Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากลดน้ำหนัก+อยากลองแต่งตัวบ้างแต่ไม่กล้าบอกพ่อกับแม่ค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราเป็นคนที่ค่อนข้างขี้อาย ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเอง เวลาซื้อเสื้อผ้าจะให้แม่เลือกให้ตลอดเลยค่ะ เราเคยลองเลือกเอง แต่พ่อกับแม่ก็ไม่โอเคกับที่เราเลือก เราเลยเป็นคนที่ไม่กล้าบอกว่าอยากแต่งตัวแบบไหน ชอบสไตล์ไหนกับพ่อแม่ค่ะ เรื่องลดน้ำหนัก เราเป็นคนไม่อ้วนนะ แต่อยากเฟิร์มไว้ก่อน(เพราะเคยอวบมาก่อนเลยไม่อยากกลับไปอีก)แต่ไม่อยากบอก กลัวท่านเป็นห่วงค่ะ เราควรจะคุยกับพ่อแม่ยังไงดีคะ 
ป.ล. เราอายุ 14 จะ 15 ละค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

SindyP 5 ต.ค. 59 เวลา 20:03 น. 2
เหมือนกันเลยอ่ะ เรื่องเสื้อผ้านี่ไม่เคยซื้อเองเลย แต่เดี๋ยวนี้เวลาไปห้าง ถ้าอยากได้ตัวไหนก็หยิบมาให้แม่ดู ตอนช่วงแรกๆเค้าไม่โอเคกับแฟชั่นเราเลยอ่ะ5555 เราชอบใส่ขาเดฟยังเงี้ย แม่ก็บอกมันรัดไปมั้ย แน่นไปรึเปล่า ก็บอกไปว่า เออเนี่ยหนูชอบแบบนี้อ่ะ ชอบอะไรก็บอกเลย ไม่ต้องกลัวเนอะ
0
kawhom2545 5 ต.ค. 59 เวลา 20:36 น. 3

เราว่านะพ่อแม่อ่ะกับเรื่องแต่งตัวไม่เท่าไหร่หรอกแต่ถ้าเราเรียนดีเรียนผ่านอ่ะเขาก็ไม่ค่อยเข้ามาจัดการกับเรื่องของเราหรอก  เราอ่ะอายุ14จะ15เหมือนกัน เราแต่งเนี้ยมีแต่ขาสั้นเสื้อไม่เรียบร้อยแม่ไม่ว่าอะไรเลย  แม่เราบอกว่าถ้าไม่ออกนอกทางอ่ะเขาก็โอเค แต่เราต้องดูกาลเทสะด้วยนะ เราแต่งตามใจเราไม่ค่อยได้หรอก ช่วงแรกๆๆก็หรอกขอแม่ซื้อตัวที่เราชอบซักทีละ 1 ตัว แล้วค่อยๆแต่งให้แม่เห็นว่าเราชอบสไตล์นี้จิง ท่านอาจยอมก็ได้นะ   สู้ๆๆๆๆๆ

0
LittleMertle 8 ต.ค. 59 เวลา 14:45 น. 4

บอกตรงๆเลยค่ะ  ตอนพี่ก็เหมือนน้องเลย 15  ปี  อยากลดน้ำหนัก(เพราะอ้วน55) น้องก็ออกกำลังกายไปเลยค่ะ  เค้าไม่ว่าอะไรหรอก  แต่ถ้าจะไปวิ่งหรือออกกำลังกายนอกบ้านก็บอกเค้านิดนึง  เรื่องการแต่งกายเวลาเจออะไรสวยๆ ก็เอาให้เค้าดูหรือทำให้เค้ารู้ว่าเราสนใจ  พี่ว่านานๆไปพ่อแม่จะต้องเข้าใจค่ะ  สู้ๆนะ

0