Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว Front Cover หนังเกย์ดีดี เน้นฟีลลิ่ง ไม่เน้นฉากตากุ้งยิง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

พูดถึงหนังเกย์ หลายคนอาจนึกถึงหนังที่มีผู้ชายล่ำๆ 2 คน เอากล้ามมาดันๆ กัน หรือไม่ก็มีฉากหวือหวา ประเภทที่ว่า "โอยยย ดูกับแม่ไม่ได้เด็ดขาด" ซึ่งเจ๊บอกเลยว่าลบภาพแบบนั้นออกไปด่วนเลยจ้า เพราะ Front Cover นั้นแตกต่าง!

ไม่เชื่อดูตัวอย่างหนังสิ





ดูแค่ตัวอย่างก็รู้แล้วใช่ไหมว่าใสๆ แทรกดราม่านิดหน่อย (นิดหน่อยรึเปล่าน้า...) แต่ดูจริงแล้วจะเป็นยังไง มา เดี๋ยวเจ๊จะรีวิวให้ฟัง
 
 




1. อันดับแรก พระเอกหล่อมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก Jake Choi เชื้อชาติเกาหลี มีแววดี มีแววอร่อยทุกมุมจริงๆ เจ๊คอนเฟิร์ม แต่ที่ดีกว่าหน้าและหุ่นคือการแสดงด้วยแหละ ฮีเล่นได้สะดีดสะดิ้ง แต่ก็ดูเป็นผู้ชาย งงมะ (เจ๊ก็งง) เพราะฮีไม่ได้ตุ้งติ้งแต๋วจ๋าน่าหมั่นไส้ แต่ดูเนียนมากว่านี่แหละผู้ชายที่มีความเป็นเพศทางเลือก คือเลือกได้ว่าเมื่อไหร่เขาจะแอบสาว หรือเมื่อไหร่เขาจะแมนๆ ทำลายขนบของหนังเกย์หลายๆ เรื่องได้เลย ตรงนี้เจ๊ว่าทีมงานตีโจทย์แตกจริงๆ ปรบมืออออ


2. อันดับสอง พระเอกอีกคนหน้าเหมือนเจมส์ มาร์ 555555 (แต่เจ๊ว่าเจมส์มาร์หล่อกว่านะ) คนนี้ตอนแรกจะรู้สึกว่าไม่ได้หล่ออะไร แต่ดูไปเรื่อยๆ น่ามองมาก ดึงดูดมาก Cast ปังจริงๆ เรื่องนี้ เจ๊ยอม


 




3. เนื้อเรื่องดูง่าย ย่อยง่าย ไม่อาร์ตขนาดต้องปีนบันไดดู ว่าด้วยเรื่องของดีไซเนอร์หัวนอกกับซุปตาร์อนุรักษ์นิยม ร่วมงานกันไปตีกันไป แต่ก็ดูมีเหตุผลและมีความเป็นมนุษย์กันทั้งคู่ ไม่มีฝ่ายไหนงี่เง่าสุดโต่ง ไม่มีซีนไหนทำให้รู้สึกว่า "เรื่องแบบนี้มีแต่ในนิยายเท่านั้นแหละย่ะ" ความรู้สึกของตัวละครพัฒนามาจากการร่วมงานกันของคนที่ไม่เหมือนกัน แต่ค่อยๆ ยอมรับกันและกัน มองเห็นข้อดีในตัวของอีกฝ่ายมากขึ้น เป็นการพัฒนาความรู้สึกที่เจ๊ว่ามัน Classy มากกก ดู Real และดูแพงกว่าหนังเกย์หลายๆ เรื่องที่เจ๊เคยแอบแม่ดู (อย่าฟ้องแม่เจ๊นะ พลีส)


4. ฉากหวือหวามีมั้ย ตอบเลยว่า มี! แต่ไม่ Dirty ดูแล้วไม่ช็อก เหมือนกำลังดูงานศิลปะมากกว่า (ดูจบฉากเจ๊ยังไม่แน่ใจเลยใครรุกใครรับ โถ้ะ...)


5. ซีนที่ดีที่สุดในหนัง เจ๊ยกให้เป็นซีนหลังจาก Bed Scene ที่ละมุนมากกกก ดูแล้วรู้สึกว่าทั้งคู่เปิดใจรับกันและกันเข้ามาแล้วจริงๆ เจ๊ชอบตอนที่อ้อล้อกันบนเตียงม้ากกก มันเป็นการอ้อล้อที่ดูไม่ทะลึ่งลามก แต่ดูเป็นความรัก ทำให้รู้สึกว่าตอนนี้แหละรักกันจริงๆ แล้ว (ฟินเวอร์) บอกได้คำเดียวว่าอยากให้คนทั้งโลกได้ดูฉากนี้! เป็น after bed scene ที่ดีที่สุดสำหรับเจ๊!!!


 




6. ข้อเสียเดียวสำหรับเรื่องนี้ที่เจ๊รู้สึกคือ ตอนจบมันรีบไป มันน่าจะขยี้ หรือมี conflict ที่ทำให้คนดูไต่อารมณ์ขึ้นไปได้มากกว่านี้อีกนิด แต่ก็นั่นแหละนะ ถ้ามีมากเกินไปมันอาจจะดูเป็นนิยายไปเลย ไม่ Real เหมือนตอนนี้ก็ได้ เจ๊มองว่ามันก็เป็นทั้งข้อดีและข้อเสียแหละ


7. อีกหนึ่งข้อที่เจ๊ต้องเตือนให้ระวังคือ เรื่องนี้ดูแล้วจะไม่รู้สึกว่าใครเคะ หรือใครเมะ แบบชัดเจน ไม่มีคาแร็กเตอร์ร่างเล็ก ร่างใหญ่ ใครปกป้องใคร หรือใครอ่อนแอกว่า มีแค่ผู้ชายสองคนที่เผอิญตกหลุมรักกัน ดังนั้นสาววายคนไหนที่เคยชินกับนิยายวาย หรือซีรีส์วายแบบไทยๆ ก็อาจจะช็อกเล็กน้อย แต่เจ๊ว่ามันเปิดโลกดีนะ ใครที่คิดว่าพอจะเปิดใจได้ก็อยากให้ลองดูกัน


 


สรุป
ใครอยากดูหนังเกย์แนวจิ้นๆ หื่นๆ มีฉากบนเตียงหวือหวา มีนักแสดงใจกล้า อวดเนื้อหนังมังสารัวๆ ข้ามเรื่องนี้ไปได้เลยจ้า Front Cover ไม่ตอบโจทย์แน่นอน

แต่ถ้าใครอยากดูแบบเน้นฟีลลิ่งฟินๆ จิ้นๆ จั๊กจี้หัวใจ เหมือนแอบเผือกเรื่องพี่ชายข้างบ้านอะไรงี้ มาเลย เจ๊เชื่อว่าต้องชอบ


สำหรับเจ๊ ให้ 8/10 แล้วกัน เจ๊ชอบมาก ไม่ว่าจะเป็นสายจิ้นหรือไม่ เจ๊ก็อยากแนะนำให้ไปดู ^^


 

 

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

อิิอิ 16 ส.ค. 59 เวลา 11:05 น. 1

ชีวิตจริง jake choi มีแฟนเป็นผู้ชายนะ เราตามไอจีอยู่ั ฟินมากกกกก>< เราอยู่ต่างจังหวัดอ่า เสียดายมากเลย

0