Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากสวยอยากขาวต้องทำไงแนะนำหน่อยคนขาวว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ฮัลโหลสวัสดีจ้าาา คือขอมาเล่าเรื่องคนอยากขาวหน่อยละกันเนาะ คือเราอยากมีผิวที่สุขภาพดีอย่างคนเกาหลีเห็นละอิจฉา><คือผิวเราค่อนข้างจะดำสีผิวช่วงตรงหน้าคอแขนจะออกสีน้ำตาลเข้มคะแต่ต้นขาขาวส่วนขานี้ออกเข้มกว่าช่วงต้นขากะเท้า มีครีมอันไหนบ้างที่ทำให้ผิวหน้าขาว และผิวกายขาวตอนนี้เลือกใช้ครีมหอยทากกินโสมทาผิวคะรองทาหน้าด้วยแต่ไม่รู้ว่าทาได้อะป่าว?????
แต่ครีมทาหน้าไม่รู้จะใช้ครีมอันไหนด้วยงะ ลืมๆหน้าของเราจะมีแต่สิวผดอยากให้หายง๊าา ต้องใช้อะไรดีเห็นกระทู้อื่นๆบอกให้ใช้มะนาว+ผงวิเศษกะจะไปรองหน่อยแต่คนที่ใช้และก้ช่วยมาบอกด้วยหน่อยนะว่าดีรึเป่า จบละใครรู้ช่วยแนะนำทีนะคะ
ปล.เราพึ่งอายุ14ปี ควรใช้ครีมประมานไหนแบบใด ขอบคุนมากนะคะ ใครงงตรงไหนก็บอกได้นะ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

wiiimqzp 7 พ.ย. 59 เวลา 20:41 น. 1

เรื่องผด เราว่าต้องหยุดใช้อะไรก่อน เพราะเราก็เคยเป็นผดเต็มหน้าเลย พอเราหยุดใช้มันก็หาย แล้วก็กลับมาทาครีมบำรุงผิวที่เหมาะกับหน้าตัวเอง ส่วนเรื่องขาว ทาครีมกันแดดค่ะ ขัดผิวบ้าง ใส่เสื้อแขนยาว เราตอบได้แค่นี้แหละ

0
[ Imperfect Zoe ] 7 พ.ย. 59 เวลา 20:48 น. 2

ผิวสุขภาพดีจำเป็นต้องขาวเหมือนคนเกาหลีด้วยเหรอ?
อยากให้สิวผดหายก็สูตรนั้นล่ะจ้า และขออนุญาตเปิดวาร์ป วาร์ป
ส่วนเรื่องผิวขาวนี่ไม่รู้จริงๆ ไม่สนใจด้วย เพราะมาสาย ฝ. ค่ะ เน้นอินเตอร์ ผิวแทนแซ่บๆ เพราะผิวสีนี้มาตั้งแต่เกิด

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ลูกแมวตัวน้อยๆ 10 พ.ย. 59 เวลา 17:04 น. 5

ผิวสุขภาพดีไม่ได้แปลว่าขาวค่ะ เขาขาดแคลนเมลานินกัน>< ไม่ขาวแต่ถ้าใสสะอาดคนคงเหลียวมองแน่ๆค่ะ ฝรั่งเขาอิจฉาด้วยเราจะตายไป ที่บอกว่าผิวสีไม่เท่ากัน ก็ใช้สครับเอาค่ะ อาทิตย์ล่ะครั้งสองครั้งเพราะเราว่าตรงคออาจจะเป็นหนังกำพร้า ส่วนแขน คงจะเป็นเพราะไปจ๊ะเอ๋กับแดดมากกว่าส่วนอื่น ฉะนั้น ทาครีมกันแดดซะค่ะ ทาให้เป็นนิสัย ทั้งแขน ขา หน้า คอ ด้วยนะคะ แล้วก็มะนาวน่ะ เอเฮชเอมันพุ่งปรี๊ด ทาไปมันจะกัดผิวเราเอาค่ะ ขาวไม่ขาว พังไม่พัง อย่างเสี่ยงเลยค่ะ ใช้แต่น้อย ผสมมาร์กไม่ก็สครับเอา ดื่มกับน้ำอุ่นตอนเช้าก็ดีนะคะ ดีท็อกพุงน้อยๆของเรา
ถ้าสิวผดเป็นเช้าหายเย็นคงเกิดจากปัจจัยรอบตัว เช่น ความร้อน แต่ถ้าเป็นมานานก็ปรึกษาเภสัชเรื่องยาละลายหัวสิวดูก็ได้ค่ะ ใช้ผลิตภัณฑ์อ่อนโยนด้วยเพื่อว่าแพ้ครีมนะคะ ลองๆไปค่ะ เดี๋ยวพอมาอีกได้รักษาถูก

0