Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

8 มิตรภาพ น่าจดจำของเหล่าคนดัง เนื่องในวันเพื่อนสนิทสากล Best Friends Day

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เนื่องในวันที่ 8 มิถุนายน เป็นวันเพื่อนสนิทสากล Best Friends Day
วันนี้จึงขอรวมมิตรภาพความน่ารัก ของเหล่าเซเลป คนดังมาสัก 8 คู่ ให้ได้เสพย์กันเบาๆ
บอกเลยว่ามิตรภาพของแต่ละคน พอได้อ่านแล้วรู้สึกอิน และตื้นตันไปกับความทรงจำของพวกเขาจริงจ้าาา มาแชร์เรื่องน่ารักๆเหล่านี้ให้เพื่อนๆอ่านด้วยกันนะ



นัท มีเรีย - แอน ทองประสม 20 ปี มิตรภาพไม่เคยจืดจาง

มิตรภาพกว่า 20 ปี ของ แอน ทองประสม และ นัท มีเรีย จนถึงวันนี้ บอกได้เลยเป็นมากกว่าเพื่อน
เพราะพวกเขาเหมือนเป็นพี่น้อง เป็นครอบครัวเดียวกันที่ตัดไม่ขาดไปเสียแล้ว 

แอน และ นัท เข้าวงการมาในเวลาไล่เลี่ยกัน ครั้งแรกที่พวกเธอได้รู้จักกันมาจากปกนิตยสารวัยน่ารัก และต่อมายังทำรายการ "แอน นัท ไม่จำกัด" ร่วมกันอีกด้วย 

กระทั่งล่าสุดในวันแต่งงานของ อั้ม และ นัท เธอยังได้แอนเพื่อนรักมาร่วมแสดงความยินดีด้วย ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความซาบซึ้ง ทุกคนล้วนประทับใจไปกับมิตรภาพของพวกเธอจริงๆ





โบ ธนากร - เผือก พงศธร คู่หู คู่ฮา เหมือนฟ้าส่งมาให้เจอกัน

บอกเลยว่านีคือคู่หู คู่ฮา ที่เป็นเพื่อนกันยาวนานมาตั้งแต่ทั้งคู่เป็นดีเจคลื่น Hot Wave 91.5
จนกระทั่งได้มาเล่นซีรีส์เนื้อคู่ประตูถัดไป และเนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร รับบทเป็น คุณวี หนุ่มแว่นคลั่งวิทยาศาสตร์ กับ ภูผา เซลล์ขายตรง และด้วยความที่ทำงานด้วยกันมาตลอด ทำให้ทั้งคู่ยิ่งสนิทกันมากขึ้น และสนิทกันแบบที่รู้ไส้รู้พุงกันทุกอย่างเลยทีเดียว

 




 
โบ - จอยซ์  Triumph Kingdom อุปสรรคมากมาย แต่สุดท้ายเราก็ไม่ทิ้งกัน

สองสาวคู่นี้ เป็นดูโอ้วง Triumph Kingdom ที่เป็นเพื่อนกันมานานกว่า 20 ปี
ต้องบอกว่าพวกเธอรักกันมากจริงๆ ผ่านทุกข์ร้อนด้วยกันมาเยอะ ในช่วงเวลาที่ จอยซ์ ต้องเผชิญกับมรสุมที่หนักที่สุดในชีวิต จนถึงขั้นต้องแตกหักกับ โบ ไปช่วงหนึ่ง แต่สุดท้ายแล้ว พวกเธอก็กลับมากอดคอเป็นเพื่อนกันอีกครั้ง

ภาพที่แฟนๆได้เห็น โบ จอยซ์ ในคอนเสิร์ต BoydKo Family Christmas Together Concert 2013 เป็นครั้งแรกในรอบกว่า 10 ปี ทำให้น้ำตาของพวกเธอ และแฟนเพลงต่างหลั่งไหลออกมาด้วยความตื้นตั้น รู้สึกนับถือในมิตรภาพที่แน่นแฟ้นของทั้งคู่มากๆเลย





แดน - บีม D2B คือมิตรภาพตลอดไป

เรื่องของเพื่อนซี้ตลอดกาลนั้น เราจะไม่ 2 หนุ่ม จากบอยแบนด์วงนี้ไม่ได้ พวกเขาเป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่ D2B  แต่กลับเกิดเหตุเศร้าสลด ที่ทำให้เราต้องเสีย บิ๊ก ไปเสียก่อน ทำให้พวกเขาเหลือกัน 2 คน

แม้จะเหลือเพียง 2 หนุ่ม แต่พวกเขาก็ติดต่อกันตลอดมา จนกระทั่ง แดน บีม ได้ตัดสินใจจัดคอนเสิรต์ มหัศจรรย์...ความคิดถึง D2B Encore Concert 2015 ที่ซึ่งทุกคนได้หวนกลับมารำลึกถึง บิ๊ก และ ความทรงจำของ D2B อีกครั้ง 
ซึ่งคอนเสิร์ตก็ได้กระแสตอบรับอย่างท่วมท้น
การกลับมารวมตัวกันของ แดน บีม เพื่อ บิ๊ก และคนที่รัก D2B
แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพที่คงอยู่มายาวนานของพวกเขาได้เป็นอย่างดี





อั้ม พัชราภา - เมย์ เฟื่องอารมย์ 16 ปี ที่ปกป้องกันมาตลอด

มิตรภาพกว่า 16 ปี แล้ว สำหรับ 2 สาว เซเลปคู่ซี้ คู่นี้ พวกเธอเจออะไรด้วยกันมาเยอะ
ทั้งข่าวยุแยง หรือเรื่องราวดราม่าต่างๆ ซึ่งพวกเธอก็ไม่หวั่น ถึงจะโดนสื่อประโคมข่าวให้แตกคอกันบ่อยๆ แต่พวกเธอก็มีความเชื่อใจให้กันเสมอมา อีกทั้งปกป้องกันชนิดที่ว่าเอาตัวเข้าแลกเพื่อเพื่อนได้เลย


 



 
แก๊งค์นางฟ้าทั้ง 7 เราจะเป็นเพื่อนกันไปจนรุ่นลูก

แก๊งค์นางฟ้า มีทั้งหมด 7 คน ทั้งหมด 7 คน คือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์, วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม, คริส หอวัง,  นานา ไรบีนา อินทชัย, พอลล่า เทเลอร์, แอน อลิชา หิรัญพฤกษ์ และเจน เจนสุดา ปานโต 

หากให้เรียงเวลาในการสนิทกันของแก๊งค์นี้คร่าวๆ คือพอลล่า กับวุ้นเส้น เป็นวีเจอยู่รายการ Channel [v] ทั้งคู่ และตอนนั้น เจน สุดา ก็เป็น วีเจอยู่ MTV Thailand ทำให้พวกเธอสนิทกัน และได้มาสนิทกับ นานา ที่ตอนนั้นเป็นดีเจคลื่น 95.5 Virgin Hits อีกด้วย โดยที่เจนี่ ก็สนิทกับนานา อยู่แล้ว ทำให้รวมแก๊งค์กันได้ไม่ยาก ส่วนแอน กับคริส ได้มาสนิทกันหลังจากนั้น

มิตรภาพของพวกเธอ แม้จะไม่ได้มีเวลาอยู่พร้อมหน้ากันสักเท่าไร แต่ก็คบกันจนพากันแต่งงาน มีครอบครัวกันไปหลายคนแล้ว ต่างคนก็ยังต่างมาแสดงความยินดีในงานแต่ง และช่วยกันเลี้ยงหลานของเพื่อนๆอีกด้วย ซึ่งคาดว่าลูกๆของพวกเธอก็คงจะเป็นเพื่อนกันต่ออีก น่ารักจริงๆเลย




 

ใหม่ ดาวิกา - ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เพื่อเพื่อน เท่าไรก็ให้ได้เสมอ
 
คู่นี้เพิ่งมีกระแสน่ารักๆจากวันรับปริญญาของ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ไปหมาดๆ เมื่อ ใหม่ ดาวิกา
ได้แบกลูกโป่งไซส์ยักษ์ไปแสดงความยินดีถึงที่ จนกลายเป็นโมเม้นให้ใครหลายคนเก็บไปจิ้นกันเป็นแถว ติดเทรนด์ทวิต #ใหม่ใบเฟิร์น มาแล้วด้วยแน่ะ!

น้อยคนนักที่จะรู้ว่าทั้งคู่สนิทกันมานานแล้ว เพราะ ใหม่ และ ใบเฟิร์น มีผู้จัดการคนเดียวกัน ทำให้พวกเธอจะได้เจอ ได้ร่วมงานกันบ่อยๆ  อีกทั้ง ใหม่ ดาวิกา ยังเป็นคนที่ชอบเซอร์ไพรส์แบบป๋ามากๆ โมเม้นที่เกิดขึ้นแต่ละครั้ง แสดงให้เห็นเลยว่าเพื่อนรักคู่นี้ สนิทกันขนาดไหน 




 
เคน ภูภูมิ - เวียร์ สศุลวัฒน์ เพื่อนรัก เอ๊ะ! หรือรักเพื่อน?
 
สาวๆ กรี๊ดกันเป็นแถบๆ เมื่อช่วงนี้ 2 หนุ่มสุดหล่อ หันมาเล่นมุ้งมิ้ง ซบแนบอิงกันบ่อยๆ
จนอดจิ้นไม่ได้ ก็เล่นกันหวานแหววซะขนาดนี้

เนื่องด้วย 2 หนุ่ม แม้จะเป็นนักแสดงต่างช่องกัน แต่ก็มีผู้จัดการคนเดียวกัน และชื่นชอบการขี่มอเตอร์ไซค์เหมือนกันอีก จึงเป็นจุดเริ่มต้นของมิตรภาพน่ารักๆขึ้นมา อีกทั้งงานวันเกิดเวียร์
เคนยังหอบเค้กวันเกิดไปเซอร์ไพรส์ถึงที่ พร้อมมอบจุ๊บให้สักหนึ่งทีเต็มๆ บอกเลยว่าไม่รัก ไม่ซี้ ทำอย่างนี้ไม่ได้นะจ๊ะ!

สำหรับสาวๆขาจิ้น แวะเข้าไปเยี่ยมพวกเขาได้ที่แฮชแท็ค #ศุกลภูภูมิ #เคนเวียร์  ก็ได้นะ!


________


 
เป็นไงกันบ้าง อ่านจบแล้วทั้งซึ้ง ทั้งฟินกันไปถึงไหนแล้วจ๊ะ
เพื่อนๆมีเรื่องน่ารักๆมาเล่าให้ฟังกันบ้างนะ แล้วก็...
อย่าลืมแชร์เรื่องนี้ไปให้ถึงเพื่อนรักของคุณด้วยล่ะ!


 
CR. IG @ken_phupoom, @weir19, @davikah, @nampraw, @baifernbah,@joyce_tk, @danworrawech, @beamkawee, @kiddybo, Vin Buddy,  รายการสมาคมชมดาว, รายการวันวานยังหวานอยู่, วิกิพีเดีย

 

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

ไอติมวนิลา 9 มิ.ย. 59 เวลา 01:22 น. 2

d2bนี่ยอมใจพี่แดนกับพี่บีมจริงๆ ขนาดพี่บิ๊กเสียเกือบ10ปีแล้วแต่พี่ๆก็ยังคิดถึงและดูแลครอบครัวพี่บิ๊กเสมอ ถ้าเป็นคนอื่นคงเอาตัวรอดกันไปหมดแล้ว พี่บิ๊กโชคดีมากที่มีเพื่อนแบบพี่แดนพี่บีม คิดถึงพี่บิ๊กมากกกกกกก

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น