Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิธีการคุยอย่างไรให้ได้คบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
การที่เราเเอบรักใครสักคนมันไม่ใช่เรื่องเเปลกนะค่ะน้องๆ เเต่การที่เราชอบเค้าเเต่ไม่กล้าบอกนี่สิค่ะน้องๆทุกคนคงคิดว่าการเเอบรักยังไงก็ไม่มีวันคบกันใช่ไหมค่ะ นั้นอาจจะไม่ใช่สำหรับทุกคนค่ะวันนี้พี่มีวิธีการคุยอย่างไรให้ได้คบมาฝากน้องๆค่ะ
1.เราต้องเริ่มทักด้วยถ้อยคำที่สุภาพเป็นกันเองเเละดูไม่เเข็งจนเกิดไป
เพื่อให้บุคคลที่เราคุยด้วยดูผ่อนคลายเเละไม่รู้สึกเเปลกที่จะคุยกับเราเเละทำให้เค้าอยากคุยกับเรามากขึ้น เชื่อว่าคนทุกคนชอบที่จะคุยกับคนที่สุภาพเเละเป็นกันเองค่ะ
2.ขยันคุยบ่อยๆ
การที่เราทักไปคุยกับเขาทุกวัน เเละขยันส่งข้อความจะทำให้เขาใจอ่อนลงไปกว่าครึ่ง เพราะการที่เราทักไปคุยบ่อยๆจะทำให้เขารู้สึกว่าตัวเองสำคัญเเละทำให้เขารู้สึกดี
3.เป็นห่วงเป็นใย
การที่เราพยายามถามเขาว่าเป็นอย่างไรสบายดีไหม เหนื่อยไหม จะทำให้เขารู้สึกดี เพราะเชื่อว่าการที่คนๆนึงถูกเป็นห่วงเป็นใยถูกถามถูกเทคเเคร์จะทำให้เค้ารู้สึกว่าตนยังมีคนที่เป็นห่วงเเละจะทำให้เขารู้สึกปลื้มเรา
4.ไม่พูดถึงเรื่องตัวเองเเละเรื่องที่ไม่ดี
เชื่อว่าถ้าเราได้คุยกับใครสักคนนึงเเล้วเรารู้สึกไว้ใจเราจะปรึกษาเค้าทุกเรื่องโดยเฉพาะเรื่องเศร้าๆ เเต่ ถ้าเราปรึกษาหรือเล่าเรื่องเเบบนั้นจะทำให้เค้าเครียดเก็บไปคิดเเละรู้สึกไม่ดีเวลาคุยกับเรา
5.เเละข้อสุดท้ายใส่ใจเค้าให้มาก
คุณไม่ควรจะปล่อยให้คนที่คุณชอบนั้นรู้สึกว่าตัวเองเดียวดายเเละรู้สึกว่าไม่มีค่าเราจะคุยจะปล่อยเค้าเมื่อไหรก็ได้เเละจะทำให้เขาไม่อยากคุยกับคนที่ทิ้งๆขว้างๆเขา
ความรักมันเป็นเรื่องที่น่ายินดีนะค่ะทุกคนฉันเชื่อว่าถ้าเกิดกับใครมันก็จะทำให้คนๆนั้นมีความสุขเเต่การที่เรารักมากไปบางทีเราก็ควรเหลือใจไว้รักตัวเองบ้างนะค่ะ ด้วยความปราถนาดีจาก เด็กเเว่นหัวใส.

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ต้น ม.3/2 2 ต.ค. 59 เวลา 12:01 น. 1-2

โตไปเดี๋ยวก็รู้ อีหนูเอ๊ย วันนึงที่ชีวิตต้องแบกรับภาระ แล้วจะรู้ว่าเธอทำได้อยู่อย่างเพื่อให้ได้เงินมา นี่แหละอำนาจของเงิน

0
55555555 2 ต.ค. 59 เวลา 13:37 น. 1-3

เงิน ซื้อได้แต่ตัวคนประเภทเดียวกันเท่านั้นแหละอิหนู

โง่ให้เขาหลอกสูบเงิน น่าสมเพชเวทนา

0