Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยด้วยค่า!!! คำถามสัมภาษณ์ทุนแลกเปลี่ยน SEA!!!

ตั้งกระทู้ใหม่

เรื่องมีอยู่ว่า...
 

          ทุน SEA ได้มีการจัดการสอบขึ้นเมื่อวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา และประกาศผลวันนี้ แล้วจขกท.ติดค่ะ อมก ดีใจมาก ทีนี้ค่ะ ทาง SEA จะมีการสัมภาษณ์ ในวันที่ 11 นี้ กังวลมาก สัมภาษณ์ตั้ง 20 นาทีไม่รู้จะถามอะไรบ้าง


          จขกท.จึงอยากจะรบกวนเพื่อนๆพี่ๆทุกคนหน่อยน่ะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่เคยผ่านการสัมภาษณ์ทุนแลกเปลี่ยน SEA มาหรือจะเป็นทุนอื่น หรือเพื่อนๆเด็กดีที่อยากช่วยก็ได้ค่ะ ช่วยลิสท์คำถามให้จขกท.และนักเรียนคนอื่นที่ฝันอยากไปแลกเปลี่ยนด้วยทีนะคะ เม้นท์เลยค่ะ



 ขอขอบพระคุณล่วงหน้าเป็นอย่างสูงค่ะ




 

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

ณัฐมน 14 ก.ย. 59 เวลา 18:25 น. 1

น้องเราก้อไปสัมภาษณ์มานะ กับ MPLC เห็นบอกว่าอาจารย์ต่างชาติสัมภาษณ์เราว่าคำถามน่าจะคล้ายๆ กันแต่ที่นี่เค้าเป็นกันเองดีอ่ะน้องเราเลยไม่เกร็ง ถามคำถามทั่วไปนะ ถ้าสัมภาษณ์ที่นั่นไม่ติดก้อลองมาโครงการเดียวกับน้องเราได้ อิอิ สู้สู้

1
IRUNO_YUNGGER 10 พ.ค. 60 เวลา 19:30 น. 2

คือว่าอยากถามว่า ข้อสอบตอนสอบอยากไหมค่ะ แล้วถ้าเราติดแล้วไปต้องกลับมาเรียนซ้ำอีกปีจริงไหมค่ะ

4
ภาตา 17 มิ.ย. 60 เวลา 22:33 น. 2-1

ข้อสอบไม่ยากค่า ความเห็นส่วนตัวคือยากตอนสอบสัมภาษณ์ นานจริงๆและกดดันมาก คำถามรอบโลกสุดๆ ถ้าเรียนวิทย์-คณิต รร.ส่วนใหญ่จะแนะนำให้ซ้ำชั้นค่ะ อย่างของรรเราบังคับเลย แต่เพื่อนโยธินกับบดิน ใช้วิธียื่นเกรดได้ค่ะ เพื่อนคนหนึ่งบอกว่าไปแลกเปลี่ยนเขาต้องเรียน AP ซึ่งก็คือวิชาเรียนปรกติแต่เป็นภาค advance เพื่อจะนำกลับมายื่นได้ค่ะ ปล.ขอโทษที่ตอบช้านะค้าาาาา ปล.2 จขกท.ได้ทุนเต็มด้วยล่ะ55555

0
IRUNO_YUNGGER 18 มิ.ย. 60 เวลา 14:13 น. 2-2

อ่อค่ะนี้สอบแล้วเหลือแต่ประกาศถ้าได้ต้องสอบสัมอีกกลัวสัมมากเลย

0
Myneeb 3 มิ.ย. 63 เวลา 15:10 น. 2-4

หนูขอigพี่ได้มั้ยค่ะจะได้สอบถามเรื่องการสิบแนะนำหนังสือเตรียมตัวไปยังไงข้อสอบเป็นยังไงเอาเกรดเท่าไหร่พอดีหนูก็อยากได้ทุนเต็มอ่ะค่ะ

0
jasperkiki 28 พ.ค. 61 เวลา 23:25 น. 3

บรรยากาศวันสัมภาษณ์เป็นยังไงบ้างคะ

จขกท. แบกของไปโชว์ความสามารถพิเศษมั๊ยคะ~

0