Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สอบถามเรื่องหนังหน่อยค่าาา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่าหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เก่ามากๆแล้วค่ะ แต่เราจำชื่อเรื่องไม่ได้เลย อยากดูอีก555 เราเคยดูตอนเด็กๆอ่ะ นี่ผ่านมาหลายปีมากแล้วค่ะ

เนื้อเรื่องเท่าที่จำได้คือ พระเอกเตี้ยกว่านางเอกอ่ะ คือพระเอกเล่นบาส(มั้ง) แต่ก็ยังเตี้ยกว่านางเอกอยู่ มีวันที่ต้องออกไปทัศนศึกษาแบบนั่งรถทัวร์ไป พระเอกกับนางเอกนั่งแยกกันนะคะ พอถึงที่หมาย(หรือจอดพักให้ไปเดินเล่นเราก็ไม่แน่ใจ)พระเอกกับนางเอกหลับทั้งคู่ ไม่ได้ลงไปไหนเหมือนกัน คือตอนนั้นมีกันอยู่แค่ 2 คนบนรถอ่ะค่ะ

แล้วก็เหมือนต่อมา นางเอกได้ผ้าเช็ดหน้า(รึเปล่า) จากใครก็ไม่รู้เป็นผชชายเหมือนกัน แบบเข้ามาจีบนางเอกอ่ะค่ะ คือตอนนั้นนางเอกชอบพระเอกมั้ง แต่คือเสียใจเพราะอะไรสักอย่าง ผชคนนั้นเลยเอาผ้าเช็ดหน้ามาให้แล้วก็บอกให้ตัดใจ(อันนี้เราไม่แน่ใจนะคะ)

แล้วต่อมาคือมันมีแข่งบาสมั้ง เหมือนว่าพระเอกจะลงแข่งด้วย แต่เพราะความเตี้ยเลยแพ้ แล้วก็เหมือนมีเรื่องกับนางเอก(อันนี้ก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน) เราจำต่อจากนั้นไม่ได้แล้วค่ะ

รู้แต่ว่าตอนจบเค้ารักกันแล้ว คือเหมือนใครสักคน(พระเอกหรือนางเอก)เค้าขี่จักรยานแล้วก็ให้อีกฝ่ายซ้อนท้ายไป ไปๆมาก็เหมือนว่าจะเดินไปคุยแล้วเดินลากจักรยานมั้งคะ 

แล้วก็สุดท้ายเลยก่อนจะจบคือ พระเอกเค้าเขย่งเท้าจูบนางเอกอ่ะ (กรี๊ดๆๆๆ)

ก็จำได้แค่นี้แหละค่ะ ฮี่ๆ ผิดถูกประการใดขอภัยด้วยค่า จำไม่ค่อยได้จริงๆ หรือว่าเราเล่าเรื่องสลับกันไปก็ต้องขอโทษด้วย

ใครที่รู้ว่าเรื่องอะไร ก็ช่วยคอมเม้นบอกหน่อยค่าา เราอยากรู้จริงๆนะ พลีสสส ขอบคุณล่วงหน้าค่าา :))))

แสดงความคิดเห็น

>