Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ยาลดความอ้วนกินยังไงไม่ให้โยโย่(ขอคนที่เคยกิน นะคะ )

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก็ตามหัวข้ออะคะ คือ ถ้า เนากินยา ลคอ. แล้ว กินข้าวตาม ปกติ ที่เคยกินไม่ลดข้าว น้ำหนัก เราจะลดไหม (ไม่กินขนม) ถ้าเราหยุด กินแน่นอนหลายๆ คนอาจจะ คิดว่ามันโยโย่แต่ถ้า หลังหยุดกิน เรา ควบคุม อาหาร ไม่อด ข้าว แบบนี้ เรามี สิทที่จะ โยโย่ ไหม ออกกำลังกายบ้าง 

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Oliveoilly1997 23 ต.ค. 59 เวลา 07:02 น. 1

น้องค่ะอยากผอมแต่เลือกที่จะสบายโดนการกินยาลดความอ้วนมันไม่ผอมให้น้องหรอค่ะ พี่ขอพูดแรงๆนะค่ะ หวังจะผอมด้วยยาลดน้ำหนักน้องก็อย่าผอมเลยค่ะถ้าจะขี้เกียจขนาดนั้น ถ้าไม่ควบคุมอาหารและออกกำลังกายให้ตายก็ไม่ผอมให้ จากใจคนเคยอ้วนแล้วผอมได้โดยไม่ต้องพึ่งยาลดน้ำหนัก

1
lerr 23 ต.ค. 59 เวลา 07:35 น. 2

เราเริ่มผอมเพราะยาลดน้ำหนักค่ะ
เพราะเราเป็นคนกินเก่งมากจุมาก อยากอาหารตลอด ห้ามปากไม่ได้เลย แบบวันนึงลองนับดูก็สองพันห้า สามพันแคลโดยประมาณ55555
พอลองยาลดน้ำหนัก สั่งในเน็ตอะ วันละเซ็ท ก็ช่วยลดความอยากอาหารดีมากๆ พอไม่อยากอาหารก็กินได้น้อย ไม่รู้สึกหิว กินปริมาณน้อยลงเหลือหนึ่งในสามของเดิมโดยประมาณ แต่ถึงไม่หิวเราก็พยายามกินนะ กินให้ได้วันละพันสองแคล แล้วออกกำลังกายโดยการเดินเยอะๆ วันละ5โลได้(ใช้แอพนับก้าวเดินในมือถือ) ทุกวัน พอเดือนนึงเราลง5โล แบบชิวมาก ก็หยุดยา แต่เหมือนกะเพาะมันหดแล้วอะ แล้วก็ติดนิสัยการกินน้อยแล้ว ก็ยังคงกินพันสองแคล กับเดินห้าโล มันเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปละ เป็นเรื่องปกติที่ต้องทำ ทุกอาทิตย์ก็ไปจัดบุฟเฟ่หรือกินไรอ้วนๆที่อยากกินกับเพื่อนครั้งนึง แต่น้ำหนักก็ลงเรื่อยๆอะ เดือนนึงลดไปอีก4โล เลยพอละๆๆๆ ตอนนี้เลยกิน1500-1800แคล แล้วก็ไม่ได้เดินเยอะทุกวันละ แต่มีวิ่งอาทิตย์ละสองสามครั้ง ครั้งละชม. บางอาทิตย์ไม่ว่างก็ไม่วิ่งเลย นน.คงที่มาสองปีละจ้า ไม่ย้วยนะ ไม่แตกลายด้วยอะ

ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อยู่ที่วินัยการกินของตัวเองนะคะ อย่าหวังพึ่งยาอย่างเดียวค่ะ

2
แค่ห่วง 23 ต.ค. 59 เวลา 11:16 น. 3

ระวังช็อคนะ เด็กข้างบ้านพี่ หวังลดด้วยยาแบบนี้เลย กินได้ไม่กี่เดือน ช็อคเข้ารพ. เกือบตาย พ่อแม่ฟูมฟายแทบแย่ พ่อเขาเป็นโรคหัวใจ ไม่รู้ง่าลูกกิน แกจะช็อคไปอีก เฮ้อ น่าสงสารนะ

1
pimyadasomsri 25 ต.ค. 59 เวลา 18:48 น. 4

อย่ากินพี่เป็นมะเร็งตับเพราะอียาลกความอ้วนนี้เเหละ ปัจจุบันหายเเล้ว3ปี ไม่กลับไปกินเด็ดขากขนาดของดีนะ เจ้าดังมากอยากรู้เเชทมาๆ

2
pimyadasomsri 25 ต.ค. 59 เวลา 21:05 น. 4-2

พี่กินเกือบเดือนอ่ะพอตรวจในไขกระดูกมันยาตัวนึงที่ไม่มีในอาหารพอเอายาลดความอ้วนให้พยาบาลเอาไปตรวจมันมีสารอันตรายจริงด้วยอยู่ที่ของด้วยว่าจะใส่มากใส่น้อย

0
Praw Hataitat 26 ต.ค. 59 เวลา 17:19 น. 5

อยากผอมก็ออกกำลังกาย+ควบคุมอาหาร คนตายเพราะยาลดน้ำหนักไปเท่าไรแล้ว ไม่มีหรอกผอมทางลัดหน่ะ อยากผอมก็ต้องขยันมีวินัย

0