Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เกิดอะไรขึ้นกับซอลลี่??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะมียูทุกคน คือไม่ได้จะอะไรมากนะค่ะ เห้นในทวิตเค้าดราม่ากัน เรื่องที่ซอลลี่กินวิปคครีมสีแปลกๆ(รู้กันอยู่) คืออยากจะเห็นคลิปอะค่ะ แล้วก็ขอขยายความด้วย ว่าเรื่องทั้งหมดมันเป็นยังไง คือนางเปลี่ยนไปจริงๆอะ เห็นจะแสดงฉากบนเตียงด้วย แล้วก็ทำอะไรๆ18+ อ่ะ เรารู้แค่นี้จริงๆ รบกวนมียูเล่าให้ฟังหน่อยนะค่ะ สงสารซูจองงงจริงๆ โคตรเข้าแนวเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดเลยT^T

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

miwb2uty 28 มี.ค. 59 เวลา 14:32 น. 1

ใช่ๆเรื่องนี้ยังไม่ได้ตามข่าว ว่าไมเมื่อวานเจอแต่ซอลลี่กับภาพที่บีบวิปครีมไว้ในปาก เดียวต้องสืบดูก่อนยังไงจะมากบอกน่าาาา

0
mmmn 30 มี.ค. 59 เวลา 23:01 น. 4

แค่บีบวิปครีมเข้าปากไม่เห็นแปลอะไรทำเป็นเรื่องใหญ่โเหมือนเขาไปฆ่าคนตาย แล้วเอาซูจองมาเกี่ยวด้วยทำไม
แล้ว-วิปครีมมันก็ไม่ใช่สีแปลกๆเหมือนอย่างที่กระทู้เขียวก็สีขาวปกติ แล้วที่ที่เล่นฉากบนเตียงเขาก็เล่นตามบทที่ได้รับกันทั้งนั้นไม่ว่าจะไดอลหรือนักแสดงเขาก็ต้องเล่ตามบทบาทที่ได้รับมาไม่เห็นแปลก และเขาก็ต้องเชฟและป้องกันตัวเองอยู่แล้วเชาว่าเขามีรีมิตแต่ไหน อย่าโลกสวยเกินไปหน่อยเลยนะ

0
bemybrownie 31 มี.ค. 59 เวลา 20:52 น. 5
ฉากเรทกับคิมซูฮยอนอะในภาพยนตร์มันก็แค่การแสดงไหม มันก็แค่ฉากๆเดียวไม่ได้แบบมีอะไรกันทั้งเรื่องปะ ตอนนี้คือซอลลี่มาสายการแสดงเต็มตัวแล้วไม่ใช่ไอดอล คิมซูฮยอนนี่เราว่าเค้าก็สกรีนพอสมควรนะ ซูฮยอนระดับฮันรยูสตาร์ค่ะไม่ใช่ดาราโนเนม ดาราระดับท๊อปๆในเกาหลีก็เล่นฉากเรทกันเป็นเรื่องปกติ เช่นโจอินซอง ชินเซคยอง เพราะไม่ใช่ไอดอลที่จะต้องมาเข้มงวดหรือมากลัวฟคถล่มด่า ละเรื่องบีบวิปครีมซอลลี่ก็ผิดจริงที่ทำอะไรไม่คิดพอมันลงโซเชียลไปแล้วคนโดนด่าคือซอลลี่ คนอื่นเค้ามองได้หลายมุมก็เข้าใจอยากให้รู้จักปกป้องตัวเองมากกว่านี้เพราะตอนนี้แค่ซอลลี่ขยับตัวนิดเดียวมันมีคนพร้อมออกมาด่าพร้อมจะกระทืบให้ซ้ำจมดิน อันไหนซอลลี่ผิดเราก็ว่าผิดไม่เข้าข้างแต่อันไหนที่แบบซอลลี่ทำละไม่ใช่เรื่องให้โดนด่านี่บอกเลยว่ารำคาญมากโดยเฉพาะเนตติเซนเกาหลี เหมือนตามสาปส่งผัวเก่า เรื่องไม่น่าด่าก็เอามาด่า ทั้งไปคอนไอยูถ่ายรูปกับไอยูก็โดนด่าคือเค้าเพื่อนสนิทกันปะ โพสเพลงไอยูในไอจีก็โดนด่าว่าไม่โพสเพลงf(x)พอโพสเพลงf(x)ก็โดนด่าอีก สรุปก็โดนด่าหมดนะ ถ่ายรูปชุดว่ายน้ำก็โดนด่า เข้าไปดูแท๊กลูกรักsmในทวิต เห็นบางคนก็ดูพึ่งมารู้จักซอลลี่ เป็นฟควงอื่นแต่อยากด่าตามกระแสก็ไปแคปรูปเค้ามาด่า มาจับผิด ใส่กระโปรงบางก็แคปมา ใส่ชุดว่ายน้ำก็แคปมา อันนี้คือไม่ใช่ควรด่าแล้วนะถ้าจะด่าที่ใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายรูปงั้นไปด่าดาราไทยด้วยที่ใส่ชุดว่ายน้ำละถ่ายรูปลงไอจีอะห็นเต็มเลย ซอลลี่อายุ23แล้วอย่าลืม ส่วนคริสตัลก็ไม่ควรเอามาเกี่ยวกันเค้าต่างคนต่างอยู่
0