Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความประทับใจใน ม.เนชั่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

    laughสวัสดีคับ ^^ ผมชื่อ ฐิติวัสส์ พึ่งอาศัย นักศึกษา มหาวิทยาลัยเนชั่น  (ลำปาง) คณะ นิเทศศาสตร์ สาขา นิเทศศาสตร์ รหัสนักศึกษา 5902111014 ชั่นปีที่ 1 วันนี้ผมจะมาเล่า ความประทับใจในมหาวิทยาลัยเนชั่น จากที่ผมได้สัมผัสมานะคับ ^3^ ! 

   เริ่มแรกเลยเรามาชมบรรยากาศ ของ มหาวิทยาลัยก่อนเลยนะครับ (' ' ) !


เป็นไงบ้างครับ บรรยากาศใน มหาวิทยาลัย ร่มรื่น เป็นธรรมชาติดีมั้ยครับ ^^ + อากาสก็ดี๊ดี 

     เอาล่ะๆ เรามาพูดถึงเรื่องกิจกรรมของทางมหาวิทยาลัยบ้างดีกว่า เริ่มด้วยกิจแรกเลยล่ะกัน ^3^ ! 

'' world wide walk '' [- -] 
กิจกรรมนี้ผม บองตรงเหนื่อยมากกกก'กก 555 กิจกรรมนี้จะไห้ นักศึกษาทั้ง 8 กลุ่ม ตามหาสถามที่ ที่ในคำใบบอกไห้ โดย โดยเริ่มต้นที่ ห้าแยกหอนาฬิกา จังหวัดลำปาง 


เเต่มีกติกาอยู่ว่า ทั้ง 8 กลุ่ม จะมีเงินไห้ ทั้งหมด 500 บาท ห้ามนำเงินตัวเองมาจ่าย ไห้ใช้ได้เฉพาะเงินที่ มอบไห้เท่านั้น และจะต้องบริหารเงินกันเอง -0- ! เมื่อทำกิจกกรมแรกสำเร็จก้อจะได้ได้รับกิจกรรมต่อไปเรื่อยๆจนครบ          กิจกรรมจะเริ่มประมาณ 8 โมงมั้ง ผมก้อจำไม่ค่อยได้ แห๊ะๆ = = '' และสิ่งที่น่าเหนื่อยใจที่สุดเลยคือ ผมเนี้ยได้อยู่กลุ่มที่ 8 ซึ้ง มหาวิทยาลัยอ่ะ มีรถแค่คันเดียว ทำไห้ต้องไปส่ง ที่ล่ะกลุ่ม นับจากกลุ่มที่ 1 ถึง กลุ่ม 8 .... ! เอาล่ะซิ !!!! เเล้วกลุ่มผมจะได้ไปกี่โมงเนี้ย *0* แน่นอนครับ กลุ่มผมได้ ไปท้ายสุด ได้ออกจาก มหาวิทยาลัย ประมาณ 10.00 - 10.30 มั้งนะ ถ้าจำไม่ผิด ^^ คิดดูสิคับ กิจกกรมเริ่มตั้งแต่ 8 โมง กลุ่มอื่นๆ เขาไปถึงภารกิจไหนเเล้ว -3- ! กลุ่มผมพึ่งจะถึง หอนาฬิกา (จุดเริ่มต้น) 

ภารกิจของคือ จะต้องไปวัด วัดพระธาตุลําปางหลวง ที่จริงมันเป็นคำไบ้นะแต่ผมจะไม่ได้ (จำไม่ได้อีกล่ะ) ! ซึ่งวัดนี้อยู่ห่างจากตัวเมือง ไกลมากกกกกกกกกกกกกกก *0* 555 จะทำไงล่ะคับ รีบคิดก้อต้องรีบเดินซิครับ กลุ่มก็กลุ่ม 8 เริ่มก้อเริ่มช้า 555555 ................... เเละในที่สุดก้อมาถึงจนได้ *-* !!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    


เป็นวัดที่หลายๆ คน คงจะได้มาเที่ยวกันมั้งเเล้วเนาะ ! ^^  เอาล่ะๆ พอพวกผมทำภารกิจเส็จ เราก้อต้องเดินทางกลับไปยัง มหาวิทยาลัยเหมือนเดิม เพื่อไปเล่าเรื่องการเดินทางของแต่ล่ะกลุ่มไห้ ทั้ง 8 กลุ่มฟัง

คนในรูปไม่ใช่ผมนะ 5555 แต่ว่าเป็นตัวแทนของกลุ่มผม *-* !!

พอล่ะๆ มากิจกรรมต่อไปเลยดีกว่ากิจกรรมนี่ก็คืออออออ............. !!

กิจกรรมข้าวเเลงขันโตก 
กิจกกรมนี้ จะเป็นกิจกรรม ที่ จะไห้นักศึกษา เนชั่นลำปาง และ เนชั่นบางนา ได้มานั่งลิ่มรส อาหารพื้นบ้านของภาคเหนือ ณ ลานดาวมหาวิทยาลัยเนชั่นลำปาง พร้อมทั้งมีการแสดงพื้นเมือง ไห้ชม ในขณะรับประมานอาหารด้วย *0* !

นี้เป็นบรรยากาศของกิจกรรมคับ +


มากิจกรรมต่อไปเลยดีว่า กิจกรรมต่อไปก็คืออออออออออ !

กิจกรรมรับน้องขึ้นดอย *0* ! 
กินกรรมนี้เราจะต้องเดินจาง มหาวิทลัยเนชั่น แต่ว่าฟ้าฝน ไม่เป็นใจเล๊ยยยย ! ฝนซิคับดันตกตั้งแต่เช้าทำไห้ลำบากในการเดินทาง แต่กิจกรรมก็ต้องเดินต่อไปคับ เดินลุยฝนโล้ดดดดดด ! -3- 


ไม่มีผมหรอก อิอิ ! ผมติดกล้องยาก 5555555555555555 

ต่อๆๆๆๆๆๆๆๆ พอมาถึงปุ๊บบ ! พักผ่อนสัก แปป ก็เข้าสู่กิจกรรม ปลูกไหม ไม่่ได้กวนนะ 555 แต่เป็นต้นไหม ที่ใช้ท่อผ้าพื้นเมืองอ่ะ 


ก้อไม่มีผมอยู่ดี 5555555555 บอกเเล้วติดกล้องยาก *-*
เส็จก้อเป็นการวิ่งขึ้นดอย ของแต่ล่ะคณะ 

พอล่ะๆๆ ^^

ต่อไปๆๆๆๆๆ เป็นกิจกรรม ที่ผมรู้สึกว่า ช๊อบชอบ กิจกรรมนี้ก้อคือ !
เเต่น....เเตน........แต๊นนนนนนนน

กิจกรรม Freshy Night 59
กิจกรรมนี้แต่ล่ะคณะ จะต้องมีการแสดง มาเพื่อแข่งขันกันทุกปี แต่ปีนี้ คณะของผมจะได้ร่วมแสดงกับ คณะ IT หรือ คอมพิวเตอร์ธุระกิจ กิจกรรมนี้ทุกคนตั้งใจในการแสดงของต้นเองมากคับ ซ้อมกันเหนื่อยมาก กลับบ้าน ดึกกันทุกวัน 5555 . -3- ซึ่งคณะผมได้แสดงเรื่อง
รามเกียรติ์ ไปดูภาพกันดีกว่านะ *-* 

ผมคน ซ้ายสุดครับ !
ผมคน ขวา ที่รำคู่ น้ะ ^^
ผมขวาสุดงับ !
เป็นไงๆ อลังการ และจัดเต็มคับ ^^  และแน่นอนครับ คณะ นิเทศศาสตร์ และ IT ได้รางวันชนะเลิศ ว้าวว *0* เก่งจัง =''= ! 
 
เอ๊ะๆๆๆๆ !!!!!!!!!  การแสดงจบแต่งานนี้ยังไม่จบนะ ยังมีคอนเสิร์ต จากวง SL music และ DJ เปิดแผ่น มันๆมาไห้ แด๊สสสสสสส + อีกด้วย 

ง้อววววววววววววววววววววววววว !!
มันกันมากๆ 5555 

 มันกันไหญ่เลย 5555555555555 !

สุดท้ายนี้นะคับก็ต้องขอบคุณ มหาวิทยาลัยเนชั่น ลำปาง ที่ได้จัดกิจกรรม สนุกๆ ทั้งที่ผมได้มาเล่า และไม่ได้มาเล่าไห้เพื่อนๆ พี่ๆ หรือน้องๆ อ่านกัน ผมรู้สึกประทับใจและรักในมหาวิทยาลัยนี้มากคับ ^^ ขอบคุนคับ ^3^ ++++++

-------------- ผมหัดเขียนบ็อคครั้งแรกนะอาจจะเขียนไม่ดีเท่าไหร่ ^^ ---------------------------





 

แสดงความคิดเห็น

>