Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตกลงใครคู่กับโคนันกันแน่ มาสรุปกันให้เห็นจะๆ ไปเลย!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขอเริ่มเลยนะคะ ก่อนอื่นขอบอกว่าเราเองก็อยู่ในจำนวณของ ติ่งโมริรัน และ คุโด้ ชินอิจิ หรือ เอโดงาว่า โคนัน นั่นเองคะ คือ มีแต่คนอวยไอบ้าง รันบ้าง ให้คู่กับโคนันบลาๆๆๆ แล้วสรุปใครคู่โคนันกันแน่ ขอบอกอย่างสรุุปให้มาชัดๆเลยไม่ได้มาอวยรันอย่างเดียวแต่อย่างใด แต่จะบอกว่า สรุปแล้วโคนันจะคู่กับรันคะ เพราะว่า เป็นคู่พระนางที่ถูกล็อคไว้ตั้งแต่ต้นเรื่องแล้ว และ อ.ก้จะไม่มีการหักมุมแต่อย่างใด อ่าเพราะอะไรขออธิบายนะคะ สำหรับผู้ที่ว่าไอกับโคนันูสนิทกันดีนะ เข้ากันได้ดีกว่า น่าจิ้นมากกว่า ขอบอกว่าสองคนนี้ถูกสร้างมาเป็นคู่หู คู่เพื่อนกันเท่านั้น เพราะว่า อ.เค้าสร้างมาแบบนี้แต่หลายๆคนก็มโนกันไปไกลนุ่นนนน แล้วบอกว่าไอดีกว่ารันนะ นุ่นนี่นั่น ไม่กี๊ดก๊าดอะไรทำนองนี้อ้าาา จะมาอธิบายความรู้สึก นิสัยของตัวละครกันนะคะ ...

เริ่มจาก 1. คุโด้ ชินอิจิ (โคนัน) เป็น ยอดนักสืบ ม.ปลาย ซึ่งได้ความรู้การสืบสวนมากจากพ่อของเค้า คือแบบพ่อนางเก่งหมดทุกอย่างทั้งด้านการยิงปืน ขับรถ เครื่องบิน เรือ บลาๆๆๆ และการ สันนิฐานต่างๆ จึงกลายเป็นคนที่ฉายแววมาตั้งแต่เด็กๆ และ ชินอิจิ ก็แอบชอบ และแอบมองรัน มาตั้งนานแล้ว และคอยช่วยกัน ผูกพันกันมายาวนานมาก นี่เป็นจุดที่เห็นได้ชัด

2. โมริ รัน .. สำหรับเรารันถือว่าเป็นผู้หญิงที่มี 2 บุคคลิก (เอ๊ะ ยังไง) ก็คือ รันจะเป็นคนที่มีนิสัยอ่อนโยน รู้จักห่วงใยคนอื่นมากกว่าตัวเอง มีความเป็นแม่บ้านแม่สีเรือน กลัวผี กลัวศพ แต่อีกด้าน หรืออีกบุคคลิกก็คือ มีความเข้มแข็ง และกล้า ในการต่อสู้คาราเต้กับคนร้าย ปกป้องคนอ่อนแอไว้ เช่น ปกป้องโคนันตอนเกือบโดนทำร้าย อันนี้ไปดูได้หลายตอนแต่จำไม่ได้ว่าปัีไหน และ สู้กับคนร้ายได้อย่างมีสติ อั้นนี้ถึงแบบขึ้นสุดยอด เพราะหลบลูดกระสุนได้ด้วยเจ๋งเป้ง!!

3.  ไฮบาระ ไอ หรือ มิยาโนะ ชิโฮะ ...เป็นนักวิยาศาสตร์ แต่ไม่รู้อายุที่แน่ชัดแต่น่าจะเรียนจบแล้วโตเป็นผู้ใหญ่แล้วแหละ ซึ่งเป็นคนที่ดูเหมือนจะเกบกด เหมือนปิดเรื่องบางอย่างไว้กับตัว เป็นคนนิ่งๆ เหมือนไม่ค่อยสนใสจอะไร แต่ด้วยความเป็นนักวิทยาสาตร์แน่นอนจรงกลายเป็นคนที่ชั่งสังเกตุ สมมติฐานมันเป็นเรื่องปกติอยู้แล้ว 


ซึ่ง...สำหรับบางคนที่บอกว่ารำคาญรันทำไมต้องกรี๊ดทำไมต้องร้องไห้ น่ารำคาญ ขอบอกว่า รันนั้นถึงจะกลัวศพ แม้จะกรี๊ดมันเป็นธรรมดาของผู้หญิงคะ แล้วถ้าจะไปเทียบกับไอแน่นอนไออยู่ในองกรมาก่อนเลยคุ้นชินกับการฆ่าคนที่เห็นจะจะมากับตาของพวกองกรณ์มาแล้ว เอ้า แล้วรันละอยู่มากี่ปีก็เจอศพมาหลายครั้งทำไมยังไม่ชิน ก็เพราะว่ารัน มีความกลัวมาตั้งแต่เดกๆกลัวคนตายมั่ง กลัวผีมั่ง มันเป็นธรรมดาที่จะเห็นศพโดยไม่ทันตั้งตัวเลยกรี๊ดแล้วบอกว่าแค่เลือดทำไมต้องกรี๊ด อย่งแรกเลยในหัวรันก่อนกรี๊ดหรือว่าจะมีคนที่โดนทำร้าย หรือ มีคนตาย เมื่อภาพออกมาจากหัวรันจึงกรี๊ด มันไม่แปลกหรอกเพราะมันน่ากลัวมาก ส่วนไออย่างที่บอกคะ เพราะชินไปแล้วตั้งแต่เดกๆ และด้วยความที่เปนคนที่ชั่งสังเกตเลยเข้าใจคนอื่นได้เช่ยกับโคนันที่เข้าใจว่าห่วงใยรัน จะไปทำอะไรที่ไหน ทำไมรันไม่เป็นแบบนี้รันก็เป็นคะ แต่อย่าลืมนะ รันเคยจับติดโคนันเป็นชินอิจิได้หลายรอบแต่ว่าก็ถูกกลบเกลื่อนจากคิดบ้าง จากที่ไอวางแผนให้กินยากลับเป็นร่างเดิมชั่วคราว บ้างไรประมาณนั้น โคนันในสำหรับรันก็คือเด็กอยู่ดีปม้จะสันนิฐานเก่งแต่ด้วยความที่เป็นคนที่ห่วงใยคนอื่น กลัวว่าใครจะมีอันตรายมันก็ไม่แปลกที่รันจะห่วงโคนันมากมาย ด้วยนิสัยของรัน โคนัน(ชินอิจิ) จังหลงรกมาตั้งแต่เด็กๆและขอบอกว่า อ.ยังไม่สร้างตอนจบมาที แต่สรุปมาได้นานแล้วว่าใครคู่ใครกันแน่ แต่ยังไม่มีตอนจบ สำหรับไม่รู้รันกับชินจะได้คกันจริงจังรึป่าว ขอตอบเลยนะคะว่า ถ้ายังไม่จบแล้วมาคบกันอย่างจริงจัง แต่ความรู้สึกของทั้งคู่ ไปแล้วคะ ปชผูกด้ายแดงกันแน่นหนาแล้วคะ สำหรับผู้ที่ว่าแล้วไอจะคู่กับใครนี่ยังไม่รู้คะ เราบยอมรับว่าเคยเชียยร์โคนันกับไอแต่พอโตมานิดนึงง 555 แล้วย้อนกลับไปดูอีกครั้งด้วยความที่ไม่ได้ดูนานและไม่ได้ดูตั้งแต่แรก ก็เลยเขาใจโคนันเลยถึงไม่มาก 100 % แต่ก็รู้จุดประสงค์ที่โคนันเข้ากับไอได้เพราะว่าในกลุ่มนักสืบเยาวชนมีไอที่ถูกกินยากับมาเป็นเดกเหมือนกันและรู้เรื่องเกี่ยวกับองกรมาพอสมควรจึงพากันช่วยสืบได้ จึงกลายเป็นเพื่อนช่วยกันค้นหา ส่วนกับรันแน่นอนว่าเป็นคู่รักคนพิเศษของเรื่องไปเลยคะ เราจึงกลับมาเชียชินรัน 555 .. แล้วที่ว่าตอนจบโคนันคู่ไอบลาๆที่ออกมาเปนเรื่องๆเปนราวนั่นมาจากพวกติ่งแต่งฟิกกันส่วนใหญ่นะคะอย่าเพิ่งเชื่อไรมากมาย แต่ทำไมเรามั่นใจว่าตอนจบโคนันคู่รันแฃน่นอนมีการสรุปมาตั้งนานว่าจะถูกล๊อคกกันมาหมดแล้วและ อ. เค้าเองก็บอกมาแล้วว่าจะให้จบแบบสมหวังหมดทุกคู่ ทั้งที่ให้โคนันกลับมาเป็ินอิจิอย่างถาวร แล้ว มาคบแต่งกับรัน แพ่อแม่รันก็กลับมาคืนดีกัน ทุกคู่มารันกัน หวานซึ้งกันทั้งโลกไปเลยทีเดียว จ้าาา บทสรุปก็ประมาณนี้ให้เข้าใจกันนะคะ 
-------------------------------------------------------------------------------------

ว๊ากกกกกก ก่อนไป คือ ไม่รู้ว่าใครอยากมีโมเม้นเดียวกับเราบ้างคือ ตอนจบอยากให้เบลมอทผู้ที่ดีต่อ โคนัน และ รันจัง ช่วยนำยาแก้ถอนพิษมาให้โคนันกินกลับมาเป็นชินอิจิอย่างสมบูรณ์และรว่มมือกันวางแผนจับพวกชุดดำโดยมีการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของ ลูแปง คิด FBI และยอดนักสืบที่รวมในเรื่องโคนันทั้งหลายพนร้อมตำรวจ ลุมพวกชุดดำ โอโห้ อลังการเว่อๆๆๆๆ #คือนี่มโนเอง 555 ถ้าวาดการ์ตูนเปน แล้ว มีโอกาสแตงเองนานละ 555 อยากให้ อ.โกโช (ใช่ชื่อนี้มั้ย?) สร้างแบบนี้ตุง ไหนก็มีตอนลูแปงมาบ้างแล้ว 555 ก็มีแค่นี้แหละ ขอบคุณที่ตามมาอ่าน ตามมาชม มาเชียโคชินรันกันเน่อ.. ไม่ใช่ 555 ขอบคุณที่เสียเวลามาอ่านความสาระที่ไม่สาระนะคะ ^^

แสดงความคิดเห็น

>

42 ความคิดเห็น

conan_ran48 10 เม.ย. 59 เวลา 15:26 น. 1

เข้าใจขึ้นมาเลยคะ ขอบคุณนะคะ รู้สึกดีใจเพราะยังไงก็ โคนันกับรันเท่านั้นน ชินอิจิ ♥ รัน ด้วยคะ ^^ 

0
Mori_ran22 10 เม.ย. 59 เวลา 17:20 น. 2

ขอบคุณสำหรับข้อคิดดีดีนะคะ เราติ่งโคนันกับรันอยู่แล้ว เชียๆๆๆ ดันๆๆๆๆ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ชินไอ.. 13 เม.ย. 59 เวลา 11:50 น. 6

แต่เก๊าขออวยไอจังต่อไปละกัน ถึงจะยังไงก็เหอะนะ
ไม่ได้คู่กันไม่เป็นไรแค่อยากจิ้น เหมือนใจสั่งให้แบบไม่เลิก

5
F'Race 57 13 เม.ย. 59 เวลา 17:15 น. 6-1

ได้คะ แต่เค้าไปไอบารุกันหมดแล้วนะ 555 ชินไอแทบไม่มีแล้วนะ มีแต่ในไทยประเทศอื่นเค้าชินรันหมดเลย

0
F'Race 57 16 เม.ย. 59 เวลา 13:47 น. 6-3

ป่าวไอชินไมยก็เยอะ แต่รวมกับประเทศอื่นนับว่ารันเยอะกว่านะคะ

0
F'Race 57 14 เม.ย. 59 เวลา 13:59 น. 8-1

ถ้าถามถึงวายเราอายคิดโคเช่นกัน 555แต่ แล้วเฮจิเอาไว้ไหนง้ะ

0
สาววายคนนึง 16 เม.ย. 59 เวลา 11:38 น. 9

ไม่จริ๊งงงง เค้าเกลียดชินรัน........
เค้า..............
จิ้น เฮย์จิ♥ชินอิจิ 5555+ เฮย์ชินนนๆๆ เชียร์รัว!!
555จะโดนจขกท.หักคอมั้ยนี่ ชอบยาโอยยยยย~
ยังไงก็ต้องyaoi-*- ชินอิจิ×เฮย์จิ เท่าน้านนนนน
#สาววายเริ่มพาล ดิ้นพล่าน-*-

2
F'Race 57 16 เม.ย. 59 เวลา 12:39 น. 9-1

แล้วไคโตะเอาไว้ไหนคะ555 รักสามเศร้า คิคิแต่เรารักรันอะ เคอะๆ

0
นางแบบฮอลลีวู้ด 16 เม.ย. 59 เวลา 11:41 น. 10

แล้วเรื่องที่รันชอบร้องไห้หาชินอิจิอ่าา...
บอกที รู้ากเหมือนงี่เง่าๆหมกหมุ่นเพราะผช.คนเดียว
เลยรำคาญ
ปล.อย่าบอกว่าเป็นคาแรคเตอร์นะคะ อยากรู้จิตใจรัน

4
F'Race 57 16 เม.ย. 59 เวลา 12:38 น. 10-1

นั่นเค้าไม่ได้ร้องไห้ภามหาผู้ชายคะ เค้าแค่เปนห่วงกลัวและกังวลก็อย่าวที่ว่าตานิสัยและความรู้สึกของรันเปนคนที่ชอบห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเอง ต่อให้ไม่ใช่ชินอิจิจะเปนโซโนโกะหรือพ่อแม่ตัวเองถ้าใีใครบางคนที่เปนคนรักของเราหายไปจะไม่มีใครบ้างที่จะตามหาแล้วหากหาไม่เจอก็ต้องร้องไห้อยู่ดี เหมือนตอนที่คาซึฮะหายตัวไปรันก็ตามหาจนทั่วเลยกลัวว่าคาจังจะเกิดไรขึ้น ก็รู้สึกผิดที่ตัวเองเปนต้นเหตุเลยร้องไห้มันเปนปกติอยู่แล้วคะ

0
F'Race 57 23 เม.ย. 59 เวลา 11:21 น. 10-3

ก็พอจะสบายใจแต่ก็หยุดห่วงบไม่ได้จริงป่าวเพราะถึงชินจะเก่งเรื่องสันนิฐาน ไหวพริบดีแต่ถ้ามีคนร้ายเข้ามาถ้าไม่ได้ของของ ดร. นางก็เตะของแรงๆใส่คนร้ายไม่ได้ รันก็อดห่วงไม่ได้และอีกอย่างอย่างที่บอกรันเคยจับติดแล้วแต่ก็โดนเบียงคิดปลอมตัวบ้าง ถึงรันจะรู้สึกอบอุ่นที่โคนันอยู่ใกล้ๆ ทำให้คิดถึงชินอิจิก็แน่นอนสองนนี้เค้าสื่อใจถึงกันได้เค้ารักกันมาตั้งแต่เด็กๆแล้วนะคะ และ โคนันก็เป็นฝ่ายชอบและบอกรักรันก่อน สิงที่โคนันพยามอยากจะบอกความจริงกับรันแต่บอกไม่ได้ เพราะไม่อยากให้รันกังวลมันไม่แปลกที่รันจะเป็นห่วงเพราะอย่างที่ว่าด้วยความที่รันมีนิสัยที่เป็นห่วงชาวบ้านชาวช่องมากกว่าตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นชิน แม่ พ่อ หรือ เพื่อนรันมักจะนึกถึงคนอื่นมากกว่าตัวเองเสมอนิสัยรันจะคล้ายกับชินตรงที่ว่านึกถึงความรู้สึกคนอื่นมากกว่าตัวเองคะ ^^

0
เพชรพลอยและทอง 16 เม.ย. 59 เวลา 11:44 น. 11

ยังไงก็ชอบคู้ โคนัน-ไฮบาระ เพราะ
น่ารักกก ชอบโมเม้นคู่หูน่ะค้ะ แบบคู่จิ้นแบบนี้
ทีมชินรันนะคะ แต่ชอบไฮบาระ^^

1
ชอบพิมสติกเกอร์! 16 เม.ย. 59 เวลา 11:49 น. 13

อ้าว ฟางO_o ไหนบอกเกลียดไฮบาระไง?
เกลียดขึ้นทุกๆวัน รักรัน เปลี่ยนชื้อบัญชียูทูบ เพราะคนรักอะไรแบบรันปะ เข้าใจๆ จำเมลล์ได้น่ะ^^เศร้าจัง

8
F'Race 57 16 เม.ย. 59 เวลา 12:34 น. 13-2

เดี่ยวๆนี่ใครอะ??? แล้วรู้ลื่อเราได้ไงอะคะ งง?

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

"DAY" 29 พ.ค. 59 เวลา 19:09 น. 13-4

เจ้าของกระทู้เกลียดชิโฮะหรอคับ?
นึกว่าเป็นกลางซะอีก มิน่าถึงตัดข้อดีไอจังไปหมดเศร้าจัง

0
F'Race 57 31 พ.ค. 59 เวลา 04:01 น. 13-5

เราไม่เคยบอกว่าเกลียดคะ เรายุกลางหมดแหละวินานั้นและอีกอย่างเจ้าของเม้สรู้จักเรารึป่าวไม่รู้ แต่เราไม่รู้จักเค้าถ้ารํ้ช่วยกรุณาให้เกียติเราด้วยไม่ใช่ว่าจะพูดถึงก็พูดเลย

0
Miki_MIINII.Zaa 3 มิ.ย. 59 เวลา 18:08 น. 13-6

อยู่กลางแน่นอนค่ะ เท่าที่ดูน่าจะชอบไฮบาระด้วยนะ เพราะไม่ได้ว่าไฮบาระเลย แต่แค่ไม่ได้อธิบายเกี่ยวกับไอจังเฉยๆ แค่เน้นอธิบายเรื่องรัน
ไอจังข้อดีเยอะจะตายเราพิมให้ดูก็ได้นะ คิๆ
สวย น่ารัก โลลิ อ่อนโยน รักสัตว์ มีสติ รอบคอบ สุขุม ซึนเดเระ คุณหนู พูดจาคมคาย ฉลาด พอๆๆ555
ส่วนรันล่ะก็...
น่ารัก สุภาพอ่อนหวาน เข้มแข็ง(แต่ก็ยังขี้กลัวเนอะ อิอิ น่ารักก) ทำกับข้าวเก่ง คาราเต้ ที่หนึ่งงง
บลาๆๆๆ พอออ555
บาย ...>๐< ♡♡♡

0
F&#039;Race 57 4 มิ.ย. 59 เวลา 20:47 น. 13-8

ไม่ได้เกลียดคะและไม่เคยรู้จักกันด้วยคับผม

0
ชื่อ"โยเกิร์ต" 22 เม.ย. 59 เวลา 11:22 น. 16

มันสรุปตรงไหนถามเนี่ย ไม่ได้ช่วยให้คนอื่นคิดได้เลยยยย>.<
แค่ปกป้องรันเอง ถึงจะเป็นแบบนั้นก้น่ารำคาญด้วยสายตาจากคนมอง
จขกท.อวยสุดลิ่มทิ่มประตูจริงๆ -_- คลิกมาจากคลิปน่ะ

3

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Mori_ran22 22 เม.ย. 59 เวลา 19:06 น. 16-2

เห็นด้วยกับ จขกท.คะ เค้าไม่ได้แค่อวยคะเค้าอธิบายนะคะ อ่านดีดีด้วยสิคะ จากที่เค้าโพสใครๆก็ดูออกว่าเค้ามาอยู่ฝั่งกลางถึงจะเชียรันเค้าก็อธิบายให้เข้าใจแล้ว อาจารย์เค้าก็พูดจีชริงๆถ้าคุณจะหาว่าอวยอยู่นั่นก็เหมือนคุณก็กล่าวหาอาจารย์เหมือนกันเพราะอาจารย์เค้าก็ให้ชินคู่กับรัน และรันก็ไม่ได้น่ารำคาญป่าว เพราะเหมือนเม้นคุณจะดูหมิ่นเค้านะคะ

0
Boss45 23 เม.ย. 59 เวลา 10:59 น. 16-3

คุณบ้ารึป่าวเค้าก็พูดความจริงอาจารเค้าก็บอกมาแบบนี้หรือคุณจะให้เค้าสรุปแบบเท็จ่าคู่กับไอทั้งๆที่จริงแล้วไม่ใช่เค้าเอาความจริงมาพูดแแล้วที่ตอบเม้นกันไม่ใช่ต่างคนต่างอวยกันหรอกหรอ เค้าสรุปมาให้แล้วคุณยังว่าเค้าว่ามาอวยปกป้องอย่างเดียวดูยังไงแล้วเค้าก็ไม่ได้มาปกป้องฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเค้าอธิบายให้เข้าใจถึงความรู้สึกตัวละครคุณนั่นแหละที่มัวแต่อคิติผมว่าคุณควรคชรำคาญตัวเองดีปะ คนที่ชอบรันมีมมากกว่าไอด้วยซ้ำแต่เค้าไม่ได้บ้าเท่าติ่งไอเหมือนพวกคุณหรอก ถ้าคุณจะวางี้ไปกล่าวกับอาจารเลยปะครับ โคนันเค้าก็รักรันเพราะนิสัยแบบนี้รันคือคนที่โคนันเลือกแล้วคุณจะเอาไรถ้าหากเรื่องมากนักก็ไม่ต้องอ่านไม่ต้องดูสิ

0
Boss45 23 เม.ย. 59 เวลา 10:56 น. 17

ชอบมากครับ สรุปออกมาได้ดี อาจตารย์เค้าก็เคยพูดแบบนี้เหมือนกัน ขอบคุณสำหรับข้อมูล ขอให้โคนันกลับมาเแนชินและรักกับรันตลอดไปเลยยย

0
เรียก'นำ้ฟ้า นะ 25 เม.ย. 59 เวลา 10:09 น. 18

ชิโฮะจัง อายุ18ค่ะ
ขอชื่อเฟสหรือไลน์หน่อยได้มั้ยคะ><
แต่ถ้าได้ขอ2อย่างเลยค่ะ55
#รักชินรัน#ติ่งไอจังสุดน่ารัก
เราพึ่งดูโคนันนะคะ ไม่รุ้ว่าทะเลาะกันแบบนี้ด้วย-3-
เรื่องรันหรือไอ อ่ะค่ะ-_-;

4
F&#039;Race 57 25 เม.ย. 59 เวลา 17:37 น. 18-1

ได้คะแต่ว่าที่จริงแล้วไอไม่ได้อายุ 18 นะคะเค้าโตทำงานเปนนักวิทยาศาสตร์แล้วคะ ^^ อายุยังไม่แน่ชัดแต่ไม่ใช่ 18 น๊าา

0
primkaa 9 พ.ค. 59 เวลา 17:30 น. 18-2

18 ค่ะ ในเว็บหรืออะไร ใครๆก็บอก 18
ตอนนั้นยังเคยบอกโคนันเลยว่า ฉันก็พอๆกับเทอ สิบแปดจ้ะ

0
F&#039;Race 57 12 พ.ค. 59 เวลา 08:53 น. 18-3

อันนี้อาจารเคยประกาศออกมาแล้วจ้าว่าไปไม่ใช่ 18 ตอนนั้นที่ไปบอกโคนันรู้ปี 3 รึป่าวสักปีอะ นั่นแค่บอกแต่ไม่ใ่อายุที่แน่นอนทึกคนเลยต่างเข้าใจว่า 18 แต่อาจารว่าให้คำรนวณกันเอาเองคะโคนัน 17 จ้า ไอนะเป็นผู้ใหญ่แล้ว เป็นนักวิทยาศาสตร์ไปแล้ว แล้วทำงานเรียบร้อยแล้วดังนั้นไม่ใช่ 18 นะคะ ^^ เว็ปมันก็ไม่ค่อยน่าเชื่อในบางข้อมูลอจารประกาศทางคลืปออกมาบอกเองนะคะ มันจะมีซับ อังกฤษอยู่หลายปีแล้วแหละ ที่ประกาศไปเคยตามข่าวมานะคะ ^^

0
NaMWaN 30 เม.ย. 59 เวลา 12:47 น. 19

เรื่องมากจริง สรุปไปง่ายๆเลยนะ..
ชินอิจิxรัน
โคนันxไฮบาระ//โดนเตะออกนอกกระทู้

0