Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เป็นสาววายที่แม่ไม่ยอมรับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ  จริงๆแล้วเราชอบอ่านวายมาตั้งแต่เด็กๆแล้วค่ะ แต่ทุกครั้งก็ต้องแอบๆอ่านบ้าง หรือไม่ก็เลี่ยงไม่ให้แม่เห็นน่ะค่ะ ว่าอ่านอะไรอยู่ ตอนแรกไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะแม่ไม้ค่อยสนใจ แล้วมีอยู่วันหนึ่ง เพื่อนมาทักเฟสแล้วคุยกันเกี่ยวกับการ์ตูน-นิยายเกย์ เราก็เลยส่งเว็บไปให้ แล้ว...

แม่จับได้ค่ะ แม่รับไม่ได้แถมยังเปิดเว็บนั้นดู แล้วแบบ...คือแม่โมโหมากค่ะ แม่ทั้งตีทั้งบอกว่าเป็นเด็กอะไรชอบอ่านแบบนี้ ตอนนั้นร้องไห้หนักมาก จากนั้นแม่ก็คอยจับตาดู แต่เราเลิกไม่ได้อ่ะ คือมันทั้งรักทั้งติดไปแล้ว ซึ่งปัจจุบันยังคงแอบอ่านอยู่ค่ะ (เราอายุ 12 ปีค่ะ) แล้วมีอารมณ์อยากซื้อนิยายวายมาอ่าน ในความจริงเคยให้แม่ซื้อให้นะคะ (แต่แม่ไม่รู้ว่าเนื้อหาเป็นไงคือพยายามหาหนังสือที่ปกไม่แจ่มแจ้งมากเกินไป) แต่ก็ไม่รู้จะบอกแม่ยังไง กลัวเค้าโกรธอีก มันอึดอัดนะคะ ที่ต้องเก็บความชอบตัวเอง 

เลยอยากขอคำแนะนำค่ะ ว่าควรบอกแม่ยังไง ทำยังไงให้แม่เข้าใจสิ่งที่เป็นตัวเรา ตันจริงๆค่ะตอนนี้ 



 

แสดงความคิดเห็น

>

31 ความคิดเห็น

silver fox 13 ส.ค. 59 เวลา 20:06 น. 1

ที่เขาโกรธ ไม่ใช่เพราะว่าความเป็นวายหรอกค่ะ แต่เพราะเนื้อหาต่างหาก เพราะภาพที่มันไม่เหมาะสม โจ่งแจ้ง แทบจะเป็นการ์ตูนโป๊ไป

อายุเท่าน้อง ภาพแบบนั้นมันไม่เหมาะสมอยู่แล้ว เป็นลูกพี่ พี่ก็ไม่เห็นด้วยค่ะ

2
Sand 12 ก.ย. 61 เวลา 20:23 น. 1-2

แต่เป็นสาวyตอนี้ก็ไม่ได้แย่นะคะเพราะเราก็เป็นถึงจะยังเด็กแต่เราก็ชอบถ้าคุณ​ชอบอะไรลองทำต่อไปสิคะเพราะคุณ​ชอบมันจริงๆรึป่าวถ้าชอบคุณจะห้ามใจตัวเองไม่ได้แน่นอน

0
kAew Dek-D Columnist 13 ส.ค. 59 เวลา 21:55 น. 2

อย่างที่คห.บนบอกแหละค่ะ นิยายมันก็มีหลายระดับ บางทีที่คุณแม่เห็นในเว็บมันอาจจะโจ๋งครึ่ม หรือเนื้อหาดูไม่เหมาะสมไปหน่อย ถ้าโตอีกนิด ช่วงมหาวิทยาลัย หรือเรียนจบแล้ว น้องจะอ่านจะดูอะไร คิดว่าคุณแม่ก็คงไม่ห้ามแล้วล่ะค่ะ ช่วงนี้ก็เพลาๆ ลงหน่อยเนอะ แล้วก็ลองพิสูจน์ตัวเองให้ท่านเห็นว่า เป็นสาววายก็ไม่ได้ทำตัวแย่ ยังตั้งใจเรียน และไม่หลงผิดเนอะ ให้เวลากับท่านหน่อย เดี๋ยวจะเข้าใจกันเองแหละค่ะ

0
nuutt 13 ส.ค. 59 เวลา 23:23 น. 3

ตอนเราอายุเท่าแกก็เกือบโดนจับได้ แต่เราไม่กล้าซื้อนิยายหรอกตอนนั้น จนพออายุสิบสามมาอยู่รร.ประจำ แอบซื้อจนได้ แต่คือเราอ่านหนังสืออยู่แล้วไงละแม่ไม่ได้สนใจ จนแม่เก็บตู้โดนจับได้ เราเลยบอกแม่ตรงๆ จริงๆเคยคุยกับแม่เรื่องนี้ ลองเชิงว่าแม่คิดไง แม่เราอ่ะคิดว่า สาววายคือผิดเพศ ชอบผญ.งี้ (เกินไปอ่ะ55) ตอนเราสารภาพเลยอธิบายให้แม่ฟัง ตอนนั้นแม่ดูไม่เชื่อเพราะ ตอน12ยังห้าวๆ ยังไม่สาวอ่ะ อาจชอบผญ.ก็ได้ แต่ตอนนี้14 สาวแตก แม่ไว้ใจและหนับหนุน55555
//สู้ๆเด้ออ อ่านที่มันเหมาะสมกับอายุ อะไรที่มันเกินๆอ่ะ อ่านได้แต่ต้องรอบคอบ มองซ้ายขวาสักนิด คุยกับเพื่อนงี้เบาๆ พอถึงเวลาแม่ก็เข้าใจเอง แม่ยอมรับเราได้ไม่ว่าเราจะเป็นไงก็ตาม สู้ๆ

0
Lemone 13 ส.ค. 59 เวลา 23:46 น. 4

อาจจะเป็นเพราะอายุของน้องค่ะ ที่บ้านพี่ก็เรียกว่าดุตอนป.6เช่นกัน ตอนนั้นเผลอเปิดกล่องไปรไว้แล้วไปล้างจาน แม่พี่เห็นก็เรียกมาดุแล้วก็บอกว่าอย่าซื้อนะ อะไรแบบนี้ ช่วงนั้นพี่งดจริงๆค่ะ เพราะอะไร พี่ทราบตัวดีตัวเองเด็กเกินไปที่จะอ่านเนื้อหาแบบนั้น ใครๆรู้เขาก็ดุเป็นธรรมดา จนเข้าม1 เทอมสองพี่บอกแม่หมดเลยค่ะ จะซื้อนะ จะให้โอนเงินนะ จะซื้อลักษณะแบบนี้นะ แม่พี่เข้าใจค่ะ แม่พี่บอกว่าพี่โตแล้วแยกแยะได้ แต่ที่เมื่อก่อนห้ามเป็นเพราะพี่เด็กไป ที่น้องโดนว่าก็อาจจะเป็นเพราะเนื้อหาไม่เหมาะกับอายุ น้องลองหันมาลดนิดหน่อยก็ได้ อ่านแค่เรื่องสองเรื่องก็พอ แล้วน้องก็หันมาอ่านแจ่มใสหรือการ์ตูนโคนันดูก็ได้ค่ะ การ์ตูนวายไม่ใช่ทั้งหมด อาจจะเป็นเพราะน้องเริ่มอ่าน น้องเลยชอบมันมากๆๆๆๆ ทิ้งมันไม่ได้ แต่ลองดูค่ะ รอให้โตกว่านี้แล้วค่อยอ่านก็ไม่สายนะคะ //ปัจจุบันพี่ม.3 ค่ะ อวดแม่เลยว่าเรื่องนี้สนุกมาก อวดทุกรอบที่ซื้อ แต่พี่นิยมนิยายแต่งและแปลเป็นหลัก หน้าปกเลยไม่หวาบหวิวเท่าไหร่ ทุกวันนี้แม่พี่เอียนแล้วค่ะ บอกว่าพอทีเถอะด้วย 555 รักเลย

1
Lemone 13 ส.ค. 59 เวลา 23:55 น. 4-1

ต่ออีกนิด ถามว่าทำไมกล้าอวดแม่....เพราะเราเคยบอกข้อดีของหนังสือนิยายไปหลายครั้งค่ะ อีกอย่าทีบ้านเป็นครอบครัวหัวสมัยใหม่ หนังสือทุกชนิดให้ความรู้ทั้งสิ้น เพียงแต่เราจะหยิบยกมาใช้ได้เพียงใดมากกว่า นี้คือสิ่งที่แม่พูดกับพี่ พ่อพี่พี่ก็อวดค่ะ ทุกคนเข้าใจเเละยอมรับ หนังสือมีดีกว่าที่คิด มีเรียนเศรษฐศาตร์ได้ดีก็มาจากนิยายนี้แหละค่ะ เพราะการแต่งนิยาย คนแต่งบางคนค้นหาข้อมูลเป็น5-6 ปีจนแถบจะเป็นด็อกเตอร์แต่อย่างที่บอกพี่นิยมนิยายแต่งและแปล ไม่เน้นเรทค่ะ ชอบเนื้อเรื่องแนวผู้ใหญ่มีเหตุผล มีความเป็นผู้ใหญ่ มันดูอบอุ่น พี่ไม่ชอบหรอกค่ะแนวมหาลัย เจอกันต่างคณะบ้างอะไรบ้าง บางอันฉากอย่างว่าหลายตอนพี่นี้แทบแบนเลย ไม่ชอบนะ อย่าเอามาให้ชั้นอ่านนะ อะไรเเบบนี้ 55555กดLIKE

0
เห้ยย ตัวไรอ้ะ 14 ส.ค. 59 เวลา 00:30 น. 5

เราอายุ14 ชอบอ่านเหมือนกัน โชคดีที่แม่ใจดีไม่ค่อยจุกจิกแม่มองว่ามันน่ารักด้วยซ้ำ วันก่อนยังงอแงให้แม่ซื้อนิยายวายให้อยู่เลย เราอ่านที่มันเป็นวายน่ารัก มันคงเหมาะกับอายุเรา
อยากจะเเนะนำคือเลือกวายที่มันระดับเรทไม่มากอ่านสิ แม่อาจจะไม่ห้ามนะ ไม่อธิบายให้ฟังไปเลยว่าวายเป็นเหมือนความชอบอ้ะ อดิเรกทำนองนั้นมั้ง555

1
เอ๋ยตุง 14 ส.ค. 59 เวลา 03:07 น. 6

เราไม่รู้ว่าแม่เรายอมรับหรือเปล่านะ แต่แม่เราก็พอเข้าใจเรื่องแบบนี้อยู่ เพราะหลายเดือนก่อนเราเล่นเฟสแล้วไปคอมเม้นแกล้งเพื่อนว่า เกย์ แม่ถามว่า เกย์คิงหรือควีน ตอนนั้นสตั้นเลยค่ะ5555 เราว่าแม่เราน่าจะยอมรับ---
เราก็อายุ12เหมือนกันนะคะ แต่นานๆทีจะอ่านโด (เริ่มเป็นสาววายตอน8-9ขวบได้ตอนนั้นจิ้นหลักๆ เอก-เบส ออย-คิว 55) ตอนนี้ก็แค่ดูรูปไปวันๆค่ะ อ่านโดจนเบื่อแล้ว(...) เปล่าหรอกแค่จิ้นคู่แรร์......ฮ่องกง-ไอซ์แลนด์ เมกา-แคนาดา
ลิทัวเนีย-รัสเซีย รัสเซีย-ปรัสเซีย ปรัสเซีย-แคนาดา รัสเซีย-เมกา รัสเซีย-แคนาดา เยอรมัน-โรมาโน่ .... คู่ที่กล่าวมานั้น..โดหายาก......คู่เยอร-โน่ หายากโคตรค่ะฮืออ55
เราก็เลิกอ่านไปสักพักวันไหนคึกก็อ่านไปทั้งวันทั้งคืนอ่ะค่ะ55 แต่ก็อ่านเท่ากับอายุแหละค่ะ ช่วงนี้เราก็เพลาๆเรื่องวายบ้างแต่ก็ยังจิ้นอยู่ ส่วนมากก็เป็นประเทศ แบบได้ยินข่าวต่างประเทศแถมเป็นคู่ที่จิ้นด้วยคือมโนไปไกลมากค่ะ55 ถึงเพลาลงแล้วแต่ถ้าได้ยินประเทศนู้นนี่นั่นจะตาลุกวาวเลย--
แต่ไงจขกท. อธิบายให้คุณแม่ฟังว่าทำไมถึงชอบวายไรงี้ค่ะ
แต่เรายังไม่บอกแม่ค่ะ รอให้แม่รู้ตั-- หรือไม่ก็แม่รู้แล้วแต่ยังไม่บอกไรงี้อ่ะค่ะ ...

1
Tiw-Se 14 ส.ค. 59 เวลา 09:38 น. 7

พี่น้องเด็กอยู่มั้งแม่เลยว่า เพราะพี่ว่าการ์ตูนวายหรือนิยายวายบางเรื่องเนื้อหามันก็.....นั่นแหละ พี่ก็อ่านนะแต่พี่ว่าน้องต้องวางขอบเขตของตัวเองไว้ก่อนว่าเราอายุเท่านี้ควรจะอ่านถึงระดับไหนได้(ถ้าโตกว่านี้ขึ้นมาอีกหน่อยก็อ่านได้แหละแต่ก็แล้วแต่คนเนอะ) พี่อายุห่างจากน้องไม่มากเท่าไรนะแต่ก็มากอยู่พี่ยังรับกับบางเรื่องไม่ได้เลยเช่นเรื่องที่มันมีภาพชัดเจนเกินไปหรือนิยายที่บรรยายชัดเจนแจ่มแจ้งเกินไปงี้ อ่านแบบแนวใสใสกุ๊งกิ๊งไปก่อนก็ได้มันก็สนุกเหมือนกันนะ แบบเรทเยอะมันสนุกก็จริงแต่พี่ว่าอ่านบ่อยๆมันก็ไม่ค่อยดีอะ แม่เราอาจจะกลัวเรามัวแต่อ่านงี้จะเสียการเรียนก็ได้ ยังไงน้องก็พิสูจน์ตัวเองไปเรื่อยๆนะเพราะเราก็ชอบของเราไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนสักหน่อย ตั้งใจเรียนด้วยเพราะถ้าเสียการเรียนมันไม่เดือดร้อนใครก็จริงแต่มันจะเดือดร้อนตัวเอง สู้ๆนะคะ  

0
jijiji 14 ส.ค. 59 เวลา 10:15 น. 8

พี่เลือกตั้งได้แล้วตอนนี้ยังไม่บอกแม่เลยจ้าาาาา ว่าเป็นสาววาย
คือ พวกการ์ตูนอะไรแบบนี้ส่วนใหญ่มีฉากที่ค่อนข้างจะโจ่งแจ้ง แต่มันได้จำกัดที่ชช หรอกนะ ชญ ญญ ก็มีหมดแหละ
แต่น้องอายุยังน้อยแม่คงมองว่าไม่ค่อยเหมาะสมเท่าไหร่(สำหรับแม่ค่อนข้างไปมองทางด้านอนาจาน)ไม่ใช่เพราะเป็นสาววายหรอกค่ะ คือของแบบนี้แนะนำให้หลีกเลี่ยงจากสายตาผู้ใหญ่นะ พี่โดยส่วนตัวไม่ค่อยเหมาะสมเท่าไหร่
เอาตรงๆนะ เวลาเราอ่านอ่ะ พออ่านมากก็ด้านชาไปเองแหละ ยิ่งอ่านเยอะฉากอย่าว่าก็แค่บทเสริมหรือบทซอวิสนิดหน่อยเท่านั้นแหละ ไม่ค่อยสนใจหรือโฟกัสมันมากเท่าไหร่
แต่ผู้ใหญ่อาจจะมองว่าเราหมกมุ่น แฮ่
เพราะฉะนั้นถ้าอยากให้พ่อแม่รนับรู้ก็ควรให้พ่อแม่เห็นแต่แบบซอล์ฟๆนะ แม่จะคิดว่ามันไม่ค่อยอนาจาน พวกที่คุยกันในเฟสก็อย่าโพสไว้หน้าวอร์ล อินบ็อค หรือกลุ่มลับจะดีกว่านาจาาาาาา
แล้วก็ช่วงนี้เพลาๆลงก่อนให้แม่เลิกจับผิด แล้วค่อยๆเป็นค่อยไป โดยส่วนตัวพี่คิดว่าเรื่องนี้ค่อนไปข้างเรื่องส่วนตัว ส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยมีปัยหาอะไรหรอก ถ้าน้องไม่พูดคุยกันอย่างโจ่งแจ้งเกินควร
แล้วก็อย่าเสียการเรียน ที่เหลือแม่ก็ไม่ว่าอะไรล่ะ
ปล .แม่พี่เริ่มตะหงิดๆแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เนื่องจากพี่ให้แม่เห็ยเนื้อหาของนิยายวาย การ์ตูนวายในภาพลักษณ์ที่ดี เหมือนกับการ์ตูนชญทั่วไป อ่านไปนานเดวแม่ก็ชินเองแหละ U U

0
ANJOLEEFEr 14 ส.ค. 59 เวลา 10:15 น. 9

เราว่ามันโป๊ไปนะ ไม่มีใครด่าใครว่าเรื่องเป็นเกย์หรอกค่ะ น้องยังเด็กควรจะอ่านเเบบเหมาะสมกว่านี้หน่อยค่ะ 

1
นคร อินทร์ 14 ส.ค. 59 เวลา 20:02 น. 9-1

ไม่ใช่แค่นิยายวายหรอกค่ะ รวมถึงนิยายรักๆใคร่ๆแม่ยังบอกว่าไร้สาระเลย บอกว่าให้อายุ 18 ปีก่อนค่อยอ่าน เหอะเหอะ

0
pearbakk. 14 ส.ค. 59 เวลา 10:52 น. 10

เราอายุ14ค่ะ ยังจัดว่าเด็กเหมือนกันสำหรับเรื่องเว็บอย่างว่า._. แต่เราไม่เคยดูเป็นคลิปอะไรขนาดนั้นนะ มากสุดคืออ่านNCฟิค(ไม่อ่านไม่ได้ค่ะ มันจะอ่านเนื้อหาไม่รู้เรื่องTT) แนะนำให้บอกแม่ไปเลยว่าจิ้นวาย แต่แนะนำว่าให้หยุดดูอะไรเรทๆไปก่อนจนกว่าจะบรรลุนิติภาวะ หรือถ้าเลิกดูไม่ได้จริงๆก็ให้ดูลับหลังค่ะ อย่าให้แม่เห็น55555 ทุกวันนี้ก็อ่านNCอยู่ แต่จะพยายามเลี่ยงเวลาอยู่กับครอบครัวค่ะ ไว้อ่านตอนว่างๆไม่มีใครอยู่หรือเวลาอ่านกับเพื่อน ช่วงนี้เริ่มลดการอ่านNCแล้ว ส่วนคลิปก็ไม่เคยดูเลยค่ะ รออายุ18ก่อนดีกว่า ดีกว่าโดนแม่ด่าเนาะ

0
รุคิรุคิ 14 ส.ค. 59 เวลา 11:07 น. 11
เศร้าจัง เราอ่านมาตั้งแต่ 10ขวบปัจุบัน14แล้ว ทั้งพ่อทั้งแม่ทั้งน้ารู้ว่าเราชอบวายแต่ก็ไม้ได้ด่าเรานะแถมยังซื้อให้อ่านอีกทุกคนรับได้หมดไม่ว่าเราจะอ่านอะไนอ่ะ แต่เราเข้าใจความรู้สึกนะ วายอะบางครั้งถ้าเราอ่านแล้วมันเรทเกินไปไม่แปลกหรอกที่แม่จะด่าจะตีอะ เพราะยังอายุแค่ 12 แม่ก็คงไม่อยากให้เราอ่านอะไรๆที่มันอนาจารไม่สมกับอายุนั้นแหละ
0
♔Rosalina Bell♔ 14 ส.ค. 59 เวลา 11:59 น. 12

อาจเป็นอย่างนั้นค่ะ เพราะวายมีหลายระดับเนอะ อันที่จริงวายมันก็เป็นความรักอย่างหนึ่งที่สาววายอย่างเราขาดไม่ได้ ลองหาวายที่ไม่มีติดเรตดูค่ะเเล้วลองคุยกับคุณเเม่ดูว่าอันที่จริงคำว่า'วาย'มีมากกว่าเเค่ชายรักชายผสมNc มันถือว่าเป็นงานอดิเรกอย่างหนึ่งในหลายๆสิ่ง

สู้ๆค่ะ

0
Akanit Poukatikom 14 ส.ค. 59 เวลา 13:29 น. 13

เท่าที่จำได้ ตอนอายุเท่าน้อง  พ่อไม่ว่าอะไร แต่เอาไปทิ้งหมดเลย แบบเงัยบๆด้วย 

มันติดจนถึงตอนโต เลยไม่ซื้อกาตูนอีก  จากเมื่อก่อนซื้อตลอด   กลาบเปนมาอ่านฟรีในเน็ตแทน  อ่านอิ้งไม่ออกก้ ดูภาพเอา    พี่ชายก้มีว่าเราโรคจิตบ้าง  

ซื้อไม่ได้ก้เช่าคะ มีเยอะแยะ อ่านผ่าน แทปเล็ต

0
12345 14 ส.ค. 59 เวลา 13:46 น. 14

อ่านวายครั้งแรกตอนป5 เรทด้วยนะ5555 ก็ปิดพ่อแม่มาตลอด จนอายุ16ถึงบอก เขาก็โอเค555555

1
ANJOLEEFEr 14 ส.ค. 59 เวลา 17:09 น. 14-1

เม้นนี้มีความเอาตัวรอดค่ะ5555 อยากได้เเบบนั้นบ้างจังเยี่ยม

0
.... 14 ส.ค. 59 เวลา 14:19 น. 15

ของเราแม่รู้นะ เราอายุพอๆกับ จขกท นั่นแหละ เราอายุ 13 อ่านมาตั้งแต่ ป.4 แม่ไม่ว่าอะไรเพราะไม่รู้ว่ามันเรท เคยนั่งอ่านต่อหน้าแม่แต่แม่มองไม่ออกว่าฉากนั้นมัน...กันอยู่อะนะ
เราว่าทำให้แม่เชื่อใจ แบบว่าให้เขาคิดว่าเราอ่านไปก็ไม่ได้คิดอะไรประมาณ ของเราแม่รู้ว่าเราเกลียดอะไรแบบ ชญ ที่สุด อีกเรื่องที่แม่เรารับได้เพราะเราแต่งนิยายวายแล้วเป็นรายได้ด้วยแหละ
เชื่อเหอะ อย่าเก็บไว้เองเลยค่ะ ทำให้เขารับได้ ทำให้เขาเชื่อใจเราว่าดีกว่านะ
สู้สู้

0
Mudjulartkarpey - มัจจุราชขาเป๋ 14 ส.ค. 59 เวลา 15:42 น. 16

ของเรานิ จะขึ้นม.1อยู่ละแม่ยังห้ามอ่านอยู่เลอ T^T โดนจับได้เพราะตอนนั้นขอแม่ซื้อนิยายyโอ้โห แม่ก็ซักเอาซะ เราก็แถซะสีข้างถลอก แล้วก็โดนแม่จับได้ แม่บอกว่าให้โตกว่านี้ก่อน ._.

0
...... 14 ส.ค. 59 เวลา 16:48 น. 17

เราอยู่ม.2 แล้วเคยวาดรูปวายแล้วแม่มาเห็นแม่ก็แบบอี๋เลยอะคือเราหน้าซีดไปเลยพอแม่ถามก็บอกว่าเพื่อนให้วาดให้มันก็จริงครึ่งไม่จริงครึ่งอะนะ ตอนนี้ก็หลบๆซ่อนๆแอบซื้อมังงะวายให้เค้าห่อนสพ.ให้แล้วก็แอบไว้ในแฟ้มในตู้อีกที แต่ก็เชื่อว่าสุดท้ายแม่ต้องรู้อยู่ดีทุกวันนี้ก็ยังคิดอยู่ว่าถ้ารู้แล้วจะบอกแม่ยังไงดี สู้ไปด้วยกันนะคะ

0
ooODarkblueOoo 14 ส.ค. 59 เวลา 18:29 น. 18

ของเราแม่ยังไม่รู้ค่ะ เพราะเราอ่านแต่ในมือถือ! ตั้งกลุ่มสมาคมสาววายกับเพื่อนที่โรงเรียน ตอนแรกมีสมาชิกแค่สอง ตอนนี้มีสี่คน ในอนาคตหวังว่าจะมีสมาชิกเพิ่มและขยายอาณาเขตครอบคลุมโรงเรียนและประเทศ! #ไม่เกี่ยวกับเรื่องเลย

ค่ะ เราเองก็เป็นสาววาย พอเข้าใจว่าการขาดความฟินเป็นยังไง แต่ว่า...ก็ต้องยอมรับค่ะว่า..Yaoi ถือเป็นหนังสือโป๊(ขึ้นอยู่กับเล่มที่อ่านแต่แม่อาจจะไปเจ๊อะเล่มที่ติดเรตเลยโกรธ) แล้วก็...น้องเด็กไปน่ะค่ะเลยโดนมองว่าไม่ดี อย่างเช่นฉากอย่างว่าในเรื่อง ถึงจะเป็นชายๆ สาววายไม่คิดมาก แต่ถ้าลองเปลี่ยนฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเป็นหญิงก็จะเห็นได้ชัดว่าไม่เหมาะกับเด็ก

ปล. เราชอบวายตอนอายุได้ 11 และมารู้ธาตุแท้ของตัวเองว่าเป็นสาววาย100%ตอน 13-14 ปี

ปล2. ถึงเราจะชอบวายแต่ถ้าถ้าฉากอย่างว่ามันชัดเกินไปก็ไม่ชอบค่ะ...มันเรตเกินคล้ายกำลังดูของจริง ชช ซึ่งมันก็...นะ.. แต่ถ้ามีฟุ้งๆหมอกศีลธรรมหน่อยมันจะน่ารัก

ปล3. อธิบายให้คนนอกลัทธิเข้าใจเป็นเรื่องยากค่ะ โดยเฉพาะกับพ่อแม่..คนที่ไม่ใช่สาววายเขาก็มองเป็นโป๊ๆ ดึ๊บๆ โจ๊ะ ชญ หมดแหล่ะ มันเป็นรสนิยมอย่างหนึ่งที่แปลกในสายตาคนอื่น เพราะงั้นจิ้นแต่พองาม เราเองก็ยังคงแอบๆซ่อนๆอยู่ ไม่เคยมีประสบการณ์จริงเท่าไหร่ ขออวยพรให้น้องผ่านพ้นไปได้ด้วยดีนะคะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

แม่เอง 14 ส.ค. 59 เวลา 19:23 น. 20

เราก้เคยเป็นแหละ ลองมาเจอกันครึ่งทางดู แบบลดระดับความวายลงมาอีกนิด เอาให้ไม่เรทมากอ่ะ  แล้วค่อยๆคุยกับแม่ดู เรื่องอาจจะไม่ได้แย่มากค่ะ 

0