Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อี้ชิง ผู้ชายที่เราคิดว่าโลภ #เข้ามาโปรคใช้สติ เรารักexoถึงต้องตั้งกระทู้แบบนี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีนะทุกคน หัวข้ออาจจะดูขัดใจ แต่เราเป็นคนตรงไปตรงมา ถึงได้ตั้งหัวข้อนี้ขึ้นแบบสื่อตรงตรงไม่มีเลศนัย

อี้ชิง สมาชิกจีนคนเดียวที่เหลืออยู่ ไม่ได้แอนตี้อี้ชิง เราเฉยเฉยกับนาง และก็รู้สึกเอ็นดูนางในช่วงแรกแรกมากด้วย(ตอนช่วง2011-2012) ขอสารภาพเลยว่าเราเคยเป็นเมนนางมาก่อน รักนางมากก รักนางที่สุดในช่วงแรก แต่ตอนนี้ เรารู้สึก แบบ...ไม่รู้สิ รู้สึกว่านางจะโลภมากไปไหน

ผมรักexo ผมก็เป็นสมาชิกexo we are one EXO คำพูดนี้คงได้ฟังมาจากปากของนางมาบ้างแล้ว

EXO วงบอยแบนด์ชื่อดัง ที่มีสมาชิกเริ่มแรกอยู่12คน


ตอนนี้ออกไป3 เหลืออยู่9

คริส ตอนนี้เป็นนักแสดงมากความสามารถ
ลู่ห่าน ตอนนี้นางดังเป็นพลุแตก
จื่อเทา ดาราหนุ่มมาแรง ที่ปีนี้มีหนังมาให้เล่นถึง6เรื่อง ทั้งถ่ายอยู่และถ่ายเสร็จแล้ว

ดังมั้ย ขอบอกว่าโครตดครต

อี้ชิงล่ะ นางก็โครตจะดัง

วาไรตี้ก็ออก หนังก็มี ถ่ายแบบก็มีงานมาติดต่อ

ทำไมไม่ออก
นางบอกว่านาย รักexo นางรักพวกเรา นางยังเป็นexo

ออกงานเยอะ จนไม่มีเวลามาโปรโมต วงที่ตัวเองเป็นอยู่


ไม่ว่างครับ ตอนนี้อี้ชิงมีธุระที่จีน


ถ่ายละครที่จีนครับ ไม่ว่างมาร่วมคอน เสียใจด้วยจริงจริง


ไม่ว่าง ไม่ว่าง ตอนนี้อยู่จีน


ไม่ว่างไม่ว่าง ตอนนี้กำลังโปรโมตหนังที่จีนอยู่


ไม่ว่างงงงงง ตอนนี้ออกรายการอยู่


ไม่ว่าง ไม่ว่าง ไม่ว่าง


อยู่ที่จีนตลอดไปแล้วมั้ยอี้

ก็รู้นะว่าเป็นนักร้องมันก็มีถ่ายหนังถ่ายละคร แต่..... เยอะไปมั้ยอี้ บอกว่ารักexo รักพวกเราexo l ถึงนายไม่ออก ก็เหมือนว่านายไม่อยู่ ลำบากมากหรอที่บ้าน ถึงได้ต้องการเงินมากขนาดนี้ บริษัทเป็นคนจัดการหรอ โธ่ พ่อคุนนนน เชื่อ!? เชื่อก้อด้ายย เห็นแก่หน้าซื่อซื่อ แล้วได้เงินเพิ่มมั้ย ได้สิ ได้อยู่แล้ว ไม่แปลกจ๊ะไม่แปลก ได้เงินเพิ่มอยู่แล้วถูกมั้ยจ๊ะ 5555 เฮ้อออออออ ไร้ความรับผิดชอบสุดสุด เนื้อร้องท่อนนาย ถึงจะน้อย แต่ก้อต้องมีคนมาร้องแทน เฉิน!? ดีโอ แบคฮยอน หรือว่าซิ่วหมินล่ะที่ร้องแทน ส่วนที่นายเต้น(เมนเต้นด้วยนิเราช้ะมะ) เว้นว่าง อ๋อหรือว่า คิดไกลมาก จนถึงขั้นที่ว่า ต้องรีบโปรโมตตัวเองเองเผื่อวันไหนที่หมดสัญญาจากวง จะได้ไม่ต้องมายุ่งยาก เตรียมพร้อมอะไรอีก ไม่ผิดจ๊ะ ไม่ผิด แต่..เราขอเถอะ ถ้าเราเป็นสมาชิกในวงแล้วนายทำแบบนี้ เรากังวลนะ ยิ่งตอนนี้สมาชิกจีนออกไปเกือบหมดแล้ว ใจมันแผ่วอะ แต่เราเชื่อนะว่าอี้ไม่กล้าออกจากวงหรอก ถ้าออกจากวงก็โครตจะ จุด จุด จุดพอสมควร


ขอจบการเขียนแค่นี้แล้วลงท้ายด้วยประโยคที่ว่า

นายฉลาดมากอี้ชิง ภาพลักษณ์ดีดี คำพูดดีดี สส.เก่งจัง และก็นัก นายมันโครตจะ........มากเลยล่ะ #ขออถัยในบางประโยคที่ไม่สุภาพ เรารักexoมาก รักคริสมาก ลู่ห่านมาก จื่อเทามากจริงจริง(สามคนนี้ไม่เกี่ยวนิ-.....-)

แสดงความคิดเห็น

>

80 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

อย่าอคติค่ะ 19 พ.ค. 59 เวลา 01:20 น. 1-1

อย่าบอกคนอื่นเลยว่าเธอเมนแบคฮยอนน่ะ ถ้าเธอยังคิดแบบนี้อยู่นะ จะบอกให้ว่าอี้ชิงคิดอะไรอยู่ ก็เขาคิดว่าควรทำงานหนักเพื่อพวกเรา เพื่อชื่อเสียงของExo อี้ชิงบอกเสมอว่าตัวเองคือExo เขาบอกอย่างภูมิใจเสมอ เขาทำงานหนักทุกวันจนแท้บไม่ได้พัก ล่าสุดไม่เห็นหรอที่เขาเป็นลม? หรือติ่งไปวันๆ ไม่ได้ตามข่าวคะ อี้ชิงดีกับแฟนไทยดีกับอซอ.ขนาดไหน รู้บ้างไหม ทำไมถึงอคติกับเขาละคะ ?

ปล.1 สตูดิโอของอี้ชิง Sm ก็เป็นคนสร้างให้
ปล.2 เราแค่อยากแสดงความคิดเห็นให้เธอได้รู้
ปล.3 เราเมนแบคฮยอนเหมือนกันนะ ^^รักเลย

0
แด่คอมเมน 19 พ.ค. 59 เวลา 10:50 น. 1-2

หยุดโง่!!! เราก็ไม่ได้ห้ามให้คุณมองในทางที่ไม่ดีนี่คะ แต่ว่าการที่คุณจะมองแบบนั้นคุณต้องมองหลายด้านและหาเหตุผลมาประกอบด้วย ไม่ใช่มองแค่ด้านพวกที่แสตนบายอยู่เกาหลี ก่อนที่คุณจะว่าอี้ชิงคุณก็ต้องดูด้านอี้ชิงด้วย ถ้าคุณคิดว่าอี้ชิงเลวชั้นให้สิทธิ์คุณเกลียดเต็มที่แต่คุณต้องหาความเลวของเค้าให้เจอนะว่าเขาทำไปเพื่ออะไรเพื่อตัวเองจริงๆน่ะเหรอ
ลองไปดูมาให้ดีนะจะได้หายโง่

0
jakunN.TAO 18 พ.ค. 59 เวลา 20:26 น. 2

เราก็ไม่เข้าใจ #เมนเทา #รักexo เข้าใจ จขกทคะ เราก็นึกสงสัย อี้ไม่ตั้งใจกับexoเหมือนก่อน เหมือนกับว่า อี้ชิงกำลังทำเพื่อตัวเอง

7
isisnotexist 20 พ.ค. 59 เวลา 13:26 น. 2-1

เป็นบ้าอะไรคะ ตั้งกระทู้เองเม้นเอง เลขไอพีเดียวกะจขกท.เลยนี่คะ คิดว่าคนอื่นเขาโง่เหรอคะ

0
ZXYUTI 21 พ.ค. 59 เวลา 16:09 น. 2-3

เหมือนคนบ้า ตั้งกระทู้เอง ก็มาคอมเม้นกระทู้ตัวเอง ว่างมากหรอคะ??
ตลกจัง

0
byunB2212 22 พ.ค. 59 เวลา 01:48 น. 2-5

อ๋อออออ คือเม้นไปกับคนปัญญาอ่อนสติหลุดวัลลาบีบลาๆๆๆ แบบคุณไปก็ไม่มีประโยชน์ว่ะ เอาเวลาไปกินยาหายบ้าก่อนดีกว่าโน๊ะ 55555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555 ขำจัง หมดยุคเรียกร้องความสนใจโดยออกมาด่าไอดอลแล้วมั้ง ปัญญาอ่อนสิ้นดี

0
เรียกฆ่าว่า-juta 22 พ.ค. 59 เวลา 13:57 น. 2-6

เห็นเเล้วขำเเรงอ่า นี่กะจะเม้นกู้หน้า(ที่เเตกไป)ช่ะ คิคิคิ

ยอมใจ จขกท. เลยยยยยเยี่ยมยอดๆๆๆ

0
ลิทเทิ้ลบี 18 พ.ค. 59 เวลา 21:43 น. 3

เอาจริงๆนะค่ะถ้าตามข่าวเราจะรู้ว่าคนที่เอางานให้อี้คือทางค่ายค่ะ.. ล่าสุดก็พึ่งมีข่าวออกว่าอี้เป็นลมเพราะพักผ่อนน้อยเพราะตารางเเน่นมากบินไปนู้นทีนั้นที ซ้อมคัมเเบคซ้อมคอน ถ่ายหนังถ่ายวาไรตี้ ต้องบินไปกลับจีนบ่อยๆ อี้ชิงไม่ได้เอาเข้าตัวเองนะค่ะ.. ขอให้เข้าใจใหม่.. ถ้าอี้ทำเพื่อตัวเองจริง อี้จะพยายามเลื่อนตารางงานมาขึ้นคอนในประเทศต่างๆทำมั้ยค่ะ คอนบางประเทศเอสเอ็มก็ไม่ให้อี้ขึ้นค่ะ..เเต่อี้ก็พยายามทุกขึ้นให้ได้ค่ะที่อี้ไม่ค่อยได้ขึ้นคัมเเบคสเตจหรืออะไรเพราะทางค่ายกำหนดเวลางานอี้ซะส่วนใหญ่หมดเลยค่ะ.. อี้ไม่สบายอี้เหนื่อย...น่าสงสารอี้นะค่ะ

ช่วยรักอี้ชิงหน่อยนะค่ะ... ช่วยรักษาอี้ไว้ให้อยู่กะวงหน่อยนะค่ะ อย่าคิดว่าอี้ให้ตัวเองเลยนะค่ะ..

1
Jinsu_pcy 19 พ.ค. 59 เวลา 01:30 น. 3-1

คือเหลืออยู่คนเดียว เรานี่กลัวทุกวี่ทุกวัน เวลาเห็นข่าวอี้แล้วแบบกลัวนางออก กลัวนางกดดันประมารนี้ กลัวนางโทษตัวเองว่าเป็นจุดถ่วงของอซ.หรือเปล่า คือกลัวมาก ข่าวคัมแบคมาก็กลัวว่าจะไม่มีอี้ แบบออกจากวงแต่อยู่ค่ายไรงี้ แต่ก็เชื่อใจนางตลอดสู้สู้

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

oeioei 19 พ.ค. 59 เวลา 00:51 น. 5

อย่ามองอี้ในแง่ลบสิคะเราเข้าใจ จขกท นะคะ ทุกคนต่างก็ต้องมีงานเป็นธรรมดาถ้าเขาเสนองานมาทางค่ายก็แค่รัยละก็ป้อนให้ศลปอย่าโทษอี้เลยนะคะเมมเบอคนอื่นก็มีงานไม่ใช่อี้คนเดียวอี้แคร์แฟนคลับมากถ้าสมมุติอี้เห็นกระทู้นี้อี้จะรู้สึกยังไงคะช่วยแคร์ความรู้สึกอี้หน่อยคะอย่าว่าอี้เลยนะคะใจเขาใจเราคะอี้ก็รู้สึกเสียใจนะคะที่บางครั้งเขาไม่ได้ทำหน้าที่exoในฐานะสมาชิกของวงเลยถ้าตามข่าวอี้จะรู้ว่าอี้ทำงานหนักจนแทบจะไม่มีเวลาพักเลยอย่าว่าอี้เลยนะคะ #ปล.ไม่ได้โลกสวยนะคะแต่ติดตามอี้ชิงตลอดเหมือนกันสมาชิกคนอื่น #ปล.2ออกมาแสดงความคิดเห็นในฐานะแฟนคลับคนนึงคะ

0
N'Zee 19 พ.ค. 59 เวลา 01:01 น. 6
รู้อะไรเกี่ยวกับอี้ชิงมั่ง? ถึงได้ออกมาพล่ามแบบนี้ ! 
Smสร้างสตูดิโอที่จีนให้อี้ชิงรับงานที่จีน  =smเป็นคนเลือกงานให้ อี้ชิงไม่มีสิทธ์เลือก 
อี้ชิงเป็นลมบ่อย เคยล้มคากองมาแล้ว ไปกลับจีนเกาหลีตลอด นั่งเครื่องแทบทุกวัน = เห็นแก่ตัวหรอ?
เคยดูวาไรตี้หรือติดตามอี้ชิงจริงจังสักครั้งรึยัง เคยดูคนอื่นพูดถึงอี้ชิงมั้ย ทุกๆอย่างที่เค้าแสดงตัวตนออกมาเคยดูมั่งรึป่าว? ถ้าคนเห็นแก่ตัวนะ เค้าจะไม่ฝืนตัวเองให้เหนื่อยขนาดนี้หรอก ป่วยเป็นว่าเล่น ใหนจะบริจาคเงินให้เด็กยากไร้ทุกปี ที่หาว่าอี้ชิงอยากได้เงินขนาดนั้นอ่ะ ถามsmดีกว่ามั้ยคะ? 
2
เอ๊ะอินนิม 19 พ.ค. 59 เวลา 10:05 น. 6-1

เห็นด้วยกับความคิดเห็นนี้อย่างเเรงค่ะ เจ้าของกระทู้เคยเป็นเมนอี้ชิงจริงหรือเปล่า? เวลาน้องเหนื่อย เป็นลมคากอง เจ็บป่วยแต่ต้องฝืนทนแบบนี้ คุณยังคิดว่าเขาเห็นแก่ตัวเหรอ? อี้ชิงพูดทุกครั้งว่าตัวเองเริ่มมาจากจุดไหน เป็นสมาชิกเอ็กโซ อยู่ที่ไหนอี้ก็พูดเเบบนี้ ให้สนับสนุนเอ็กโซด้วย ถ้าคนเห็นแก่ตัวจริงไม่พูดแบบนี้หรอกค่ะ เปิดใจให้กว้างๆหน่อยเนอะ

0
N'Zee 19 พ.ค. 59 เวลา 13:23 น. 6-2

ใช่ค่ะอี้ชิงนึกถึงวงตลอด เวลาออกรายการใหนมันจะพูดถึงexoทุกครั้ง อย่างครั้งที่เราปลื้มคือgo fightingที่อี้ชิงออกที่จีนคนเดียว ไปวัดอะไรสักอย่าง นางไปขอพรให้เมมเบอร์exoทุกคนแข็งแรง เห็นมั้ย เค้ายังนึกถึงวง อะไรหลายๆอย่างจริงๆที่เราเชื่อใจเค้า เราเชื่อว่าอี้ชิงไม่โกหก เราเมนเซฮุนด้วยซ้ำเรากลับเชื่อใจอี้ชิงมากกว่าจขกท.ที่เคยเมนอี้ชิงซะอีก ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับอี้แล้วออกมาโชว์โง่ในโซเชียลมันแย่มากเลยนะ ติดตามอี้ชิงจริงๆสักครั้งเถอะ ไม่ใช่สักแต่ชอบexoเพราะดัง! โกรธแรง เสียใจที่มีคนคิดแบบนี้

0
รักอี้ชิงมากจ้า 19 พ.ค. 59 เวลา 01:13 น. 7

อยากรู้ว่าจขกท.ปัจจุบันเมนใครคะ? ภาวนาขออย่าให้เป็นเมนคนเดียวกับเรานะ ไม่สิ ไม่ควรจะเมนใครในเอ็กโซดีกว่านะ เพราะถ้าในอนาคตเมนเราหรือเมนคนอื่นๆ ต้องทำงานหนักไปด้านละครหรือวาไรตี้ต่างๆ เราไม่อยากให้เมนเรามาโดนอคติทีหลังแบบนี้ ยิ้มฟันขาว

0
Mainewyearisis 19 พ.ค. 59 เวลา 01:14 น. 8

แปลกจังบอกเคยเป็นเมนอี้ชิง แต่ทำไมดูเหมือนไม่เข้าใจอะไรเลย คุณไม่รักเขาแล้ว คุณไม่จำเป็นต้องใช้คำพูดทำร้ายเขา แซะเขา ต่อให้เขาจะอยู่ในวง หรือ ออกจากวงคุณก็ด่าเขาโลภ ด่าเขาเห็นแก่ตัวอยู่ดีจริงไหม
ถ้าคุณคิดว่าอี้ชิงโลภ ส่วนเราคิดว่าคุณโง่ .....
โง่ที่ไม่รู้ห่าอะไรเลย ☺

0
ปีใหม่แฟนอี้ชิง 19 พ.ค. 59 เวลา 01:19 น. 9

แปลกจังบอกเคยเป็นเมนอี้ชิง แต่ทำไมดูเหมือนไม่เข้าใจอะไรเลย คุณไม่รักเขาแล้ว คุณไม่จำเป็นต้องใช้คำพูดทำร้ายเขา แซะเขา ต่อให้เขาจะอยู่ในวง หรือ ออกจากวงคุณก็ด่าเขาโลภ ด่าเขาเห็นแก่ตัวอยู่ดีจริงไหม
ถ้าคุณคิดว่าอี้ชิงโลภ ส่วนเราคิดว่าคุณโง่ .....
โง่ที่ไม่รู้ห่าอะไรเลย ☺

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

เมนชานที่รักอี้ 19 พ.ค. 59 เวลา 03:20 น. 11

คือเราคิดว่าอี้ทำงานหนักมามากเกินไปแล้ว เราอยากให้อี้พักผ่อนบ้าง แต่ตัวอี้เองก็ต้องรู้ตัวเองดีกว่าคนอื่นอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นเราที่ต้องการผลประโยชน์(รึที่เธอเรียกว่าโลภ)เพื่อสำหรับตัวเองเราไม่ทนเหนื่อยทำงานหนักมากจนบางทีเป็นลมตอนทำงานเกิดอุบัติเหตุตอนทำงานไม่สบายบางให้ตัวเองลำบากหรอกนะ แต่ทำไมอี้ต้องทำงานหนักเพราะเป็นหน้าที่ไง บริษัทหางานให้ก็ต้องทำ ยิ่งอี้เป็นสมาชิกที่เป็นคนจีนคนเดียวในตอนนี้อี้ยิ่งต้องรับผิดชอบงานเยอะเข้าไปอีกเพราะดูงานส่วนใหญ่ที่อี้ทำก็ที่ประเทศจีนใช่ไหมล่ะ? แล้วทำไมถึงคิดว่าอี้เห็นแก่ตัวทั้งๆที่เวลาแนะนำตัวอี้ก็ใช้EXOแล้วชื่อด้วยตลอด เราว่าตรงนี้มันก็ทำให้คนรู้จักEXOเพิ่มขึ้นด้วยนะ แถมที่ทำไปอี้ก็ไม่ได้ได้ทั้งหมดสักหน่อย. เราก็เคยคิดนะว่าทำไมอี้ไม่ค่อยทำงานกับวงเลยเรากลัวอี้จะออกจากวงมากแต่พอเห็นงานต่างๆที่อี้ทำแล้วเราก็คิดใหม่เลยแหละ ว่าทำไมอี้ไม่พักผ่อนบ้างนะปล่อยให้ตัวเองเหนื่อยและทำงานหนักได้ขนาดนี้เลยหรอเธอว่าทำไมล่ะ???? ที่อี้ทำนะก็เพื่อวงเพื่อบริษัทแล้วก็แฟนๆทั้งนั้นไม่ใช่หรอ? แทนที่จะอคติเราว่าเธอคอยให้กำลังใจอี้แล้วสนับสนุนอี้ดีกว่านะ อย่าคิดแบบนี้เลยขนาดเราไม่ใช่อี้ชิงรึเมนอี้ เรามาอ่านความคิดของเธอยังไม่ชอบและรู้สึกเสียใจเลยเหมือนที่อี้พยายามทำมาทั้งหมดมันไม่มีประโยชน์อะไรเลยเพราะแฟนคลับวงตัวเองแท้ๆแล้วเคยเป็นเมนอี้ด้วยนิมองว่าที่อี้ทำไปเพราะเห็นแก่ตัวแบบนี้น่าเสียใจมากนะ เราไม่ใช่เมนอี้หรอกเราเมนชานยอลอ่ะ แต่เราชอบอี้เพราะอี้รักแฟนคลับมากพยายามทำทุกอย่างที่เป็นประโยชน์สำหรับวงและบริษัท 555555อาจยาวหน่อยนะแต่อยากให้คิดกับอี้ชิงใหม่แล้วรักอี้ให้มากๆหน่อยนะเมมเบอร์คนอื่นด้วยนะคะ เขิลจุง

0
peemngai 19 พ.ค. 59 เวลา 05:38 น. 12

เหมือนจะเคยอธิบายไปแล้วปะ อี้ทำทุกอย่างเพราะเขาเป็นคนตัดสินใจเองหรอ ทั้งหมดเลยหรือเปล่า ไม่เข้าใจอี้ทำไมถึงมาเป็นอซอ.ล่ะ เมนใครก็ไปรอเขาเดบิวท์เป็นศลป.เดี่ยวแล้วกันนะ เพราะexoต้องมีอี้ชิงเพราะอี้ชิงคือexo

0
Pire 19 พ.ค. 59 เวลา 07:21 น. 13

เราไม่แน่ใจนะว่าจขกท.เป็น"exo-l"จริงเปล่า เพราะexo-lทุกคนรู้อยู่แล้วว่าsmสั่งไม่ให้อี้ขึ้นแสดงคอน จะบอกว่าอี้ทำเพื่อตัวเองก็ไม่ใช่นะคะ เพราะรายได้จากการที่อี้แสดงหนังและอื่นๆ ก็นำรายได้นั้นมาหารกับสมาชิกในวง(อันนี้เราไม่แน่ใจ) แล้วทุกครั้งที่อี้แสดงตรงแนะนำนักแสดงอี้ไม่ได้ใช้ชื่อ"จาง อี้ชิง"นะคะแต่ใช้"เลย์ exo" จขกท.คิดเอาเองนะคะว่าอี้ทำเพื่อ"เงิน"หรือทำเพื่อ"วง

0
kaw kaw 19 พ.ค. 59 เวลา 07:23 น. 14

ไม่รู้หรอค่ะ sm กำลังบีบอี้ออกอยุ่ ทุกงาน sm ให้อี้ทำ อี้ก้ทำ อี้ทำเพื่อทุกคนแหละค่ะ จะมาบอกโลภ รุ้จิงๆหรอค้ะ ในเวลาแบบนี้ เราควรให้กำลังใจรึป่าว #เห้นต่างไม่ผิดใช่มั้ย

0
alice 19 พ.ค. 59 เวลา 08:03 น. 15

สงสัยมากว่าทำไมเอสเอ็มถึงให้อี้ชิงรับงานที่จีนมากมายขนาดนี้ กลัวอี้ชิงออกเพราะไม่ได้รับงานนอก หรือ อยากให้อี้ชิงออกเพราะทำงานหนักจนทนไม่ไหว
เราก็ชอบคนที่ออกจากวงไปแล้วเหมือน จขกท. แหละค่ะ แต่เราก็ยังรักเอ็กโซอยู่มาก แล้วก็คิดว่า ไม่อยากให้เรื่องที่น่าเสียใจเกิดขึ้นอีกแล้ว 3 ครั้งก็เกินพอแล้วสำหรับเรา
ถึง จขกท. จะโกรธที่เขาไม่ทำงานร่วมกับวง แต่ถ้าคุณเป็น exo-l ที่สำคัญเคยเมนอี้ชิง วันที่เขาออกจากวงไป คุณแน่ใจหรอคะว่าคุณจะรู้สึกดีและมีความสุขจริงๆ

0
kook_exol 19 พ.ค. 59 เวลา 08:23 น. 16

จขกท.เป็นEXOLจริงเหรอคะ? ถ้าเป็นจริงก็น่าจะรู้ว่างานทุกงานที่อี้ออกเพราะบริษัทจัดหาให้นางอยากมาทำงานร่วมกับวงจะตายแล้วแต่ทำไม่ได้พูดแบบนี้คุณมีอคติและมีความคิดที่เด็กมากแล้วยังบอกได้อีกด้วยว่าคุณไม่ได้เป็นEXOLจริงๆ ถ้าโซแอลจริงๆเขาจะรู้ค่ะ ถ้าอี้ทำเพื่อตัวเองจริงอี้คงไม่ยกเเลิกงานเดินแบบที่มิลานที่จะทำให้อี้ชิงดังและเป็นที่รู้จักไปทั่วแล้วมาขึ้นคอนกับเมมเบอร์ที่ญี่ปุ่นหรอกค่ะ ไม่น่าบอกเลยค่ะว่าคือเมนอี้ชิงเพราะคุณไม่ได้เข้าใจเขาเลย ตอนนี้เราไม่อยากให้คุณเมนใครในEXOเลยค่ะเพราะกลัวว่าทุกคนจะโดนแบบนี้ ถ้าสมมุติกระทู้นี้ถูกแปลไปถึงหูเมมเบอร์เขาคงจะผิดหวังกับการทีมีแฟนคลับคิดแบบนี้ ตอนนี้อี้กำลังพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองยังคงเป็นEXOเพื่อEXOLอยู่ ถ้าคิดแบบนี้เชิญออกไปจากแฟนด้อมเถอะค่ะเพราะถ้าเกิดเมมเบอร์คนอื่นไปรับงานที่อื่นมากแบบนี้คงไม่พ้นโดนแบบเดียวกัน.......จขท.คิดต่างไม่ผิดแต่คิดแบบนี้แย่มากค่ะ - -

0
#ไรท์หมี_มีหรรม 19 พ.ค. 59 เวลา 08:34 น. 17

คุณบอกว่ารักอซ.ถึงมาตั้งกระทู้นี้งี้หรอ? เหอะๆ คุณเป็นคนในด้อมเรารึเปล่า ทำไมคุณถึงไม่รู้ว่าอี้ทำงานหนักขนาดไหน จนเป็นลมไป จขกท.เป็นคนที่มีอคตินะคะ แล้วก็มีความคิด มุมมองที่แย่มาก

0
hyunnii 19 พ.ค. 59 เวลา 08:48 น. 19

อย่ามาบอกว่าตัวเองเป็นอซอ.เลยถ้าเป็นอซอ.จริงคงไม่คิดเเบบนี้อาอี้ทำทุกอย่างเพื่อให้เรารู้ว่าเขาจะอยู่กับอซ.ตลอดไปเขาทำงานเหนื่อยเเค่ไหนรู้บ้างไหมงานพวกนี้ค่ายก็ป้อนให้อาอี้เขาเข้าโรงพยาบาลไม่รู้ไปกี่รอบเเต่เขาก็สู้ต่อไปเเต่ถ้ามีอซอ.คิดเเบบนี้กับเขาเขาจะเสียใจเเค่ไหนรู้บ้างไหม

0
แด่เจ้าของกระทู้ 19 พ.ค. 59 เวลา 10:39 น. 20

เขียนกระทู้นี้ขึ้นมามันไม่ได้ทำให้คุณดูฉลาดเลยนะกลับกันดูโง่กว่าเดิมอีก คุณคิดว่าอี้ชิงเป็นเจ้าของบริษัทเหรอถึงมีสิทธิ์เลือกงานทำได้น่ะ เขาจะทำงานอะไรก็ต้องได้รับคำสั่งมาจากบริษัทถ้่บริษัทสั่งให้ไปจีนเขาก็ต้องไป คุณลองดูซอฮยอนนางเคยสัมฯว่านางได้รับแสดงละครทั้งๆที่ซอฮยอนอยากแสดงมากแต่บริษัทปฏิเสธไปแสดงว่าศิลปินในค่ายจะทำงานอะไรต้องผ่านค่ายก่อน คุณไม่รู้อะไรแล้วอย่ามาพูดเลย เราคิดว่าที่อี้ชิงไม่ค่อยได้ทำงานที่เกาหลีก็เพราะว่ามีคนอย่างพวกคุณไม่ใช่เหรอพวกคุณเกลียดเค้าทางบริษัทจะให้ทำไงได้เค้าก็เลยต้องไปทำงานของจีนมากกว่าไงล่ะ ชั้นให้คุณย้อนนึกดูว่าที่อี้ชิงถูกเกลียดมันเพราะอะไรเขาไม่ได้ทำอะไรผิดเลยด้วยซ้ำแต่กลับมาต้องถูกเกลียดเพราะเป็น'สมาชิกคนจีน'เพราะคนจีนคนอื่นออกไปแล้วทำให้แฟนคลับเกลียดเขาเพราะคิดว่าอี้ชิงจะทิ้งไปอีก พอแฟนคลับเกลียดเค้าก็ทำอะไรไม่ได้ถึงต้องทำงานส่วนใหญ่ที่จีนไง ใอ่คนตั้งกระทู้โง่!! ต้นเหตุทั้งหมดไม่ได้อยู่ที่ความโลภของอี้ชิง แต่มันเป็นเพราะแฟนคลับนิสึยแบบคุณต่างหาก หึ!!พูดมาได้ว่าเป็นตรงๆตอแหลล่ะสิไม่ว่า ไปอยู่นรกขุมไหนมาล่ะถึงไม่รู้ว่าอี้ชิงเที่ยวป่าวประกาศขนาดไหนว่าตัวเองอยู่วงอะไร ภูมิใจขนาดไหนบอกตัวเองอยู่เอ็กโซดพื่อให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ทำไมไม่คิดว่าอี้ชิงไปออกรายการจีนก็เพื่อโปรโมตวงตัวเอง หยุดคิดว่าตังเองฉลาดซักที คุณมันโง่!!!!!โกรธแล้วนะ

0