Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[รีวิว] สวยใสสไตล์ญี่ปุ่น vs สวยเป๊ะแบบสาวเกาหลี ด้วยสกินแคร์จาก 7-11

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


โอฮาโยโกไซมัตสึ! อันยองฮาแซโย! จขกท.ขอทักทายเป็นภาษาเกาหลีและญี่ปุ่นอิอิ สวัสดีค่ะสาวๆ NuGirl ทุกคน หลังจากที่เปิดเทอมไป 2 อาทิตย์แล้ว ได้เจอเพื่อนแล้ว แต่ไม่ละเลยเรื่องดูแลผิวเลยใช่มั้ยค่ะ? เพราะเทรนด์การแต่งหน้าและดูแลผิวของสาวเกาหลีและญี่ปุ่นที่แตกต่างกัน สาวญี่ปุ่นจะเน้นแบบโชว์ผิวใสๆ ส่วนสาวเกาหลีจะเน้นปกปิด ฉ่ำวาว ซึ่งเป็นในฝันของสาวไทยไม่น้อย แต่วันนี้จขกท. จะมารีวิวสกินแคร์สูตรจากญี่ปุ่นและเกาหลี เหมาะสำหรับผิวสาวไทยอีกด้วย ที่สำคัญราคาแค่หลักสิบเท่านั้น และหาซื้อง่ายตามร้าน 7-11 แต่จขกท. จะแบ่งเป็น 2 ทีม คือ #ทีมสวยใสสไตล์ญี่ปุ่น หรือ #ทีมสวยเป๊ะแบบสาวเกาหลี ถ้าไม่รอช้า เราไปดูกันเล้ยยย!

#ทีมสวยใสสไตล์ญี่ปุ่น

พูดเลยว่า งานผิวต้องมาเป็นอันดับแรก เพราะสาวญี่ปุ่นจะไม่เน้นลงรองพื้นเพื่อการปกปิด แต่จะเน้นผิวเนียนใส ดูสุขภาพดี เป็นธรรมชาติ แต่จะไม่ฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี



Smooto Apple Q10 Baby White Cream



เริ่มที่ไอเท็มแรก และหาซื้อยากมากกกก(ก.ไก่ล้านตัว) ไป 7-11 ที่ไหนก็ไม่เคยเห็นไอเท็มนี้เลย พูดตรงๆว่าสินค้านี้ขาดตลาดมากกก แต่ที่จขกท.ได้ตัวนี้มาจากการเป็นผู้โชคดีที่ได้ร่วมสนุกกับ NuGirl รูปแบบแพ็คเกจจะเป็นรูปแอปเปิ้ลยิ้มน่ารักๆ แต่จะห่วงที่มันจะเปิดยาก เป็นครีมซองที่เปิดแล้วเปิดเลย แต่เนื้อครีมจะไม่ไหลออกมา เนื้อครีมสีเขียวอ่อน สูตรเข้มข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมกลิ่นแอปเปิ้ลหอมหวาน อ่อนโยนต่อผิว หลังจากที่ใช้แล้วทำให้หน้านุ่ม เด้ง จนใครๆทักว่าหน้าเด็ก สมกับเป็นครีม Q10 จริงๆ คะแนนที่ให้ 4/5 คะแนน
*สนใจสั่งซื้อสินค้าตัวนี้ได้ทาง inbox https://www.facebook.com/SmootoJapan/ (แพ็คกล่องบรรจุ 6 ซอง)

Smooto Lemon-C Acne White Magic Serum 


 
ใครที่เป็นสิวอุดตัน สิวผด ใช้ตัวนี้แล้วรอด แพ็กเกจเช่นเดียวกันกับ Apple Q10 เนื้อเซรั่มบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมของเลมอน และมีวิตามินซี AHA,BHA ด้วย ตัวนี้จะไม่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย เพราะมีส่วนผสมของ AHA หลังจากที่ใช้ตัวแล้วทำให้สิวค่อยๆลดลง ผิวดูใสขึ้น เนียนขึ้น หมดแล้วซื้อต่อแน่นอนค่า คะแนนที่ให้ 4.5/5 คะแนน

Smooto Aloe-E Snail Bright Gel 



ไอเท็มฮิตติดลมบนตัวนี้ ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว กระแสเจลว่านหางจระเข้มาแรงแบบนี้ ไม่รีวิวไม่ได้แล้ว เพราะเจลว่านหางจระเข้ตัวนี้ทาได้ทั้งผิวหน้า ผิวกายและรอยแผลเป็นที่หายช้า ช่วงที่จขกท.เป็นสิวผดจึงต้องงดแต่งหน้าชั่วคราว จขกท.เลยใช้เจลว่านหางจระเข้ตัวเดียว เอาอยู่! ประมาณ 2-3 วัน สิวผดจะค่อยๆลด ทำให้ผิวเนียนเรียบ เด้ง ฉ่ำน้ำแบบสาวญี่ปุ่น คุ้มค่ากับราคาและปริมาณที่ใช้ได้นานถึง 4 เดือน ตอนนี้จขกท.ซื้อมาซองที่ 2 แล้ว ยิ่งแช่ตู้เย็นก่อนใช้ คุณภาพยิ่งดี ทาแล้วเย็นสบายผิว คะแนนที่ให้ 5/5 คะแนน

Smooto Kawaii BB&CC Aura Cream 



ต่อไปเป็นไอเท็มหายากอีกตัวนึง ได้มาจาก NuGirl เช่นกัน เป็น BB&CC Cream สูตรเต้าหู้ หอยทากและพิษผึ้ง เรื่องแพ็กเกจแบบเปิดแล้วเปิดเลย ไม่เหมาะสำหรับพกพา เนื้อครีมมันจะหกเลอะเทอะ เนื้อครีมสีโทนชมพู ไม่แมทท์ จะไม่เหมาะกับสาวผิวเหลืองแบบจขกท.เท่าไร ทาแล้ววอกแน่นอน ต้องให้ครีมเซตตัวก่อน แต่หลังจากที่ใช้แล้วทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ปกปิด แต่แอบดรอประหว่างวัน คะแนนที่ให้ 3.5/5 คะแนน (หักตรงแพ็กเกจที่หกเลอะเทอะง่าย ไม่เหมาะกับพกพา และหาซื้อยาก)
*สนใจสั่งซื้อสินค้าตัวนี้ได้ทาง inbox 
https://www.facebook.com/SmootoJapan/ (แพ็คกล่องบรรจุ 6 ซอง)


Smooto Vampire BB&CC Aura White Cream


ถ้าต้องการลุคใสๆ ไปเรียน เหมือนไม่ได้แต่งหน้า แนะนำให้ใช้ตัวนี้เลย เพราะเป็น BB&CC Cream ที่มีเนื้อสีขาว ปกปิดเนียนแต่บางเบา สามารถใช้แทนครีมบำรุงหรือครีมกันแดดได้ เหมาะสำหรับตอนเช้าไปเรียนแบบเร่งรีบ พร้อมกลิ่นหอมจากไวน์แดง คะแนนที่ให้ 4.5/5 คะแนน

Smooto Tomato Collagen BB&CC Cream



มาถึง BB&CC Cream ในซีรี่ส์ Tomato Collagen ที่พูดถึงไม่ได้ ขึ้นชื่อว่าเป็น BB&CC น้ำแตก เนื้อครีมเข้มข้น สีออกชมพูๆ พอทาเข้าไปแล้วเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำทันที ปกปิดปานกลาง บางเบา ทำให้ผิวเนียนใสอมชมพูเหมือนทานมะเขือเทศ เหมาะสำหรับทาไปเรียนในลุคใสๆได้เช่นกัน คะแนนที่ให้ 4.5/5 คะแนน

Smooto Tomato Collagen White&Smooto Mask



ปิดท้ายไอเท็มของทีมสวยใสสไตล์ญี่ปุ่น กับมาสค์หน้ามะเขือเทศสด 1 ซองใช้ได้ 2 ครั้ง แต่สำหรับจขกท.ใช้ได้มากกว่า 2 ครั้งเลยทีเดียว คือแบบว่าคุ้มมากกก แค่บีบนิดเดียวแล้วทาให้ทั่วหน้าก็พอแล้ว ทิ้งไว้ 5 นาทีแล้วล้างออกให้สะอาด ไม่แนะนำผู้ที่กำลังเป็นสิวผด เพราะถ้ามาสค์แล้วจะทำให้รู้สึกแสบหน้า คะแนนที่ให้ 5/5 คะแนน


#ทีมสวยเป๊ะแบบสาวเกาหลี

มาถึงทีมสวยเป๊ะแบบสาวเกาหลี เพราะสาวเกาหลีส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง นักแสดง จะเน้นโชว์ผิวเนียน ฉ่ำวาว อิ่มน้ำ บางคนถึงขั้นนำน้ำมันผสมครีมรองพื้นหรือบีบีครีมเชียวเลยค่ะ แต่ไม่เหมาะสำหรับเมืองไทยบ้านเรา เยิ้มแน่นอน แค่ใช้ไอเท็มซีรี่ส์นี้ เหมาะสำหรับผิวไทย ไม่มัน ไม่เยิ้มแน่นอน ไอเท็มทั้งซีรี่ส์นี้ ได้มาจากผู้โชคดีจากการร่วมสนุกในบทความของ NuGirl




Nami Magic White Facial Foam



เริ่มที่ไอเท็มแรกของซีรี่ส์ Magic White ตั้งแต่ออกมาใหม่แล้วไม่มีจำหน่ายใน 7-11 เลย T_T จนป่านนี้ก็ไม่มีวางจำหน่ายอีก เป็นสินค้าที่ขาดตลาดอีกด้วย แต่โฟมล้างหน้าตัวนี้คือแบบว่าดีงามมากๆ เป็นโฟมล้างหน้าแบบ 2 in 1 จะใช้เป็นโฟมล้างหน้าธรรมดา หรือจะใช้เน็ตตีฟองให้เป็นวิปโฟม ล้างออกง่าย ทำให้ผิวหน้าสะอาด สดชื่น ดูกระจ่างใส คะแนนที่ให้ 5/5 คะแนน

*สนใจสั่งซื้อสินค้าตัวนี้ได้ทาง inbox https://www.facebook.com/namiwink/ (แพ็คกล่องบรรจุ 4 ซอง)

Nami Magic White Aqua Drop Serum



ไอเท็มตัวนี้ก็ไม่มีวางจำหน่ายใน 7-11 เช่นกัน แต่เซรั่มตัวนี้ทาแล้วแตกตัวเป็นน้ำทันทีที่ทา กลิ่นหอมอ่อนโยน ทำให้หน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น กระจ่างใสทันที เปล่งประกายดุจไข่มุก คะแนนที่ให้ 5/5 คะแนน

*สนใจสั่งซื้อสินค้าตัวนี้ได้ทาง inbox https://www.facebook.com/namiwink/ (แพ็คกล่องบรรจุ 6 ซอง)

Nami Magic White 1-Step Wow! CC Cream



ปิดท้ายด้วยสุดยอด CC Cream ที่ขายดีที่สุดและเป็นตัวเดียวในซีรี่ส์ที่ขายใน 7-11 เนื้อครีมสีโทนเหลือง เข้ากับผิวสาวไทย ทาแล้วหน้าไม่วอก ไม่มัน ไม่ดรอป แต่ปกปิดเนียน บางเบา ฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี สามารถใช้แทนครีมบำรุง กันแดด และทาก่อนแต่งหน้าได้ เพราะ CC Cream ตัวนี้รวมทั้งหมดไว้ในซองเดียวสมชื่อกับ 1-step เลยค่าา ที่สำคัญ CC Cream ตัวนี้ใช้นานมากกกกกกก คุ้มค่ากับราคาจริงๆ คะแนนที่ให้ 5/5 คะแนน


ครบแล้วทั้งสองทีม ถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากหน้าเนียนใสแบบสาวญี่ปุ่น หรือจะเนียนฉ่ำแบบสาวเกาหลี แค่ใช้สกินแคร์แบบซองที่หาซื้อได้ตาม 7-11 ใช้ดีจริงๆ โดยไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลีและญี่ปุ่น แล้วพบกันใหม่ในรีวิวหน้า ว่าจขกท.จะมารีวิวอะไร ต้องคอยติดตาม จขกท.ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ สวัสดีค่าา บ๊าย บายยย ซาโยนาระ! อันยองฮีคาเซโย!


 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น