Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราควรกลับไปหาเขาไหม?(คนคุยเก่า=คนที่แอบชอบ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราแอบชอบเพื่อนในห้องคนนึง ชอบมาได้สองปีกว่าๆแล้ว เราพยายามจะเข้าไปทัก แต่มันทำไม่ได้ไม่กล้าพอ จนมีวันนึงดันฮึดสู้ซะงั้นโดยสัญญากับเพื่อนว่า "จะไปขอให้เขาวาดรูปให้ได้" คนที่เราชอบนั้นวาดรูปเก่งมากทำให้หลายคนไปขอให้เขาวาดรูปให้ เราเลยอยากทำเป็นเนียนโดยการไปขอเขาวาดให้ แต่ทำยังไงเราก็ไม่กล้า จนเพื่อนเรามันรำคาญเลยลากเราไปคนที่เราชอบ แถมเพื่อนเราขู่ด้วย เราเลยพูดแบบตะกุกตะกักออกไปว่า ขอให้เขาวาดรูปให้หน่อย รูปที่เราจะให้เขาวาดให้ คือให้วาดผู้ชายหล่อๆ แล้วเราก็รีบวิ่งหนีออกจากห้องไปเพื่อนก็ตามเราแทบไม่ทันน พอเดินไปซักพักได้ยินเหมือนเสียงคนเรียกเราก็ไม่กล้าหันไปเพราะเขินมากกกกกกกกกกกกก เลยพยายามรีบเดินไป จนเพื่อนวิ่งไปสกิดว่า คนที่ชอบเรียก ตอนนั้นแบบตกใจสุดขีดแล้วหันไปหาคนที่ชอบแล้วก็ยิ้มแห้งๆให้ แต่เขาแค่มาถามว่า "จะเอาแบบครึ่งตัวหรือตัวเต็ม?"แหมก็นึกว่าถามอะไร เราเลยบอกไปแบบสั้นว่าเต็มเเล้ววิ่งไปเลยจ้า เดอะเฟลตยังแพ้ความเขินวิ่งของเราอ่ะ55555พุ่งนี้เช้าปุ๊บเราเห็นว่าเขาพึ่งมาวาดให้เราเราก็แบบ..เอ้าเขาไม่ว่างเหรอ.. หรือคำขอเราไม่สำคัญ เลยนี่แบบตีหัวตัวเองตั้งหลายรอบ จนไปปรึกษาเพื่อนแต่เพื่อนแม่งบอกได้เจ็บมาก..."เหอะ แกสำคัญกับเขาที่ไหน" เห้ยไรฟะแม่ง ไม่ให้กำลังใจเลย และคนที่ชอบก็เอาภาพมาให้แล้วก็ขอโทษที่ไม่ได้วาดตัวเต็มๆ เราก้บอกไปว่าไม่เป็นไร....
พอปิดเทอมใหญ่ปุ๊บ....มันคือจุดเริ่มต้นของการได้คุยกับเขาทุกวัน(ในแชทเฟส)
แบบพึ่งทักไปวันนึง(เขาก็ตอบเไม่ช้าไม่เร็วนะ)วันที่สองเขาชวนเล่นเกม โดนการทักมาปลุกเกือบทุกเช้า ก็เราขี้เซานี่นาตื่นทันบ้างไม่ทันบ้าง เราก็ขอโทษนาง แต่นางใจดีมาก เราเล่นเกมด้วยกันสองคนมาตลอดโดยเล่นไปคอลไป เราก็ถามเขาไปชวนคุยไป เขาบอกกับเราว่าเขาชวนคุยไม่เก่ง เราเลยชวนทั้งที่ๆคำพูดมันตะกุกตะกักมาก แต่ก้พยายามจนบางทีเขาก้เล่าเรื่องของเขาให้ฟัง ตอนนั้นแบบคือดีอ่ะ นางเสียสละซื้อไอดีงเกมให้ แถมบอกว่าถ้าชวนเพื่อนมาก้ได้นะ เดี๋ยวเขาออกเงินให้ ดีอ่ะะะ
จนครบรอบหนึ่งเดือน ..ที่เราคุยกันก่อนจะย่างเข้าเดือนที่สองเขาก็มาแฮปปี้เบิดเดย์เราด้วย เย้ๆๆๆๆๆๆๆ (มันอาจจะเป็นเรื่องปกติของเพื่อร่วมห้องธรรมดาแต่สำหรับเรานี่แบบเขินนนน)
แถมมีบางครั้งที่แบบเราเผลอถามไปว่าตอนใกล้ปิดเทอมตอนสี่โมงเขาอยู่ไหน ที่เราถามไปเพราะว่าเพื่อนดันตะโกนว่าเราชอบใครแต่แบบเพื่อนในห้องส่วนมากก็อยู่ระแวกน้านนนนน และทุกคนในห้องรู้ ยกเว้นเขา เขาก็บอกเราว่าอยูที่รถอ่ะ จะมาหาเราเหรอ แ-ากมากค่ะ แต่ทำได้แค่มอง....
พอเข้าเดือนที่สองเราก้เห็นเขาเพ้อถึงใครซักคนนึงเราก็ไม่แน่ใจว่าใคร เราก็ติดตามข่าวเรื่อยๆ (แอบลุ้นอาจจะเป็นเรา)เพราะตัวอักษรขึ้นต้นนั้นมันก็เหมือนกับตัวอักษรขึ้นต้นชื่อเรา เรานี่แบบตอนมาเห็นนี่แบบเขินจัดแต่เราก้ตั้งสติและพยายามแกะชื่อคนที่คาดว่าจะมีตัวอักษรขึ้นต้นเหมือนเรา แกะๆๆๆ จนไม่รู้จะแกะไงแล้ว
จนสุดท้าย
เขาไม่ได้เลือกเรา
แล้วอักษรย่อนั้นเปลี่ยนเป็นวันที่ตอนที่คบกันแทนพร้อมกับชื่อเต็มของผญคนนั้น..
เข้าก้คุยกันหนึ่งเดือนเหมือนกัน...ก็ประมาณที่คุยกับเรานั่นแหละ.. ตอนนันโครตเจ็บเลย จนเราเริ่มห่าง ไม่ทงไม่ทักละ .....ปล่อยมันไปเกือบนึงเดือนเขาก็ทักเรามาแบบประมานว่า ไม่ทักกันบ้างเลยนะเดี๋ยวนี้ เราเลยตอบไปว่า นายมีแฟนแล้วนี่ เราไม่อยากยุ่งด้วยหรอก(ตอบไปทั้งๆที่ไม่รู้ว่าพิมออกได้ไงด้วยซ้ำ) เขาตอบกลับมาอย่างดื้อๆเลยว่า ไม่เกี่ยวๆกัน เราก็แบบห่างกันเลยจ้าามักก็เลยตามเลยจนถึงตอนนี้ ก็หลายเดือนอ่ะ เรื่องเกิดขึ้นตอนต้นๆเดือนปีนี่เอง
แต่เรายังโครตคิดถึงโมเม้นพวกนั้นอยู่เลย เราไปถามเพื่อนผญที่เข้ากับคนที่แอบชอบเราได้มันบอกว่า เขาก็เฟลนลี่ขี้อ่อยแบบนี้แหละ จนเราท้อแบบสนิทเลยบอกชอบก็ไม่ได้บอก.. แล้วผญที่เขาคบด้วยก็เลิกกัน แต่เขาก็ยังไปหาผญคนนั้นอยู่ แล้วจู่ๆก็มีคนชอบคนเดียวกับ แล้วเป็นวันเกิดของคนนั้นพอดี แล้วเพื่อนของคนนั้นก็ให้คนที่เราแอบชอบถือเค้กให้เพื่อแฮปปี้เบิดเดย์
คือเราอยากจะบอกว่า..(เชี่_พวก-ไปทำตรงนู้นไป)ไอ่เราก็อยู่แบบนั้นแล้วมองแบบกระพิบตาปริบๆ ทำไมมันโหดร้ายจัง.......
โดนความไม่มีสตินี้แหละ แม่มเผลอทักจนได้.....
แต่ไม่มีอะไรพิเศษหรอกก็เหมือนคนคุยปกติทั้วไป.. แต่มีอย่างนึงที่ไม่ได้ทำด้วยกันตามที่บอกกันไว้คือ ถ้าเกมสตาดิว(เกมปลูกผักจีบหนุ้ม/สาว)เล่นสองคนได้เมื่อไหร่มาเล่นด้วยกันนะ
ตอนนั้นมันเล่นสองคนไม่ได้ไง ณ ตอนนี้มันมรมอดเล่นสองคนได้แล้ว
..ฮืออออออออ
ตอนนี้เราก็คิดถึงอยู่นะ แต่แบบยังไงอ่ะ
ควรไหม? ควรเข้าไปเสี่ยงอีกรอบไหม?
มีคนชอบเขาตั้งมากมาย จนบางทีเราก็..เพลีย
หรือเราจะเลิกชอบดีไหม นี่ก็จะใกล้ปัจฉิมแล้ว...........


ขอบคุนที่ตั้งใจอ่านนะคะ แล้วกผ้ขอคำแนะนำด้วยนะ

แสดงความคิดเห็น

>