Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอ๊บแต่งหน้าใสๆ *o* หลอกเขาไปว่าเราสวยธรรมชาติ [รีวิวเครื่องสำอาง]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่า สาวๆทุกคน 
แหมม ณ จุดๆนี้ก็เป็นที่รู้กันว่า ผู้ชายเนี่ย ชอบผู้หญิงแบบ แต่งหน้านิดๆ ดูเป็นธรรมชาติ เนียนๆใสๆ แบบเกาหลีนี่สุดยอดดล้าวววว วันนี้ Heybilee เลยจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ใช้เองมานมนานนหลังจากลองเครื่องสำอางมาหลายๆแบบ เพิ่งมาเจอที่ถูกใจจริงก็คราวนี้เนี่ยแหละค่าาา โดยส่วนตัวเป็นคนชอบแต่งหน้าธรรมชาติอยู่แล้ว เพราะต้องออกไปทำงานกลางแจ้งบ่อยๆ โดนแดดทีนี่ถ้าแต่งหน้าหนาเต๊อะไปก็หมดกันล่ะค่าา ผู้ชายกลัวหัวหายหมดด เลยชื่นชอบการแต่งหน้าธรรมชาติแบบดูดีและติดทนนานเป็นพิเศษ ว่าแล้วมาดูไอเทมสุดเลิฟของ Heybilee กันเลยดีกว่าา

1. Ver 22. Chosungah Mint CC Cream SPF 50 PA+++
ขอเริ่มการเตรียมหน้าจากตัวนี้ Mint Cream จากเกาหลี ตัวนี้เป็นเหมือนครีมบำรุงให้ความชุ่มชื้น ที่เป็นทั้ง Primer ปกปิดรูขุมขนและ ปรับความกระจ่างใสขึ้น 1 เฉด นำเข้ามาจากเกาหลี สามารถลดแบคทีเรียที่เกิดจากการใช้ PUFF หรือ MAKE UP TOOLS ต่างๆด้วยนะ ใช้แล้วชุ่มชื้นสุดๆ ราคาหิ้วที่ 490-550 บาท เนื้อครีมสีเขียวเหมาะกับสาวๆผิวสองสีไทยๆอย่างเราๆนะฮะ

2. April Skin Magic Snow CC Cushion #21
ต่อที่ Cushion เกาหลีธรรมชาติ เบาบางตัวนี้ สุดยอดของ Cushion ที่ตามหามานาน  เนื้อเบาม๊ากมาก แต่ปกปิดได้ดีเยี่ยม ตัวนี้จะมีข้อเสียนิดนึงตรงที่ อาจจะต้องเติมระหว่างวันเนื่องจากลอกง่าย แต่หากต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งออกแดดจ้าแล้วละก็บอกเลยว่านางเนียนใสธรรมชาติ งานดีมากกกกก ราคาหิ้ว 800-1000 บาท ที่เกาหลีนี่ขายดีอันดับ 1

3. MILLE Celeb 3D Eyebrow Waterproof 
หลังจากนั้นเราก็มาเขียนคิ้วบางๆกัน ด้วยหัวตัดสามเหลี่ยมของดินสอเขียนคิ้ว ทำให้เขียนง๊ายๆได้ขอบแหลมคม เวลาใช้ให้เขียนสีออกมาแค่นิดเดียว จากนั้นใช้ปลายที่เป้นแปรงปัดไปมาแล้วสีเกลี่ยทั่วคิ้ว เราก็จะได้สีคิ้วบางๆ ที่เบลนเข้ากันแบบพอดิบพอดี อิๆ ราคา 225 บาท

4. Heroine Lash and Curl Mascara 
มาถึง MASCARA ยังไงก็ขาดไม่ได้ ขนตางอนๆนี่่น่าหลงใหลเป็นที่สุด ขอบอกเลยว่าตัวนี้ ปัดแล้วงอนที่สุด! เหมาะกับสาวๆที่มีขนตาบาง ทิ่มลง เพราะตัวนี้ช่วยเรื่อง Volume แถมกันน้ำ กันเหงื่อ กันความมันขั้นสุดยอด แนะนำตัวนี้ มาสคาร่าเทพๆจากญี่ปุ่น คราวหน้าใครจะไปก็ฝากซื้อด้วยนะค้าาาา ราคาอยู่ที่ 400-550 บาท

5. Chubu Magic Paint 3in1 Lip Cheek Eye 
มาถึง HIGHLIGHT ของงาน บังเอิญเพื่อนแนะนำมา ใช้แล้วคือชอบมากกก ครีมเพ้นสีอมชมพูธรรมชาติ ที่เราใช้ ทา เปลือกตา แก้ม และแต้มริมฝีปากเบาๆ คืองานนี้ธรรมชาติเป็นที่สุด แถมที่สำคัญติดทนนานเกินวันจริงๆ เนื้อครีมจะเป็นสีม่วงอ่อน แต่พอสัมผัสกับผิวแล้วจะเปลี่ยนเป็นสีอมชมพูระเรื่อๆ กันน้ำ กันเหงื่อ 100% ให้อารมณ์แบบ ผิวสุขภาพดี เลือดฝาดเล็กๆ กันเลยทีเดียวเชียวว ราคา 290 บาท

 

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

heybilee 30 ส.ค. 59 เวลา 09:19 น. 1-1

Tsuruha ขายอยู่ประมาณ 550 บาทค่า ทุกสาขาเลย
แต่ถ้าจะให้ถูกต้องซื้อที่ร้นขายยาที่ญี่ปุ่นจ้า

0
white rabbit 31 ส.ค. 59 เวลา 19:22 น. 3

ดินสอเขียนคิ้วของมิลเล่มีคนเคลมมาว่าใช้ดีเหมือนกัน แต่ข้อเสียที่ไม่น่าให้อภัยจริงๆก็คือแพ็คเกจของมันที่หลายคนบอกว่าทำหล่นนิดเดียวไส้หักไปเกือบครึ่ง ก็อยากให้เขาปรับปรุงแพ็คเกจให้แข็งแรงทนทานกว่านี้ จะได้มีคนซื้อไปใช้เยอะๆ

0