Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ONE PIECE] - ZORO x ROBIN โซโรบิ้น (talk + แจกรูป)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
     เอาล่ะเรามาคุยกันเรื่องของคู่โซโรบิ้นจากวันพีซกันดีกว่า มีแฟนคลับหลายๆคน(เอาจริงๆก็เยอะกันจนแบ่งพวกตีกันอยู่บ่อยๆ)เถียงกันว่าโรบิ้นควรจะคู่กับใคร ส่วนใหญ่ที่เห็นมีอยู่บ่อยๆก็คือพวกที่เชียร์โซโรบิ้น(Zoro x Robin) กับ พวกที่เชียร์ฟราโร(Franky x Robin)เห็นเถียงกันบ่อยมากมากมากมากมากมากเลยอะ 555 แล้วตอนนี้ก็เริ่มเห็นกลุ่มใหญ่กลุ่มที่สามเริ่มก่อตัว ทายสิว่าเป็นโรบิ้นกับใคร? . . . . . . . . . เฉลย! โรบิ้นแลนด์กับลอว์แลนด์(ชื่อคู่นี้คือลอว์บิ้นนะ)ยังไงล่าาาาาา กระแสเริ่มแรงขึ้นมามากจากคอนที่ 724(จะไม่บอกว่าเกิดอะไรเพราะแฟนบางคนอาจจะยังไม่ได้ดู อยากรู้ก็ต้องรีบดูกันนะจ๊ะ ^_^) คู่นี้ก็น่ารักนะรับได้อยู่(คือรับไม่ได้กับร่างกายหุ่นวิตถารของแฟรงกี้) แต่เอาจริงๆจากความเห็นของแพนแพนว่าโซโลเหมาะกับโรบิ้นมากที่สุดนะ
     โซโลกับโรบิ้นดูเป็นคนที่ดูมีสติมากที่สุดในกลุ่ม(นามิหลุดไปกับลูฟี่แล้ว lol) โซโลกับโรบิ้นยังดูเป็นเหมือนคนที่ไม่ต้องการความโรแมนติกในชีวิตรักของพวกเค้าสักเท่าไหร่ พวกเค้าดูเหมือนคนที่ต้องการใครสักคนที่จะเข้าใจพวกเค้า เหมือนเป็นคู่หูคนพิเศษอะไรอย่างเนี่ย คอยห่วงใยดูแลกันอยู่ตลอดเวลา เชื่อใจและเข้าใจกันอย่างลึกซึ้ง แบบแค่มองตากันก็รู้ใจไรงี้ -////- แต่ก็นะ. . . อ.โอดะเคยบอกไว้แล้วว่าจะไม่มีเรื่องรักๆใคร่ๆในวันพีช ถึงเรื่องจะเป็นอย่างงั้นแต่มันก็ไม่สามารถที่จะห้ามพวกเราแฟนคลับไม่ให้จิ้นกันได้อยู่ดี โฮะ โฮะ โฮะ
     เอิ่ม. . . มีอีกอย่างนึงคือจะมาโปรโมทแฟนฟิคโซโรบิ้นสักหน่อย แฟนโซโรบิ้นก็ลองไปอ่านดูกันหน่อยนะ เนี่อเรื่องคือตามแบบอนิเมะ/มังงะเลย --> ONE PIECE FANFIC ~ MEMORY แพนขอให้เพื่อนๆช่วยไปแสลงความคิดเห็นเกี่ยวกับชื่อของลูกของโซโลกับโรบิ้นทีนะที่นี โอเคพอแจกรูปดีกว่ามีเยอะมว๊ากกกกก >o<

แสดงความคิดเห็น

>