใส่ประโปรง) 
เสื้อผ้าส่วนใหญ่ของพี่จะเป็นเดรส เป็นชุดกระโปรงซะส่วนใหญ่
พี่จะเลือกใส่เสื้อแบบมีแขน ส่วนใหญ่จะมีแขนเสื้อคุมถึงข้อศอกได้ เพราะนอกจากจะพลางแขนแล้ว ยังช่วยพลางหน้าอกเราด้วย
คอเสื้อก็เลือกเป็นคอเต่าค่ะ จะได้ไม่ดูตัน หรือก็เป็กคอปกเชิ้ตเลย ส่วนกระโปรงก็เป็นผ้าพริ้วๆใส่สบายๆไม่ต้องรัดรูป จะช่วยพรางขาให้ดูเรียวแล้วดึงความสนใจจากหน้าอกเราได้

ส่วนเครื่องประดับ พวกสร้อยไม่ค่อยเวิกค์ค่ะ เพราะจะเน้นจุดสนใจมาที่แถวหน้าอก แต่ถ้าเป็นเส้นสั้นๆเล็กๆแบบสร้อยเงิน สร้อยทองคำขาวเส็นเล็กก็พอหยวนๆได้  ให้เน้นที่กำไลข้อมือ นาฬิกาดีกว่า

ปล. จริงๆพี่มีปัญหาตรงหน้าอกมันไม่ได้รูปด้วย คือมันออกข้าง... T-T ก็จะต้องต่งตัวพลางเอา แต่จงภูมิใจกับหน้าอกเราไว้ค่ะ ยิ่งโตยิ่งมีคนอิจฉา 5555 #เก็บไว้ให้สามีในอนาคตภูมิใจกันดีกว่าาาา -.-
ปล.2 ถ้าอยากปรึกษาอะไร ก็สามารถทักหลังไมค์มาได้นะคะ ^^   

3
ทาสรักของคิมไค 29 มี.ค. 59 เวลา 00:31 น. 13-1

ขอบคุณพี่มากๆเลยค่ะ หนูก็คัพ c สูงประมาน 158-159 60 เหมือนกันเลยค่ะ มันดูอวบๆ หนูชอบใส่เสื้อแขนสั้นกับกางเกงวอร์มพลางไว้ ไม่ค่อยใส่กระโปงเท่าไหร่ ใส่นานๆครั้ง เป็นกระโปรงยาวถึงตาตุ่มเลย ถึงอากาศจะเป็นไฟก็เถอะ T T

0
Delta 29 มี.ค. 59 เวลา 01:14 น. 13-2

พี่น้ำหนักประมาณ 55 ค่ะ ยังคิดว่าตัวเองอ้วนเลย เพราะขนาดหน้าอกนี่แหละ.. -*-
ลองหันมาดูแลเรื่องกายแต่งตัวดูนะคะ แล้วจะทำให้เรามั่นใจขึ้น ^^
ถ้าไม่ชอบใส่กระโปรง ใส่เป็นกางเกงก็ได้ค่ะ ถ้าขายาวก็ให้พับขากางเกงขึ้นให้เห็นข้อเท้า จะได้ดูสูงขึ้น
หรือใส่เป็นกางเกงสามส่วน กางเกงขาสั้น(สั้นอย่างพอดี) และเสื้อก็หลีกเลี่ยงเสื้อแขดกุด ขอกลม คอวีไปเลย พยายามเลือกใส่เสื้อมีแขน แขนคุมศอก เสื้อคอเต่า อยากที่พี่บอกค่ะว่าจะได้ดูไม่ตัน แล้วส่วนใหญ๋เสื้อคอเต่าจะไม่รัดรูปตรงหน้าอกด้วย
หน้าอกใหญ่ไม่ใช่ปัญหาเสมอไปถ้าเรามั่นใจ การแต่งตัวสามารถเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้หญิงอย่างเราๆได้นะคะ ต้องลองดู แล้วจะรู้ว่าถ้าเราแต่งตัวเป้น รู้จักกายทำให้ส่วนไหนเด่น ให้ส่วนไหนดรอป ให้มันดูลงตัวเหมาะสม มันก็จะไม่ใช่ปัญหาเลยยยย ^^

0
เวนิส 29 มี.ค. 59 เวลา 00:29 น. 14

อายุ17ค่ะ เป็นคนหน้าอกใหญ่เหมือนกันค่ะ แล้วก็ตัวเตี้ยด้วยสูงแค่154 เรื่องออกกำลังกายก็ช่วยนะคะ เพื่อนเราออกแล้วหน้าอกลดลง ยกเว้นคนที่พวกญาติๆหน้าอกใหญ่ก็ไม่ค่อยลดเท่าไร สำหรับเราเคยออกกำลังกายแล้วไม่ลดนะ เพราะเป็นคนผอมอยู่แล้ว เราปรับเปลี่ยนบุคลิกภาพไม่ให้เพื่อนล้อมากกว่า เช่น เดินหลังตรง หรือ ปรับเปลี่ยนการแต่งกาย ส่วนใหญ่เราชอบใส่เสื้อที่เป็นเดรสตรง หรือไม่ก็ใส่เสื้อครอป แนะนำอีกวิธีค่ะ ไม่รู้ว่าเราคิดไปเองรึป่าวนะ แต่เวลาใส่ชุดชั้นในสปอร์ตหน้าอกมันจะเล็กลงไปนิดนึง แต่แค่เล็กลงเราก็ดีใจแล้วแหละ ถามว่าหน้าอกใหญ่ลำบากตอนไหนบอกเลยว่าตอนเลือกชุดชั้นใน หาไซส์ยากมาก ไซส์ที่ใส่ก็ลายไม่ค่อยสวย อยากใส่แบบพวกซาบิน่าลายน่ารักๆบ้าง555 ตอนนี้เราใส่ของวาโก้ E 75 ลำบากหาไซส์สุดๆ

1
ทาสรักของคิมไค 29 มี.ค. 59 เวลา 00:38 น. 14-1

พยายามจะปรับบุคลิกตัวเองแล้วค่ะ พอเดินหลังตรงเท่านั้นแหละ เสียงแซวก็จะมาทันทีเลย ยิ่งเวลาเดินผ่านพวกผู้ชายนี้ยิ่งอายใหญ่เลยค่ะ TT การแต่งกายนี่ส่วนตัวชอบใส่กางเกงวอร์มกับเสื้อแขนยาวค่ะ ไม่ค่อยโอเคกับเดรส T T

0
THUMPING 29 มี.ค. 59 เวลา 11:34 น. 15

วิดพื้นอ่ะ ทำให้หน้าอกเล็กลงนะ แบบว่ามันจะสลายไขมันตรงหน้าอกด้วย แต่ว่าอาจจะเพิ่มกล้ามเนื้อแทน 55 ทำแล้วไหล่กว้าง 5555

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

S.N.L.L 29 มี.ค. 59 เวลา 20:55 น. 17

พี่ก็เป็นคนหน้าอกใหญ่เหมือนน้องเจ้าของกระทู้นะค่ะ คัพก็เท่ากับพี่ตอนอายุเท่าน้องเลย ตอนอายุเท่าน้องพี่ก็อายเลยเดินหลังค่อม จนพ่อกับแม่บอกไม่ต้องอาย ยิ่งเดินหลังค่อมก็ยิ่งทำให้เราเสียบุคลิกพี่ก็เลยเดินหลังตรงมาตลอด เสื้อผ้าก็ใส่ตามใจเราเลยไม่ต้องไปอายค่ะไม่ต้องสนใจคำแซว เพราะคำแซวของเพื่อนผู้หญิงตอนนี้กลายเป็นอิจฉาไปแล้วค่ะ(ฮา) ส่วนเพื่อนผู้ชายวัยรุ่นมันก็คะนองปากตามวัยนั้นแหละค่ะโตขึ้นเดี๋ยวก็เลิกแซวเองหรือถ้ารำคาญมากๆก็สวนไปเลยค่ะถ้าสนิทกันก็หยาบหน่อย พวกนางจะถอยลงค่ะพี่ผ่านมาหมดแล้ว พี่เป็นกำลังใจให้นะ

1
กระต่าย 29 มี.ค. 59 เวลา 21:16 น. 18

เป็นเหมือนกันค่ะ ตัวเราเองเป็นคนตัวเล็กเเต่หน้าอกใหญ่ มีคนบอกว่าหน้าอกเราใหญ่กว่าหัวเราอีก เดินมาเเต่ไกลเค้าว่าเห็นหน้าอกก่อนเลย 5555 ตอนเราฟังเค้าพูดเราอายมากๆเลย พยายามจะเดินหลังค่อมเพื่อที่จะได้ซ่อนมันไว้เเต่เเม่ชอบดุว่าเดินหลังค่อมเเล้วเสียบุคลิก

0
น้ำแข็ง 30 มี.ค. 59 เวลา 03:16 น. 19

เราอายุ13ย่าง14คะแล้วก็ตัวเล็กค่ะแค่148แต่หน้าอก34(นี่ถือว่าใหญ่มั้ย?)แล้วคือแบบไม่มั้่นใจเลยหาเสื้อยากเพราะเราไม่ค่อยชอบเสื้อหลวมๆแต่ก็ไม่ชอบเสื้อคับๆเหมิอนกันทุกวันนี้ก็เดินพยายามหลังตรงให้ดูมั่นใจคะ

0
วินนี่ เดอะ ปัง 2 เม.ย. 59 เวลา 22:41 น. 20

ยอมล็อกอินเข้ามาตอบเลยค่ะ...

เราเป็นคนที่หน้าอกใหญ่มากค่ะ คัพกว่าๆได้แล้ว 

สิ่งเดียวคือทำใจกับออกกำลังกายค่ะ มันไม่ได้ช่วยให้เล็กลงมากหรอกค่ะ ทำให้หุ่นดูดีและเนินมันยุบๆลงไปบ้าง แต่ก็ดีกว่าเดิมอ่ะแหละ

ไม่อยากให้คิดว่าเป็นปมด้อยน้า ทุกคนล้วนประสบเรื่องการโดนล้อค่ะ55555555 เราก็โดน แบบกลับบ้านร้องไห้ทุกวันงี้ก็มี(เรามีตั้งแต่สมัยประถมแล้ว) แต่พอโตขึ้น ความมั่นใจมันก็มากขึ้นค่ะ เรามีในสิ่งที่แสดงถึงความเป็นผู้หญิงนะ! มั่นหน้าไปเลย! 

ที่แนะนำได้ก็มีแค่นี้แหละ ทุกอย่างต้องใช้เวลาเนอะ ค่อยเป็นค่อยไป

ปล.ความทุกข์อย่างนึงของคนมีหน้าอกคือ บางทีก็ใส่เชิ้ตไม่ค่อยได้เพราะติดหน้าอกนี่แหละฮือ

1