Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กินไม่แคร์แคลลอรี่! จัดหนักให้ 3 ร้านที่ W District

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีจ้า กลับมาเจอกันอีกแล้ว วันนี้เรามาพาเพื่อน ๆ ไปหาอะไรกินช่วงเย็น ๆ ประมาณ 6 โมงที่ W District เดินทางสะดวกมาก ๆ ลง BTS สถานีพระโขนง เดินมาไม่ถึง 1 นาทีก็ถึงแล้วจ้า
 

โซนของกินช่วงเย็นจะอยู่ที่ลานด้านหลัง เป็นร้านอาหารแนวฟู้ดทรัคก็มี มีอาหารหลากหลายชาติมากเลยค่ะ ซึ่งหลังจากที่เราได้เดินสำรวจไปรอบ ๆ เราก็ตัดสินใจเลือกร้านที่เราจะไปลองกัน มีทั้งหมด 3 ร้าน ตามมาเลยจ้า

1.Fat Bastard  Food Truck
 




 

ร้านนี้เป็นเมนูแซนวิชชีสไหลเยิ้มสะใจ เราเห็นแล้วอดใจไม่อยู่จริง ๆ มีทั้งแซนด์วิชหมู ไก่ และเนื้อ หรือจะเป็นชีสเปล่า ๆ ก็มี ซึ่งจะมีรสชาติของน้ำซอสที่ราดแตกต่างกันออกไปอีก และที่เราเลือกมาลองกันวันนี้คือ แซนวิชไก่ค่ะ

มาดูหน้าตากันเลย





 

ชีสงานดีมากกกกก เห็นแล้วน้ำลายไหล กินหอมสุด 555 คนรักชีสแบบเราเห็นแล้วแฮปปี้มากค่ะ

ลองแหวกให้ดูความยืดดด



กินแล้วน้าา







 

ตัวซอสของแซนวิชไก่จะมีรสชาติเปรี้ยว ๆ อมหวานนิดหน่อยค่ะ ส่วนตัวเนื้อไก่จะเป็นไก่บดเป็นแผ่น ๆ มาเลยค่ะ ทานพร้อมขนมปังและชีสแล้วรสชาติโดยรวมถือว่าเข้ากันได้ดีมาก  ไม่ผิดหวังเลยค่ะ กินแบบเปล่า ๆ ไม่จิ้มซอสรสชาติก็โอเคอยู่นะ เราให้ผ่านทั้งสองแบบ ตัวขนมปังก็กรอบนุ่มพอดี ๆ

ราคา 150 บาท


 

2.The Lime Cafe




 

ร้านนี้เป็นร้านที่ขายพวกของหวานเกาหลีค่ะ มีบิงซูหลากหลายหน้าตาและรสชาติ แต่ที่เราจะสั่งมาลองคือ บุงออปัง หรือขนมปังรูปปลาค่ะ





 

คุณลุงที่ทำเป็นคนเกาหลีแท้ ๆ เลยค่ะต้องสั่งเป็นภาษาอังกฤษ ใช้เวลาทำค่อนข้างนานด้วย พิถีพิถันมาก

เราสั่งทั้งหมด 3 อันคือ ไส้ถั่วแดง ไส้วานิลลาและไส้ช็อกโกแลต

มาดูหน้าตากันเลย




ตัวแป้งนั้นมีกลิ่นหอมมาก กัดแล้วนุ่มมาก กินร้อน ๆ แล้วฟินค่ะ ตัวไส้นั้นอยู่ในปริมาณที่กำลังดี ไม่เยอะเกิน ไม่น้อยเกิน แต่ตอนที่เรากิน เราได้แต่รสชาติของแป้งมากกว่าไส้ค่ะ แอบเซ็ง โดยเฉพาะไส้วานิลลาที่ไม่ได้รสชาติวานิลลาเลย แต่ไส้ช็อกโกแลตคือดีค่ะ เป็นช็อกโกแลตที่ออกขมนิด ๆ ไม่หวานมาก ซึ่งเราค่อนข้างชอบช็อกโกแลตแบบนี้ 
 

ราคาตัวละ 25 บาท





 

3.Sushi Snack







ร้านสุดท้าย ขอปิดด้วยอาหารญี่ปุ่น เราเห็นแล้วรู้สึกว่าร้านนี้ของน่าจะสดดีค่ะ เลยสั่งเป็นซูชิรวม เซ็ต B มาลองกัน มาดูหน้าตากันเล้ย



สำหรับเราถือว่าคุ้มกับราคาที่จ่ายไปนะคะ ตัวเนื้อปลาและกุ้งนั้นหวานละมุนนุมลิ้นมากค่ะ สัมผัสได้ถึงความสดของวัตถุดิบ แถมให้เนื้อปลาในปริมาณเยอะด้วย ตรงนี้แหละที่ประทับใจมาก 555 


 

ราคาเซ็ตละ 150 บาท

เป็นไงกันบ้าง เริ่มหิวกันแล้วใช่ไหมล่ะ 555 ราคาอาจจะดูสูงไปนิดหน่อยแต่เรารับประกันเรื่องรสชาตินะจ๊ะ คราวหน้าเราจะพาไปที่ไหนอีกอย่าลืมติดตามกันด้วยนะจ๊ะ บ๊ายบาย


 


 

แสดงความคิดเห็น

>