Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบเกย์!! แต่ปัจจุบันเป็นสาววายซะงั้น?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราแอบชอบเพื่อนคนหนึ่งอ่ะชอบตั้งแต่อายุประมาณแปดขวดอ่ะคงแก่แดดมากใช่ป่ะ?
555 ก็พอรู้ตัวอยู่แหละจนปัจจุบันก็ชอบอยู่อ่ะโดยที่ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราก็ได้อยู่ใกล้เค้าเรียนห้องเดียวกันชอบแอบมองเค้าบ่อยๆอ่ะจนบ้างครั้งเค้าก็หันกลับมาแต่เราก็เนียนทำเป็นไม่มองเค้าซึ่งอันที่จริงตั้งแต่รู้จักกันมาแทบจะไม่เคยได้คุยกันเลย!!
และที่หนักกว่านั้นคือเราเนี่ยชอบแอบเอาพวกช็อคโกแลตใส่ในกล่องของขวัญที่เตรียมไว้พร้อมกับกระดาษโน๊ตใบเล็กๆว่าเราแอบชอบเธอและมักจะลงชื่อทุกครั้งว่า pp. ซึ่งมันก็ได้ย่อมาจากชื่อของเรานั่นแหละคิดกันเอาเองนะค่ะเป็นชื่อกีฬาชนิดหนึ่งนะค่ะที่จะมี-ลูกสีส้มๆเล่นกับไม้น่ะค่ะนี่ไม่ได้ใบ้เลยนะ เปล่าจริงจริ๊ง(เสียงสูง)ชั่งมันเถอะค่ะเข้าเรื่องเลยละกันเรามักแอบเอาไปไว้ใต้โต๊ะเค้าเวลาเป็นงานวาเลนไทน์มั้งคริสมาสต์มั้งอ่ะแต่เราก็เคยแอบหวังนะว่าซักวันเค้าอาจเห็นเราอยู่ในสายตาบ้างแต่มันคงอีกนานอ่ะ T-T เศร้าใจ......
เข้าเรื่องต่อล่ะเอ๊ะ!!ทำไมชอบนอกเรื่องตลอดเลยแต่ก็เข้าเรื่องเถอะค่ะ(แอบเบื่อตัวเอง)เราแอบทำอย่างนั้นมาตลอดเวลา3ปีที่ผ่านมาจนมาถึงวันเกิดเค้าในปีนั้นทำให้เรารู้ความจริงบางอย่างที่แสนเจ็บปวด!!เค้าเอาเค้กเอาขนมมาเลี้ยงตามปกติจนกระทั่งเพื่อนคนหนึ่งเอาช็อคโกแลตไปให้เค้ากินแต่เค้าก็ตอบเพื่อนไปว่า"กูไม่ชอบช็อคโกแลตอ่า~"เมื่อเราได้ยินคำนั้นแทบจะกระเลือดตายเพราะที่เราทำมาตลอดสามปีไม่มีความอะไรกับเค้าเลยจริงๆนะหรอเมื่อเรากลับบ้านไม่เป็นอันทำไรเลยนอกจากร้องไห้กอดเข่าอยู่อย่างนั้นจนเราเริ่มคิดได้กลางดึกว่ามันก็เป็นแค่ความรักวัยเด็กจะมานั่งร้องไห้ฟูมฟายอะไรให้มันมากมายเพราะไม่รู้ว่าถึงเค้ารักเราแล้วเรากับเค้าได้เป็นแฟนกันก็ต้องเลิกกันอยู่ดีสู้ตัดใจตอนนี้ไม่ดีกว่าหรอ?
เราก็พยายามตัดใจจากเค้าผ่านไป1ปีมันเร็วยิ่งกว่า1นาทีอีกนะซึ่งตอนนั้นตัดใจจากเค้าได้แล้วแหละแต่ถ้าลึกๆตอบได้เลยว่า...ยังลืมเค้าไม่ได้!!
จนตอนนี้เราก็ได้ยินข่าวมาแว่วๆว่าเค้าคบกับรุ่นพี่ผู้ชายด้วยกันซึ่งแท้จริงแล้วเค้าทั้งสองคบกันอย่างลับมา2ปีแล้วแต่พึ่งจะเปิดเผยกันทีหลังซึ่งสาวๆทั่งโรงเรียนต่างพากันกรี๊ดฟินจิ้นกันไปหมดมีแต่กูสินะที่แห้งเ-่ยวตายด้านอยู่คนเดียวแต่จะว่าไปข่าวที่ทั้งสองคบกันก็พอจะยินผ่านหูบ้างล่ะแต่ตอนนั้นอยู่ในโหมดตัดใจเลยไม่ได้สนใจดีแล้วที่อุสาห์ตัดใจได้ไม่เราคงได้แอบรักเกย์โอ้ยกูหล่ะเศร้ากูละเซ็งกับชีวิตT-T
ปัจจุบันถ้าถามว่าทำอะไรตอบได้เลยว่าเป็นคอคนรักนิยายสายวายแสนจะฟิน>_<
และถ้าว่า ณ เวลานี้มีแฟนรึยังตอบได้เลยว่าโสดสนิทติดกันมาหลายปีล่ะ >////<
ที่มาเขียนวันนี้ก็แค่อยากเล่าเฉยๆขอบคุณที่อ่านกันเนอะไม่รู้ว่าใครสนใจรึเปล่าอ่ะ?
แต่ก็ขอบคุณค่ะ  บ้ายบ่ายทุกคนนนน


แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

HyoNeal 2 ต.ค. 59 เวลา 15:33 น. 2

การแอบชอบเกย์เป็นอะไรที่ต้องลุ้นยิ่งกว่าหวยออกซะอีก คือความเป็นไปได้ศูนย์ถึงขั้นติดลบฮาๆ แต่ดีแล้วค่ะที่ไหวตัวทัน เพราะไม่ว่ายังไงเขาก็คงไม่ชอบหญิงแท้อย่างเราหรอกเนาะ
มีความสุขกับโลกของเราดีกว่าค่ะ :D

0
P&#039;YinG Columnist 5 ต.ค. 59 เวลา 17:13 น. 3

อืมม เป็นสาววายแต่ไม่เคยแอบชอกเกย์ แต่เพื่อนคนหนึ่งนางมีเหตุการณ์คล้ายๆกับเรื่องนี้เลย แอบชอบเพื่อนคนหนึ่งตั้งแต่สมัยมัธยมต้น พอขึ้นมอปลายคนที่นางแอบชอบ กลับเปิดตัวแฟนที่เป็นผู้ชาย เพื่อนนี้ชีช้ำไปพักหนึ่ง ปัจจุบัน นางเป็นสาววายที่ไม่ธรรมดาสามารถจิ้นได้ทุกสถานการณ์ (อาการหนัก) เฮ้อ

0