Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชีวิตนักเรียนจะไปแลกเปลี่ยน EP.2

ตั้งกระทู้ใหม่
ต่อมาจากตอนที่แล้วที่พูดถึงใบสมัคร ตอนนี้จะพูดถึง สอบสัมภาษณ์ ความไม่ละเอียด รอบคอบ ทำให้เกือบไม่รอด555 คือที่หน้าห้องหมวดภาษาอังกฤษติดรายชื่อนักเรียนที่สอบผ่านข้อเขียน และแจ้งถึงรอบถัดไปของการ
สอบสัมภาษณ์ เราก็ดูแต่ชื่อว่ามีชื่อเรา แต่ลืมอ่านคำอธิบายตัวเล็กข้างล่างว่าให้เตรียมการแสดงความสามารถพิเศษ และดันมาอ่านตอนที่ถึงดรงเรียนและพบว่ามีนักเรียนนั่งซ้อมกีตาร์และร้องเพลง เลยขอความกรุณาท่านแม่ช่วยไปนำกีตาร์ให้ข้าพเจ้าด้วย TT^TT ครั้งนี้ต้องขอบคุณแม่มากๆ ที่ทันเวลา 555 ก่อนหน้าวันสอบสัมภาษณ์สัก 2-3 วันคำถามที่เราเตรียมมาเองคือ......
1.ถ้าเรามีปัญหากับครอบครัวอุปถัมภ์จะทำอย่างไร
2.ทำไมถึงสอบ เพื่อเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน

แต่ทุกคนทราบมั้ยว่าเกิดอะไร?
เราลืมทุกอย่างที่เตรียมมา เพราะไปคิดว่าจะแสดงความสามารถพิเศษอะไรดี กับกีตาร์ตัวนี้ บอกให้แสดงถึงความเป็นไทยด้วย มีขลุ่ยไม่ต่ำกว่า 10 อัน บนมือคนอื่นๆ โอเคครับท่าน ไม่เป่า เป่าไม่เป็น จะเล่นกีตาร์ ร้องเพลงสากลด้วย เตรียมไม่ทันแล้ว แล้วเป็นงัยมี 20 กว่าคน จับได้อันดับที่ 5 ให้ตายเหอะ เราก็เข้าไป กรรมการ 3 คน ไม่มี ปุ่มกากบาท โชว์ไม่ถูกใจ ไม่มีกดไม่ผ่าน ขอให้ 3 ผ่านเป็นพอ ห้องอะรายก้อม่ายรู้วว หนาวมากก(โรงเรียนตัวเองแท้ๆ)
ชื่อ นามสกุล ชื่อเล่นเรา มีการแก้ปัญหาอย่างไรถ้าเกิดลูกของโฮส ไม่ชอบเราเพราะโฮสดูแลเรามากกว่าพวกเค้าเหล่านั้น ตอนนั้นจำได้ว่า ตอบว่า เราก็หาเวลาไปทำกิจกรรมที่ทำร่วมกัน พยายามอธิบายให้โฮสเข้าใจ โชว์เล่นกีตาร์ร้องเพลง ทุกอย่างผ่านไปอย่างรวดเร็ว ด้วยสีหน้าของกรรมการที่แตกต่างกันออกไป คนนึงยิ้มกรุ้มกริ่ม อีกคนถือปากกาส่ายหน้า อีกคนหน้านิ่งมากกก
ตอนนั้นรู้อย่างเดียวออกจากห้องก็ ไปกินข้าวกันเถอะ5555
เดี๋ยวมาเล่าต่อ 555555


 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น