Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีแฟนแก่กว่า ห่างกันหลายปี คิดไง?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะ เรามีแฟน แฟนกับเราอายุห่างกัน7ปี เยอะใช่ไหมล่ะ? แฟนเราเรียนจบตรีแล้ว เป็นวิศวะ ทำงานแล้วด้วย และตัวเรายังเรียนอยู่ เขาก็เหมือนผู้ใหญ่ เราก็คือเด็ก เราไม่รู้ว่าความรักเราผิดมั้ย? ครั้งแรกที่เราบอกกับเพื่อนๆ เพื่อนดูเหมือนจะไม่โอเคกันเท่าไหร่เลย เพื่อนกลัวว่าเราจะโดนไปเป็นกิ๊กเขาเอาล่ะสิ แต่แฟนเราเขาไม่มีใครที่คุยนอกจากเราเลยนะ เขาทำงาน บางคนก็หาว่าเราเป็นเด็กเสี่ย แต่เพื่อนที่สนิทๆจะเข้าใจ พ่อเราไม่รู้ แต่แม่เรารู้ เราคบกันยังไง ? เราไม่ค่อยได้เจอกันเลย แฟนทำงานอยู่ต่างจังหวัด แต่เมื่อเวลาเราว่างตรงกันเราก็จะใช้อยู่ด้วยกันให้คุ้มที่สุด ตอนนี้ก็ 4 ปี กว่าๆแล้ว เราไม่รู้ว่าควรจะบอกพ่อดีไหม ? ที่พ่อเราไม่รู้เพราะพ่อเราไม่ค่อยมีเวลาว่างพอที่จะมาสนใจเราเท่าไหร่ ไปต่างจังหวัดต่างประเทศบ่อย แฟนเราเข้าใจเราทุกอย่าง เขาไม่งอแงเหมือนเด็กๆเพราะเขาเป็นผู้ใหญ่ เขาเป็นคนดีค่ะ เขาเรียนเก่ง ความฝันเราเป็นแพทย์ เขาสอนการบ้านเราได้ในวิชาที่เราไม่ถนัด ถ้ากลับมาที่บ้านเป็นเดือน ก็จะคอยไปรับ-ส่งที่รร . พาไปส่งที่เรียนพิเศษ ความรักเราไม่ผิดใช่ไหม? 

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

Primthadha 3 มิ.ย. 59 เวลา 15:03 น. 1

ผิดค่ะ ที่ไม่บอกผู้ปกครอง 

แค่7ปีเอง ทำไมต้องเป็นเรื่องขนาดต้องตั้งกระทู้ พ่อแม่พี่น้องของน้อง ของเพื่อน ไม่มีใครแต่งงานกับคนแก่กว่าเลยเหรอ บ้านพี่นังมีเลย ตากับยาย ปู่กับย่า ยังมีพ่อแท่เพื่อนพี่อีก 

0
Zane Ter Staff 3 มิ.ย. 59 เวลา 16:18 น. 2

คิดว่าถ้าสองฝ่ายโอเคในกันเเละกัน ไม่แคร์เรื่องความต่างอายุและคนอื่น ก็ไปกันได้รักษาความสัมพันธ์ให้ดีไว้ ไม่ทำอะไรเสียหายก็โอเคนะครับ
แต่อย่างน้อยน่าจะหาทางให้ผู้ปกครองได้รับรู้ไว้บ้างครับ ยิ่งถ้าเขารู้ช้าอาจจะยิ่งมีปัญหา ให้เขารู้และสร้างความเข้าใจจะดีกว่า 

0
little-glass Columnist 3 มิ.ย. 59 เวลา 17:56 น. 4

ความรักไม่ผิดค่ะ ไม่ว่าจะรักกับใคร เพศไหน อายุเท่าไหร่ ขอแค่เรามีความจริงใจและหวังดีต่อกัน เท่าที่ดูน้องกับแฟนก็รักกันดี คบแล้วมีแต่เรื่องดีๆ ต่อให้ใครไม่เข้าใจก็ไม่เป็นไรค่ะ ขอคนใกล้ตัว คนในครอบครัวเข้าใจก็พอ แล้วก็อย่าลืมบอกคุณพ่อนะคะ 

1
แว่นน้อย 5 มิ.ย. 59 เวลา 07:27 น. 6

ของเราห่างกัน 18 ปี ใครๆก็ว่าไม่เหมาะ แต่ยังไม่มีใครทำลายความสัมพันธ์ของเราได้ แต่เค้ากลับเป็นครึ่งชีวิตของเราไปล่ะ

0