Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รู้ซึ้งแล้วค่ะ รักในวัยเรียนมันไม่คุ้มจริงๆ TT

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หนูไม่รู้จะระบายให้ใครฟังดี ที่ผ่านมาหนูเครียดมาก
ในเวลา 1 เดือน หนูทั้งเลิกกับแฟน ทั้งประจำเดือนไม่มา ทั้งที่บ้านรู้เรื่อง ทั้งเพื่อนเอาไปนินทาเสียๆหายๆ หนูเครียดมากจนไม่รู้จะทำยังไงแล้ว หนูแค่อยากเล่า แค่อยากเพื่อนสักคนรับฟัง อยากให้พ่อแม่รับเรื่องพวกนี้ได้กว่านี้ TT

คือก่อนหน้านี้ หนูมีแฟนคนนึงค่ะคบกันมาได้สามปี อยู่ม.6 ด้วยกันทั้งคู่ แฟนหนูเขาเป็นคนดีค่ะ เราไม่ค่อยเรื่องทะเลาะอะไรกันแรงๆเลย สองปีแรกที่คบกันก็ใสๆค่ะ เขาไม่เคยทำอะไรล่วงเกินหนูสักนิด แค่ขอจับมือ หอมมือบ้าง หอมแก้มบ้าง บอกไม่อยากมากกว่านี้แล้ว หนูชอบมากรู้สึกเหมือนตัวเองเลือกคนไม่ผิด แต่พอขึ้นม.6 เราสองคนก็ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะหนูอ่านหนังสือหนักมาก เพราะอยากสอบติดเอง อ่านหนังสือหนัก ตะเวนสอบตรง แต่แฟนหนูเขาตั้งใจเข้ามอเอกชนเลย เพราะคณะที่เขาชอบมันดัง เลยไม่ค่อยได้เจอกัน เวลาหนูอ่านหนังสือ เขาจะอยู่แต่กับเพื่อน ชอบบอกว่าจะจากกันแล้วต้องใช้ชีวิตให้คุ้ม โดดเรียนบ่อย ไม่ค่อยมาเรียนบ้าง หนูก็ตั้งใจอ่านหนังสือเหมือนเดิม พอเริ่มห่างกันไปมากๆ เขาก็เริ่มงอแงค่ะ ขอให้หนูไปอ่านหนังสือบ้านเขามั่ง ขอให้หนูพาไปนู้นไปนี้กับเขาบ่อยๆมั่ง หนูก็ปฏิเสธไม่ไป เขาก็ถามว่าไม่รักเขาแล้วหรอ ถ้าอยู่มหาลัยไกลกันจะทิ้งเขาใช่มั้ย หนูก็เลยใจอ่อนไปด้วยค่ะ จนสุดท้ายหนูกับแฟนก็มีอะไรกันค่ะ

มันไปเร็วจนหนูไม่ได้ป้องกันอะไร จนสุดท้ายแฟนหนูก็ไม่ซื้อยาคุมฉุกเฉินให้ หนูเลยบอกกับแฟนว่าเราอย่าทำอย่างนี้อีกนะ ตอนนี้เราทั้งคู่ยังไม่พร้อมกันจริงๆ

แต่คือมีครั้งแรก มันก็มีครั้งสองค่ะ หลังๆมาแฟนหนูเริ่มบังคับ เริ่มตะคอกใส่หนูมากขึ้น จนเห็นแล้วแปลกใจว่าแฟนหนูคนดีหายไปไหน? ทำไมเขาเปลี่ยนไปขนาดนี้? พอหนูถามก็บอกว่าเพราะเขารักหนูมากขึ้นไง หนูก็โง่ค่ะทนไปต่อ จนเวลามีอะไรกันครั้งต่อๆมาแฟนหนูเปลี่ยนเป็นใส่ถุงแทน พอผ่านไปได้สักพัก ประจำเดือนหนูไม่มา หนูเครียดมากกลัวท้องเพราะช่วงนั้นหนูสอบตรงได้ที่นึง รอวันไปสัมภาษณ์

หนูเลยปรึกษาแฟนทำไงดี ซื้อของมาตรวจดีไหม? แฟนหนูตัดสายไปเลยค่ะ หนูร้องไห้บ้าอยู่คนเดียวไปสองวัน ไม่รู้จะทำยังไง โทรหาแฟนไม่ติด บอกเพื่อนก็ไม่ได้ บอกที่บ้านก็ไม่ได้ จะซื้อมาตรวจเองก็กลัวความจริง สภาพเหมือนคนจะตายค่ะ ไม่ไปโรงเรียน ไม่กินข้าวกินปลา จนสุดท้ายแม่ก็มาคาดคั้นเอาจนได้ว่าเป็นอะไร

ครั้งแรกที่แม่รู้แม่ช็อกไปพักใหญ่ ถามทำไมทำแบบนี้ มีอะไรแม่ให้ทุกอย่าง หนูเห็นอย่างงี้แล้วหนูเสียใจมากค่ะ เสียใจแทบจะที่สุดในชีวิตที่ทำให้คนที่รักหนูจริงๆเสียใจได้ขนาดนี้ จนแม่ใจเย็นลง แม่เลยบอกจะพาไปตรวจก่อนยังไม่บอกใครรวมทั้งแฟนหนูด้วย แม่พาไปตรวจที่โรงบาลเลยค่ะอยากให้ชัวร์ จนได้ผลมาว่าไม่ท้องค่ะ แค่เครียดเฉยๆ สีหน้าแม่โล่งใจขึ้นมาก

ส่วนแฟนหนู ตั้งแต่วันนั้นก็เลิกกันไปเลยค่ะ เอาเบอร์หนูโทรไปเท่าไหร่ก็ไม่รับ เลยซื้อซิมมาจากเซเว่นโทรไปดู มันรับค่ะ พอได้ยินเสียงหนูมันเงียบไปเลย ให้แต่หนูพูด

หนูก็เลยบอกไปว่าไม่ท้องนะ ละคือมันตอบ ดีละ บอกแล้วไงให้กินยาคุม แดฟเน่ เมโลเดีย โล่ล่า มีผ่านตาเยอะแยะ ทำไมไม่หาดู ต้องรอให้มาเครียดกันแบบนี้ใช่มั้ย?!! หนูแบบเห้ยย ช๊อก! ทำไมถึงเคยคิดว่ามันเป็นคนดีวะ ถ้าท้องขึ้นมานี่เครียดเลยนะกับผู้ชายเชี่ยขนาดนี้ แต่หนูไม่สนละค่ะ เคยรักแค่ไหนก็ไม่เอาแล้ว

ที่หนูแคร์ตอนนี้คือแววตาแม่ที่มองมาหนูมันไม่เหมือนเดิมค่ะ แม่พูดกับหนูน้อยลงทุกวันๆ ถึงเรื่องนี้ไม่ถึงหูพ่อ แต่หนูยิ่งอึดอัดค่ะ กินข้าวโต้ะเดียวกันหนูอยากจะร้องไห้ตรงนั้น หนูรู้สึกผิดมากจริงๆ ไม่รู้ทำยังไงให้สถานการณ์มันดีขึ้นกว่านี้ TT

แสดงความคิดเห็น

>

18 ความคิดเห็น

pigmy_v4 28 ต.ค. 59 เวลา 13:16 น. 5

เอาจริงๆมีรักในวัยเรียนมันไม่ใช่เรื่องแปลกนะ แต่เราต้องเซฟตัวเองด้วย
เราคนนึงไม่เคยไว้ใจถุงยางเลย ใส่ไม่ใส่เรากินยาคุมไว้ตลอด ท้องมามันไม่คุ้ม

2
มะเดี่ยว 28 ต.ค. 59 เวลา 16:20 น. 5-1

จริงๆทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์ก็ควรใส่ทุกครั้งนะคะไม่ใช่แค่กันท้องอย่างเดียว แต่ควรระวังเรื่องโรคติดต่อด้วย

0
ฟหกดเส้ว่า 29 ต.ค. 59 เวลา 14:47 น. 5-2

แล้วถ้าใส่เข้าไป5-6ครั้งแล้วเอาออกโดยที่ยังไม่ใกล้เสร็จล่ะคับท้องมั้ยปล.แฟนทำความสะอาดก่อนใส่

0
มะเดี่ยว 28 ต.ค. 59 เวลา 16:17 น. 6

เป็นกำลังใจให้ จขกท นะคะ ดีแล้วค่ะที่ผ่านช่วงเวลาแย่ๆคนแย่ๆแบบนั้นมาได้หลังจากนี้ก็ตั้งใจเรียนนะคะอนาคตของเราอย่าให้ใครมาทำลายง่ายๆ ส่วนเรื่องแม่ จขกท นิ่งๆไว้ก่อนค่ะชวนแม่คุยบ้าง บอกแม่ว่าเราสอบติดมหาลัยแล้วนะเราจะตั้งใจเรียน จะไม่ทำให้แม่ผิดหวังอยู่แล้ว ชวนแม่คุยบ่อยๆค่ะเดี๋ยวแม่ก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมค่ะ ที่ช่วงนี้แม่ดูขรึมๆคงเป็นเพราะว่าแม่ยังทำใจไม่ได้น่ะค่ะ อย่าเครียดไปเลยนะคะ เต็มที่กับอนาคตในมหาลัยหลังจากนี้ดีกว่า ยังมีเรื่องดีๆให้ทำอีกเยอะค่ะ สู้ๆว้าว

0
iloveyahoow 28 ต.ค. 59 เวลา 16:44 น. 7

ศึกษาธรรมะบ่อยๆค่ะจะคลายความกังวลมากขึ้นเรื่องมันผ่านไปแล้ว แต่เข้าใจนะค่ะว่าแม่คงจะรู้สึกไม่ดี แต่วันเวลาผ่านไปเด่วก้อกลับมาเหมือนเดิมค่ะ เราก้อเคยเจอเหตุการคล้ายๆแบบนี้แหละค่ะ แรงกว่านี้ด้วยซ้ำตอนแรกเรากับแม่รู้สึกแปลกๆมากค่ะ แต่พอเวลาผ่านไปก้อกลายเปนปกติเองค่ะ อย่าเครียดนะค่ะ แล้วอย่าไปคิดถึงมันบ่อยๆนะค่ะ ลองหาอะไรทำคลายเครียดค่ะช่วงแรกๆอาจจะทำใจยากหน่อยลองทำอะไรที่เราชอบดูค่ะเพื่อให้ลืมอย่าคิดถึงมัน พอนานๆไปแล้วเด่วดีขึ้นค่ะ เปนกำลังใจให้ค่ะ แนะนำอย่าโฟกัสเรื่องนี้ให้มากค่ะเพราะเราต้องเข้ามหาลัยด้วย ลองอ่านธรรมะสวดมนต์นั่งสมาธิจิตเราจะได้ไม่ฟุ้งซ่านจะได้โฟกัสแต่เรื่องเรียน พอเสดเข้ามหาลัยได้แล้ว ลองคุยกับแม่ไปเรื่อยๆทำตัวปกติแล้วจะดีขึ้นค่ะ

0
mamima 28 ต.ค. 59 เวลา 16:59 น. 8

มาเป็นกำลังใจให้นะคะเจ้าของกระทู้ รู้สึกยินดีด้วยที่ผลตรวจออกมาแบบนั้น และได้หลุดออกห่างจากคนแย่ๆ เรื่องการเรียน อนาคตก็ขอให้ดำเนินต่อไป เชื่อว่าอนาคตเราต้องดีกว่านี้แน่ๆและยังอีกไกล
ที่ตอนนี้จขกท.เครียดก็คงเป็นเรื่องแม่ ก็ขอให้ผ่านมันไปได้นะ เพราะแม่ทุกคนก็ย่อมรักลูก แม่อาจรู้สึกผิดหวังเรื่องนี้ตอนนี้ แต่เราเริ่มต้นใหม่ได้นะ ตอนนี้ถ้าสอบติดได้ เป็นคนที่ดีขึ้น ทำให้แม่สบายใจ ไม่เป็นห่วง แม่ก็สัมผัสได้และความสัมพันธ์มันก็ต้องดีขึ้นแน่ๆ สู้ๆค่ะ

Failure is the opportunity to begin again more intelligently

0
B-BoyCrazy 28 ต.ค. 59 เวลา 17:06 น. 9

สู้ๆครับ เริ่มต้นใหม่! เก็บไว้เป็นบทเรียน อย่ามองข้ามเรื่องคุมกำเนิดอีกละครับ ลูกพี่ลูกน้องผมมาเรียนกรุงเทพพักอยู่ที่บ้านผม มาขอกินยาคุม ผมก็ไม่รู้นะว่าขอกินเพื่ออะไร เขาอาจจะมีแฟนจริงๆก็ได้ แต่เขาก็แสดงความบริสุทธิ์ใจให้ผมไปซื้อยาคุมกับเขาเลย ทุกวันนี้ยังจำได้ขึ้นใจอยู่เลย ว่าแดฟเน่35 กินรักษาสิวได้ - -"

0
ngakom8 30 ต.ค. 59 เวลา 09:43 น. 11
เรื่องแบบนี้ต้องระวังให้มากคะ ไม่ว่าจะในวัยไหนถ้าไม่พร้อมก็ต้องเคียดกันทั้งนั้น
วัยทำงานไม่พร้ัอมยังเครียดเลย จะเอาไรเลี้ยงเค้า  ถือว่าเป็นประสบการณ์คะ จะได้ระวังให้มากขึ้น 

ปล.เป็นกำลังใจให้คะ รักครั้งใหม่ขอให้เจอคนที่มีความรับผิดชอบมากกว่าเดิมนะคะ
0
stephen_king 31 ต.ค. 59 เวลา 15:13 น. 12

กับแม่คงต้องใช้เวลาอะครับ เรื่องแบบนี้ค่อนข้างเซนซิทีฟ จขกท.ต่อไปก็ระวังตัวให้มากขึ้นละครับ โลกในมหาลัยก็หลากสีกว่านี้อีก
สมัยนี้เรื่องกินยาคุมไม่ใช่เรื่องแปลกหรอกครับ จะมีแฟนอีกทีต้องให้ความสำคัญกับคุมกำเนิดด้วย

0
MintraJin 31 ต.ค. 59 เวลา 18:16 น. 13

แนะนำกินยาคุมดีกว่าค่ะ กินคุมกำเนิดไปปรับฮอร์โมนไป เรายังกินลดสิวเลย

0
เทพราตรี 31 ต.ค. 59 เวลา 20:01 น. 14
สู้ๆนะคะ
รักในวัยเรียนมันก็ไม่ได้ผิดอะไรหรอกนะมันอยู่ที่เราจะเลือกทางเดินที่คิดว่ามันถูกกับตัวเรา

0
MindMintdz 31 ต.ค. 59 เวลา 22:10 น. 15

เป็นกำลังใจให้นะค่ะ อย่างน้อยจขกท. ก็เป็นแบบอย่างให้คนหลายๆคนได้ทราบถึงรักในวัยเรียนว่ามันไม่ดี อย่างน้อยก็ถือเป็นสิ่งที่ดีเล็กๆนะค่ะ:) สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ

0
pariyakon189 26 พ.ย. 59 เวลา 20:36 น. 16

สู้ๆนะคะ รักในวัยเรียนมันไม่คุ้มหรอก ไม่มีอะไรที่แน่นอน
ID: Um.3500 มีอะไรไม่สบายใจปรึกษาได้ค่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น