Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว DHC วิตามินซี ผิวใสขึ้นจริง!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


       เราจะมาเขียนรีวิวที่เราได้เริ่มทานวิตามินซีของ DHC นะคะ เพิ่งหัดเขียนรีวิวเป็นครั้งแรก อาจจะติดขัดไปบ้างโปรดอภัย


       เข้าเรื่องเลยนะ คือเรามีปัญหาทั้งสิว รอยสิว หน้าหมองคล้ำไปบ้างเพราะนอนดึก ส่วนใหญ่วัยรุ่นก็มักประสบปัญหาแบบนี้อยู่แล้ว คนที่มีผิวหน้าดีก็ดีไป อิจฉาเค้านิดหน่อยก็ต้องทำใจในธรรมชาติ(ลงโทษ)ของเรา T_T จริงๆแล้วปัญหาที่เด่นๆของเราก็คือรอยสิวและหน้าหมองคล้ำ ถึงเราจะเป็นคนผิวขาวอยู่แล้วแต่กลับรู้สึกว่าหน้าดูหมองคล้ำไปพอสมควร ดูโทรมไปเลย พอลองเสิร์ชข้อมูลเกี่ยวกับวิตามินและอาหารเสริมต่างๆดูก็ดูจะมีรีวิวมากมายหลายพันอย่างเสียเหลือเกิน อะไรๆก็ดีไปหม๊ด แต่เงินในกระเป๋าคงไม่พอที่จะขนพวกนั้นมาตุนไว้ให้ผิวหน้ากระจ่างใส แต่ก็ได้ไปเห็นบทความรีวิววิตามินซีของ DHC ซึ่งเป็นแบรนด์จากญี่ปุ่น ก็เห็นว่ามีความน่าเชื่อถือดี ซึ่งเดี๋ยวนี้ก็มีหลายร้านในไทยนำเข้ามาขายกันเยอะแยะ แล้วสรรพคุณก็เคลมมาว่าผิวใส ลดรอยสิวด้วย เราก็เลยลองจัดมาซะหน่อย จัดมาแบบซอง 60 วันเลย ;D ยังไงวิตามินซีมันก็ดีต่อร่างกายอยู่แล้ว คงไม่แพ้หรอก

       แล้วผลที่ได้ คือ พอเริ่มทานไปได้สัก 7-10 วัน เราก็รู้สึกว่าผิวดูใสขึ้น ปกติเป็นคนผิวขาวแต่คล้ำเสียง่ายถึงง่ายมาก ดั่งคำที่เขาว่ากันว่าบำรุงผิวเป็นสิบปีออกแดดแค่นาทีก็ดำได้  เรียกได้ว่าถ้าใส่แขนสั้นออกกลางแจ้งไม่ถึงห้านาที กลับมาดูแขนตัวเองอีกทีแบ่งสองสีทูโทนเลยจ้าาา กว่าจะกลับมาเสมอกันเหมือนเดิมก็ต้องใช้เวลาอีกนานพอสมควร ตอนนี้ออกไปเจอแดดก็ไม่ค่อยคล้ำง่ายเหมือนเดิมแล้ว แถมหน้าก็ผ่องขึ้นจนสังเกตได้เลย ขนาดไม่ได้ทาครีมอะไรนะ ยังดูขาวเหมือนโบ๊ะมาเลยอ่ะ ลองลูบผิวดูก็ลื่นสมกับรีวิวของลูกค้าคนอื่นๆเลย รอยสิวที่เกิดใหม่ก็จางลงเร็วมาก นี่เพิ่งเริ่มทานวันที่ 17 นี่เอง วันละ 2 เม็ด เช้า-เย็น หลังอาหาร (ในแแพ็ค 60 วันมี 120 เม็ดนะจ๊ะ) ส่วนรอยสิวเก่าๆของเรายังไม่หายดีแต่ก็จางลงไปบ้างเล็กน้อย คงต้องทานต่อไปอีกสักพักจนกว่าจะหมด เหลืออีกตั้งเยอะแน่ะ ^0^ ไว้จะมารีวิวอีกทีหลังจากทานหมดนะคะ

       ปล. จริงๆแล้วไม่จำเป็นต้องเป็นวิตามินซีของ DHC ตามที่เรารีวิวก็ได้นะ เราแค่มาแชร์ประสบการณ์เฉยๆ อย่างที่บอกว่าวิตามินซีมันดีต่อร่างกายอยู่แล้ว ทานแล้วป้องกันหวัดได้ด้วย ป้องกันโรคอื่นๆอีกมาก แถมราคาก็ไม่แพง หาซื้อได้ง่าย ถ้าลองทานไปสักพักก็จะเห็นผลทุกตัวจ้า^^ แล้วก็แนะนำสำหรับใครที่อยากผิวขาวใสอย่างปลอดภัยควรจะทานวิตามินซีนะจ๊ะ ผิวใสขึ้นจริง
  โดยไม่จำเป็นต้องทานอาหารเสริมอื่นๆให้เกิดสารตกค้างในร่างกายเล้ย(ทานวิตามินซีตามขนาดที่กำหนดบนฉลากด้วยนะ อย่ารีบร้อน>0<) 


 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น