Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

9 เกมส์ ที่ยิ่งเล่นยิ่งหัวร้อน!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่า วันนี้จขกท.จะมาพูดถึงเกมส์ที่หลายๆเชื่อว่า ยิ่งเล่น ยิ่งหัวร้อน หลายๆเกมส์ทุกคนอาจจะเคยเล่นมาแล้ว เป็นเกมส์ที่เราเล่นแพ้ หรือเล่นไม่ผ่านเนี่ยจะหงุดหงิดมากๆเลยล่ะ แต่ฉันจะไม่ยอม! และก็ต้องเล่นอีก เล่นอีกเรื่อยๆ จนกว่าจะพอใจเลยล่ะ จะมีเกมส์อะไรบ้างนั้น ไปดูกันเล้ยยย

1.Agar.io
เกมดูดวิญญาณที่สามารถดูดพลังชีวิตคุณได้ทั้งวัน

โดยเกมจะเป็นลักษณะแนวปลาใหญ่กินปลาเล็ก ผู้เล่นจะเล่นแบบออนไลน์พร้อมกันในห้องๆหนึ่ง Character เราจะเป็นลูกบอลกลมๆ ให้เราพยายามเก็บเม็ดสีไปเรื่อยๆ เพื่อขยายใหญ่ขึ้น หากเจอคนอื่นที่ลูกใหญ่กว่าให้หนี มิฉะนั้นจะถูกกินและไปเริ่มต้นใหม่ แต่ถ้าเจอลูกเล็กกว่าก็พยายามจับกินให้ได้(แต่คงไม่มีใครยอมให้จับกินง่ายๆ) แต่ถ้าคุณตัวใหญ่มากแล้วสามารถใช้เทคนิคกด Specbar เพื่อแยกร่างไปจับตัวเล็กกินได้(ตอนใช้ต้องคำนวนให้ดีว่าลูกใหญ่พอจะจับชาวบ้านกินได้ไหม ไม่งั้นจะโดนจับกินซะเอง) และเราสามารถกินตัวเองกลับเป็นวงเดียวได้ด้วยเหมือนกัน
สามารถเล่นออนไลน์บนคอมได้ที่  
http://agar.io/ หรือดาวน์โหลดทาง play store และ google play 



2.Steppy pants

Steppy Pants เป็นเกมที่เข้าใจได้ง่ายมาก เพราะตัวเกมมีกฎเพียงข้อเดียวนั่นคือ จะต้องเดินอย่างมั่นคงบนทางเท้าคอนกรีต ถ้าไปเตะโดนช่องหว่างระหว่างทางเท้า หรือเหยียบระเบิด TNT แม้แต่นิดเดียว รวมถึงโดนรถชนก็จะเป็นอันจบเกมทันที สามารถโหลดได้เฉพาะ IOS เท่านั้น




3.aa


4.slither.io
เมื่อพูดถึงเกม multiplayer ที่กำลังเป็นที่พูดถึงกันในเวลานี้ ผมคิดว่า จะต้องมีหลายคนนึกถึง Slither.io เกมบน web-based ที่สามารถเล่นได้ในหน้าเว็บไซต์ Slither.io ซึ่งในเวลานี้ตัวเกมสามารถเล่นได้แล้วบนสมาร์ทโฟน 

อันที่จริง Slither.io มันคือ เกมเจ้างูน้อยที่เราเคยรู้จักเมื่อครั้งที่ Nokia ยังรุ่งโรจน์ ด้วยรูปแบบการบังคับงูเลี้ยว เลื้อย ซิกแซก ไปยังพื้นที่ต่างๆ ในเกม ขณะเดียวกันก็จะมี 'อาหาร' ให้งูที่เราบังคับอยู่กินมันเข้าไป เมื่อกินเข้าไปแล้ว หางของเจ้างูน้อยก็จะเริ่มใหญ่ขึ้น ใหญ่ขึ้น และใหญ่ขึ้น จนกลายเป็นเจ้างู (ไม่) น้อย

ไปดูคลิปของพี่เอก HRK กันเล้ย



5.Twist
เป็นเกมที่เราจะต้องเด้งลูกบอล (ใช่ลูกบอลรึเปล่า?)ด้วยนิ้วของเรา ไปเรื่อยๆ ห้ามหล่น ไม่อย่างนั้นเกมจะจบทันที




6.Color switc
วิธีการเล่นเพียงแตะหน้าจอคอยควบคลุมบอลสีให้ผ่านสิ่งกีดขวางไป แต่สิ่งที่ท้าทายก็คือ อย่างแรกต้องคอยแตะที่หน้าจอให้เป็นจังหวะเพื่อบังคับบอลไม่ให้โดนสิ่งกีดขวาง

ต่อมาวิธีผ่านสิ่งกีดขวางสีของบอลจะต้องตรงกลับสีของสิ่งกีดขวางด้วย หากสีไม่ตรงกันจะผ่านไปไม่ได้และต้องเริ่มต้นใหม่เมื่อเผลอไปชน

                 

7.piano tiles 2

เกม Piano Tiles 2 นี้ พัฒนาโดย Cheetah Technology วิธีการเล่นเกมนี้ก็ไม่ได้ยากอะไร เพียงแค่เราเลือกเพลงที่ต้องการเล่น ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเพลงคลาสสิก หรือเพลง Hymn ซึ่งบรรเลงด้วยเปียโน มีการเรียบเรียงทำนองใหม่ให้เข้ากับการเล่นเกม สามารถเล่นแข่งกับเพื่อนด้วยการเชื่อมต่อเกมกับ Facebook ทำให้เราสามารถท้าทายกับเพื่อนที่เล่นด้วยกัน ให้ได้คะแนนที่สูงๆ เพื่อเอาชนะ



8.Magic  touch

ซึ่งเกมนี้ก็เล่นง่าย ๆ เพียงแค่ให้คุณดูสัญลักษณ์ที่ร่วงลงมา แล้วลากเส้นไปตามสัญลักษณ์นั้น ๆ เท่านั้นเอง… แต่ยิ่งไปลึกมากเท่าไหร่ มันจะยิ่งยากขึ้นเรื่อย ๆ บอกเลยขีดกันมือหงิกแน่ ๆ !!



9.Stack
 

Stack (App เกมส์ต่อตึก Stack ให้สูงที่สุด เก็บคะแนนอวดชาวโลก) : สำหรับเกมส์นี้มีชื่อว่า เกมส์ Stack เป็นเกมส์ต่อตึกที่เล่นง่าย สบายๆ เอาไว้ฆ่าเวลายามว่าง แก้เครียด พักสมองหรืออะไรก็ตาม เพราะนอกจากตัวเกมส์จะเล่นง่ายแล้ว ไฟล์ยังมีขนาดเล็ก ไม่เปลืองพื้นที่ว่างบนมือถือสมาร์ทโฟน แถมภาพกราฟฟิกยังมีสีสันสวยงามโทนพาสเทลและดีไซน์เกมส์ในรูปแบบเกมส์รางวัลดีไซน์ยอดเยี่ยมในปี 2015 อีกด้วย



 


 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น