Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สอบถามคนที่เคยไปเรียน/แลกเปลี่ยนแคนาดาและนิวซีแลนด์

ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราอยากไปเปนนักเรียนแลกเปลี่ยนค้ะ จะสอบปีหน้า ตอนนี้กำลังคิดว่าจะไปประเทศไปดีอ่ะค่ะ กำลังเลือกๆอยุ่ระหว่าง2ประเทศนี้ อยากถามคนที่เคยไปหรือคนที่มีข้อมูลอ่ะค่ะ ว่า2ประเทศประเทศนี้แตกต่างกันยังไง เช่น บ้านเมือง ผู้คน ภาษาไรงี้อ่ะค่ะ ใครรู้ช่วยตอบหน่อยน้าา ถ้าใครเคยไปอยุ่ทิ้งช่องทางการติดต่อไว้ให้ด้วยจะขอบคุณมากเลยค่ะㅠㅠ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

April MB 23 ต.ค. 59 เวลา 20:53 น. 1

เจ๊เราเคยไปนิวซีแลนด์อะ บ้านเมืองเค้าก็โอเคดีน้า แต่เราแนะนำให้ไปออสเตรเลียดีกว่า ;w; (ไม่อยู่ในช้อยส์ของจขกท.เล้ยย555) ออสเตรเลียคือดีงามมากกกกกก คือบ้านเมืองเค้าสะอาดแบบสุดๆเลยย น้ำทะเลโคตรใส คือเราไม่เห็นขยะในบ้านเค้าเลยอะ ค่อนข้างมีีระเบียบด้วย อากาศดีอยู่นะ แต่ถ้าร้อนนี้ ก็โคตรจะโคตรของโคตรร้อนเลย5555555 คุณภาพชีวิตค่อนข้างดี ไม่วุ่นวายด้วยย เชียร์ออสเตรเลียสุดใจ  
ps. ผช.อาจจะไม่แซ่บเท่า US แต่ก็ยังพอโอเคอยู่นะจ้ะ5555555555555

0
bamboo56 25 พ.ย. 59 เวลา 12:37 น. 3

ตอบตอนนี้ไม่รู้ทันมั้ยนะ 555
เราเชียร์new zealand เต็มที่เลย วิวสวย บรรยากาศดี เงียบสงบ ผู้คนอัธยาศัยดี เป็นมิตร แล้วก็ใจดีมากๆด้วย ขอความช่วยเหลือได้ทุกคนเลย ส่วนภาษาก็สำเนียงออกไปทางUK แต่ก็ฟังง่ายนะ ส่วนตัวคิดว่าฟังง่ายกว่าทางUS 55 แล้วที่สำคัญค่าครองชีพค่อนถูกกว่า สบายกระเป๋ากว่าหน่อย555 ส่วนของแคนาคาไม่ค่อยรู้นะ รู้แต่ว่าอากาศโคตรหนาวววว อยู่ยากนะเราว่า ถ้าอยากรู้ข้อมูลทักมาได้นะคะ เราเรียนอยู่NZ พอให้คำตอบได้

0