Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนที่เราเเอบชอบชอบเราไหมอ่า(ญญ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
...
คือวันนี้(ขอเเทนคนที่เเอบชอบว่าa)เพื่อนaหายไปไหนก็ไม่รู้ aไม่มีไรทำ aเลยมองมาที่เราอ่ะคะเเบบจ้องเลยเเต่เราทำเหมือนไม่รู้ตัวว่าโดนจ้องอ่ะ ไม่กล้าสบตาa>< เเล้วคาบเลขเราหันหลังไปเพื่อจะมองa เเต่aกลับมองเราอยู่เเล้ว เเล้วพอเราหันไปaก็หันไปอีกทาง เเล้วก็มีอีกครั้งนึงค่ะที่เราต้องไปนั่งสมาธิหน้าห้อง เเล้วaก็นั่งเเถวตรงข้ามเราพอดี aก็ทักเราก่อนค่ะเเล้วก็นั่งสมาธิ พอลืมตาสายตาเราก็เบนไปที่a เเล้วเราก็เห็นaรีบเบนสายตามาที่เราอ่ะ สบตากันพอดี>< ความจริงเราเคยพยายามพูดออกไปนะว่าชอบ ตอนนั้นเราพูดว่า

เรา: เเกเคยเเต่งเพลงป่ะ
a:ไม่อ่ะ ปวดหัว
เรา:มันไม่น่าปวดหัวหรอก เวลาที่เเกเเบบอกหัก เเกก็เเต่งออกมาเลย เราก็เเต่งได้(พยายามใบ้ให้รู้ว่าเราอกหัก)
a:ว้าย โดนผัวทิ้งหรอจร้า
เรา:(เดินออกห่างจากaเเบบกำลังพยายามหาวิธีบอกว่าเราชอบa)
a:เเกไม่ต้องรังเกียงเราขนาดนั้นก็ได้ป่ะ

เเล้วตอนเทอม1 aก็ชอบมาโอบไหล่เราอ่ะ เเต่อราไม่เคยเห็นมันโอบไหล่คนอื่นเลยอ่ะ เเล้วก็มีครั้งนึงตอน2ทุ่มมันไลน์มาถามว่าเรานอนยัง เเต่เราไม่ได้ตอบไลน์ ตอนเช้าเราเลยถามaว่ามีอะไรเป่า aก็ยิ้มเเล้วก็ตอบว่าเป่าๆ

พฤติกรรมอย่างนี้มันหมายความเยี่ยงใดTT

แสดงความคิดเห็น

4 ความคิดเห็น

Bamby_Lippo2546 31 ต.ค. 59 เวลา 21:37 น. 1

1 ชอบชัว
2 อาจจะบังเอิญ( มั้ง )
3 ถามไปเลยว่ารู้สึกไงกับเรา
แต่ที่อ่านมาออกไปทาง ข้อ 1 นะ

1
จขกท 31 ต.ค. 59 เวลา 22:02 น. 2

เเล่วก็มีอีกครั้งอ่ะคะ ตอนนั้นเขาถามว่าใครสอบได้ที่1ของห้อง เราก็ยอกมือขึ้นเพื่อนก็ฮือฮากัน เเล้วเราก็หันไปหาเขาค่ะอยากรู้เขามีปฏิกิรยาอย่างไร เขาก็มองมาที่เราโบกมือเเล้วก็ยิ้มให้ค่ะ คือเขินมาก><

0
Ren Kine 1 พ.ย. 59 เวลา 21:34 น. 3

เราก็คล้ายๆเธอ แต่ก่อนปิดเทอมเราบอกชอบมัน เราก็ไม่เหมือนเดิมไปสักพัก พอเปิดเทอม ปกติมันไม่มากอดเรา มันก็กอดบอกว่าคิดถึง ตอนนั้นฟินมากแต่ใจก็รู้อยู่ว่ามันไม่มีทางชอบเรา ไม่อยู่แล้ว แล้วก็ชอบจับมือ แตะนู่นนี่นั่น 2 วันผ่านไปเราเลยโทรไปคุยกับมันแล้วบอกมันว่า พูประโยคนี้ให้ฟังหน่อยได้มั้ย กุไม่ได้ชอบ- มันก็ตกใจ แล้วมันเลยพูดว่า คิดว่าเค้าเตาะเเกเหรอ เค้าไม่ชอบเเกหรอกน่า เรารู้สึกดีมากๆกับสิ่งที่มันทำ จริงๆแล้วเราก็รู้อยู่แก่จว่ามันไม่ได้ชอบเรา เราแค่อยากให้มันเลิกทำแบบนี้ซะที  วันนั้นเราเสียศูนย์เลยล่ะ เราร้องไห้ นอนไม่ทำห่าไรสักอย่าง สัก 4-5 วันเราถึงรับได้ 
  เตือนไว้ ทางที่ดีบอกชอบหรือถามออกไปพื่อป้องกันการมโนของเรา เพราะสุดท้ายเราจะเจ็บกับการคิดไปเองของเรา เราก็เคยเป็นมาแล้ว

1
Keaw_TenorSax 21 ธ.ค. 59 เวลา 17:37 น. 3-1

เหมือนกันเลยคะตอนนั้นมันทำเหมือนว่าชอบเราคือเพื่อนก็ได้ฟันธงชัวว่ามันชอบและเราก็ชอบมันเหมือนกันแต่ไม่ได้บอกใครว่าชอบมันเหมือนกัน พอซักพักเราเลยไปแชทไปถามว่าคิดไงกะเรามันก็บอกว่า หึงเราและไม่ชอบเวลาที่มีผู้หญิงมาเล่นกะเรา เราก็บอกความรู้สึกของเราไปตามตรงว่าชอบมัน แต่พอมาซักพักเขาก็มาบอกเราว่าไม่อยากให้รอเพราะทั้งพ่อแม่ของเขาก็ไม่ให้คบกับผู้หญิง ต่อมาเขาก็เริ่มตีตัวห่างออกห่างจากเราจากที่นั่งข้างกันแกล้งกันคุยกันทุกวันกลายเป็นว่าเขาไม่ยอมมานั่งเราไม่คุยกะเราเลย เราเลยแชทไปถามขาว่าสรุปคิดยังไงกะเราเขาก็บอกเราคิดกับเราแค่เพื่อน หลังจากที่แชทเสร็จน้ำตาก็ไหลเลย หลังจากนั้นเราก็ไม่เคยทักแชทเขาไปเลย เจอหน้ากันก็ไม่คุยกัน แยกกันนั่งต่างคนต่างเงียบ แต่ในใจเรายังยืนยันว่าจะยังชอบเขาต่อไป จนมีวันนึงเราทักไปคุยด้วยเขากลับโยงมาที่เรื่องรุ่นพี่ของเราคนนึงที่เวลาเราท้อเวลาเราทะเลาะกับเขาเราก็จะมาเล่าให้รุ่นพี่คนนี้ฟังตลอดเพราะเราสนิทกับพี่คนนี้ แต่เขาเคยอ่านแชทของเรากับพี่คนนี้ตลอดเพราะเราไม่เคยปิดบังเขาอยากดูเราคุยกะใครเราก็ให้ดู แต่เขาเข้าใจผิดคิดว่าเราไปพูดให้พี่เขาเกลียดมัน มันเลยโกรธแล้วก็บอกแชทรา เราก็เลยทักแชทในig ไปง้อเขาถึงเราไม่ได้ทำไรผิดก็ช่างเราก็ง้อต่อไป จนเขาตอบกลับมาว่าเกลียดใครแล้วเกลียดเลย เราก็ไม่กล้าทักเขาไปอีกเลยจนถึงตอนนี้ เจอหน้ากันก็เขาก็หลบเราไม่คุยกะเราทำเหมือนว่าเราไม่มีตัวตน ตอนพักเที่ยงเราก็ขึ้นมายุนห้องไม่ไปนั่งกะเพื่อนเพราะคิดว่าเขาไม่ยอมมานั่งโต๊ะเดียวกะเราแน่นอนถ้าเราไปนั่งเขาก็จะแยกโต๊ะไปนั่งคนเดียว เราก็เลยยุแค่บนห้องไม่ยอมลงไปนั่งกะเพื่อน ตอนนี้เขาก็เกลียดเราไปแล้ว แต่เราก็ยังยืนยันน่ะว่าเรายังจะชอบเขาต่อไปถึงเขาจะเกลียดไปแล้วก็เหอะ ขอโทษที่ตอบยาวไปหน่อยน่ะคะ

0