Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หวั่นไหวเว้ย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อกระทู้เลย เราเป็น(ผญ)เรามีเพื่อน(ผญ)คนนึงขอไม่เอ่ยนามน่ะ เราไม่ค่อยสนิทกับเค้าหรอกตอนแรก แต่ไม่รู้ว่ามาสนิทกันได้ไง เราเล่นด้วยกันบ่อยหลังจากนั้นมา ก็เริ่มสนิทกันเรื่อยๆ จนเพื่อนในห้องหลายคนคิดว่าเราเป็นคู่จิ้นกัน-"-
ถ่อวคิดไปได้ไงเพื่อนกันก็ต้องสนิทกันป่าวว่ะ(ตอนแรกเราคิดแบบนี้น่ะ) แต่พอหลังๆมามันเริ่มจะไม่ใช่อ่ะ สายตาที่เค้ามองมาแต่ล่ะครั้ง คำพูดแต่ล่ะคำพูดฟังดูไม่เหมือนเดิม เรารู้สึกหวั่นไหวมานิดนึง ตอนแรกก็เตือนใจตัวเองได้น่ะ แต่พอมีวันนึงเราได้มีโอกาศนอนด้วยกันเพราะไปเที่ยวต่างจังหวัด เรากับเค้านอนกอดกันแบบแน่นมาก มีโอบจากด้านหลัง หันหน้ากอดกันจนได้สัมผัสถึงลมหายใจ ถ้าพูดถึงขาบอกเลยว่าพันเป็นเกลียว เวลาแบบนี้เกิดขึ้นไม่กี่วันหรอก แต่หลังจากนั้นที่ต่างคนต่างนอนบ้านของตัวเอง เรากลับคิดถึงกอดของเขา กอดหมอนข้างก็นึกถึงแต่เค้า เราพยายามไม่นึกน่ะ แต่มันทำไม่ได้อ่ะ TT
เราสัญญากับตัวเองว่า เพื่อนคือเพื่อน เป็นมากกว่านั้นไม่ได้ ง่ายๆคือ การรักเพื่อนคือรักต้องห้าม
แค่ได้ยินว่ารักต้องห้ามมันก็เจ็บแล้วอ่ะ
ตอนนี้เราสับสัน และ หวั่นไหวมาก ไม่รู้จะทำยังไงดี?
เราจะห้ามความรู้สึกตัวเองยังไงดี?
เรารู้สึกผิดที่ไปหวั่นไหวแบบนั้น TT ขอโทษน่ะเพื่อน

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

นางฟ้าแสนสวย 14 ก.ย. 59 เวลา 08:36 น. 1

เอ่ออ..ลองบอกความรู้สึกที่แท้จริงให้เพื่อนเค้ารับรู้มั้ยคะ เผื่อแบบ เค้าจงใจอ่อยเรางี้ เพื่อให้เค้าสนใจ ยังไงก็สู้ๆนะคะ ถ้าเกิดวิธีนี้มันไม่โอเค ก็ลองหาโอกาสสารภาพความในใจ แบบใหม่ๆ ทำให้เค้า ประทับใจ อะไรแบบนี้อ่ะค่ะะะ สู้สู้

1
Vicky7789 14 ก.ย. 59 เวลา 16:11 น. 2

ถ้ามีคำว่าเพื่อนมาแล้ว มันก็ยากน้ะ เพราะถ้าคบกันและเลิกกันมา มันจะมองหน้ากันไม่ลง. ถ้าเราเป็นเธอเราจะถามเขาไปเลย, ไม่ต้องทักเเชัท, นัดกับเขาหลังเลิกเรียนของวันศุกร์ เพื่อเราจะมีเวลาให้อภัยตัวเอง หลือ มันอาจเป็นเดทแรก 555 เธอต้องมีความเป็นตัวของตัวเองน้ะ และ พูดความจริงทุกอย่าง ห้ามเหวี่ยง. เรามั่นใจว่าเธอชอบเขาแล้วใช่มั้ย?

5
พู่กัน 14 ก.ย. 59 เวลา 20:38 น. 2-1

จะเรียกว่าชอบ ก็น่าจะใช่^^
ขอบคุณสำหรับคำปรึกษาน่ะ

0
Vicky7789 15 ก.ย. 59 เวลา 17:36 น. 2-4

ไม่เป็นไรน้ะ, เรายังมีเวลาเยอะ, ชอบคนใหม่22

0
firstly23 14 ก.ย. 59 เวลา 23:59 น. 3

เรว่าการที่รู้สึกดีรือก่รชอบใครสักคนถ้าทำร้ายใคร มันก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่ผิดนะ เราว่าไม่ต้องไปตั้งกฎกับตัวเองว่า การรักเพื่อนคือรักต้องห้าม เพราะความรู้สึกเราห้ามไม่ได้หรอก 
(ความคิดเห็นส่วนตัว)

1
พู่กัน 15 ก.ย. 59 เวลา 16:55 น. 3-1
เยี่ยม มันก็ใช่เนอะ เราไม่ควรตั้งกฎ เพื่อนที่จะมาปิดกลั้นตัวเอง
0
สู้ๆๆๆ 20 ก.ย. 59 เวลา 22:37 น. 4

ไม่ผิดที่รู้สึกดีด้วย อย่างแรกต้องดูเชิงก่อนว่าเขาคิดกับเราจริงๆหรือแค่ทำเหมือนเพื่อนสนิทเฉยๆ ถ้ามันใช่ แน่ใจแล้วก็บอกไป แต่คิดถึงตอนเลิกกันด้วยนะ อย่างที่ความเห็นด้านบนบอก ถ้าเลิกกันแล้วจะมองหน้าไม่ติด ไม่ต้องคิดไกล แค่คิดถึงเวลาทะเลาะกัน ทำยังไง ก็เรามีเพื่อนคนนี้ที่สนิทด้วยแต่ดันทะเลาะกัน จะทำยังไง มีเพื่อนมาเป็นแฟนมันก็ดีอย่างเสียอย่างอ่ะนะ

0