Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อย่างนี้เรียกว่าชอบมั้ยค่ะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราขอแทนรุ่นน้องคนนี้ว่า P นะค่ะ
คือเรื่องมันมีอยู่ว่าเราขึ้นชั้นใหม่เลยต้องย้ายตึกเรียกค่ะที่นี้เปิดเทอมมาแรกเราก็ไปกินข้าวที่ตึกเดินทุกวัน
พักหลังๆเลยไม่ได้ไปเพราะมันต้องเดินไกลอ่ะค่ะตึกมันห่างกันพอสมควรเลย หลายวันต่อมาเราคิดถึงตึกเก่าค่ะเลยไปกินข้าวอีกที่นี้ พีค!เลยค่ะเราต่อแถวซื้อข้าวอยู่มีรุ่นน้องคนนึง P นั้นแหละค่ะเดินมากับเพื่อนในกลุ่มแบบออร่าจับไปที่ P คนเดียวเลยค่ะแบบเห็บแว๊บแรก P หน้าตาดีมากๆ น่ารักผสมหล่อๆผิวไม่ขาวไม่ดำอ่ะค้ะออกไปทางขาวมากกว่าด้วย ที่นี้เราเอาแต่จ้องน้อง P อย่างเดียวเลยค่ะเลยได้ข้าวช้าพอซื้อเสร็จเราก็มานั่งกินกับเพื่อนประมาณ6คนได้ ที่นี้โป๊กแตกเลยค่ะ! น้องP นั่งกินขนมอยู่โต๊ะตรงข้ามเราแบบอะไรมันจะบังเอิญขน๊าดน๊านนน เพื่อนเราเว้นช่องว่างเอาไว้แบบเราเห็นน้อง Pเต็มๆเลยค่ะแบบเห็นเค้าเล่นกับเพื่อน หัวเราะ กับเพื่อนน่ารักมากๆค่ะแบบมองตลอดหยุดมองไม่ได้เลย ไงล่ะ!ไม่ต้องกินข้าวค่ะเราก็นั่งดื่มน้ำในแก้วไปมองน้องเค้าไปสรุปเพื่อนกินจะหมดจานกันแล้วค่ะเราเบยติดสปี๊ดเลย5555555555
เราให้เพื่อนไปถามว่าเออแบบน้อง Pชื่ออะไรหรอ?
เพื่อนน้องเค้าก็แทรกตอบก่อนน้องP อีกค่ะว่าชื่อ.....
เราเลยไปสืบมาว่าน้องเค้าอยู่ทับอะไร ป.อะไร ชั้นไหน ชื่ออะไร แบบเราจะรู้หมดแล้วอะค่ะ ที่นี้เราชวนเพื่อนมากินข้าวตึกเก่าทุกวันๆแล้วเราก็บอกเพื่อนคนนึงในกลุ่มที่เราสนิทมากๆว่าเราชอบน้อง P อะไร
อย่างงี้ เราเข้าใจค่ะว่าน้องเค้าอาจจะชอบคนใสใส เบาๆไม่ออกตัวแรง เราก็เก็บอาการอยู่แต่พอเจอหน้าน้องเราหยุดยิ้มไม่ได้เลยอ่ะค่ะแบบเก็บไม่อยู่ต้องยิ้มตลอด บางที่เราไม่ถามเพื่อนน้องเพื่อนน้องเค้าคงรู้
แล้วอ่ะค่ะว่าเราชอบ5555555555

มีวันนึงตอนเช้าเราลงจากรถกำลังเดินไปตึกเราค่ะซึ่งมันตัดกับทางไปตึกเก่าเรา(แต่น้องเค้าอยู่ตึกนั้น)
เรากำลังข้ามถนนค่ะ พอข้ามมาเรากำลังจะเดินต่อค่ะเห็นน้อง P เดินมากำลังจะไปเรียนน้องเดินผ่านเราแบบเรานี้สตั๊นเลยค่ะแบบหยุดค่ะ! พอน้องเดินไปแบบเราให้น้องไปก่อนอ่ะค่ะ เราก็เดินไปยิ้มไปเลยค่ะแบบจะเจอน้องแค่ตอนกลางวันคือเรารีบไปรีบกลับ
ตึกอ่ะค้ะ มีบางวันที่เราจะเจอน้อง P ตอนเช้า
เวลาเราไปกินข้าวตึกเก่าแบบเราก้าวเท้าเข้าโรงอาหารเมื่อไรคอจะยาวเลยค่ะ มองทั่วโรงอาหาร55555555

จะถามว่าแบบนี้เราชอบน้องP มั้ยค่ะ
เฮ้ออ เราไม่รู้หัวใจตัวเองอ่ะนะค่ะ
แถมค่ะ ว่างๆในห้องเราชอบวาดชื่อน้องเค้าเล่นหลายใบตัดๆเป็นเล็กแล้วเก็บไว้ในกระเป๋าเสื้อตลอด ไม่มีอะไรทำก็เอาออกมาดูเล่นแล้วก็ยิ้มคนเดียวค่ะ(จขกท.เป็นบ้าแน่ๆ)แต่ต้องแอบๆเพราะ-ผช.ข้างๆมันจ้องเราค่ะ55555555555

สรุปเราชอบน้อง P มั้ยค่ะ??

แสดงความคิดเห็น

>