Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เป็นติ่งเกาหลีผิดด้วยหรอ #ระบาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ วันนี้เราเข้าไอจี แล้วเห็นคลิปเกี่ยวกับเพื่อน เราเลยดู แม่ก็ดูทีวีไป แล้วตอนนั้นเป็นข่าวนักเรียนที่ไปแจ่งคณิตโอลิมปิคแล้วได้เหรียญกลับมา แม่ก็ว่า
"ดู๊!!!! ดูสิ่งที่มีความรู้ ดูแต่เกาหลีโง่ๆอยู่นั่นแหล่ะ"
"คนเก่งน่ะ ทำอะไรก็เก่ง คิดเก่ง"
"ไม่ได้พูดโง่ๆ พูดไม่เพราะ"
"จะอาศัยลูกได้ไหม ดูไม่มีอนาคต"

เรายอมรับว่าไม่ได้เก่ง แต่เรา....
-ดูเกาหลีเพราะเราชอบ
-เกรด 3.4 3.5 คือโง่ขนาดนั้นเลยหรอ
-สมาธิสั้น คือโง่
-เรียนพิเศษ คือโง่
เราอยากขอโทษแม่ เราพยายามแล้ว เราเคยเลิกติ่งแล้ว แต่ทำไม่ได้ เราก็ไม่ได้คุยกับผู้ชาย หรือมีแฟนเลย แต่เราชอบไอดอลเกาหลีนี่เราโง่ขนาดนั้นเลยหรอ
ที่เราดูก็เพราะ เราอยู่คนเดียว ไม่มีพี่น้อง หรือเพื่อนใกล้บ้านเลย เกรดแค่นั้นเราก็พยายามแล้ว เราสมาธิสั้น มันก็เรื่องจริงที่เราเป็นนานมากๆแล้ว ที่เราเรียนพิเศษเพราะ ในห้องเรียนของโรงเรียนคนมันเยอะ เราไม่ชอบคนเยอะ มันวุ่นวาย เรียนไม่รู้เรื่อง แต่ทำไมแม่ไม่ลองถามเหตุผลเราสักข้อว่าทำไมเราถึงชอบนักร้อง ไอดอลเกาหลี เราเป็นเหมือนเด็กขาดความอบอุ่น เย็นชา แต่เราก็ยังมีความรู้สึก ยังรับรู้ว่าใครพูดอะไรกับเรา
เราเสียใจที่แม่ว่าแบบนั้น เราเสียใจมาก แต่ก็ได้เก็บมา #ระบาย ในเว็บนี้ #ขอบคุณมากนะคะที่อ่านจนจบขอบคุณจริงๆ
ปล.ผิดแท็กก็ขอโทษด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

มัลลิกา 13 พ.ย. 59 เวลา 20:56 น. 1

เหมือนแม่พี่แหละ555555 พี่เรียนไม่เก่งเลยย โง่กว่าน้องเยอะ แต่เวลาอยู่กับแม่น่ะ พี่ว่าหลีกเลี่ยงดีกว่านะ ถ้าไม่อยากให้มีปัญหา ทำเป็นอ่านหนังสืออะไรก็ว่าไป เป็นติ่งมันไม่ผิดหรอกค่ะ แต่แม่น้องเขาไม่เข้าใจอะไรแบบนี้ เกาหลีก็แค่รสนิยมสำหรับพี่นะ เหมือนเวลาแม่พี่เล่นหวยอ่ะ ไม่เห็นจะมีประโยชน์เล้ยยยย555555 แต่เขาก็ชอบเล่นนะ 555555 น้องอย่าไปคิดมากเลย เขาแค่ไม่เข้าใจ เราก็ตั้งใจเรียนดีกว่า คิดมากไปทำลายสุขภาพจิตตัวเองเปล่าๆเนอะคนดี

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

มายองเนจิ 18 พ.ย. 59 เวลา 23:14 น. 3

เราก็โดนเหมือนกัน  เราก็ไม่เข้าใจนะ ของเราเรียนดีมาตลอดติดท็อป1ใน3ทุกเทอม ยังโดนเรื่องชอบ ศลป.เกา พ่อแม่ชอบเพลงไทย พอเราเปิดเกาท่านก็ไม่ค่อยชอบ ท่านบอกฟังไม่รู้เรื่อง อ่านไม่ออกยังจะดูอีก เราโดนว่าตามกระแส คือเราไม่ได้ตามกระแสแต่คือความชอบอ่ะ ไม่รู้จะพูดไงเหมือนกันเลย เฉยๆ จนท่านปลงไปแล้วเรื่องนี้

0