Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทีมงาน Miss Universe บินตรงมา เพื่อสัมภาษณ์และถ่ายทำชีวิตของ น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ MUT2016 (ชมภาพสวยๆ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ทีมงาน Miss Universe บินตรงมาจากสหรัฐอเมริกา เพื่อสัมภาษณ์และถ่ายทำชีวิตของ น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 เป็นประเทศแรกในเอเชีย

กองประกวด Miss Universe สัมภาษณ์คุณแม่ชุติกาญจน์ ส่วนเสน่ห์ บุคคลที่ทำให้น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ประสบความสำเร็จจนถึงทุกวันนี้ คุณแม่สอนเสมอว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับการกระทำของตัวเราเอง ให้ยึดในความดีและอาชีพที่สุจริต
#roadtomissuniverse @missuniversethailand #missuniverse2016
(ขอบคุณภาพประกอบจากเพจ Miss Universe Thailand)

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Helloklklklkl 20 พ.ย. 59 เวลา 00:45 น. 1
'ปิดทองหลังพระ' สำนวนสุภาษิตไทยที่ทาง Miss Universe ให้ความสนใจและอยากเข้าใจถึงความหมายของสำนวนนั้น ซึ่งน้ำตาลได้ยึดเป็นสุภาษิตประจำตัว 'คือทำความดี ไม่ต้องแสดงให้ใครเห็น เมื่อถึงเวลานั้น คนอื่นก็จะเห็นในความดีของเราเอง'  
นอกจากนี้ยังได้พาเที่ยวชมวัดโพธิ์ หรือ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม ราชวรมหาวิหาร เป็นพระอารามหลวงชั้นเอก และเป็นวัดประจำรัชกาลที่ ๑ แห่งราชวงศ์จักรี เนื่องจากพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้สถาปนาวัดโพธารามวัดเก่าที่เมืองบางกอกครั้งกรุงศรีอยุธยาเป็นวัดหลวงข้างพระบรมมหาราชวัง และที่ใต้พระแท่นประดิษฐาน พระพุทธเทวปฏิมากร พระประธานในพระอุโบสถเป็นที่บรรจุพระบรมอัฐิของพระองค์ท่านไว้ด้วย
Cr: Miss Universe Thailand 



จบทริปวันแรกของกอง Miss Universe พาชิมอาหารไทยที่เยาวราช พร้อมทีน่า และไข่มุก พรุ่งนี้น้ำตาลจะพาทีม Miss Universe ไปเที่ยวต่อที่ จ. พระนครศรีอยุธยา
คู่
0
Helloklklklkl 20 พ.ย. 59 เวลา 01:02 น. 2

วันนี้น้ำตาลชลิตา ส่วนเสน่ห์ และทีมงาน Miss Universe ได้เดินทางไปถ่ายทำ VTR ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทางกองประกวดฯ จึงนำภาพบรรยากาศมาให้ชมกัน
Cr: Miss Universe Thailand

0