Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทดสอบความสามารถเขียนนิยายของท่าน จงบรรยายฉากดังภาพต่อไปนี้ (ตอน 3)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ให้ฉากเดียว ที่เหลือเขียนตามใจชอบครับ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Nick.P 22 มิ.ย. 59 เวลา 10:46 น. 2
อลิสแอบเข้ามาในป่าต้องห้ามหลังโรงเรียน เขาอยากเข้ามาให้เห็นกับตา
หลังจากได้ยินคำเล่าลือความแปลกประหลาดของทุกสิ่งอย่างข้างในนี้

อลิสได้พบเจอกับนายทวารโดยไม่รู้เลยว่า เรกิตั้น นายทวารที่พี่ชายเล่าให้ฟังจะเป็นแมวตัวสีขาวขนปุยตัวใหญ่
" ตามฉันมา " เรกิตั้นเป็นแมวพูดได้ ถึงแม้ว่าเสียงจะเล็กแหลมไม่เหมือนเสียงมนุษย์ก็ตาม



0
otherStatus 22 มิ.ย. 59 เวลา 22:53 น. 3

เรื่อง แมวหื่น
 ....อ้าา...วันนี้วันที่เท่าไหร่น่ะ รู้สึกว่าจะเปิดเทอมโรงเรียนแล้วสิ..ฤดูร้อนของฉันหมดแล้วสิน่ะ
เห้ยยนี้มีมันอะไรฟระ..มีขนแมวเต็มไปหมด..เบื่อจริงๆ เป็นมา จะเข้า 10 วันแล้ว อีกพรุ่งนี้ก็
ไปประถมนิเทศ นักศึกษาระดับชั้นมัธยมปลายแล้ว...อ้าาชีวิตแสนสุขของฉัน.... วันนี้มันแปลกไปทุกที่น่ะ ปกติ แม่จะไม่ทำกับข้าวไว้นี้ ทุกวันเห็นแต่ไปทำงาน..แล้วก็ชอบบ่นว่าฉันตื่นสายด้วยเห้ยย นั้นมันตัวอะไร อยู่ตรงมุมหน้าต้าง ตัวขาวๆ เหมือนหมีเลย หรืออาจจะเป็นแมว ว่ะ ช่างมันเถอะ..เล่นเกมส์ดีกว่า หาเพื่อนสนิทสักคน -เรามันก็ ไม่มีเพื่อนเลยย ดูอะไรหื่นๆ หน่อยดีกว่า อิอิ นี้ละเว็บประจำ อ้า อ้า อ้า  "เห้ยแก่ทำอะไร ...เห้ยเสียงใครว่ะ "ฉันขอดูด้วยคน .. ใครๆออกมาเดียวนี้... ฉันเอง ไหน ไหนๆ ใคร ... ฉันอยู่เท้าแก่ เว้ยย ห๊ะ ๆ แมวพูดได้
อ้าาสลบแปบ ผ่านไป 20 นาที เห้ยย ตื่นเว้ยย ... "แก่เป็นใครทำไหมพูดได้ และที่สำคัญแก่เป็นแมว เมียว ฉันคือเทพที่ถูกสาปลงมาโลกมนุษย์ หากแก่อยากรู้และก็ตามฉันมา.....โปรดติดตามตอนต่อไป.... 

0
ไออุ่น 19 เม.ย. 60 เวลา 23:23 น. 4

ในป่าใกล้บ้านวันนี้ฉันก็เห็นเจ้าแมวสีขาวปุกปุยอีกแล้ววันนี้ล่ะฉันจะต้องไปดูให้ได้ว่ามันเป็นแมวหรือภูติแห่งนํ้าศักดิ์สิทธ์ในภูเขากันแน่เอลิเชียพูดจบก็กดวางโทรศัพท์และวิ่งเข้าไปในป่าทันทีเธอค่อยๆย่องเข้าไปใกล้ขึ้นๆแต่จู่เธอดันไปเหยียบกิ่งไม้แห้งซะนี่เจ้าแมวสีขาวเมื่อได้ยินเสียงกิ่งไม้มันก็ผงกหัวขึ้นและกระโดดไปในป่าทางไปภูเขาทันทีเอลิเชียเห็นดังนั้นจึงรีบวิ่งตามไปเธอวิ่งลึกเข้าไปจนเข้าไปในภูเขาอา!เธอเห็นแล้วบ่อนํ้าศักดิ์สิทธิ์ที่คุณย่าเคยเล่าให้ฟังมันใสมากจนมองเห็นพืชนํ้าและปลาแหวกว่ายไปมาเกล็ดของมันสะท้อนกับแสงแดดเกิดประกายระยิยระยับที่สำคัญกว่านั้นแมวที่เธอตามมาหายไปข้างหน้าเธอตอนนี้มีแค่ความสวยงามของบ่อนํ้าศักดิ์สิทธ์และชายหนุ่มรูปงามในชุดจีนโบราณสีขาวสว่างจ้าเส้นผมสีเงินปลิวไสวไปมาล้อเล่นกับสายลมริมฝีปากสีชมพูแย้มยิ้มน้อยๆคิ้วเรียวดั่งกระบี่รับกับจมูกที่โด่งแต่ไม่งุ้มเหมือนชาวต่างชาติและทีสำคัญดวงตาสีทองที่มองเธอช่างอบอุ่นเหลือเกินเธอเหมือนล่องลอยอยู่ในความฝันมารู้สึกตัวอีกครั้งเมื่อได้ยินเสียงทุ้มใกล้ใบหูเจ้าหวานมากให้ความรู้สึกนุ่มลิ้นเมื่อได้สัมผัสแต่น่าเสียดายที่ข้าอิ่มแล้วเอาไว้พรุ่งนี้ข้าจะมากินต่อนะเมื่อได้ยินอย่างนั้นเอลิเชียก็ก้มลงมองที่ท้องเมื่อรู้สึกว่าปวดมากแล้วเธอก็กรีดร้องเสียงดังลั่นท้องของเธอถูกแหวกมองเห็นตับไตไส้พุงเหวอะหวะเลือดนองไปทั่วพื้นหญ้านํ้าในบ่อที่ใสเมื่อครู่ตอนนี้กลับแดงฉานไปด้วยเลือดของเธอชุดสีขาวของชายตรงหน้าเปรอะเปื้อนเป็นด่างดวงจากเลือดของเธอฝนค่อยๆตกลงมาชะล้างเลือดของเธอออกจากชุดสีขาวของชายตรงหน้าราวกับว่มในฝนมีผงซักฟอกเพียงพริบตาชุดที่เปรอะเปื้อนก็กลับมาขาวดังเดิมอาตอนนี้เองที่เธอนึกขึ้นได้คำเตือนของคุณย่าจำไว้นะเอลิเชียอย่าเข้าไปในภูเขาเด็ดขาดอย่าเข้าไปใกล้บ่อนํ้าที่มีเทพพิทักษ์ไม่อย่างนั้นหลานจะเสียใจเธอมองดูชายหนุ่มคนนั้นยิ้มอีกครั้งรอยยิ้มที่เศร้าสร้อยเจ้าควรเชื่อคำพูดนั้นเอลิเชียได้ยินเสียงนั้นทั้งๆที่ชายหนุ่มตรงหน้าไม่ได้ขยับปากเลยเธอมองดูร่างชายหนุ่มค่อยๆเปลี่ยนไปกลายเป็นแมวสีขาวที่เธอตามมามันสะบัดนํ้าออกจากตัวและเข้าไปหลบใต้โพรงไม้มองดูเธอที่กำลังจะตายเอลิเชียเสียงแม่เธอได้ยินเสียงแม่เอลิเชียๆๆกลับไปสิเธอได้ยินเสียงทุ้มนั้นอีกครั้งเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่เธอจะค่อยๆปิดตาลงเอลิเชียเอลิเชียๆๆตื่นได้แล้วจะนอนข้ามวันข้ามคืนรึไงดวงตาเรียวค่อยๆลืมขึ้นช้าๆตรงหน้าเธอคือแม่ พ่อ ย่า และเฟยเพื่อนของเธอเฟยบอกว่าลูกเข้าไปในภูเขาพวกเราก็เลยตามหาไปเจอลูกนอนหมดสติอยู่ใกล้บ่อนํ้าแห้งเกิดอะไรขึ้นคือคือว่าเอลขอโทษค่ะคุณพ่อคุณแม่คุณย่าเอลทำให้ทุกคนเดือดร้อนไม่เป็นอะไรก็ดีแล้วล่ะคุณย่าพูดขึ้นท่านเทพท่านคงเหงาน่ะก็เลยแกล้งเอลแบบนี้ที่นั่นไม่มีคนเข้าไปนานแล้วท่านคงแค่เตือนน่ะดีที่หลานไม่ได้ไปเจอพวกเดนสังคมนะเราฝันไปเหรอแล้วทำไมถึงยังปวดท้องอยู่ล่ะ


0