Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาติดตามกัน คุยกับคนที่ชอบสุดท้ายจะได้แห้ว หรือได้แฟนมาอ่าน! > <

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เซฮายยยทู้กค๊นน
อ่ะแฮ่ม...
อ่ะแฮ่ม...
สวัสดีคะ เราจะเล่าเรื่องของเราให้ฟังนะคะ คือเราแอบชอบเพื่อนร่วมห้อง หรือห้องเดียวกันนั่นเองคะ ซึ่งเราจะเล่าตั้งแต่แรกๆเลยนะคะ เปิดเทอมมาใหม่ เราก็ไม่ได้คิดอะไรกับเพื่อนคนนี้เลย คือไม่สนใจด้วยซ้ำ แต่เขาเป็นคนชอบทำให้คนในห้องหัวเราะกันคะ ในสาวยของหน้าตาโอเคนะคะ 55แถมไม่พอกวนเท้าด้วย เปิดเทอม2สัปดาห์แรกเรายังไม่มีไรมากคะ แค่ได้เป็นรองหัวหน้า -..-ก่อนหน้านี้เราไปแอดเป็นเพื่อนเขาคะ จากนนั้นเขาก็รับแอดเรียบร้อย แล้วอยู่ดีๆนางก็ทักเรามาคะ ! แต่เราไม่รู้ไงว่าใครทักมาตอนแรกจะไม่ตอบแล้ว เพราะเป็นใครไม่รู้ รูปโปรเป็นตัวการ์ตูนโอเครเลย 555 ตอนนั้นจะตัดสินใจอยู่แล้วว่าไม่อยากตอบเลย แต่เพราะอะไรละ เพราะการเป็นรองหัวหน้าไงคะ หื้มมม นางทักมาถามเรื่องงาน ก็บอกๆ ไป แล้วก็กวนเท้าเราคะ -.- แล้วเราเป็นคนที่คุยกับใครจะคุยให้เสร็จๆ แล้วคุยกับคนนี้มันไม่ใช่ไง คือคุยเรื่องงานนี้เป็นเวลา3วันต่อกันเลย แล้วถัดมาเป็นวันหยุดพอดี เลยไปเที่ยวกับเพื่อน เพื่อนก้เอาโทรศัพท์เราไปดูแชทคนนี้คะ เพื่อนก้ถามว่าใคร อะไรอย่างงี้ ก้บอกๆไป คือนางกวนตีนแบบน่ารักๆไง555 แล้วเราเป็นคนหวั่นไหวง่าย เอ้า เอาเข้าไปคะ สายเพ้อ สายมโนก็มา ว่าต้องชอบเราแน่ๆ ไม่ก็ต้องมีใจให้บ้าง 555เพื่อนมันก้ว่าตามนั้น ความมโนก็มาใหญ่เลยสิ นอนไม่หลับเลยทีนี้ คิดวนไปไปค่ะ-.- 
พอมาถึงรร.อะไร เกิดอะไรขึ้น เรามองหน้านางไม่ค่อยติดเลยคะ เพราะ2สัปดาห์แรกเราก็แค่ถามคุยเล่นนิดหน่อย นิดหน่อยจริงๆ จนกลับมาคิดว่าเห้ย ทำไมเรากล้า แต่นี่แบบ มองบนคะ 55 แล้วไม่ถึงอาทิตย์สิคะ ถ้าเพื่อนรู้ก็ต้องไปแซวเล่นแน่นอน แล้วนางเป็นคนมีเซนต์ไง  เลยทักมาว่าชอบหรอ ถ้าชอบก้ตัดใจอะไรอย่างงี้ คือตอนนั้นทำไง นั่งเป็นหมูกำลังนั่งง๋อยอยู่ เจ็บแบบชามากๆ แล้วก็ฟังเพลงเข้าไปอีก คือเจ็บค่ะ คำเดียวเลย วันถัดมาเรามองหน้านางไม่ติดแล้วคะ แต่นางก็ชอบมานั่งใกล้ๆ เหมือนเดิม คือนางก้เรื่อยๆนะเพื่อนเรายิ่งแอบสังเกตว่ามันชอบแอบมองเรามากกว่าเดิม ตั้งแต่วันนั้น
 แล้วคนที่เราชอบเคยบอกชอบเราด้วย แต่ดันไปบอกเพื่อนที่เราไม่สนิท แล้วไงเราก้รู้อยู่ดี แต่คือมันยังไม่ชัดเจนมากไง แล้วคือนางก็โดนล้อโดนแซว เรานี้แบบ อื้มนะ 5555นางก็จะอมยิ้มตลอดเลยเวลาโดนแซวเราก็เขินอายสิคะ คือตอนแรกเราจะตัดใจแล้วแต่มันยากไง ไม่ตัดล่ะ555 ทุกวันนี้ก็คุยกันทั้งที่เค้าก็รู้อยู่แล้วว่าเราชอบ 555 เรายังหน้าด้านเลยย -..-ทั้งที่รู้ว่าเราชอบ55 แต่คือนางก็ชวนไปนู่นนี่ เล่าเรื่องไรบ้าง ระบายไรบ้าง บ่อยสุดคือมันชอบกวนเราคะ 5555ส่วนมากนางจะทักมาเอง แล้วเรา แพ้คนตลกแพ้คนกวน เท้า55 บางครั้งเราก็งอนมันนะคะ55 แต่ก็เราคือเราไง หายไวมากกกก555 แล้วไงละทีนี้ นางไม่ทักมาเลยคะ คือเงียบกริบมาก กลายเป็นว่าแชทนางอยู่ล่างสุดเลย 2-3วันเลยคะ เวลาอยู่รร.นางก็แบบมองเรานะ มองแปลกด้วยนั่งเรียนนี่แบบไกลเลยนะคะ เราแบบเห้ย เป็นไรว่ะ -_-เลยตัดสินใจทักแชทส่งอิโมจิไป คะ    คือเราคิดไว้อยู่แล้วว่างอนเราแน่ๆ แล้วนางก็บอกว่างอน เราเลยทำการง้อค่า -...- ง้อแบบง้ออ่ะคะ 55 ถ้าง้อมากไปกว่านี้มันพัดลมละนะ55 2วันเลยนะที่ง้อแล้วนางก็หาย คะ เย่ 555 แต่รู้มั้ยคะ ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เป็นเพียงการคุยในแชทเฉยๆนะคะ 55ซึ่งเราไม่กล้าทักตัวจริงๆเลย เราเขินคะ อยากทักอยู่นะแต่ไม่กล้า(ถ้าใครมีวิธีช่วยแบ่งปันด้วยนะ) แต่เราเปิดเทอมมา2เดือน คุยกับเค้ามาได้1เดือนกว่าแล้ว

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ชื่ออะไรก็ได้ที่ดูดีที่สุดในโลก 5 ส.ค. 59 เวลา 17:37 น. 1

อ่ะเครนะ5555 

ต่อนะคะ หลังจากที่เขาหายงอนเราแล้วก้คุยปกติค่ะ แต่บางอย่างมันไม่ปกติไงคะ -.- เราหึงนางคะ 55555 คือยังไม่ได้เป็นอะไรก้หึงค่ะ เราเลยงอนนางไปเลย555 งอนกันไปงอนกันมา 2-3วันแรกเราก็งอนนะคะ ทั้งงอนทั้งเหงาเลยค่ะ เราก็รอๆๆให้เขาทักมาผ่านมาหลายวันนังไม่ทักก็งอนต่อสิคะ 555 เป็นเวลา7วันแล้วคะ ยังไม่มีการทักมาแต่อย่างใด รู้สึกน้อยใจมากค่ะ TT 2วันแรกอาการของเราตอนไปรร.ปกติดีค่ะ พออีกวันต่อมา นางเริ่มมองเรา 
เรารู้สึกได้เลยนะ เพราะเวลาเราเผลออะไรอย่างงี้ เราชอบหันไปสบตากับนางพอดีเลย คือแบบว่า ดวงตาปะทะดวงตาเลยค่ะ. ตอนนั้นยังมีสติเลยรีบหันหน้ากลับซ่ะก่อน
0
ชื่ออะไรก็ได้ที่ดูดีที่สุดในโลก 5 ส.ค. 59 เวลา 17:40 น. 2
เราไม่รู้ว่านางอ่อยมั้ยนะ5555มโนแปป คือเรียนอยู่ดีๆนางก็ย้ายมานั่งโต๊ะตรงข้ามกับเราคะ อึ้งสิคะ 55
ก็คือเรานั่งจดงานไปด้วยแล้วโต๊ะเราสองคนมันไกลกันอ่ะคะ แต่ว่าเหมือนนางนั่งหันมาหา นั่นแหละคะ ตอนนางย้ายกระเป๋ามาไว้อีกโต๊ะ คือเราสังเกตเขานะ แต่ก้ทำเป็นเมินใส่เหมิอนคนไม่รู้เรื่อง แล้วคือมองสังเกตอยู่ไง แล้วเมินไม่ทัน55 สบตากันอีกแล้ว ครั้งนี้เราแอบเขินไม่ได้จริงๆคะ ก้อมยิ้มออกมานิดนึง
จากนั้นก้เอาสติจดงานต่อ แลไปมองเขาอีกสิคะ เขาก้นั่งจดงานอมยิ้มไปด้วย คือจะน่ารักไปไหน บอกก่อนนะเราไม่ได้สวยเลยนะ -.-หื้ม 55 ไม่ถึงนาทีเขากลับไปนั่งที่เดิม จากนั้นก้ย้ายมานั่งด้านข้างๆเราอีก 555งอนก็งอนเถอะ 
0
Ren Kine 6 ส.ค. 59 เวลา 08:11 น. 3

นึกถึงตัวเองเลยเเหะ นางน่ารักพอมาอยู่ใกล้ก็แบบเขินนนนนนนนนนนนนนนนนะเธอ อิๆ

0