Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนแย่งเพื่อนสนิท

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หนูอยู่ม.1ปีนี้เพิ่งจะมีเพื่อนใหม่ ห้องหนูมี40คน แล้วเราก็มีปัญหาเรื่องเพื่อนทั้งที่รู้จักกันแค่ไม่กี่เดือน คือว่า(ใช้นามสมมติน่ะคะ) หนูเป็นเพื่อนสนิทกับ M เล่นกันตั้งแต่เปิดเทอม มีอะไรก็จะปรึกษากัน ติวการบ้านกัน แล้วMก็เกลียดLมากๆๆๆ เพราะ Lไปแฉเรื่องที่ไม่ดีของ Mให้เพื่อนฟัง แต่อยู่มาวันหนึ่งเขาทั้งสองกลับสนิทกันมากชิดติดกันแบบปาท่องโก๋เลย พอหนูเดินชิดกับ Mเขาก็มาแทรกกลาง จากที่Lนั่งโต๊ะด้านหลัง Mนั่งด้านหน้าเขาก็สลับกับเพื่อนอีกคนเพื่อที่จะได้อยู่ใกล้M ส่วนหนูนั่งด้านหลัง M Lชอบซื้อของให้ M โปรไฟล์ก็ตั้งเหมือน กัน จากที่Mจะปรึกษาหนู กลับปรึกษา L ทำให้หนูรู้สึกว่าไม่มีค่าสำหรับMทั้งๆที่เราสนิทกันมาก #หนูควรทำอย่างไรดี ไปอยู่กับเพื่อนกลุ่มใหม่ หรือ ยอมอยู่กับเขาที่ไม่เห็นคุณค่าของเรา #ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Hani_021 22 ส.ค. 59 เวลา 22:10 น. 1

อย่าพึ่งไปเครียดเลยค่ะ ชีวิตม.ต้นยังเหลืออีกตั้งสองปี ช่วงม.1 อะไรๆมันก็ยังไม่ลงตัว ลองเข้าหาเพื่อนๆกลุ่มอื่นดูก่อนก็ได้ค่ะ เผื่อบางทีเราอาจจะเจอเพื่อนที่เข้ากับเรามากกว่าก็ได้เนอะ! เป็นกำลังใจให้จ้า

1
Mingmikky26 23 ส.ค. 59 เวลา 20:27 น. 2

พี่ก้อเคยเจอครับน้อง พี่มีเพื่อนรักคนหนึ่ง แรกๆเค้าก้อดีกับเราสนิทกับเรา และพี่มีเพื่อนสองคน จากนั้นไม่นานมันสองคนสนิทกันเองล้ะโยนพี่ทิ้งเลย พี่ทำไรก้อผิดไปหมดสำหรับมัน แต่น้องรู้มั๊ยพี่ผ่านมันมายัง พี่ปล่อยเลยเพราะมันก้อคงเจอคนที่คุยถูกคอกว่าเรา เมื่อเราเห็นพวกเค้ามีความสุข เราก้อควรปล่อยเค้าไปครับน้อง สู้ๆ

1