Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ ไร้สาระ] มาแนะนำ Animation ที่สนุกหรือภาพสวยกันเถอะ !

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่





     สวัสดีค่า ! นี่คือกระทู้แรกของเรานะคะ ถ้าผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี่นะคะ

     เราเป็นพวกชอบดู Animation หรือที่เรียกกันว่าการ์ตูนมากกว่าดูหนังค่ะ ส่วนใหญ่ค่ายที่เราดูก็จะมี Pixar , Dreamworks , Blue Sky , 20th Century Fox ฯลฯ วันนี้เราเลยถือโอกาสว่าง ๆ มานั่งทำกระทู้รวม Animation ที่เราชอบ + ภาพสวย ค่ะ ! ใครมี Animation ที่คิดว่าสนุกก็เสนอกันมาได้น้า


     1. Ratatouille พ่อครัวตัวจี๊ด หัวใจคับโลก ( 2007 )

     เรื่องนี้เราชอบมาก ดูซ้ำหลายรอบเลยค่ะ ตัวเอกของเรื่องคือ เรมี่ หนูฝรั่งเศสที่รักการทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ เรมี่ชอบดูรายการทำอาหารของออกุส กัสโตว์ เชฟที่มีคติว่า 'ใคร ๆ ก็ทำอาหารได้' เรมี่จับผลัดจับพลูมาอยู่กับ ลิงกวินี่ ผู้
     เราชอบบรรยากาศของฝรั่งเศสที่เรื่องพยายามจะแสดงให้เราเห็นค่ะ โทนสีที่ใช้ในเรื่องดูอุ่น ๆ สบายตาดี แต่แนะนำอย่าดูตอนกลางคืนค่ะ เดี๋ยวหิว555555555555555555555555555555555555

 


ชอบบรรยากาศตอนนี้มากค่ะ สวยยยยย
     2. How to train your dragon อภินิหารไวกิ้ง พิชิตมังกร 1 & 2 ( 2010 & 2014 )

     เรื่องชอบมากกกก ไม่ต่างจาก Ratatouille เลยค่ะ เราชอบเขี้ยวกุดกับแอสทริดมาก 5555555 เรืองย่อคงไม่ต้องอธิบายเนอะ เราคิดว่า 90% รู้จัก Animation เรื่องนี้
     ส่วนตัวคิดว่าภาพสวยมาก โดยเฉพาะฉากที่ฮิคคัพขี่เขี้ยวกุดพาแอสทริคล่องเมฆ ( ? ) 555555


แอสทริดคือคนขวาสุดค่ะ สวย ๆ เหมือนเรา 55555555555555555  ( โดนตบ )
     3. Wall E หุ่นจิ๋วหัวใจเกินร้อย ( 2008 )

     เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทำให้เราหันมาอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมากขึ้นค่ะ เมื่อโลกมีอากาศเป็นพิษ ทำให้มนุษย์ต้องย้ายมาอยู่ในยานอวกาศ ใช้เทคโนโลยีที่ล้ำก้าวหน้า ผู้คนอวบอ้วนตุ้ยนุ้ย แต่บนโลกกลับสกปรก มีเพียงแค่ วอลล์ อี หุ่นยนต์เก็บขยะเพียงตัวสุดท้ายที่เก็บขยะและมีเพื่อนซี้เป็นแมลงสาบอยู่ แล้วอยู่ ๆ มนุษย์ก็ส่ง อีฟ หุ่นยนต์ปฏิบัติการมาทำภารกิจหาต้นไม้ 

วอลล์ อีได้เจอกับอีฟ และตกหลุมรัก หลังจากทั้งคู่ได้สานสัมพันธ์กัน วอลล์ อีก็ได้มอบของขวัญแก่อีฟ คือต้นไม้ และนั่นเป็นจุดพลิกผันให้วอลล์ อีต้องเดินทางจากโลกไปติดตามอีฟมายังยานอวกาศแอกเซี่ยมที่ซึ่งมนุษย์ใช้เป็นยานลี้ภัยเพื่อหนีไปจากโลก

บนยานแอ็กเซี่ยมแห่งนี้ เต็มไปด้วยมนุษย์และหุ่นยนต์ที่ใช้ชีวิตร่วมกัน ดูผิวเผินแล้ว อาจดูเหมือนว่ามนุษย์เป็นเจ้านาย คอยสั่งการให้หุ่นยนต์ทำตามคำสั่ง และช่วยเหลือ อำนวยความสะดวกให้ตนเอง แต่ในความเป็นจริงนั้น มนุษย์ได้ตกเป็นทาสของความสะดวกสบาย ไม่สามารถทำแม้แต่เรื่องง่ายอย่างการล้างหน้าแปรงฟันด้วยตนเองได้ ทุกอย่าง ทุกกิจกรรม ล้วนแล้วแต่ต้องพึ่งพาหุ่นยนต์ทั้งสิ้น เรื่องกลับกลายเป็นว่าหุ่นยนต์ที่มีหน้ารับใช้มนุษย์ ได้ควบคุมมนุษย์ไว้ได้โดยสิ้นเชิง แต่เมื่อวอลล์ อีเข้ามา ก็ทำให้ทุกๆ อย่างเปลี่ยนแปลงไป

ความใสซื่อของวอลล์ อี นอกจากจะชนะใจอีฟแล้ว ยังทำให้เหล่ามนุษย์ที่ทิ้งโลกที่ตนทำให้สกปรก เสียหาย และเต็มไปด้วยเศษขยะจากความไม่ใส่ใจของพวกตน ได้ตระหนักถึงความสำคัญของแผ่นดินเกิด และการยืนหยัดต่อสู้เพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ตนเองต้องการ โดยไม่หวังพึ่งพาแต่หุ่นยนต์เหมือนเช่นที่ผ่านมา ( บรรทัดหลังก็อปเขามาค่ะ ฮาาาาาาาาาาาา )
     ภาพสวยมากกกกกกกก เนื้อเรื่องก็ดีมากกกกก ใครยังไม่ดูแนะนำค่ะ



ฉากสวยมากกกกกก ดีงามพระรามเก้าสุด ๆ
     4. Rise of the Guardians ห้าเทพผู้พิทักษ์ ( 2012 )

     เรื่องนี้ไม่ขอพูดอะไรมาก แต่สนุกและภาพก็สวยดีค่ะ เราชอบบบ แจ็คฟรอสต์หล่อดีค่ะ555555555555 แต่เราชอบกระต่ายอีสเตอร์มากกว่า พี่แกดูน่ารักดี55555555555



 
     เรามีเรื่องที่ชอบแค่นี้ค่ะ ถ้าใครมี Animation เรื่องไหนที่สนุก ๆ หรือภาพสวยก็มาแนะนำเพื่อน ๆ ในเด็กดีได้น้า เราขอตัวไปก่อนนะคะ เย่ !

แสดงความคิดเห็น

>