Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ต้องเลิกทั้งๆที่ยังรักกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือผมต้องเลิกกับแฟนเพราะครอบครัวเค้าบอกให้เรียนจบมหาลัยก่อนไม่งั้้นจะไม่ให้เงินช่วยจ่ายค่าเรียนน่ะครับ แต่แฟนผมเค้าก็ทำงานส่งตัวเองเรียนนะเพราะไม่อยากขอตังใครบางครั้งผมก็ช่วยบ้าง แต่ช่วงหลังมานี่เค้าเรียนปีสุดท้ายแล้วไม่ค่อยได้ทำงานบวกกับผมเพิ่งกลับต่างจังหวัดมาทำให้ต้องออกจากงานประจำการเงินเลยติดขัดมาก พอไปขอน้าเค้าก็ด่าว่าให้เลิกกับผมซะเเล้วจะให้เงินใช้ไม่ต้องทำงานเรียนอย่างเดียว จะได้จบแต่ที่ผ่านมาเค้าก็พูดงี้พอแฟนผมไม่ทำงานจอเงินเค้าเค้าก็ดันให้บ้างไม่ให้บ้างด่าว่าใช้ไรเยอะแยะจนทำให้แฟนผมตัดสินใจทำงานเอง แต่น้าเค้าเป็นผู้หญิงนะรวยมากแต่นิสัยไม่ค่อยดีแต่เลียงเค้ามาตั้งเเต่เด็กเลยก็ว่าได้แต่ค่อนข้างเห็นแก่ตัวมาก เค้าจึงมาบอกกับผมว่าเลิกกันได้มั้ยเค้าอยากเรียนให้จบแล้วทำงานส่งเงินให้บ้านผมก็เลยบอกว่าเลิกเพราะตอนนี้ผมไม่สามารถช่วยไรเค้าได้เลยเเค่ตัวเองก็เต็มที่เเล้ว คิดว่าผมควรทำไงดีกับความรู้สึกตัวเองตอนนี้ดีครับตัดขาดเค้าออกไปเลยดีมั้ยรึปล่อยให้ทรมานจนกว่ามันจะหายไปเอง.ขอบคุณที่สละเวลามาอ่านครับ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Freedom 29 ต.ค. 59 เวลา 00:14 น. 1-1

ไม่รู้ว่าต่างฝ่ายจะเหมือนเดิมอยู่มั้ยน่ะครับเพราะคงไม่ค่อยได้ติดต่อกันส่วนใหญ่ก็น้าเค้าว่าน่ะครับ

0
simulator-me 29 ต.ค. 59 เวลา 08:41 น. 1-2

หากที่ผ่านมา เป็นความรักจริงๆ ก็ต้องเหมือนเดิมสิ คะน้อง

0
VVcloudy 29 ต.ค. 59 เวลา 11:24 น. 1-3

เค้าบอกผมว่าขอเลิกติดต่อนะเค้าไม่อยากลำยากใจไปมากกว่านี้แล้วเค้าโดนกดดันหลายทางน่ะครับมันหมายความว่าไงครับเลิกติดต่อแต่ไม่เลิกรักเหรอ?แต่เวลามันเปลี่ยนใจเค้าใจเราจะเปลี่ยนไปมั้ยระหว่างที่เวลาชีวิตของต่างฝ่ายต่างเดินอยู่? อ

0
silver fox 28 ต.ค. 59 เวลา 20:58 น. 2

คิดเหมือนคห.1เลยค่ะ

ก็รักไม่ใช่หรอ เขาก็เลิกก็ไม่ใช่เพราะทะเลาะกัน คือปัญหาเรื่องเงิน แล้วทำไมอ่ะ ก็ไม่คบแต่เป็นเพื่อนเจอกัน รู้สึกดี กินข้าวกันได้ คือถ้าไม่เป็นแฟนต้องไม่เจอกันเลย หรือคุณน้าที่จ่ายเงินเขาห้ามเจอหน้ากัน?

1
Freedom 29 ต.ค. 59 เวลา 00:19 น. 2-1

ตอนแรกก็ยังไม่เลิกน่ะครับแต่เค้าบอกกะน้าว่าเลิกไปเเล้วแต่ก็มีเลิกงานผมก็ไปรับกินข้าวไรด้วยกันแล้วน้าเค้าคงแอบมาดูรึป่าวไม่รู้แต่เหมือนเค้าจะโดนว่าหนักน่ะครับเลยขอเลิกเลยต้องเลิกน่ะครับไม่อยากให้เค้าโดนว่าทั้งๆที่ช่วยไรไม่ได้เลย ไม่อยากไปเจอให้เค้าโดนว่าอีกน่ะครับ

0