Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวโยเกิร์ตผลไม้แบบยกเชลฟ์!!! ตัวไหนเด็ด ถ้วยไหนดี พร้อมทริคเติมโน่นนิดนี่หน่อย อร่อยยิ่งกว่า++

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


สมัยนี้เป็นผู้หญิงไม่ใช่แค่หน้าสวยจะพอนะจ๊ะ หน้ารอดแต่หุ่นไม่รอดก็ตกรอบได้เหมือนกัน แต่สำหรับดิฉัน ชะนีหน้าไม่เป๊ะ (ไม่รอดตั้งแต่หน้า) หุ่นก็ธรรมดา ไม่น่าสนใจ เลยต้องผันตัวเองใหม่ หาจุดขายที่ใช่ ไม่ลำบากหมอ สุดท้ายก็คิดว่าตัวเองเป๊ะได้ ก็คือหุ่นนี่แหละ  เลยตั้งใจดูแลตัวเอง และทั้งเลือกอาหาร ออกกำลัง ตามรีวิวดังๆ ทั้งหลาย ทำให้ค้นพบว่า ระบบขับถ่ายก็มีผลช่วยให้พุงยุบ ดูไร้หน้าท้องได้เหมือนกัน แต่อิช้านคนถ่ายยาก เลยต้องแก้ปัญหา ณ จุดนี้ก่อน เกิ้ลไปเกิ้ลมา เลยพบว่า โยเกิร์ต นี่แหละตอบโจทย์สุด
รู้แบบนี้จึงลองมันทุกยี่ห้อ ลองมันทุกรส แต่ความชอบของเราก็มาจบที่แบบต้องมีผลไม้ รีวิวพลีกายอันนี้จึงเกิดขึ้น 5555
ร่ายมายาวมากแบบนี้ มาดูกันดีกว่าว่า ถ้วยไหนเวิร์ค ถ้วยในเทใจให้
แถมด้วยทริคดีๆ ที่เราลองทำดู จะทำให้ถ้วยน้อยๆ อร่อยคูณสอง ประโยชน์ทวีคูณไปอีก ^^
 
  
Dutchie Bio Duo Probiotic


 
รสชาติ : สตอเบอร์รี่
สรรพคุณข้างถ้วย : มี Duo Probiotic คือ B.Lactic จุลินทรีย์ที่ช่วยในเรื่องระบบขับถ่าย ให้คล่อง ไหลลื่น ลำไส้เริ่ด และยังมี LGG จุลินทรีย์ที่ช่วยให้เรื่องเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรงขึ้น จากที่เราใช้ชีวิตวัยรุ่นอย่างหนักหน่วง กลายเป็นว่าเราเป็นคนป่วยง่าย แถมแพ้อะไรก็ไม่รู้ง่ายๆ ไปซะงั้น เราเลยคิดว่า ตัวนี้แหละช่วยได้ แถมยี่ห้ออื่นไม่มีนะจ๊ะ มันต่างและดีตรงนี้
ราคา : 14 บาท
สถานที่จำหน่าย : 7-11 / Family mart และทุกห้างมีขายจ๊ะ
เพิ่มความอร่อยและประโยชน์ X2 : ตัวนี้รสชาติจะกลมกล่อมอยู่แล้ว หวานกำลังดี เลยเพิ่มแก้วมังกร ที่มีรสชาติไม่หวาน ไม่เปรี้ยว ลงไปเพื่อไม่ให้เสียรสชาติดั้งเดิมของตัวโยเกิร์ต แต่เพิ่มประโยชน์ทวีคูณไปอีกแทน เพราะในแก้วมังกรมีวิตามิน และแร่ธาตุสูง อย่างเช่น วิตามินซี วิตามินบี1,2,3 ธาตุแคลเซียม โพแทสเซียม แมกนีเซียม ฟอสฟอรัส จึงช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใส ชุ่มชื้น ต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างภูมิต้านทานในร่างกาย และอื่นๆ อีกเพียบ เมื่อนำมามิกซ์กันจึงเวิร์คมาก บอกเลย (ปกติเราทานตัวนี้ประจำ 555)
 

Meiji


 
รสชาติ : ผลไม้รวม
สรรพคุณข้างถ้วย : เป็นโยเกิร์ตไขมันต่ำ โคเลสเตอรอลต่ำ น้ำตาลน้อย จึงเป็นตัวช่วยควบคุมน้ำหนักได้ดีเลยทีเดียว
ราคา : 14 บาท
สถานที่จำหน่าย : 7-11 และตามห้างทั่วไป
เพิ่มความอร่อยและประโยชน์ X2 : ส่วนตัวคิดว่าก็ออกรสหวานนิดๆ อยู่ดี เลยชอบเพิ่มผลไม้ที่มีรสเปรี้ยวลงไปหน่อย เช่น กีวี่สด นำมาหั่นและผสมลงไปในเนื้อโยเกิร์ต ทานแล้วจะสดชื่นยิ่งขึ้น และได้วิตามินซีสูง บำรุงผิวพรรณไปด้วย
 
 
Party Dairy


รสชาติ : สตรอเบอร์รี่
สรรพคุณข้างถ้วย : ตัวนี้มี Probiotic จุลินทรีย์ที่ยังมีชีวิต แต่ที่ไม่ระบุสายพันธุ์ พร้อมทั้งมีแคลเซียมและวิตามินบี 2 ด้วย
ราคา : 14 บาท
สถานที่จำหน่าย : 7-11 / Family mart และตามห้างทั่วไป
เพิ่มความอร่อยและประโยชน์ X2 : สตรอเบอร์รี่กับกล้วย เป็นอะไรที่เข้ากันได้ดีมาก และถ้วยนี้รสชาติจะออกหวานอมเปรี้ยวอยู่แล้ว ยิ่งทานคู่กับกล้วยหอมจะเริ่ดมาก รสจะออกมากลมกล่อมพอดี และได้ประโยชน์จากกล้วย โดยส่วนตัว เรากินถ้วยนี้จะถ่ายไม่ค่อยคล่องเท่าไหร่ ไม่รู้เพราะอะไร แต่ลองเติมกล้วยเข้าไป คุณสมบัติของกล้วยที่ช่วยขับถ่ายด้วย พอผสมกัน จะถ่ายได้คล่องขึ้น เริ่ดขึ้น
 
 
Rivon Soygurt


 
รสชาติ : สตรอเบอร์รี่
สรรพคุณข้างถ้วย : ตัวนี้เป็นนมถั่วเหลืองหมักจุลินทรีย์ จึงมีโปรตีนจากถั่วเหลือง มีไฟเบอร์ และ Probiotic ที่ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย ไม่มีโคเลสเตอรอลด้วย
ราคา : 20 บาท
สถานที่จำหน่าย : 7-11 / Family mart และทุกห้างมีขายจ๊ะ
เพิ่มความอร่อยและประโยชน์ X2 : ด้วยรสชาติที่เปรี้ยวนำ แต่ยังมีอมหวานนิดๆ เลยต้องเพิ่มน้ำผึ้งหน่อย และเพิ่มประโยชน์ที่นอกเหนือจากการช่วยขับถ่าย ทั้งวิตามิน และแร่ธาตุด้วยการผสมกับกราโนล่า ธัชพืชหลากชนิดลงไป รสชาติถึงจะดีขึ้น

 
 Richesse


 รสชาติ : ลูกพรุน
สรรพคุณข้างถ้วย : เป็นโยเกิร์ตที่ไม่มีไขมัน โคเลสเตอรอลต่ำ น้ำตาลน้อย เพิ่มใยอาหาร ช่วยในระบบขับถ่ายให้้คล่องขึ้น
ราคา : 15 บาท
สถานที่จำหน่าย : ตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ
เพิ่มความอร่อยและประโยชน์ X2 : โดยส่วนตัวเป็นคนไม่ค่อยชอบทานลูกพรุน ถ้วยนี้ลูกพรุนกลิ่นแรงมาก เลยต้องหาผลไม้เปรี้ยวนำมากลบกลิ่นซะหน่อย เลยลองมาทานคู่กับแอปเปิ้ลเขียว พอผสมเข้าไปเวลาทานจะได้รสชาติเปรี้ยวของแอปเปิ้ลนำ กลบความเป็นพรุนได้เป็นอย่างดี แถมได้วิตามินซีสูงด้วย
 
 
 
Elle&Vire


 
รสชาติ : ลูกพีชผสมเสาวรส
สรรพคุณข้างถ้วย : เป็นโยเกิร์ตนำเข้าจากฝรั่งเศส ผลิตจากนมธรรมชาติ มีโปรตีน และไฟเบอร์ที่ช่วยในการขับถ่าย กลิ่นผลไม้แรงมาก เปิดปั๊บได้กลิ่นทันที
ราคา : 50 บาท
สถานที่จำหน่าย : ตามซุปเปอร์สโตร์ชั้นนำ เช่น Gourmet / Tops เป็นต้น
เพิ่มความอร่อยและประโยชน์ X2 : ถึงกลิ่นลูกพีชจะแรงมาก แต่รสชาติค่อนข้างออกหวานนำ เราเลยหาผลไม้ที่เปรี้ยวนิดๆ หวานหน่อยๆ มาผสม และพบว่า ใช้เนื้อส้มผสมเข้าไป รสชาติจะออกมาดี และกลิ่นที่ได้จะพอดี ไม่พีชจนเกินไป แถมได้ประโยชน์จากวิตามินซีด้วย
 
 

Bauer



 
รสชาติ : ราสเบอร์รี่
สรรพคุณข้างถ้วย : ถ้วยนี้เป็นโยเกิร์ตนำเข้าเช่นกัน มาจากเยอรมัน แน่่นอนเลยว่า ไขมันต่ำ (สติ๊กเกอร์เด่นมาก)
ราคา : 20 บาท
สถานที่จำหน่าย : ตามซุปเปอร์สโตร์ชั้นนำ เช่น Gourmet / Tops เป็นต้น
เพิ่มความอร่อยและประโยชน์ X2 : พอเปิดถ้วยนี้ที่เป็นรสราสเบอร์รี่ แต่เนื้อราสเบอร์รี่เป็นชิ้นๆ ไม่มีเลย แถมรสชาติจะออกหวานนำ เราเลยต้องเพิ่มปริมาณเนื้อซะหน่อย เพื่อให้การทานบันเทิงขึ้น และได้ประโยชน์จากราสเบอร์รี่สดๆ ที่เป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยเส้นใยอาหารที่ช่วยในการขับถ่าย และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันในร่างกายแถมเข้าไปด้วย ถึงจะค่อยเวิร์คหน่อย


 
จบครบทุกถ้วยแล้ววว เย้ๆๆๆๆ นี่แค่มีโยเกิร์ตผลไม้ซักถ้วย ก็เอามามิกซ์โน่นผสมนี่ เพิ่มคุณค่าแบบทวีคูณ ให้ร่างกายเราได้แล้วนะ และยังสามารถสลับโยเกิร์ตแต่ละยี่ห้อ จับคู่แมทช์กับผลไม้ หรือวัตถุดิบอื่นๆ เปลี่ยนไปมาได้ตามอัธยาศัยได้เลยนะ แล้วแต่ความชอบส่วนตัวกันเลย แต่ทั้งหมดนี้เราผู้ชอบทานโยเกิร์ตเป็นชีวิตจิตใจ ลองมาแล้ว การันตีว่าทานตามจะอร่อยเวิร์คเริ่ดกับร่างกายชัวร์!!!!
                                                                                      
 
 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น