Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชอบเขานะ แต่ถ้าเขาแกล้งเราแรงขนาดนี้หมายถึงอะไร?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อันยองงงค้าบเพื่อนๆ 
คือเราจะมาปรึกษากับเพื่อนๆชาวเด็กดีทุกคนเลย ว่าเขาทำอย่างนี้เขารู้สึกยังไงกับเรากัน!? 
  เราอยู่มอสอง อ้อ!เรากับเขาอยู่ห้องเดียวกันค่ะ นั่งข้างกันด้วย ว้ายยย เขิน 
ความรักแพ้ใกล้ชิดจริงๆ เขาเป็นผู้ชายตัวสูงประมาณ 160 อัพ พูดง่ายๆสูงกว่าเรามาก เราสูงแค่ 150ซม. แงงง ผิวเข้มๆ บุคลิกสง่า ใส่นาฬิกาสีฟ้าด้วย
เท่ห์อ่าาา ตาเขาโตมาก คิ้วเข้ม ปากเล็กจริงๆ 555  จมูกพอดีๆ เขาก็ไม่ได้หน้าตาตรงสเปคเรา แต่แปลกนะเรากลับชอบซะงั้น สเปคเราคือ ตาโต คิ้วเข้มสวยๆ(ไม่ต้องปลิง55) จมูกมีดั้ง ปากอิ่มๆ มีลักยิ้ม ชอบเล่นฟุตบอล ดนตรี นิสัยขี้เล่น กวนตีนหน่อยๆ รักเลออออะ
 แต่เราชอบเขาคนนี้ !! ขอสมมุติชื่อเขาว่า F นะคะ 
--
คือเราก็ไม่เข้าใจกับเขานะ คิดยังไงกันแน่

บางทีก็เราก็ถูกเมินไง บางทีก็แกล้งเราหนักๆ อย่างเช่น เอาไส้หมึกปากกา ใส่ลงไปในขวดน้ำ เราเอานิ้วไปสอดตรงหว่างโต๊ะเล่นๆอยู่ เขาเอาโต๊ะมาหนีบนิ้วเรา บอกเจ็บ ก็ไม่สนใจ และเราเขียนกระดาษเล่นๆอยู่ เขาก็แย่งเอาไปดู กระชากไปเลยอะ กระดาษขาดเลย โคตรเล่นแรง พอเราแย่งกลับมา
F: ขอดูหน่อยนะค้าบบบบ
เรา: ไม่!!
 เห้อ ... แปลกใจมาก ชอบลงได้ไงวะเรา เล่นแรงขนาดนี้555 และเราโดนเขาตีก้นเราด้วยนะ เราก็แบบเห้ยตีทำไมวะ ไม่ใช่กลองนะ เขาก็ตีต่อไม่สนใจ เอาไม้ครูตีด้วย TT เรากับเขาชอบตีกันค่ะ เรียกง่ายๆว่าคู่กัดเลย เมื่อก่อนเขาชอบเอาปากกามาเขียนแขนเราเป็นลายไปหมด 

และบางวันเขาสั่งให้เราหลับตา และเขาก็ถอดแว่นเราออก(เราใส่แว่น) เราก็บอกเห้ย!! เขาก็ถือแว่นเราวิ่งหนีิอะ เราก็ไม่เข้าใจไรวะเนี่ย งง

ทำไมแกล้งแรงขนาดนี้ จุกไปหมด ง่าาา และเขาชอบคุ้ยกระเป๋าเรา ค้นดูว่ามีอะไรบ้าง เราก็เตือนบอกอย่าคุ้ย มันมีผ้าอนามัยอยู่ เขายิ่งคุ้ยเลย เขาหยิบออกมาและเอาให้เพื่อนดู แล้วบอก กูเจอของดีว่ะ คือเรางงมาก เขาต้องการไรอะ

 มีอยู่ครั้งนึง โทรเห็นหน้ามาหาเราด้วย เราก็รับ ฟินนะ 5555 เขาเล่นฮูลาฮูปให้เราดู เราก็บอกโทรมาไม เขาบอกว่าเราไม่ได้โทรรร (เชื่อตายเหอะ) ตอนนั้นเราวางสายไปครั้งนึง เขาก็โทรกลับ ต้องการไรฟะะะะ

ตอนโดนเพื่อนชายล้อว่าชอบเขาหรอ เราบอกป่าวนะ ไม่ได้ชอบ เราถามเขาเลยว่า นี่ก็เงียบอยู่ได้ ไม่ช่วยมาพูดให้เลย!! เขาก็บอกผิดกฎหมายหรอ?
พูดยิ้มขำๆ 
(ทุกคนดูงงเนอะ เราเหมือนไม่ชอบเขา แต่จริงๆแล้วเราซึนนะ)

ตอนเราทำอะไรเปิ่นๆ เป้อๆ เขาจะชี้เราและกระซิบกับเพื่อนตลอดเลย มั่นใจว่าไม่ได้รู้สึกไปเองค่ะ เพราะเราเห็นบ่อยมาก ชี้มาที่เราจริงๆ พอเรามอง เขาก็ไม่เลิกกระซิบนะ งงจัด 

เขาเอากาวมาป้ายแขนขาเราด้วย ไม่รู้ว่าคิดไรอยู่หรอก แต่อย่าแกล้งแรงได้ไหมมมม T^T

ตอนเราเดินกลับบ้านจะไปขึ้นรถรร.ไง เราเห็นเขาเล่นฟุตบอลกับเพื่อนอยู่ 
เพื่อนเขาก็แซวบอก ...
เพื่อน: F แฟนมาหาอะ
เขา: ไม่รู้จักโว้ยยย

 เงิบบบบ5555 ยิ่งรู้สึกดีมากกว่าเดิม

//ยาวหน่อยนาาาา






 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Primthadha 18 ก.ย. 59 เวลา 22:06 น. 1

อันนี้ต้องถามเขาเองแล้วล่ะ

แต่ถ้ายังเล่นแรงๆแบบนี้ นิสัยไม่ดีไม่หาย ก็ไม่น่าคบนะ

3
Primthadha 19 ก.ย. 59 เวลา 18:19 น. 1-3

คุยกันดีกว่า ถ้าชอบกันจริงๆ อย่าทำแบบนี้เนอะ

0