Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเปลี่ยนตัวเองครับจะคนกระตุ้งกระติ้งให้หายอ่ะครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือผมไม่รู้ว่าเป็นอะไรกันแน่อ่ะครับ คือ ผมชอบผู้ชาย แต่ก็ ชอบผู้หญิงอ่ะครับ (มีแนวโน้มว่าชอบผู้ชายมากกว่า) แล้วนวทีนี้ครับ นิสัยผมเวลาอยู่กับเพื่อน(ผญ) ผมมีอาการออกแนวไปทางตุ้ดเลยอ่ะครับ เหมือนเลย55555 ตุ้งติ้ง แต่เวลาผมอยู่กับเพื่อน(ผช)ผมก็เหมือน ผช ทั่วไปนะครับ ออกตุ้งติ้งนิดหน่อย แต่ คือไปมากครับ คือ ผมอยากรู้ว่าผมควรทำไงดีครับ เวลาอยู่กับเพื่อนผู้หญิงอ่ะครับให้หายอาการอย่างนั้นครับ หรือไม่ก็ให้เลิกตุ้งติ้งไปเลยอ่ะครับ

ช่วยหน่อยนะครับกลุ้มใจจริงๆครับ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

snxnnux 14 พ.ค. 59 เวลา 16:01 น. 4

อายุเท่าไหร่แล้วน้อง
...ตอนอยู่กับเพื่อนผู้ชาย รู้สึกสบายมั้ย เกร็งมั้ย รู้สึกเป็นตัวเองมั้ย? เเล้วเมื่อทเียบกับเพื่อนผู้หญิงแบบไหนเป็นตัวเรามากกว่า อย่าเพิ่งพยายามบอกให้ตัวเองเปลี่ยนแปลงตัวเอง โดยที่ยังไม่รู้ตัวเอง

... ที่เข้าหาเพื่อนผู้ชายเพราะชอบใครในกลุ่มนั้นรึเปล่าครับ?

2
.... 14 พ.ค. 59 เวลา 16:53 น. 4-1

16 ครับ มันแบบ อยู่กับเพื่อนผู้ชายก็สบายใจนะครับ ไม่เกร็ง ส่วนที่เข้าหาเพราะชอบใครในกลุ่มนี่ไม่เลยครับ55555

0
snxnnux 14 พ.ค. 59 เวลา 17:04 น. 4-2

แล้วน้องสบายใจที่จะอยู่กับกลุ่มไหนมากกว่ากัน?

0
.... 14 พ.ค. 59 เวลา 22:45 น. 5

พี่ขอแนะนำว่า "การเปลี่ยนตนเองมันดีเสมอ หากทำเพื่อตนเอง" นะครับ คำว่าทำเพื่อตนเองก็คือ ทำเพื่ออนาคตที่ดีกว่าของตนเอง เช่น... เราเป็นคนขี้เกียจ เราก็เปลี่ยนซะ เริ่มขยันการงาน เริ่มขยันเรียน เพื่ออนาคตที่ดีของตนเอง ไม่ใช่ว่า เราเป็นคนขี้เกียจ แต่เราอยากมีเงินใช้ เราก็เปลี่ยนตนเองไปเป็นพ่อค้ายาเสพย์ติด เพื่อจะได้มีเงินใช้ แบบนี้...มันไม่ดีกับอนาคตนะครับ ไม่ตรงกับคอนเซปต์

จงเป็นตัวของตัวเอง และเป็นคนดีของสังคมและประเทศชาติ พอแล้วครับ ไม่ต้องไปเปลี่ยนอะไรหากว่ามันไม่ช่วยให้อนาคตมันดีขึ้นมากมายอะไร เช่น น้องอยากเลิกกระตุ้งกระติ้ง แต่...ธรรมชาติมันสร้างน้องมาอย่างนั้น น้องฝืนธรรมชาติ น้องฝืนตนเอง น้องเลิกกระตุ้งกระติ้งสำเร็จ แต่น้องอาจจะค้นพบว่า... น้องไม่มีความสุขเลยสักวินาทีเดียวที่ตนเองเลิกกระตุ้งกระติ้ง แบบนั้นพี่แนะนำให้น้องกลับไปกระตุ้งกระติ้งเหมือนเดิมดีกว่านะครับ หรือถ้าน้องคิดว่า น้องจะเปลี่ยนแปลงตนเองเพื่อคนอื่น เพื่อทำให้ตนเองดูดีในสายตาคนอื่น พี่ก็ขอย้ำนะ... การเปลี่ยนแปลงตนเองจะสมเหตุสมผลหรือดีเสมอ ถ้าเราเปลี่ยนแปลงเพื่อตนเองนะครับ

ในชีวิตพี่ พี่เคยเกลียดตุ๊ดมาก่อน แต่มีวันหนึ่ง พี่ได้ลองคุยกับตุ๊ดดู ปรากฎว่า... คุยสนุกกว่าเพื่อนผู้ชายอีก เพราะตุ๊ดนั้นจะมีกิจกรรมมากมาย ไม่เหมือนผู้ชาย ถ้าไม่คุยเรื่องบอล ก็คุยเรื่องบาส ไม่งั้นก็เรื่องรองเท้าบอล แล้วก็รองเท้าบาส พรีเมียร์ลงพรีเมียร์ลีก หนังสือการ์ตูน มันคุยกันน้อยเรื่องจริง ๆ ดังนั้น... การที่เราเป็นอะไร มันมีจุดมุ่งหมายที่เราได้เป็นเช่นนั้น ใช้ศักยภาพที่ธรรมชาติมอบให้ และพัฒนามันไปในทางที่ดี น้องอาจจะกลายเป็นใครสักคน ที่มีชื่อเสียงทางด้านแฟชั่นในอนาคตก็เป็นไปได้นะครับ อย่ามองว่าสิ่งที่ตนเองเป็นว่าไม่ดี ถ้าเรายังไม่รู้ว่ามันทำอะไรได้หรือทำอะไรไม่ได้นะ

0