Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

การRole Play คาแรคเตอร์ที่เรากำหนด(การแสดงบทบาทสมมุติ) ใครที่อยากเข้าร่วมกับเราเชิญทางนี้!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ ตามหัวข้อเลยครับ ทางเราต้องการรับสมัครผู้ที่สนใจการแสดงบทบาทของตัวละครที่เรากำหนด บรรยาย การเล่าเรื่อง การสร้างเหตุการต่างๆตามที่เรากำหนด โดยเราจะรับบทเป็นอาสาสมัครที่ต้องได้รับภารกิจๆจากผู้พันเธอร์โซ(Terzo) (GM) ตัวอย่างภารกิจที่ผู้พันทำทั้งคืน (น่าสงสาร)


ซึ่งผมก็เป็นอาสาสมัครเช่นกัน(ผมมิใช้GMน๊า ^^) 
ตามที่ท่านได้ดูไปแล้วคือ จะมีเลเวลของที่เราจะล่า สัตว์ประหลาด ของรางวัลของตัวละคร ภารกิจที่จะต้องทำอาจมีแบบกลุ่ม แบบเดี่ยว หรือการไฟว์กันแบบ1-1 โดยใช้ความสามารถในการบรรยายของท่านตามสบายเลย ใครบรรยายไม่เก่งไม่สะละสลวย(แบบผมนี้แหละ ภาษาไทยบางคำยังเขียนผิดเลย ) ไม่เป็นไรขอให้พยายาม และตั้งใจเรียนรู้ก็พอ
ข้อแนะนำ 
 การทำภารกิจแบบกลุ่ม นั้น หรือตั้งแต่2 คนขึ้นไปต้องใช้คงต้องใช้ความสามัคคี...(ใช้ถูกความหมายรึป่าวแวะ - -) เอ่อ...นั้นละต้องกระทำการสอดคล้องกับที่เพื่อนกระทำอยู่ ไม่ใช้แบบว่า  สมมุติ เพื่อนพูดว่า "เห้ย!!! เกิดอะไรขึ้น!!" แต่เราดันมั่วนิ่ม"โอ้...วันนี้ลมเย็นดีจัง" 555 ว่าไปนั้น ผมรู้ว่าทุกคนต้องเข้าใจอยู่แล้ว
เอาละ ต่อไป แบบเดี่ยว  อันนี้สบายเลยเนื่องจากเราต้องออกผจญภัยคนเดียว เราสามารถพรรณาอะไรต่างๆตามสบาย แต่ต้องมีเหตุการณ์ต่างๆที่เป็นอุปสรรคด้วย ไม่ใช้ม้วนเดียวจบ ภารกิจแบบเดี่ยวนั้น เช่นคลิปที่ดูไปนั้นละ อันนี้เป็นภารกิจแรก เร็วๆเข้าละเดี่ยวจะเลเวลไม่ทันเก๊าน๊า โดยทางเราจะมีกฎในการRole Play สามารถเข้าไปอ่านได้ที่นี้http://robetoma.wixsite.com/terzomondo/rules  

แชทที่เราจะใช้ในการ Role Play จะเป็น ชุมชน ในgmail ฉะนั้นการกรอกแบบฟอร์ม จึงใช้ gmail ในการสมัคร ถ้าใครจะเข้าในกลุ่มชุมชนเข้าไปในเว็บเพจ และกดเข้าไปที่ Misstion จะเจอคลิปภารกิจผู้พันและรายละเอียดเกี่ยวกับเควสต่างๆ เลื่อนลงไปล่างสุด เจ้าก็จะเจอกับ กับ กับ.... จอยชาวไร่(Join ถถถถ) กดเข้าไปซ้า  เมื่อกดเข้าร่วมแล้วเราจะรอท่านผู้พันมารับ รายละเอียดตัวละครนั้น เราจะสมัครแบบฟอร์มทาง
นี้http://robetoma.wixsite.com/terzomondo/volunteer

ใบแบบฟอร์มมันจะมีคำว่า Chatango  อยู่ คือชื่อที่เราสมัครในchatangoนั้นละ    ^^  เพื่อ..  เข้าไปในเว็บเพจแล้วเข้าอันขวาสุดที่เขียนว่า Transpost station เลื่อนมาอันล่างสุดจะมีเขียนว่า set yous neme ทำการสมัครซะโดยใช้ IDเป็นชื่อตัวละครที่เราสมัครไว้ idมันเว้นไม่ได้ใช้ชื่อติดกับนามสกุลเลย 
เอ่อใช้ใครที่งงว่าข้อ 1 ใน-ที่เรากด set yous neme มันคืออะไร ไม่ต้องไปใส่ใจกะมัน let it go 555 สมัครตรงข้อ 2 พอใส่ ID กับ pass แล้ว กดไปเลย sing up มันก็จะขึ้นให้ยื่นยัน passกับเมล ใส่ไปซ๊า
เท่านี้เราก็จะมี Chatango แล้ววว เย่ๆๆ แฮก แฮกๆ เหนื่อยจริ๊งง(บ่น) 
ในแชทนี้เราจะเอาไว้คุยในเรื่องสัพเพเหระ อะไรต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับในเรื่อง และเราสามรถคุยได้ตั้งแต่เรื่องเล็กน้อยอย่างโดนมดกัดจนถึงเรื่องใหญ่อย่างโลกจะแตก(แต่ยังต้องใช้คาแรคเตอร์นั้นๆอยู่น๊า) รายละเอียดอื่นๆพอสมัครมาแล้วก็มาถามผมได้ ในChatango 

สุดท้ายนี้ข้าจะกล่าวอะไรบ่างอย่างในฐานะที่เป็นตัวแทนของเหล่าอาสาสมัครทุกคน   

จงมาเถิดสหายเอ่ย ...
มาเป็นกำลังให้เรา ...
มาเป็นกำลังใหกับ MONDO โลกแห่งสงครามและการแย่งชิง ...

มาเถิดสหาย..
.
.
.
พวกข้านั้น..เฝ้ารอพวกเจ้าอยู่...


 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

weenwiw 29 ก.ย. 59 เวลา 15:12 น. 1-1

ตัวละครต้องที่ต้องเป็นอาสาสมัครหรือทหารนั้นต้อง 18+ ขึ้นไปครับ แต่บทอื่นน่าจะได้ครับ ^^

0