Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตกลงเขาจะเทหรือจะไม่เท

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนนี้เหมือนมีปัญหาระดับนานาชาติตามหลอกหลอนอยู่คะ....เรื่องมีอยู่ว่าเรากำลังคุยกับผู้ชายอยู่คนหนึ่งแล้ววันหนึ่งเกิดปัญหากัน คือเรื่องนี้เราผิดเองและมันก็เป็นไปตามข้อตกลงคือถ้าเราทำเขาจะไม่คุยด้วยหนึ่งอาทิตย์ แต่เหมือนเขาโกรธเรามากเราก็พยายามขอโทษ...แล้วพอผ่านไปหนึ่งอาทิตย์เขาก็ยังไม่ยอมคุยกับเราคะ เราก็แบบตกลงจะเอายังไงกันแน่...เรารู้ว่าเขาไม่ชอบตื้อหรือเค้นถาม แต่เราเป็นคนต้องการความจริงคือมีอะไรคุยกันแต่เขาไม่ยอมคุย สุดท้ายเขาบล็อคแชทเราคะ ช็อคเลย....แต่ไม่ได้บล็อคเฟสแล้วก็โพสด่าหน้าเฟสนิดหน่อย ใส่แฮชแท็กเท ตอนนั้นช็อคมากโทรหาเพื่อนเลย ร้องไห้....ไม่คิดเหมือนกันคะว่าเขาจะทำเราร้องไห้ได้ หลังจากนั้นเราก็ไม่เคยคุยกันอีกเลยคะ

หลังจากโทรไปร้องไห้กับเพื่อนเช้ามาเราก็เปิดชทเขาดูคะ ปรากฏว่าเขาปลดบล็อคแล้ว....แล้วสักช่วงสายๆเขาก็บล็อคอีก หลังจากนั้นก็บล็อคยาวไปประมาณอาทิตย์หนึ่งคะแล้วก็ปลดบล็อค แต่ก็ไม่ได้คุยกันอีกเลยเพราะเราก็ไม่เคยทักเขาไปเลย นอกจากจำเป็นจริงๆ(มีหลายงานที่ต้องทำด้วยกัน) แล้วก็หลังๆจะทักไลน์ไปคะ ไม่เคยทักเฟสอีกเลยเพราะเรากลัวเขารำคาญ เราเข้าใจว่าที่เขาบล็อคเราเพราะเขาไม่อยากคุยกับเรา แล้วอีกอย่างคือเราเห็นเขาพารุ่นน้องผู้หญิงไปไหนมาไหนแทนเรา เราก็แบบ...เขาคงเทเราจริงๆละ

แต่...วันนี้เป็นวันแรกหลังจากที่ไม่ได้มองหน้ากันระยะใกล้มาเกือบเดือนคะ คือเพื่อนเราโทรตามให้เราไปกินข้าวที่บ้านมัน พอเราไปถึงเราก็เจอเขานั่งอยู่ด้วย ความรู้สึกตอนนั้นแบบอยากกลับละ แต่ว่ารับปากเพื่อนไปแล้วเลยอยู่ต่อ เราก็เดินเข้าไปถามมันว่ามีอะไรให้ช่วยไหม มันก็ส่งงานมาให้เราช่วย ซึ่งห่างจากเขาประมาณ 3 ไม้บรรทัดโดยประมาณ แต่พอเขาลุกไปและกลับมานั่งปรากฏว่าระยะมันเหลือแค่ 1 ไม้บรรทัดคะ! เรานี้ใจหายแว่บ ใจเต้นไม่เป็นจังหวะเลย แล้วก็จะมีเพื่อนเขานั่งอยู่เยื้องๆกับเราซึ่งเราก็สนิทเราก็คุยกับเพื่อนเขา แต่ทุกคำถามที่เราถามเพื่อนเขา เขาก็ตอบด้วย...มีแซวเราด้วย แล้วก็เหมือนจะแอบมองเรา คือ เวลาตักแกงกินเล่นเราจะชอบหาของที่เราชอบ เราก็เขี่ยไปมา พอจะกินเราก็เงยหน้าขึ้นมาเจอเขามองเราอยู่ พอเราเงยหน้าขึ้นมาสบตาหลบทันทีทันใด...เหมือนเขาจะจ้องเราอยู่หลายรอบเหมือนกันแต่เราไม่ได้สนใจ แล้ววันนี้ก็มาไลค์เฟสด้วยทั้งๆที่ปกติไม่เคยไลค์เลย(หลังจากที่เริ่มคุยกันจริงๆจังๆเขาก็ไม่ค่อยไลค์เฟสอีกเลยคะ ยิ่งตอนทะเลาะกันนี้เหมือนไม่รู้จักกัน)

คือเราอยากรู้ว่า...สรุปเขาจะเอายังไงคะ? งงกับพฤติกรรมเขามาก มันทำให้เป๋ว่าเราจะเอายังไงต่อ คือเราก็ยังชอบเขาเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน แต่มันเลิกหวังไปแล้วคะ เพราะหลังจากทะเลาะกัน บล็อคแชท หรือก่อนหน้านั้นบางอย่างเขาก็ทำอะไรไม่ค่อยแคร์ความรู้สึกเราเหมือน (คิดได้อีกแง่หนึ่งคือเราไม่ใช่แฟนเขาด้วยเพราะฉะนั้นเราไม่สิทธิน้อยใจตรงนั้นอยู่แล้ว แต่ต่างคนต่างก็ชอบกันนะคะ เราไม่ได้ชอบฝ่ายเดียว) 

เราเคยปรึกษาเพื่อน แต่เพื่อนทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวเลยว่าไม่ควรกลับไป...แม้แต่อาจารย์ที่เราสนิทด้วยแกยังบอกเราไม่อยากให้กลับไปเลยคะ แต่ใจเราอยากกลับไปคะ...แต่เราก็สงสารคนที่เขาอยู่กับเราตอนที่เราล้ม กว่าเราจะยืนได้มันไม่ง่ายเลย อายุอานามก็ปาไป 20 แต่ผู้ชายคนนี้คือรักแรกของเราคะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

silver fox 1 พ.ย. 59 เวลา 07:51 น. 1

ใจเย็นค่ะ ยังไม่ต้องคิดเรื่องกลับไปหรอก เพราะตอนนี้เขาไม่ได้แสดงท่าทีอะไรเลยว่าอยากให้น้องกลับไป เขาแค่เริ่มทำตัวปกติเท่านั้น ไม่ได้พิเศษอะไร อย่าพึ่งคิดลึกไปเอง

1
❀전사랑 2 พ.ย. 59 เวลา 21:22 น. 1-1

ยังไม่ได้คิดจะกลับไปจริงๆจังๆอ่าคะ ช่วงนี้คงให้เวลาเพื่อนไปก่อน รู้สึกเหมือนอยากพัก

0