Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จากหน้าผีจนหน้าใส สิวอักเสบ สิวหนอง สิวอุดตัน สิวผดครบ! ใครสิวเยอะๆรอยดำรอยแดงเยอะ ต้องอ่าน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สอบถามหรือปรึกษาได้ที่Facebook ส่วนตัวผมได้นะครับ 
Tanatip Phongchotpakinkun


>>ต้องเล่าก่อนครับว่า เป็นสิวตั้งแต่ ป.6-ปี 3 ทั้งหมด 10 ปี ที่อยู่กับสิวมาตลอด ไปรักษามาทุกอย่างไปทุกทาง ใครแนะนำที่ ไหนใช้อะไรซื้อหมดกวาดมาหมด สุดท้ายก็แย่กว่าเดิม ตอนแรกเป็นแค่สิวฮอร์โมนครับ แต่ชีวิตมาเปลี่ยนตอน ม. 4 คือเพื่อนให้ไปใช้ครีม ได้ลองใช้แค่1คืน สิวยุบทั้งหน้า หน้าขาวใสมากๆ จนไปไหนมีแต่คนทักว่าใช้อะไรถึงสิวหายไปหมดแบบนี้ ดีใจมากๆ เรียกได้ว่ามีความสุขที่สุด ในชีวิต แต่ความสุขอยู่ได้ไม่นานจริงๆ เพราะครีมใช้ 1 คืนสิวยุบนั้นมันอุดมไปด้วยสารอันตรายอย่างมหาศาล เพราะคนรอบข้างก็ใช้ เราก็ยังใสๆเหมือนเดิม จนเพื่อนมาบอกว่าครีมที่ใช้กัน ครีมนี้มันกวนอยู่หลังบ้านแถวบ้านเพื่อนเอง หลังจากช่วงหลังสงกรานต์ จุดเปลี่ยนของชีวิต หน้าเริ่มมีสิวผดขึ้นเต็มหน้า สารอันตรายมันปะทุขึ้นมาแล้ว หลังจากทามาทั้งหมด 1 ปีกับความหน้าขาวใสมากๆไร้สิว เป็นสิวมาตั้งแต่เด็กไม่เคยมีแฟน จนมาใช้ครีมที่มีสารอันตราย ตอนนั้นหน้าขาวใส ไร้สิว ออร่ากระจายมาก เป็นคนที่ฮอตฮิตในโรงเรียนตอนนั้นเลยก็ว่าได้ มีแฟน1คน คบได้ 1 ปีตลอดเวลาที่หน้าใส แต่หลังจากสงกรานต์ก็ต้องทำใจขอเลิกกับแฟน เพราะสิวมันขึ้นอีกแล้ว อุสามีแฟนคนแรกทั้งที สิวผดเริ่มประทุ ก็เริ่มเป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบตามมาเต็มหน้า เต็มคอ เต็มหน้าอก ขนาดบนเปลือกตายังขึ้น คนทั่วไปทักเกี่ยวกับสิวทุกวัน ครู เพื่อน คนบนรถเมย์ จนจิตตกเดินก้มหน้าอย่างเดียว มีครูท่านหนึ่งทักเรื่องสิววันนั้น เพราะครูท่านคงหวังดีแต่เราแค่นี้จิตใจก็แย่พอมากแล้ว เลยได้ด่ากับครูไป 1 ยก เกือบได้เข้าห้องกิจการนักเรียน ส่วนเพื่อน ไม่ต้องพูดถึง ล้อทุกวัน มีฉายาตั้งแต่เป็นสิวตอน ม.1 ก็เริ่มมีฉายาแล้ว มี-หน้าผี หน้าอุกกาบาต ท้องฟ้าจำลอง คางคก ม.ปลายฉายาดีขึ้นหน่อย หน้าปลวก หน้าปรุ รุ่นพี่จะชอบเรียกสามตา เพราะสิวมันเคยขึ้นเม็ดใหญ่ๆ ตรงหน้าผากพอดี เวลาไปเรียน ร.ด ครูฝึก เรียก-สิว นี้เจ็บปวดมาก ภายนอกยิ้มแต่ในใจนี้ร้องไห้หนักมาก จนวันหลังทนไม่ไหวแล้ว ทั้งคนในบ้านที่ทักเรื่องสิว เพื่อน คนภายนอกที่เราไม่รู้จักอีก ทักบ่อยเข้าทุกวัน บวกกับเงินที่ไปรักษาใบหน้า ต้องเล่าก่อนว่า บ้านมีฐานะปานกลาง การที่จะขอเงินไปรักษาสิวทำได้ยาก เลยต้องโกหกว่าขอเงินไปเรียนพิเศษ ไปรักษาหน้าตามคลินิกต่างๆ ไปมาหมดทุกที่ ไม่หาย ไปกดสิวทีเหมือนตกนรกน้ำตาไหลเต็มหน้า หมดเงินไปเป็นแสนเป็นล้านตลอด 10 ปีที่รักษากับทั้งหมด 8 คลินิก เคยรักษาพร้อมกันก็มีด้วยความอยากหาย เช่น วันศุกร์คลินิกนั้น วันจันทร์นี้คลินิกนี้ เงินหมดบวกกับคนทักเรื่องสิวตลอดเจ็บใจมาก ไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้วโลกนี้ช่างโหดร้ายเหลือเกิน วันนั้นร้องไห้เยอะมาก ดราม่าเหมือนในละคร พิงประตูห้องแล้วค่อยๆไหลลงมาถึงพื้นพร้อมกับร้องไห้ไม่หยุด จะฆ่าตัวตายให้รู้ไปเลยในห้องมียาพาราพอดี เริ่มอัดทีละเม็ดสองเม็ด เวลาคนเราจนมุมจะเริ่มสำนึกได้ จนไปหาข้อมูลหาวิธีฆ่าตัวตายแบบอื่นในเว็บ ไม่น่าเชื่อว่ามีคนหลายคนที่มีปัญหาอยากฆ่าตัวตายแบบเรามากมายแต่ละปัญหา แตกต่างกันไป ได้อ่านในเว็บสักพักเริ่มคิดได้ คิดว่าถ้าเราตายไปพ่อแม่คนอื่นจะต้องเสียใจแค่ไหน นับตั้งแต่วันนั้นก็คิดว่าวันพรุ่งนี้ เราจะเป็นคนใหม่ที่เข้มแข็ง จะต้องเป็นคนที่คิดบวกมองโลกในแง่ดี นับจากวันนั้นก็รักษาสิวด้วยตัวเอง ออกกำลังกาย ใช้ครีมบำรุง ดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ พักผ่อนให้เป็นเวลา 
ตอนประมาณ ป6-ม.3 สิว เป็นสิวแต่เด็กมาก ยังไม่เคยใช้ครีมหรืออะไร ไปรักษาที่คลินิก 1 ที่ ไม่หายเลยปล่อยไม่ได้รักษาปล่อยหน้าแบบนี้มาตลอด จนได้ฉายา หน้าผี หน้าอุกกาบาต ท้องฟ้าจำลอง คางคก มาครอบครอง สังเกตุคือสิวจะขึ้นเป็นถุงน้ำสิวใหญ่ๆ
 

ช่วง ม.4 เพื่อนแนะนำครีมที่มีสารอันตรายมาใช้ตอนนั้นไม่รู้ว่ามีสารหรือไม่มีสาร พอลองทาหน้าขาวใสไร้สิว ออร่ากระจ่าย ฮอตฮิตในโรงเรียนมากตอนนั้น แถมมีแฟนคนแรกในชีวิตมา 1 คน สุดท้ายก็มาหน้าพังเพราะครีมมีสารอันตรายที่เคยใช้ แต่น่ากลัวกว่านั้นคือ ครีมนี้ยังมีขายในท้องตลาดแถมหลายคนที่ทักมาบอกว่าแพ้ครีมนี้เหมือนกัน

 
หลังจากรู้สึกว่าเริ่มแพ้ครีมที่มีสารอันตรายแล้ว สิวผดแดงๆเริ่มขึ้นเต็มหน้า แสบผิว หน้าดำจากใบหน้าขาวๆ จนต้องขอเลิกกับแฟนเพราะสิวมันกำลังกลับมา ใช้อะไรก็แพ้ไปหมด เวลานอนเจ็บหน้ามากเพราะสิวผด ผื่นขึ้นเต็มหน้า
 
ช่วงหลังจากแพ้ครีมสิวผด ก้กลายมาเป็นสิวอักเสบเต็มหน้า หน้าแดงสิวแดง จนน่ากลัว ปวดสิวมาก เวลาจับหน้าจับสิวรู้สึกหน้าร้องเหมือนไฟ เริ่มโกหกแม่ขอเงินไปเรียนพิเศษเอาไปเข้าคลินิครักษาผิวหน้าหมด สุดท้ายก็ไม่มีที่ไหนรักษาหาย เวลานอนบนหมอนมันเจ็บ ไม่อยากเอาหน้าไปนอนบนหมอนเลย จิตตกตลอด คนมากมากมายทักเรื่องสิวตลอดทั้งคนรู้จักและไม่รู้จักก็ทัก ฉายาสิวช่วง ม.ปลาย หน้าปรุ หน้าปลวก
 
จากนั้นสภาพก็เป็นเช่นนี้ น่ากลัวเหมือนคางคกตามฉายาจริงๆ สิวอักเสบกำลังก่อตัวขึ้นทุกพื้นที่บนใบหน้า คอ และหน้าอก แม้กระทั้งบนเปลือกตาสิวยังขึ้น ตรงสันจมูกสิวเม็ดใหญ่มากๆกำลังปะทุออกมา สิวแดง หน้าแดงมากๆ เดินทั้งแต่หน้าโรงเรียนคนก็ทักก็ถามเกี่ยวกับสิวทั้งโรงเรียน เจ็บมาก โมโหเคยเอามือเกาที่หน้าแรงๆหลายที โมโห นอนลำบากของจริง ต้องนั้งนอนบางทีเพราะเอาหน้ากระทบหมอนก็โอ๊ยแล้ว
น่ากลัวนิดหนึ่งภาพนี้ สิวแตก สิวเวลาแตกมี3 ระยะ ตอนแรกจะมีหนองไหลออกมา ก็เช็ดออก ต่อไปก็น้ำเหลืองๆใสๆ ไหลตามมา สุดท้ายก็เลือดไหลกำลังจะเช็ด นึกในใจถ่ายรูปไว้ดูดีกว่า วิ่งไปเอากล่องมาถ่ายได้พอดี เดินออกไปพ่อแม่ก็ตกใจนึกว่าหัวแตก
วันต่อมาถึงคิว สิวตรงสันจมูกแล้ว มันขึ้นติดกัน 3 เม็ดรวมกันเลย ซุปเปอร์สิวจริงๆ เอาเข็มจิ้ม เลือดพุ่งไปติดกระจก สะใจมาก เรื่มโรคจิต55
 
ประมาณ 5-6 วันหลัง สิวเริ่มปะทุอีกแล้ว มันเริ่มก่อตัวหน้าแดงสิวแดง หน้าร้อนความรู้สึกเหมือนหน้าไหม้มาอีกแล้ว นั้งนอนหลับอีกเหมือนเคยเจ็บที่สุด ตอนนั้นไม่ส่องกระจกที่ไหนเลย ไม่ถ่ายรูป จริงๆมีสิวหนักกว่ารูปนี้อีกแต่ไม่ได้ถ่ายไว้ ไปรักษาคลินิคทั้งหมดประมาณ 7 คลินิค รวมกับช่วง ม.ต้น 1 คลินิค เป็น 8 คลินิค ก็ไม่หาย หมดเงินก็เยอะ คนก็ทักเยอะ เลยคิดฆ่าตัวตายจากโลกนี้ช่วงนี้ หลังจากคิดฆ่าตัวตายจึงลุกขึ้นมาใหม่พร้อมเป็นคนใหม่ที่พร้อมจะรักษาสิวด้วยตัวเอง
 
ขนาดคอและหน้าอกสิวยังขึ้น แค่หน้าก็แย่พอแล้วยังต้องมาเจอกับสิวตรงคอกับหน้าอกอีก ใจร้ายๆจริง
สิวที่คอและหน้าอกเริ่มลดลง ขนาดเริ่มลดลงแล้ว ใจร้ายที่สุด เจ็บมากเวลาจับสิว
ในที่สุดสิวก็หายไปอย่างไม่น่าเชื่อว่าชาตินี้สิวมันจะยอมไปจากเราจริงๆ หน้าอกก็ยังมีสิวขึ้นบ้าง เพราะออกกกำลังกาย ดิ่มน้ำเยอะๆ ใช้ครีมรักษาด้วยตัวเองหมด ประหยัด ชีวิตเริ่มแฮปปี้
สิวก็ยังขึ้นมาบ้างเพราะสารอันตราย มันยากที่จะออกหมดจากใบหน้าและคิดว่ามันก็คงจะขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ดีกว่าเก่า หน้าเริ่มใสขึ้น สิวหายไปเยอะมาก แต่ปัญหาใหญ่คือหลุมสิวเริ่มมา ทุกข์ใจไปอีก


ข่าวและเพจต่างๆนำเรื่องราวไปลงมากมาย เก็บมาไม่หมด เริ่มเป็นกระแสคนมากมายมหาศาลเข้ามาถามเกี่ยวกับสิว ตอบเรื่องสิวจนไม่ได้หลับได้นอน แต่ก็ดีใจที่ได้ช่วยเหลือคนที่เป็นสิวเพราะ คนไม่เป็นสิวก็ไม่มีวันรู้ความรู้สึกว่าเป็นสิวมันเป็นยังไง มันรวมถึงจิตใจไปด้วย

 
ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้ความกรุณาไปออกรายการต่างๆได้พูดเกี่ยวกับเรื่องสิว แต่ก็ตื่นเต้นทุกครั้งไม่รู้พูดอะไรออกไปบ้าง คนทั่วประเทศก็มาถามเรื่องสิวจนไม่ได้หลับได้นอน มาถามเยอะมากๆ

ตัดสินใจไปทำหลุมสิว ไม่รู้เค้าเรียกชื่ออะไร เลเซอร์หมดไป 7500 บาท หน้าแดงเหมือนไปตบกับใครมา แสบสุดๆ

 

3 วันหลังจากนั้น หน้าแดง ห้ามโดนแดด 1 อาทิตย์ หน้าเริ่มเป็นสเก็ต หยาบกร้านมาก ความรู้สึกไม่หายและไม่ค่อยเห็นผลเท่าไร คิดว่าให้คแนน 5เต็ม 10 พอ รักษาตัวยากและไม่เห็นผลเท่าที่ควร


จนภาพปัจจุบัน หน้าใส ไม่เคยคิดว่าชาตินี้จะกล้าถ่ายรูปที่ไกล้หน้าขนาดนี้เพราะเป็นสิวมาตลอด ไม่มีการแต่งรูปแม้แต่นิดเดียว สำหรับผมคิดว่าสิวมันหายได้ครับ ขอแค่มีความพยายามและจิตใจของเราต้องเข้มแข็ง วันนี้เราอาจจะทุกข์แค่ไหนแต่เรายังมีพ่อแม่ มีคนรอบข้่างที่เค้ารักเรา ถึงแม้บางครั้งจะไม่มีใครเข้าใจความรู้สึกคนเป็นสิว แต่วันข้างหน้าสิวก็ต้องหายแน่นอนครับ ผมขอเป็น1กำลังใจให้สำหรับคนที่เป็นสิวและสู้ต่อไปครับ

ผลิตภัณฑ์ ที่ใช้เเล้วรู้สึกว่าชอบจริงๆ 


1.BENZAC AC เบนแซค 
ให้คะแนน 8/10 หัก ที่ ผิวลอก ผิวแห้ง สิวเห่อ แสบผิว 
(Benzac AC 2.5 % มีความเข้มข้นต่ำสุด-Benzac AC 5 % มีความเข้าข้นสูงสุด)
( 5%และ 2.5% ผลการวิจัย 5% เทียบเท่ากับ 2.5% )
แต่ 2.5% ไม่มีหลอดเล็ก หลักๆช่วยสิวอุดตันได้ดีเลยทีเดียว ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย  ใครมีสิวอุดตันเยอะ ใช้เบนแซคครับ 
วิธีใช้ ใช้ Benzac ac ทาก่อนล้างหน้า ทั่วหน้าหรือเฉพาะบริเวณที่เป็นสิวก็ได้ ช่วงแรกทาทิ้งไว้ 5 นาทีแล้วล้างออกด้วยโฟมล้างหน้า แต่ถ้าผิวหน้าเริ่มชิน สามารถเพิ่มเวลาเป็น 10-15 นาทีได้ เพื่อให้ตัวยาออกฤทธิ์ได้นานขึ้น



2.มาร์ค Euphorbia หรือ Euphorbia ครีม
>>ให้คะแนน 9.5 หัก หาซื้อยาก ข้อดี:เป็นครีมที่ดีที่สุดเท่าที่เคยใช้มา สิวแดงๆเจ็บๆ แต้มแล้วนอน ตื่นมาหายบวม สิวหายแดงอย่างชัดเจน รอยแดงรอยดำใช้ได้ดีเลยทีเดียว ลดรอยได้เยอะมาก
ข้อเสีย:ทาแล้วนอนจะล้างสารพิษจะมีหัวหนองเม็ดเล็กๆขึ้น แต่ทา15-30 นาทีปกติไม่ล้างสารพิษสิวก็ลดลง หาซื้อยาก มีในต่างประเทศส่วนมาก
สรุป>>ซื้อต่อไหม แน่นอน คิดว่าขาดไม่ได้ กลิ่นหอมมากชอบ 
**ราคาตินซื้อ 1290 บาท แต่ช่วงนี้ลดราคา 590 บาทคุ้มมาก ซื้อตุน
วิธีใช้ หากผิวหน้ามีสารอันตรายมาก่อน ทา 15-30 นาทีแล้วล้างออก หรือแต้มสิวแต้มรอยดำรอยแดงแล้วนอน ตื่นเช้าค่อยล้างออก
หาซื้อได้ตามร้านขายยาบางร้านหรือเพจ Euphorbia Thailand

ยังมีโฟมล้างหน้ากับยากินเดี่ยวว่างๆจะเข้ามาพิมต่อนะครับ วันนี้พิมไม่ไหวแล้วว

แสดงความคิดเห็น

>

18 ความคิดเห็น

Jaramy_ss 24 ก.ค. 59 เวลา 20:37 น. 1

อยากรู้ว่าใช้โฟม ครีมทาหน้า และกันแดดของอะไรคะ?

เราก็เป็นมันไม่หายเป็นตั้งแต่ม.2 โดนคนทักว่าหน้าสิวแล้วเสียใจมากเช่นกัน 

บอกหน่อยนะ อยากได้แบบละเอียดเลย

1
kids benten 25 ก.ค. 59 เวลา 13:40 น. 1-1

กันแดดใช้ของออเรททอลสำหรับคนเป็นสิวครับ ฝาสีฟ้า เดี่ยวว่างๆจะลงอ่านหมดครับ ตอนนี้ทำงานไม่มีเวลาเลยครับ โฟมล้างหน้าใช้ของเอคเน่เอดสีฟ้าครับ

0
ซาบิโก๊ะ 24 ก.ค. 59 เวลา 23:16 น. 2

พี่เทพมากค่ะ นับถือใจและความมุ่งมั่นของพี่มากค่ะ ขอบคุณที่มาแชร์เรื่องราวดีๆและกำลังใจนะคะ 

1
happy99 25 ก.ค. 59 เวลา 02:11 น. 3

สุดยอดเลยครับ ผมมีกำลังใจต่อสู้ชีวิตต่อไป ตอนนี้ผมก็เป็นแบบพี่แต่ไม่เยอะเท่า พี่เอากำลังใจต่อสู้มาจากไหนครับเนี๊ย นับถือ

1
kids benten 25 ก.ค. 59 เวลา 13:42 น. 3-1

ตอนแรกก็หมดกำลังใจเหมือนกันครับ แต่ยังไงก็สู้ให้ถึงที่สุดครับ

0
kids benten 25 ก.ค. 59 เวลา 13:45 น. 4-1

โปร790 นี้มัน 30 กรัมไหมอ่ะครับ 590 บาทมัน 20 กรัมครับ

0
sangdow22 25 ก.ค. 59 เวลา 02:19 น. 5

สิวหนักมากๆ หนักที่สุดที่เคยเห็น แค่เป็นสิวเม็ดเดียวก็จะบ้าตายแล้ว ยังไงก้ขอบคุณนะ อ่านครบทุกบรรทัดเลย เครียดป่นฮ่าด้วย
เยี่ยมเยี่ยมเยี่ยมเยี่ยมเยี่ยมเยี่ยมเยี่ยมเยี่ยมเยี่ยมเยี่ยม

1
kids benten 25 ก.ค. 59 เวลา 13:46 น. 5-1

555 ขอบคุณมากครับ มีคนเป็นสิวเยอะกว่าผมอยู่มั้งครับ

0
man11 25 ก.ค. 59 เวลา 02:23 น. 6

กราบ BenzacกับEuphorbia maskด้วยอีกคน ซื้อราคาโปร 590 บาท สิวมันหายได้จริงๆ หน้าดีขึ้นเยอะ แต่ใช้กับยากินDoxyด้วยรับรอง แม่คุณอ้ย...

1
kids benten 25 ก.ค. 59 เวลา 13:46 น. 6-1

ยาDoxyก็เคยกินครับ ไม่ค่อยเห็นผลเท่าไรสงสัยยาเอาไม่อู่

0
jang333 25 ก.ค. 59 เวลา 02:27 น. 7
ใช้ euphorbia mask ด้วยอีกคนปลื้มมาก แต่ติดนิดเดียวที่ใช้ช่วงแรกสิวหัวหนองขึ้น อาจจะเพราะเคยใช้สารอันตรายมาก่อนก็อดทนใช้กับยาแอคโนตินด้วยคะ ตอนนี้หน้าใสมากก..
1
latana12 25 ก.ค. 59 เวลา 02:30 น. 8

ขอบคุณที่แชร์ประสบการณ์มาให้น้า ดีใจมากนึกว่าเราเป็นสิวแค่คนเดียว ยังมีคนหนักกว่าเรา เข้าใจความรู้สึกเลย TT

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

กระทู้หรือความคิดเห็นอยู่ผิดบอร์ด โดยมีเนื้อหาที่ไม่เกี่ยวข้องกันกับบอร์ด กรุณาโพสเนื้อหาใหม่อีกครั้ง

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

JJ69 27 มี.ค. 61 เวลา 17:16 น. 14

ส่วนตัวชอบมาส์กบีเคใช้ดีค่ะ เคยซื้อแบบซองที่7/11มาใช้ เย็นสดชื่น สิวยุบลงแต่รู้สึกว่าผิวแห้งนิดนึงแต่ชอบค่ะ เพราะเราใช้คู่กับ

โซยังไนท์ครีม ตัวนี้เห็นเพื่อนใช้แล้วหน้าผู้ชายที่เป็นสิวอักเสบเยอะๆยังยุบลง เลยลองใช้ตามก็ดีจิงๆ ใช้ได้ไม่แพ้ชอบมาก 2 ตัวนี้แนะนำค่ะ

0
Oat_dearest 25 เม.ย. 61 เวลา 11:23 น. 15

ปัญหาสิวๆ...อย่ามองข้ามเรื่องการล้างหน้านะคะ

Dearest เซรั่มล้างหน้า แก้ปัญหาสิวที่ใครหลายคนกลุ้มใจในราคาหลักร้อยหายมาหลายหมื่นหน้าแล้วค่ะ ใครได้ลองใช้เป็นต้องรัก️ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังเผชิญปัญหานี้ เรายินดีให้คำปรึกษา ไม่ซื้อไม่ว่าแม่ค้าใจดี หรืออยากมีรายได้จากสินค้าดีๆที่มีคนซื้อซ้ำตลอด แอดไอดีไลน์มาสอบถามหรือดูข้อมูลก่อนตัดสินใจได้เลยค่ะ ID Line:@Dearest-ooi

https://line.me/R/ti/p/%40dearest-ooi

0
โกมลชนกยะมงคล 16 ต.ค. 63 เวลา 19:47 น. 18

หนูยังไม่หายเลยเป็นมาปีที่3ล่ะโดนล้อได้ฉายาเหมือนพี่เป้ะ!!เลยแต่ก็ปล่อยไป เคยฟ้องม๊าก็เลยโดนเพื่อนเกลียดหาว่าขี้ฟ้อง อยากให้เค้ามาเป็นเราบ้างจะได้เข้าความรู้สึก โดนครูล้อเรื่องสิวด้วยล้อแบบ..

..เอาง่ายๆคือตะโกนดีกว่า ด้วยความที่หนูดำกรรมพันด้วย ยังดีที่เรียนเก่งสุดในห้องเลยมีเพื่อนกับเขาบ้าง เห้อ~~ทุกคนไม่เคยเข้าใจหัวอกคนโดนบูลลี่ โดนทุกวันจนชินแล้ว หนูก็มีชื่อเล่นชื่อจริงแต่เพื่อนเรียกหนูว่า"คางคก"ทุกคน ทุกครั้งที่โดนเรียกก็ไม่ได้หันไปอะไรเลย แม้แต้ผู้หญิงด้วยกันเองก็ด่าเราอ่ะ คิดดู เพื่อนหญิงหลายคนเวลาสิวปจด.ขึ้นชอบมาจี้ใจดำเราด้วยตลอด เราคิดในใจว่าเป็นสิวแค่นี้เองยังดีกว่าเราที่เป็นสิวผิวดำไม่สวย แล้วยังโดนล้ออะไรอีก เทียบไม่ติดกับเราเลย เจ็บใจมาก แล้วก็เสียความรู้สึกสุดๆ เวลามีสิวหัวหนองเพื่อนชอบบอกว่าคันมือ มันเหมือนย้ำอ่ะเราก็เลยเก็บเก็บตัวมาตลอด แต่มีเพื่อนคนนึงคือดีมากๆเป็นประเภทเดียวกับเราอ่ะแต่เราแค่เรียนเก่ง เพื่อนคนนั้นไม่ค่อยดำและเป็นสิวมากเท่าไหร่แต่ชอบกรี้ดดังๆวลาตกใจนิดเดียวอะไรพวกนั้นเพื่อนในห้องเลยไม่ชอบ แต่เค้าดีมากๆเป็นเพื่อนเราตลอดแคร์เพื่อนมากๆเค้าบอกว่าถ้าหนูขาวไม่เป็นสิวหนูจะสวยมากๆ...555+ฟังไปก็ตลกไปคิดว่าหนูสวยหรอ ก็เลยถามไปเพื่อนเลยบอกว่าหนูใจดีอะไรพวกนั้นแหละช่วยคนอื่นจนตัวเดือดร้องจนเกือบเรียกผปค.(ก็จริง55+) พูดปล้วเหมือนเข้าข้างตัวเองเลย หนูต้องหน้าใสให้ได้ค่ะ

0