Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักสามเศร้าแต่เหมือนเราจะเศร้าคนเดียวTT

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะทุกคน คือเรื่องมันเกินขึ้นเมื่อสามสี่เดือนที่ผ่านมา คือมีพี่ม.6 ทักไลน์เรามาบอกว่า ขอไลน์เพื่อนเราได้มั้ยเพื่อนพี่เขาอยากได้ *ขอแทนพี่ม.6ว่า พี่บีนะคะ* ที่พี่บีมีไลน์เราเพราะเราอยู่ศิลป์เดียวกันค่ะละมันจะมีไลน์กลุ่มที่สามารถเห็นไลน์ทุกคนได้ ตอนแรกเราก็ไม่ให้นะคะเพราะกลัวเพื่อนว่า แต่ไปๆมาๆเอ้อลองให้ดูเผื่อคุยกันแล้วจะโอ เราก็เลยให้ไปค่ะ พี่บีก็บอกเออเราใจดีจังเลยบลาๆๆ มีถามต่อเรื่องเรียนนิดหน่อย แล้วก้จบบทสนทนาไปค่ะ วันต่อมาพี่บีก็ทักมาอีกว่าเพื่อนเรายังไม่ตอบไลน์เพื่อนพี่บีเลย เราก้บอกไปว่าเพื่อนเราก็เป็นงี้แหละก็บลาๆๆค่ะ5555 คุยต่อนิดๆหน่อยๆก้จบ หลังจากนั้นมาพี่บีเริ่มทักมาทุกวันค่ะ เราก้ไปชอบพี่เขาตอนไหนไม่รู้ แต่จุดพีคมันอยู่ตรงนี้ค่ะ

เราเป็นหลีดโรงเรียน ซึ่งมันต้องมีรุ่นพีเป็นปกติใช่มั้ยคะ แล้วรุ่นพี่เราก็ต่างมาจากคนละห้องมารวมกันเป็นหลีด และ1ในรุ่นพี่เราก็มีคนที่อยู่ห้องเดียวกะพี่บี *ขอแทนชื่อว่า พี่เอ นะคะ* คือตอนที่เราคุยกับพี่บีอยู่พี่บีก็มาเล่าว่าเคยชอบพี่เอ แต่จีบไม่ติดอะไรประมาณนี้อะคะ เราก็รู้ว่าตลอดด้วยค่ะว่าพี่บียังคุยกับพี่เออยู่และก็ยังชอบพี่เอและยังหวังกะพี่เอ คือพี่บีพยายามทำทุกอย่างให้พี่เอ ทำขนมไปให้ทำการบ้านให้สารพัดเลยค่ะ ตอนพี่บีทำขนมพี่บีถามเราว่าจะกินมั้ยเดี๋ยวเอาไปให้ เราก้บอกไปว่าไม่เป็นไรค่ะ (จิงๆก้แอบนอยแหละคะ5555 แต่เราไม่อยากแย่งพี่เอกิน) แล้วพีคกว่านั้นอีกค่ะ!!!55555 รูปโปรไลน์เป็นรูปคู่พี่เอ แทบจะตลอด คือถ้าเปลี่ยนรูปเดี่ยวหรือรูปคู่เพื่อนก็วันสองวัน ก็เปลี่ยนกลับ แล้วตลอดเวลาหลายเดือนที่ผ่านมาพีบีชอบพูดกับเราว่าเลิกคุยกันมั้ย ราเสียใจมากนะคะแต่เราไม่มีสิทธิ์ไปห้ามพี่เขา แล้วทุกครั้งพี่บีก็จะเป็นคนกลับมาเองมาพูดแบบ ขาดเราเหมือนขาดอะไรไป คือเราก็ใจอ่อนทุกครั้งเป้นแบบนี้ทุกอาทิต เราร้องไห้หนักมากค่ะ ไหนจะว่าเรื่องพี่เอ ไหนจะเรื่องเลิกคุย ร้องแล้วร้องอีก ร้องได้ตลอดค่ะน้ำตาอินลิมิเต็ด555555 แล้วมีครั้งนึงค่ะพี่บีมาเล่าให้ฟังว่าเพื่อนพี่เอบอกว่า เอก็คิดเหมือนที่-คิดแหละบี.... ทุกคนคะ พี่เอจะชอบพี่บีเราไม่ว่า แต่พี่เอมีแฟนแล้ว คือแบบ... แฟนพี่เอไม่รู้ใช่มั้ยคะว่าแบบคุยกะคนอื่นอยู่ คือเรานี่แบบอึ้งเอ๋องง แต่อันนี้มันก้เรื่องของพี่เขา พี่บีก้เอามาเล่าให้เราฟังแบบนี้ค่ะ เราก็อ้าวหรอ อื้มๆ เพราะเราทำไรไม่ได้เลยไงคะ ด้แต่ อื้มกับอื้มไป แต่ยังดีช่วงเดือนนี้พี่บีไม่เป้นแล้วค่ะเลิกคุยจะไม่พูดเท่าไหร่แล้ว แต่ถ้าเรื่องโปรคู่พี่เอยังมีค่ะ เมื้อกี้เลยด้วย!!5555 เราเห็นรูปทีไรเรารู้สึกแย่ทุกทีเลยค่ะแต่ทำไรไม่ได้

เราจะทำไงดีอะคะทุกคน เราก็รักพี่เขานะอยากคุยกับพี่เขา พี่เอก็มีแฟนแล้วแต่มาทำแบบนี้อีก เอาไงดีคะทุคน

#ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบนะคะะ
#ถ้าเขียนผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Canyonlox 21 ก.ย. 59 เวลา 15:56 น. 1

เราว่ามันอยู่ที่ตัวพี่บีมากกว่านะในการตัดสินใจ เราอยู่เฉยๆก็พอ เราลองบอกชอบเขาไปเลยก็ได้เผื่อพี่บีเขาจะชอบเราบ้างแต่คนลังเลมันเอาอะไรแน่นอนไม่ได้ ต้องดูไปก่อน หรือไม่ก็ตัดใจหาคนใหม่เลยง่ายอีกทางแต่ใช้เวลาทำใจหน่อย ส่วนพี่เอนี่..มันน่าจริงๆ555 มีแฟนอยู่แล้วยังจะมาคุยกับคนอื่นอีก พี่บีก็ผิดนะ รู้ว่าเขามีเจ้าของอยู่แล้วยังไม่เลิกคุยอีก สิ่งสำคัญสิ่งนึงที่เราต้องรู้คือเราต้องรู้จักขอบเขตของเราค่ะ ว่าเราอยู่ในสถานะไหน

1
อกหัก 21 ก.ย. 59 เวลา 21:32 น. 1-1

ตอนนี้เรากะพี่บีคุยเหมือนกันเป็นแฟนกันเลยอะคะ พี่บีบอกรักบอกคิดถึง แต่บางทีเขาก็เอาเรื่องพี่เอมาพูดกับเรา เราไม่เข้าใจพี่เขาจิงๆเลยค่ะ เพื่อนเรายุให้เลิกคุยแต่มันทำใจยากมากเลยฮือฮือ

0