Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผิวสวย สดใส กับโฉมฉาย แค่ 3 ขั้นตอน ปลอดภัยไร้สารอันตรายด้วยนะ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


สวัสดีค่ะทุกคน ใครที่ช่วงนี้ ตากแดด นอนดึก สิวบุก หน้าโทรม แวะมาอ่านกระทู้นี้เลย มีตัวช่วยเด็ดๆ แบรนด์คนไทยมานำเสนอ บอกเลยว่า ส่วนผสมไม่ธรรมดา เลอค่าประหนึ่งหยาดเพชร พอๆๆ เข้าเรื่องกันก่อนดีกว่า หลังจากได้ลองมา 2 สัปดาห์เต็มๆ ก็ได้เวลามาบอกต่อความอร่อย เพราะปันกินทั้งเช้า ทั้งเย็น เห้อ ไม่ใช่อีกละ ทาเด้อออ ไม่ได้กิน 55555555555 









ซึ่งสกินแคร์ที่กอบกู้ผิวหน้าให้ดีขึ้นมาได้นั่นก็คือ โฉม (Chohm) สกินแคร์แบรนด์ไทย ขวัญใจมหาชน ที่คิดค้นโดยแพทย์ ไม่ต้องกังวลเรื่องสารอันตราย เพราะไม่มีแน่นอน มั่นใจได้ว่าผิวสวยที่ได้มานั้นจะสวยได้ในระยะยาว ที่สำคัญราคาเบามาก แค่หลอดละ 390 บาท ได้ส่วนผสมอัดแน่นมาเต็มเปี่ยม ฮือ ไม่ต้องบินไปถึงเมืองนอก ส่วนผสมบางตัวทางโฉมพาบินมาใส่ในหลอดเลย เรามีหน้าที่แค่ทาบำรุงอย่างสม่ำเสมอ มีของดีอยู่ในมือแล้วต้องใช้ให้เป็นนะ มาค่ะ ปันจะพาไปดู 3 ขั้นตอนง่ายๆ ที่จะพาเราไปสู่ผิวสวยใส







มาเริ่มกันที่ขั้นตอนแรกค่ะ จะเป็นขั้นตอนการทาเซรั่ม ท่องไว้ค่ะ อะไรใสๆ เบาๆกว่า ให้ทาลงไปก่อน เซรั่มในรูป หลอด C สีส้มนี่ก็คือ Concentrated C serum หรือเรียกน่ารักๆว่า เซรั่มโฉมฉาย ค่ะ ตัวนี้จะเป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมหลักเป็น  วิตามินซี ที่ใส่มามากถึง 15%  ทาปุ๊ป ได้รับวิตามินปั๊ป! แถมปลอดภัยไม่ทำให้แพ้ให้ระคายเคืองด้วย เยี่ยมค่ะ เอาไปเลย 5 ดาว  ใส่มากันขนาดนี้ สรรพคุณเด็ดๆ ก็แน่นอน ปราบทุกรอยดำ รอยสิว หน้าหมอง เจอไปขนาดนี้ ไม่มีทางรอดแน่นอน55555555







เนื้อเซรั่มจะเป็นเนื้อใสๆ บางเบามากค่ะ สังเกตดีๆ จะยืดๆ ได้ด้วย เพราะมีสารสกัดจากเมือกหอยทาก แต่ยืดไม่มากนะคะ เพราะเค้าไม่ได้ใส่สารให้มันยืดเพิ่ม นางยืดจากส่วนผสมของนางเองเลย 







ตัวนี้ไม่มีสี ไม่มีสารอันตราย ไม่มีน้ำหอมด้วยค่ะ  ส่วนตัวรู้สึกว่านางซึมไว บางเบา ใช้นิดเดียวทาได้ทั่วหน้าเลย ตัวนี้ปันทาหลังล้างหน้าเช้าเย็นเลยค่ะ รู้สึกไม่เหนอะหน่ะ หน้าบริ๊งๆ ดี จะมีกลิ่นออกเปรี้ยวๆนิดนึง เพราะเขาไม่ใส่น้ำหอม ก็ปกติค่ะ ไม่ได้แย่อะไร ชอบกลิ่นแบบนี้มากกว่าน้ำหอมนะ รู้สึกว่าปลอดภัยต่อหนังหน้า 55555555555







มากันที่ขั้นตอนต่อไปค่ะ หลังจากลงเซรั่มแล้ว ก็ต้องทาครีมกันตาม step เป็นขั้นตอนง่ายๆที่สาวๆน่าจะทำกันอยู่แล้ว สำหรับครีมหลอด A สีม่วงสดใสนี้ มีชื่อว่า Aqua Arbutin cream ครีมโฉมฉายนั่นเองงงงงงง ซึ่งมีส่วนผสมหลักไม่ธรรมดา ใส่กันมาหนักหน่วงกว่าก๋วยเตี๋ยวเล็กน้ำพิเศษหน้าปากซอยอีกนะ เพราะตัว  Alpha Arbutin ที่ใส่มาเป็นของแท้ บินตรงจากสวิสเซอร์แลนด์สู่ไทยแลนด์แดนสยามค่ะ เก๋มากกกก จ่ายแค่ 390 บาทถูกกว่าค่าเครื่องบินเยอะเลย อิอิ  







เห็นเนื้อครีมที่ดูชุ่มชื้นแต่บางเบานั่นไหม นางจะมาช่วยฟื้นฟูผิว พวกผิวแห้ง ผิวติดสาร ผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง ได้หมดเลย จะช่วยให้ความชุ่มชื้นหนักมาก แต่ส่วนตัวปันผิวผสม ใช้แล้วหน้าไม่มันขึ้นนะ รู้สึกว่าผิวสมดุลขึ้น ปกติจมูกชอบลอก ใช้ตัวนี้ทาเช้าเย็นหลังลงเซรั่ม จมูกหายลอกแล้ว คือนางมาช่วยเติมน้ำให้ผิว ให้ผิวดิวอี้ ไม่ต้องพึ่งรองพื้นสายเกาเลย ใครผื่นขึ้นหน้า คันหน้า ลดอาการคันได้ด้วยนะคะ ลองดูๆ เพราะครีมโฉมฉายจะช่วยลดการระคายเคืองด้วย 

 





มาถึงขั้นตอนสุดท้าย อันนี้ทาตอนกลางวันพอ กลางคืนไม่ต้องนะคะเปลืองมาก สวยแล้วอย่าลืมประหยัดค่ะ555555  นี่มันกันแดดทาตอนกลางวันพอเน้อ หลอด B สีชมพูเข้มนี้ เป็น  Base SunScreen SPF20 PA++ ครีมกันแดดโฉมฉาย เป็นนวัตกรรมครีมกันแดดแบบใหม่ แดดแรงเบอร์ร้อยขนาดนี้ ต้องพึ่งสารป้องกันแสงแดด ที่มีขนาดเล็กระดับ Micro ถึงจะปกป้องผิวได้จริงค่ะ ออกไปไหนมาไหนก็ไม่ต้องกลัวผิวไหม้เสีย เพราะตัวนี้มีทั้งสาร ป้องกัน UVA  และ UVB แถมยัง เสริมเกราะป้องกันผิวอีกชั้น ด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ จริงๆไม่ยากจะพิมพ์อะไรยืดยาวขนาดนี้ แต่เขาใส่มาเยอะจริง ต้องจำแนกแจกแจงเล่าต่อให้หมดเปลือกกันไปเลย 







กันแดดตัวนี้ก็ไม่ธรรมดาอีกแล้ว ก็คือจะช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสด้วย หากใช้อย่างต่อเนื่อง  โดยตัวกันแดดจะเป็นเนื้อเบสสูตรเฉพาะของพี่โฉมเท่านั้น  มีเบอร์เดียว ใช้ได้ทุกสีผิวค่ะ  เนื้อครีมจะซึมแล้วปรับตามทุกสีผิวอัตโนมัติ  ส่วนตัวปันทาแล้วไม่วอกนะคะ ปันผิวสองสีคือคล้ำและคล้ำมากค่ะ ทาแล้วรอดอยู่ ตัวนี้พรางรูขุมขนได้ด้วย ทาไปเรียนได้เลย ถ้าใครหน้ามันแนะนำสุดๆ ตัวนี้ช่วยคุมมันด้วยนะ ผิวผสมทาแล้วผิวก็ยังดูสวยอยู่ แต่ใครหน้าแห้งแบบมีลอกๆเป็นขุยๆ อาจจะไม่ค่อยชอบ เพราะแล้วมันแห้งๆ นิดนึง แนะนำทาครีมโฉมฉายให้หน้าหายลอกก่อนเนอะ ส่วนสาวผิวมันต้องชอบมากแน่นอน มันบางเบาไม่อุดตัน จะลดโอกาสการเกิดสิวได้ด้วย







หมดแล้วทั้ง 3 ตัวที่อยากมาบอกต่อกันในวันนี้ คือ ส่วนตัวรู้สึกว่า ส่วนผสมที่ใส่มา เทียบกับราคาแล้ว มันคุ้มมาก ใครแบบอยากจะลองสกินแคร์ชุดแรก ครีมหลอดแรก เซรั่มหลอดแรก หรือกันแดดหลอดแรก ตัวนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีมากค่ะ รู้สึกว่าไว้ใจได้เพราะมีคุณหมอคอยดูแล ไม่ต้องกลัวหน้าพัง อ่านส่วนผสมแล้วน่าสนใจ ส่วนตัวใช้มาครบ 2 สัปดาห์ ก็รู้สึกผิวหน้าดีขึ้นค่ะ ผิวแข็งแรง หายหน้าลอกแล้ว รอยสิวลดลงด้วยนะ โดยส่วนตัวชอบครีมโฉมฉายมากสุด ความรู้สึกตอนทา นางเป็นครีมที่บางเบาอ่ะ บอกไม่ถูก ส่วนตัวเซรั่มนี่ก็เด็ด รอยสิวจางลงนะ แต่คิดว่าต้องใช้เวลานิดนึง ทาปุ๊ปจางปั๊ป นั่นน้ำยาล้างห้องน้ำแล้วค่ะ ไม่ใช่สกินแคร์ ตัวกันแดดนี่โอเคเลย ผิวผสมของปันไปรอด ที่สำคัญไม่วอกไม่เทา ทุกตัวผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วนะคะว่าปลอดภัยไม่ระคายเคือง







เกือบลืมให้ดูแพคเกจเลยยยย มัวแต่บรรยายความฟิน5555555 ทุกตัวจะเป็นหลอดบีบ ทึบแสงนะคะ จะช่วยให้แสงไม่เข้าไปทำลายคุณภาพครีม และปากหลอดเล็กๆ จะช่วยเรื่องความสะอาดด้วย สกปรกแบบปันก็ใช้สบายเลย ไม่ต้องดูแลมาก บีบๆ ทาๆ แล้วไปต่อ งานเช้า งานเย็น รอดหมด จบค่ะ

 




ผลการใช้งานขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ ส่วนตัวปันใช้แล้วจึงมาแชร์ข้อมูลกันค่ะ ขอบคุณที่อ่านจนจบ สวัสดีค่ะ 

 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น