Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เที่ยวเกาะเสม็ด

ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ ผม นายธนาพล อยู่ประยูร รหัสนักศึกษา 5902112096 sec.3 วันจะมาพูดถึงการไปเที่ยวเกาะเสม็ด3วัน2คืนกันนะครับ

ก่อนที่จะไปเที่ยวเสม็ดผมเองเป็นคนที่ไม่ชอบตื่นเช้าจึงไปหาที่พักในตัวเมืองระยอง โรงแรมที่เลือกเข้าพัก คือ
โรงแรม Tamarind garden hotel

เรามาดูหน้าตาของห้องพักกันบาง (ห้องพักสวยมากๆ)

พอมาถึงตอนเช้าผมก็ได้ออกเดินทางไปท่าเรือนวลทิพย์เพื่อที่จะนั่งเรือไปเกาะเสม็ด

ถึงแล้วท่าเรือนวลทิพย์(ท่าเรือห่างจากที่พักประมาณ40กม.)

เรือที่ผมนั่งเป็นเรือธรรมดาราคา ไป-กลับ แค่100บาท

ทางเดินไปขึ้นเรือ

เราจะใช้เวลานั่งเรือไปเกาะเสม็ดประมาณ30นาที

ถึงแล้วเกาะเสม็ดเสร็จทุกราย555

พอถึงเกาะแล้วผมก็เดินหาเช่ามอไซค์เพื่อที่จะเอาไว้ขับเที่ยวรอบเกาะ(ราคาค่าเช่ามอไซค์จะอยู่ที่ราคา300/วัน แถมยังได้น้ำมันไว้ขับเกือบเต็มถังคุ้มสุดๆ)

ก่อนที่เราจะขับมอไซค์เที่ยวนั้นเราต้องเสียค่าผ่านอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ดในราคา40บาทต่อคน(ผมไป2คนเลยต้องเสีย80บาท)

หาดแรกที่ผมเที่ยวคือ หาดทรายแก้ว

พึ่งเที่ยวได้แค่หาดเดียวก็ถึงเวลาที่ผมต้องทานข้าวเที่ยงแล้ว หิวมากๆ555

ร้านที่ผมไปนั่งทานข้าวคือร้าน Apache บอกเลยว่าร้านนี้บรรยากาศดีสุดๆ

ที่นั่งทานข้าวติดริมทะเล

อาหารอร่อยถูกปากแต่ราคาแพงไปหน่อย

หลังจากทานข้าวเสร็จก็ออกเดินทางเที่ยวกันต่อ

หาดที่2ที่ผมไปคือ อ่าวพร้าว

หาดที่3นี้ผมชอบมากๆบรรยากาศดีมีชิงช้าให้นั่งริมทะเล คือ หาดมะขาม

จุดชมวิวของเกาะเสม็ด

หลังจากเที่ยวกันเสร็จแล้วก็รีบไปที่พักเพื่อพักผ่อนเก็บแรงไว้ไปเที่ยวตอนกลางคืน555

บ้านพักที่เข้าพักชื่อ tubtim

ที่พักจะเป็นบังกะโล

พอถึงตอนค่ำก็ได้เวลาไปนั่งดื่มเบียร์กันแล้ว เย้ๆ

ร้านที่ไปนั่งคือร้าน Silver sand bar บรรยากาศดีมีทั้งนั่งชิลๆริมทะเลกับภายในร้านที่เปิดเพลงตื้ด (ลืมถ่ายบรรยากาศภายในร้านมา555)

พอนั่งโต๊ะเรียบร้อยผมก็สั่ง Bucket มานั่งกิน(ราคาโหดมากๆถังนิดเดียว400บาท)

หลังจากได้สนุกสนานทั้งวันทั้งคืนแล้ว พอถึงตอนเช้าผมก้ได้เวลาเดินทางกลับบ้าน