Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กลุ่มสำหรับคนที่ ไม่มีเพื่อนที่ รร. มีคนแอนตี้ไม่ชอบหน้า ไม่มีเพื่อน ไม่มีกลุ่ม โดนแกล้ง ไม่มีเพื่อนสนิท เหงา เศร้า อึดอัด ไม่อยากไป รร. อยากย้าย รร.

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ป็นคนนึงครับที่เคยเข้าบอร์ดปัญหาวัยรุ่นมานานแล้วหวังอยากหาเพื่อนบ้าง แต่ก็ทำได้แค่ตอบ แต่ผมรู้สึกว่าปัญหาที่เกิดขึ้นกับตัวเองมันมากเกินกว่าที่จะแค่ตั้งกระทู้แล้วปล่อยให้มันผ่านไป มีใครเป็นแบบนี้ไหมคับ คือผมไม่เข้าใจหรอก บางคยเขาก็อยากมีช่วงเวลาส่วนตัว แต่ผมว่าเวลาส่วนตัวที่มากเกินไปมันจะทำให้พวกเรายิ่งเศร้าขึ้น เศร้าขึ้น จนสุดท้ายหากบางคนผู้ปกครองใจดีก็อาจจะไปพึ่งยาssriเหมือนผมเมื่อก่อน และความเศร้าบางทีมันก็ทำให้เราอยากตาย


ผมอยากตั้งกลุ่มนี้เป็นกลุ่มบน facebook แทนครับ เพราะมีผู้ใช้เยอะกว่าอื่นๆ ที่สำคัญคือไม่รู้สึกอึดอัดเหมือนไลน์ที่เวลาเราไม่ได้เข้ากลุ่มนานๆแล้วจะเห็นคนอื่นเขาคุยกันอย่างสนุกสนาน ผมเข้าใจดีเลยความรู้สึกนั้น มันทำให้เราประหม่าที่จะเข้าไปอีกครั้ง หลายครั้งที่เข้ากลุ่มแบบนี้และก็ลบมันไปหมดแล้วครับ


ผมอยากตั้งกลุ่มสำหรับวัยรุ่นและเด็กที่มีปัญหาในโรงเรียนที่มีลักษณะไม่ย่างกันไปมาก คือปัญหาเรื่องสังคมอย่างเดียวเท่านั้น ครู เพื่อน แต่ไม่เอาปัญหาเรื่องสอบตกอะไรแบบนี้นะครับ อย่างที่บอกไปว่าอยากตั้งกลุ่มสำหรับคนที่ ไม่มีเพื่อนที่ รร. มีคนแอนตี้ไม่ชอบหน้า ไม่มีเพื่อน ไม่มีกลุ่ม ไม่มรเพื่อนสนิท เหงา เศร้า อึดอัด ไม่อยากไป รร. อยากย้าย รร. ตามหัวข้อกระทู้ หรือแม้แต่มี suicidal though  หรือความคิดอยากตายเหมือนผมในบางวูบๆก็ได้


เข้าใจไหมว่ายังมีคนอีกมากที่ตั้งกระทู้ที่นี่และอาจได้รับคำตอบจากคนที่ไม่เข้าใจจริงๆเพราะไม่เคยเจอปัญหานั้น หรืออาจะไม่ค่อยมีคนมาตอบกระทู้ อยากให้เรามารวมตัวกันเพื่อจะได้ปรึกษากัน เล่าเรื่องราวของตัวเองให้กันฟัง


ระบบในกลุ่มเป็นงี้นะคับ กลุ่มนี้เป็นกลุ่มปิด สิ่งที่ใครก็ตามโพสต์ระบาย โพสต์เรื่องส่วนตัว ไม่ย้องกลัวว่าจะมีเพื่อนบนfacebookแอบรู้ได้ มีแค่เรา เราด้วยกันเอง อย่างแรกตอนเข้ากลุ่มคือเล่าเรื่องของตัวเองนะครับ เล่าทิ้งเอาไว้ แล้วคนอื่นๆก็ช่วยกันให้กำลังใจ เราจะไม่เน้นการคุยกันในข้อความแบบกลุ่มนะแต่ให้แยกไปแยกไปว่าใครที่ปัญหาดูพอจะคล้ายๆกันก็ค่อยไปคุยกันนอกกลุ่ม

ตอนนี้มีสมาชิกอยู่จำนวนหนึ่ง
อยากให้มีคนเข้าร่วมเพิ่มครับ
https://m.facebook.com/groups/1606980086286287?ref=bookmarks

แสดงความคิดเห็น

>