Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวมสปาสุดแปลก จากทั่วมุมโลก(ตอนที่1)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รวมสปาสุดแปลก จากทั่วมุมโลก(ตอนที่1)
        ธุรกิจความงาม และสปาในช่วงที่ผ่านมาได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จึงมีการเติบโตและผุดขึ้นมามากมายของธุรกิจนี้ เพื่อตอบสนองลูกค้าที่มีมากขึ้นทุกวัน หลายที่จึงต้องสร้างให้ตนเองมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร เพื่อจะได้เป็นที่สนใจและตอบโจทย์ลูกค้าที่ชอบความท้าทาย และแปลกใหม่ มาดูกันว่าสปาแปลกๆนั้นมีที่ไหนกันบ้าง
สปาขี้เลื่อย [ ประเทศญี่ปุ่น ]

เป็นการนอนหมักตัวเองในกองขี้เลื่อยประมาน 15-20นาที ขี้เลื่อยที่ใช้นั้นเป็นขี้เลื้อยจากไม้ซีดาร์ และไซเปรส ในขณะที่เรานอนหมักตัวในขี้เลื่อยอุณหภูมิของเราจะอยู่ที่ 40 องศาเซลเซียส ซึ่งจะเป็นตัวกระตุ้นให้เลือดลมไหลเวียนได้ดีขึ้น สามารถบำรุงผิวและลดความปวดเมื่อยได้
สปาแอ็ปเปิ้ล [ ประเทศญี่ปุ่น ]

แอ็ปเปิ้ลที่ใช่จะใส่ลงไปทั้งลูกในน้ำแร่ธรรมชาติ สารจากแอปเปิ้ลจะช่วยผิวที่อ่อนล้า บำรุงผิวที่หยาบกร้านให้อ่อนนุ่ม บำรุงผิวหม่นหมองให้กระจ่างใส
สปาชาเขียว [ ประเทศญี่ปุ่น ]

สปาแห่งนี้มีชื่อว่า Yunessun  ในแถบ Hakone ในจังหวัด Kanagawa ประเทศญี่ปุ่น ชาเขียวขึ้นขึ้นชื่อเรื่องการรักษาผิวพรรณ และการขจัดสารพิษ แถมยังกระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่
สปาไวน์ [ ประเทศญี่ปุ่น ]

และในที่เดียวกันกับสปาชาเขียว ก็จะพบกับสปาไวน์แดง ซึ่งไวน์แดงจะช่วยเพิ่มความกระชับให้แก่ผิว ยับยั้งการถูกทำลายของอีลาสตินใต้ผิวหนังการไหลเวียนของเลือดใต้ผิวหนังดีขึ้น
สปากาแฟ [ประเทศญี่ปุ่น]

ว่ากันว่ากาแฟนั้นสามารถบำรุงผิวได้ดี ผลัดเซลล์ผิวเก่าเผยผิวใหม่ที่เรียบเนียนสวยงาม รวมไปถึงกลิ่นของกาแฟทำให้รู้สึกผ่อนคลายลดอาการเมื้อยล้า
        แค่ 5 ที่แรกก็ทำทุกคนตื่นตาตื่นใจและตื่นเต้นที่จะต้องการไปลองใช้บริการ แต่ยังมีสปาสุดแปลกแหวกแนวที่หลายคนต้องร้องว้าวออกมาแน่ ไว้ติดตามกันต่อครั้งหน้า รับรองว่าคุณต้องไม่ผิดหวังแน่ ๆ
ขอบคุณข้อมูลจาก cometojapankuru chillpainai thaispacenter

แสดงความคิดเห็น

>