Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาดูการ์ตูนใน "webtoon" ที่น่าอ่านกัน(มีภาพ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ ชาวDek-D ทุกคน วันนี้เก๊ากลับมาเเล้วน้าา หลังจากที่ไม่ได้มาเขียนกระทู้มาเป็นเวลา เเรมปี (เว่อร์เเล้วเมิง) เพราะว่างานยุ่งด้วยเเล้วก็อะไรหลายๆ อย่างบลาๆๆๆ นะคะ

วันนี้ พายจะมาแนะนำ การ์ตูนที่น่าอ่านใน Webtoon นะคะ ซึ่งบางคนอาจจะหาเรื่องที่น่าอ่านอยู่ เเต่ยังหาไม่เจอ วันนี้พายก็เลยจะมาเเนะนำคะ วันนี้จะเอามาให้ดูเเค่ 10 เรื่องก่อนนะคะ  เพื่อจะได้ไม่เสียเวลา งั้นไปดูกันเลยคะ

ส่วนคนที่เคย อ่านเรื่องไหนเเล้ว ก็เม้นบอกด้วยนะ ส่วนใครที่จะเเนะนำ การ์ตูนเรื่องไหนก็เม้นบอกได้เหมือนกันเลยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

33 ความคิดเห็น

Polar Ruin 27 เม.ย. 59 เวลา 04:18 น. 4-1

แจยอลร้ายมากกกก แอบทิ้งตั๋วเพื่อไปตามฮยองซอก555555

0
saonamzpine 27 เม.ย. 59 เวลา 19:32 น. 4-2

การ์ตูนเรื่องนี้ เป็นเเนว ไหนหรอคะ วาย หรือ ชาย-หญิง

0
ชาชา 22 ต.ค. 61 เวลา 23:24 น. 6-2

เขี้ยวรักสีส้ม ฮืออ ลุ้นมากๆ น้ำตาไหลไปหลายรอบ นองเอกเป็นแวมไพร์ แต่โดนหนุ่มฮอตมาตามจีบ ตอนเจอกันครั้งแรกดันไปจูบคอ (เลือดหนุ่มฮอตหวาน เลยเผลอจะกินเบทอด)แล้วก็ปฏิเสธมาตลอด จนมารักกัน จะเลิกกันก็ฟลาส ครั้ง กว่าจะรักกันได้ โหหหฟ ดีๆ

0
himeji 26 เม.ย. 59 เวลา 09:20 น. 8

ที่เราตามอ่านนะ
Lookism เรื่องนี้ดีงาม สอนไม่ให้มองคนแค่ภายนอก ชายในเรื่องหล่อมาก คุณค่าที่สาววายคู่ควร
โบตัน เรื่องนี้น่ารักมาก ตัวละครภาพสวย เนื้อเรื่องน่าติดตาม 
คุณแม่วัยใส เนื้อเรื่องเหมือนจะใสๆแต่ไม่ใสนะจ๊ะ 
Dear Diary ไม้กับหม่อน อันนี้กลัวใจผู้แต่งมาก อ่านไปก็วิตกกัวลว่าใครเป็นตัวจริง เนื้อเรื่องสนุก ลุ้นมาก
Buddy Marry ภาพสวย เนื้อเรื่องโอเค แต่ตอนนี้น่าเบื่อ เรื่องไม่ค่อยดำเนินไปไหนเลย ฉากระหว่างพระนางคือมีน้อยมาก นางเอกแสนดีไป แสนดีแบบไม่น่าจะมีคนแบบนี้อยู่จริง ลำไยนางเอกมาก บอกเลย

Love Exchange ความรักแลกเปลี่ยน เรื่องนี้สนุกนะ ดำเนินเรื่องเร็วดี ได้ความรู้ภาษาอังกฤษด้วย
Pop-up ตึ๊กตั๊ก!!รักทักมา เรื่องนี้เป็นพระนางในวัยทำงาน ไม่ใช่รักใสๆหัวใจวัยรุ่น เนื้อเรื่องน่ารักอะ แบบแอบชอบเค้า พยายามทำให้เค้าหลงรัก
Thonhom Story (ต้นหอม สตอรี่) เรื่องนี้สนุกดี ชอบนางเอกมาก ดูเป็นสาวซึนๆ น่ารัก ลุ้นว่าเมื่อไรพระนางจะได้เจอกันซะที
นายหัวยุ่งกับเต้าหู้แมวจอมป่วน เรื่องนี้ภาพสวย เราเป็นคนไม่ชอบแมว พอมาอ่านเรื่องนี้ทำให้ไม่ชอบหนักกว่าเดิม 555 แต่ก็ตามอ่าน เพราะเนื้อเรื่องสนุก
โลกสดใสวัยสีชมพู อันนี้แปลมจากเกาหลี เป็นเรื่องของเด็กที่ไม่ค่อยสวย ไปอยู่ในกลุ่มสาวสวย แล้วก็คิดน้อยใจตัวเอง อ่านมาแล้วเรายังไม่รู้เลยว่าต้องการสื่อสารอะไร ตีความได้เยอะ ใครรู้มาบอกมั่งนะ
ครัวแม่ดาชา อันนี้ตลกอะ คอยลุ้นไปว่าเมื่อไรร้านแม่ดาชาจะเจริญรุ่งเรืองซะที เอ็นดู
ยูมิกับเซลล์สมองสุดอลเวง อันนี้แปลว่ามาเกาหลี เป็นเรื่องของการทำงานของเซลล์ในหัวเรา เวลาเรารัก โกรธ หรือคิดอะไรก็จะมีเซลล์ทำงานอยู่ คล้าย Inside out แต่เรื่องนี้จะละเอียดกว่า
คาปู้ เรื่องนี้เป็นการ์ตูนภาพ ไม่มีบทสนทนาให้เราคิดเอาเอง สนุก ตลก คาปู้น่ารักดี (เหรอ)
เซียนเกมนอกจอ อันนี้ออกแนวพลังวิเศษ ต่อสู้ เป็นเรื่องของพระเอกที่มีความสารถของเกมเมอร์ ใครชอบเล่นเกม ชอบแนวแฟนตาซีน่าจะชอบแนวนี้นะ
น้องมะพร้าวจอมเปิ่น เรื่องนี้น่ารัก ใสๆวัยนักเรียน 
Pom มั้ยละเนี่ย! เรื่องนี้ภาพสวย เนื้อเรื่องตลก น่าติดตาม เราเป็นคนรักหมาเลยชอบเป็นพิเศษ
เมื่อรักสัมผัสไม่ได้ อันนี้แปลมาจากเกาหลี เนื้อเรื่องสนุก น่าติดตาม ที่สำคัญคือภาพสวยมาก นางเอกเป็นแวมไพร์ พระเอกเป็นมนุษย์ มาลุ้นไปด้วยกันว่าเรื่องราวจะจบลงยังไง
ปิดท้ายที่ Noblesse (โนเบลส) แปลจากเกาหลีอีกเช่นเคย เรื่องนี้คือที่สุดสำหรับเรา ชอบมาก บ้ามาก ร้องไห้หนักมาก เนื้อเรื่องเกี่ยวกับตัวเอกที่หลับไป800กว่าปี แล้วก็ตื่นขึ้นมา เป็นแนวแฟนตาซี ตัวเอกเป็นแวมไพร์ มีเพื่อนเป็นมนุษย์หมาป่า(หล่อโฮก) เนื้อเรื่องน่าติดตาม บางตอนเราร้องไห้พออ่านอีกตอนตลกซะงั้น #ท่านไรเป็นคนตลก แม้หลังๆเรื่องจะยืดไปหน่อยแต่โอเคเราให้อภัย อิอิ เรื่องนี้แนะนำ
จบแล้วการ์ตูนที่เราอ่านเหมือนมารีวิวมากกว่าจะมาบอกว่าอ่านเรื่องอะไรมั่ง 555
4
mad-girl2 27 เม.ย. 59 เวลา 16:27 น. 8-1

ไม่บอกด้วยอ่ะว่ามีลูกน้องจอมซาดิสม์+ชอบกวนประสาทเป็นมนุษย์ (รึเปล่า? แฟรงค์เขาเกินมนุษย์ละ)
ปล. ชอบหน้าแฟรงค์ตอนที่ทำหน้าประมาณนี้
พูดไม่ออก

0
saonamzpine 27 เม.ย. 59 เวลา 19:31 น. 8-2

ขอบคุณ นะคะ เดี๋ยวจะไล่อ่านที่ละเรื่องเลยค่ะ^_^

0
himeji 28 เม.ย. 59 เวลา 15:43 น. 8-3

เป็นเรื่องที่อ่านแล้วตลกอะ ฉากตลกคือตลกจริง จริงๆชอบแก้งอัศวินนะ ตลกกกก

0
M31-49 15 เม.ย. 61 เวลา 17:23 น. 8-4

เเล้วก็มี ลำนำเเห่งโชคชะตาด้วยค่ะ เเนวเเฟนตาซี ภาพสวยเนื้อเรื่องก็สนุกมากๆค่ะ จะเป็นเเนวเหมือนทุกคนจะมีพลังอ่ะค่ะ ส่วนตัวพระเอกจะเป็นพลังจตุรเทพประมาณนี้อ่ะค่ะพลังพ

0
saonamzpine 27 เม.ย. 59 เวลา 18:10 น. 9-1

ตามที่ ดูมา จขกท อ่านหมดเเล้ว หนุกมากโดยเฉพาะ เรื่อง บัดดี้เเมรี่ กับโบตั๋น คะ ฮิฮิ

0
karin<f>e Community Master 26 เม.ย. 59 เวลา 09:50 น. 10

น้องเจ้าของกระทู้สายโรแมนติกแฟนตาซีแน่ๆ เลย อิอิ
พี่ชอบเรื่อง lookism โนเบลส คุณแม่วัยใส ไวด์วีนเหวี่ยง เรื่องสยองสองบรรทัดครึ่ง แล้วก็อันใหม่ๆ ก็ครัวง่ายๆ สไตล์เด็กหอ กับ เคล็ดลับสวยใสฯ

1
YoYo Neoy 26 เม.ย. 59 เวลา 14:17 น. 13

ที่เราติดตามก็มี..
1.ครัวแม่ชาดา อันนี้เป็นเรื่องแรกที่อ่าน สนุกมากก
2.นายหัวยุ่ง กับเต้าหู้ แมวจอมป่วน เรื่องนี้คอมิดี้มากก ชีวิตของหัวยุ่งน่าสงสารมากเลย55
3.น้องมะพร้าวจอมเปิ่น อันนี้ใสใส น่ารักค่ะ ภาพสวยด้วย
4.คุณแม่วัยใส เท่าที่มีคนพูดมาก็สนุกนะ แต่ว่าเรายังไม่ได้อ่าน55
5.ครัวง่าย สไตล์เด็กหอ อันนี้อ่านทีไรหิวทุกที55

0
unun_kung 26 เม.ย. 59 เวลา 14:25 น. 14

คอมเม้นส่วนใหญ่มีแต่การ์ตูนประจำวันเนาะ.ที่จขกท.เสนอมาเราอ่านแค่4เรื่องเองอ่ะ เดี๋ยวจะไปไล่อ่านให้หมดเนาะ

0
tawanrat 26 เม.ย. 59 เวลา 14:47 น. 15

winter woods ในแฟนคลับแปล
เปิดมาตอนแรกน่ากลัวหน่อยๆ เป็นแนวที่แปลกจากที่เคยอ่าน อ่านแล้วงงๆหน่อย
แต่อ่านไปเรื่อยๆแล้วละมุนมากกกกก พระเอกน่ารักมาก ไร้เดียงสาสุดๆ สนุกด้วย

bastard แนวจิตๆ555

lookism ฮาดี

untouchable อันนี้ก็สนุก แนวหวานๆ

0
26 เม.ย. 59 เวลา 15:18 น. 16

แนะนำ พี่สมุทรสุดแสนคนึงหา จ้า หมวด ตลก 55

สนุกมาก เป็นการนำตัวละครเรื่องพระอภัยมณีมาสลับเพศจ้า 

0
Patma 26 เม.ย. 59 เวลา 15:27 น. 17

 

ขอแบ่งเป็น part นะคะ ตามความเห็นของเรานะ ใครจะจัดแบบอื่นแล้วแต่นะคะ
1. Action Fantasy
     1.1 Noblesse ยกให้เรื่องนี้เป็นนิยายยอดนิยมของเว็บตูนเลยค่ะ เรื่องราวของเจ้าแห่งแวมไพร์ที่หลับใหลไปนานอย่างไม่รู้สาเหตุ เมื่อตื่นมาก็เข้าสู่ยุคที่มนุษย์มีองค์กรลับที่ต้องการเข้ามาแทรกแซงอำนาจของแวมไพร์ผู้เป็นอมตะ มีอนิมะฝั่งญี่ปุ่นทำเรื่องออกมาแล้ว น่าดูชมมาก ตอนนี้ตามอ่านจนตาแฉะ ต้องเบรกก่อน ไม่งั้นเรื่องอื่นค้างดอง 55 จิ้นวายกระจายค่ะ อ่านเรื่องนี้คนนอร์มอลก็ยังต้องคิดเพราะภาพงดงามมาก
     1.2 ลำนำแห่งโชคชะตา เรื่องราวของมนุษย์ที่เกิดมาพร้อมกับร่างสถิตย์ของสัตว์ มีเพียงคน 4 คนเท่านั้นที่ได้รับร่างสถิต์ของสัตว์เทวะ เรื่องราวเกิดขึ้นเนื่องจากหนึ่งในสี่ร่างสถิตย์ต้องการควบรวมอำนาจทั้งหมด ภาพพอใช้ได้ แต่เนื้อเรื่องถือว่าดี
2. Horror fantasy
     2.1 เวหามรณะ เรื่องราวของมหันตภัยที่เกิดขึ้นในเกาหลีกับการพยายามหาทางรอดออกจากความสิ้นหวังของพระเอกและนางเอก บอกได้เลยว่าอ่านเรื่องนี้แล้วจิตตกสุดฤทธิ์ อ่านชีวิตสองพระนางแล้วมามองดูตนเองรู้สึกว่าโชคดีที่ยังมีความหวัง
     2.2 เรื่องเล่าสุดประหลาด เป็นการรวมเรื่องแปลกพิศดารและน่ากลัวสุดบรรยายเข้าไว้หลายๆ เรื่อง ความรู้สึกของเราคือจิตตกไม่เท่าเวหา แต่หดหู่มากกว่าเพราะคนแต่งจิตนาการช่างบรรเจิดเสียจริง
     2.3 HIVE เรื่องราวในยุคที่ออกซิเจนในโลกเกินกว่าค่ามาตรฐานทำให้สัตว์จำพวกแมลงวิวัฒนาการทั้งในด้านขนาด ปริมาณ และความคิด จนขยายเผ่าพันธุ์เข้ามาในเมืองมนุษย์ และมนุษย์ส่วนหนึ่งยอมตกอยู่ภายใต้อำนาจแมลงเพื่อความอยู่รอด พระเอกเรื่องนี้ยิ่งอ่านยิ่งหล่อ นางเอกยังเดาไม่ออกว่าจะเป็นคนไหน แต่ดีงามทุกคน
3. Action Sci-fi
     3.1 Dice เรื่องนี้ตอนแรกไม่ได้อ่านเลย มาเจอ MV ของเว็บตูนแล้วกรี๊ดมาก รีบตามไปอ่านทันที เป็นเรื่องของเด็กหนุ่มที่ชีวิตไม่มีอะไรดี อยากเก่งอยากหล่อแต่ไม่มีโอกาส กระทั่งมาพบกับลูกเต๋าที่สามารถเปลี่ยนชะตาของตัวเองได้ ความรู้สึกเหมือนดูเรื่อง high school of the death แต่เรื่องนี้ไม่มีนมสู้ผีนะ มีเหตุผล ภาพสวย พระเอกหล่อ พระรอง(ไหม) หล่อจนมองข้ามความคิดเลวร้าย 55
     3.2 Nano list เรื่องนี้เพิ่งเปิดตัวในเว็บตูนไม่นาน เป็นเรื่องของเด็กหนุ่มที่มีพี่สาวเป็นนักสร้างหุ่นยนต์แอนดรอยด์ที่สามารถใช้ชีวิตได้เยี่ยงมนุษย์ปกติ เนื้อเรื่องยังไม่รู้จะไปทางไหน แต่เปิดมา 5 ตอนก็ติดเลย
4. Romantic fantasy
     4.1 Untouchable เรื่องของแวมไพร์สาวที่มีอาชีพเป็นนางแบบหลงรักกับหนุ่มนักเขียนผู้เป็น OCD ภาพเรื่องนี้สวยงาม นางเอกเริศพระเอกใช่ ต้องไปอ่าน เล่าแล้วสปอยหมดเลย
     4.2 orange mamarade แวมไพร์สาวที่เกิดมาในยุคที่แมวไพร์ต้องปกปิดสถานะที่แท้จริงของตัวเองเพื่อมีที่ยืนในสังคม และต้องพยายามปกปิดไม่ให้พระเอกร้สถานะของตัวเอง เพราะพระเอกเธอเกลียดแวมไพร์เข้าเส้น เรื่องนี้ feel good มาก ภาพสวย เกาหลีทำเป็นซีรีส์ด้วย แต่ไม่ได้ดู ชอบแบบการ์ตูนมากกว่า
     4.3 โบตัน ภูตสาวจอมยุ่ง เรื่องนี้คนไทยเขียน เรื่องของภูตสาวจากต้นไม้ที่มาอาศัยอยู่ในบ้านของพระเอก เรื่องนี้หล่อตั้งแต่พระเอกยันพ่อพระเอก หล่อยันอาจารย์ของนางเอก feel good อีกหนึ่งเรื่อง
     4.4 สุริยัน จันทรา โลกา เสน่หาแห่งดวงดารา เรื่องนี้คนไทยแต่งเหมือนกัน เป็นการจับเอาดวงดาวในระบบสุริยจักรวาลมาวาดให้เป็นเรื่องราว บอกเลยว่าใครไม่เคยรู้เรื่องดาราศาสตร์มาอ่านเรื่องนี้แล้วจำแม่นเลย เพราะลายเส้นสวยมาก ยกให้เป็นนัมเบอร์วัน โดยเฉพาะท่านสุริยันนี่ข้าน้อยละลายเลยทีเดียว
     4.5 Lookism อาจจะไม่เข้าข่ายโรแมนติกเสียทีเดียว แต่ขอจัดอยู่ในกลุ่มนี้นะคะ เรื่องของเด็กมอปลายที่อ้วนน่าเกลียด แต่อยู่ๆ ก็มีร่างอวตารหนุ่มหล่อมาให้ตนได้สิง กลายเป็นสุดฮอตของโรงเรียน เรื่องนี้คนหล่อเยอะนะ สาววายคงชอบ แต่เรื่องนี้สอนทั้งมิตรภาพและการใช้ชีวิตในโลกภายนอกดีเลยล่ะ
5. Romantic
     5.1 Thonhom story เรื่องราวของเด็กสาวจอมซึนกับชีวิตในรั้วมัธยม อ่านแล้วอยากกลับไปเป็นเด็กมัธยมอีกมากๆ เลย
     5.2 คุณแม่วัยใส เรื่องราวของเด็กสาวที่ท้องก่อนวัย แต่เธอไม่ได้ดราม่า เธอเดินหน้าเพื่อหาทางเป็นคุณแม่ก่อนวัยด้วยความพร้อม
     5.3 Dear diary สวัสดีความทรงจำ หม่อน ไม้ และผองเพื่อนอีกมากมาย ระหว่างหนุ่มมาดขรึมจอมแกล้งกับสาวซ่าที่แพ้ให้กับพระเอกของเราได้ทุกเรื่อง เรื่องนี้ให้อารมณ์อยากกลับไปเป็นเด็กมัธยมปลายอีกเหมือนกัน
     5.4 โลกสดใสวัยสีชมพู สาวธรรมดาที่ไปอยู่กลุ่มสาวสวย เรื่องนี้ให้ความรู้สึกแบบหญิง-หญิงนะ แต่คนอ่านนอร์มอลอ่านแล้วเพลินดี ชอบเห็นพัฒนาการความสวยของนางเอก
     5.5 1 wish หนึ่งคำอธิษฐาน เรื่องราวในชีวิตประจำวันที่คนแต่งเอามาเล่าแบบ feel good มากๆ ลายเส้นดีงาม พระเอกคือใช่ ลองอ่านดูนะ เรื่องนี้ไม่ได้ติดอันดับ แต่ผ่านมาโดยบังเอิญ กดเข้าไปอ่านเท่านั้น วางไม่ลง
     5.6 Love exchange เรื่องราวของพระเอกมอปลายที่ต้องกลายเป็นคู่หูของนักศึกษาสาวแสนสวยชาวต่างชาติที่มาแลกเปลี่ยน นางเอกเราไม่แบ็วนะ แถมได้ความรู้ภาษาอังกฤษด้วยนะ
     5.7 Cheese in the trap เรื่องนี้มีซีรีส์แล้ว เดินเรื่องจนจบเร็วกว่าตัวของการ์ตูน ทำออกมาดีด้วย เป็นเรื่องราวของหนุ่มสาววัยมหาลัย นางเอกของเรายากจนข้นแค้นมาพบกับพระเอกสุดแสนเพอเฟคที่เธอรู้สึกถึงความลึกลับซับซ่้อนบางอย่างในบุคลิกของเขา
6. Action
     6.1 Girl of the wild เรื่องราวของเด็กสาวมัธยมในโรงเรียนต่อสู้หญิงอันดับหนึ่งของประเทศ ซึ่งเริ่มรับนักเรียนสหเป็นปีแรก เรื่องนี้หุ่นนางแต่ละคนคืออยากได้ พระเอกยิ่งดูยิ่งหล่อ จากขี้ก้างก็เริ่มมีกล้าม เราเซฟภาพพระเอกตอนออกกล้ามเก็บไว้เลย คือเห็นแล้วเลือดกำเดาหุ่ง
     6.2 Wind breaker เรื่องราวของการแข่งขันปั่นจักรยาน ยังมองภารกิจเรื่องนี้ไม่ออก แต่เรื่องนี้เจาะลึกเรื่องสิงห์นักปั่นดีเลย
7. Horror
     Bastard ลอยเข้ามาเรื่องเดียวจริงจัง เรื่องราวของคุณพ่อโรคจิตแสนจะน่ากลัวจนคนอ่านหลอนจนทำแพดหลุดมือตอนอ่าน ดันหลงรักผู้หญิงคนเดียวกับลูก ประเด็นคือพ่อแกไม่ได้แค่รักธรรมดา อยากรู้ต้องเข้าไปอ่านนะคะ

ที่อยู่ใน list ยังไม่ได้อ่านคือ Winter wood กับ trump

มีเรื่องอื่นเรื่องใดแนะนำมาแชร์กันได้เลยน้า เอาเรื่องที่ไม่ขึ้นอันดับก็ได้
0
ศิวิไลซ์ 26 เม.ย. 59 เวลา 16:36 น. 18

Noblesse เท่านั้นเลยยยยยย
อ่านติดต่อกัน 3 วัน 3 คืน
วางมือถือกันไม่ลงเลย
#แนะนำ
#ดีงามพระรามแปด
#ท่านไรหล่อเลือดสาดมากกกก

1
saonamzpine 27 เม.ย. 59 เวลา 20:34 น. 18-1

ขอสัมภาษณ์หน่อย ว่ารู้สึกยังไงบ้างคะ ที่ได้อ่าน โนเบลส ทั้ง สามคืนสามวัน

0
rucifia 26 เม.ย. 59 เวลา 18:11 น. 19

#คนเขียนลิขิตรักเอง---- ดีใจที่ให้ติดอันดับด้วย5555
ขอบคุณคนอ่านทุกคนค่ะ : ) มีอะไรแนะนำก็บอกได้น้า
(ยกเว้นอัพเร็วๆกับเยอะๆ---//ไม่สามารถจริมๆ)

//เราอ่านหลายเรื่องมากเลยค่ะโดยเฉพาะเรื่องประจำวัน555


bkood valentine แนะนำเลยเส้นดีงาม----////-////

#ถึงช่วงนี้จะไม่ค่อยได้อ่านก็ตาม


อ่อ. ติดตามเรื่องใหม่อยู่ด้วยค่ะ เป็นเรื่อง Nano list ที่แปลมา. เกี่ยวกับโลกอนาคต หุ่นยนที่เหมือนมนุษย์ เรัยกว่าแอนดรอย น่าสนุกดี ลองไปอ่านดูได้นะคะ>___<

2
LoliDragon35751 26 เม.ย. 59 เวลา 20:30 น. 20

เราชอบหลายเรื่องมากเลยค่ะ
อาทิ

Lookism (อ่านไปก็เลือดกำเดาพุ่งไป... (?) = เมื่อเจ้าหมูที่มีหน้าตาอัปลักษณ์ กลายเป็นหนุ่มหล่อ!! บลาๆๆๆ

Noblesse = ใครเพิ่งอ่านก็เหนื่อยหน่อยน่า เขามีหลายตอนมักๆ เนื้อเรื่องเกี่ยวกะ แวมไพร์ที่หลับมานาน (นานจริงๆ) และมีชื่ออันแสนจะยาว เรียกย่อๆว่า ท่านไร เป็นเนื้อเรื่องสุดแฟนตาซี (ภาพตอนแรกๆจะไม่ค่อยสวยเท่าไหร)

Nano = เรื่องใหม่ค่ะ สดๆร้อนๆจากเตา เนื้อเรื่องเกี่ยวกับพระเอกที่พี่ฆ่าตัวตาย และพี่ของเขาก็ทิ้งจดหมายไว้ให้ว่าจะเอาของขวัญมาให้เขาในวันเกิดที่เขาขึ้นม.ปลาย 
และของขวัญที่เขาได้ก็คือ...!!! ไปอ่านเอง


เมื่อรักสัมผัสไม่ได้ = การ์ตูนสุดหวานแหววน่ารักๆ ที่นางเอกเป็นแวมไพร์ และพระเอกเป็นคนรักสะอาด(จนต้องไปพบจิตแพทย์??) =>หนุกๆๆๆ

คู่จิ้นวายเจ้าชายวัยซ่า = วาย..ค่ะ (ช-ช) แนวเรื่อง..อือ...ไปอ่านเองเถอะนะ


เทพเกรียน โรงเรียนมัธยม = สนุกมากกกกกกกก(คูณล้านเท่า) สำหรับเรา มันหนุกจริงๆ (อ่านๆไปนี้คือ...เรามาถึงจุดๆนี้ได้เช่นไร)  ขก.สปอยเจ้าค่ะ 


Bastard = แนวดาร์กๆค่ะ เนื้อเรื่องชวน(ค่อนข้าง)สยอง เนื้อเรื่องเกี่ยวกับพ่อพระเอกที่เป็นฆาตรกรต่อเนื่อง และพระเอกก็คือคนร่วมฆ๋าไรงี้ จะไปบอกตำรวจว่าพ่อเป็นฆาตรกรก็ไม่ได้..บลาๆๆ

Pop-up! = พาย สาวน้อยผู้มีร่างน่ากอด และหน้าผากอ้ารับแสงอรุณ ได้ไปพบกับ ป๊อบ ชายหนุ่มผู้แสนจะอ่อนแอ่..หรือจะเรียกว่าอะไรดี --แนวรักหวานแวว


Dear's Diary = สนุกมากเหมือนกัน (ติดตามทุกสัปดาห์) เนื้อเรื่องอธิบายไม่ถูก...เอาเป็นว่าลองไปอ่านดูนะคะ!

เขี้ยวรักสีส้ม = เนื้อเรื่องที่นางเอกเป็นแวมไพร์ แต่พระเอกเป็นมนุษย์ที่เกลียดแวมไพร์ ทั้งสองได้คบกัน โดยนางเอกต้องปิดบังความจริงเอาไว้.. ตอนหลังๆจะดราม่าสุดๆ (อยากตบพระเอก...//ความเห็นส่วนตัวนะคะ)



และยังมีเรื่องอื่นอีกมากมาย... 








0